‘ดวงคู่ต่างชาติมาแรง มีโอกาสสมหวัง มงลงเลยทีเดียว’ ดวงรายวัน 19 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 19 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงคู่ต่างชาติมาแรง มีโอกาสสมหวัง มงลงเลยทีเดียว!’

ดวงรายวัน 19 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสร้างงานเพื่อประโยชน์ของสังคม  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือใหม่ หรือนำงานเก่ามาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะสร้างชื่อเสียงจากงานนี้ แต่จะมาพร้อมกับภาระที่หนักอึ้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยทีเดียว แล้วอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านายด้วย

การเงิน  : วันนี้เน้นการทำงานเพื่อสังคมมากว่าจะแสวงหากำไรหรือผลประโยชน์ แต่อย่างไรก็ตามก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะทำไม่ได้ตามนั้น แล้วจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  คุณรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์กับความรักมากๆ ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่วันนี้มีโอกาสที่งานจะเป็นสาเหตุให้คุณต้องห่างกันชั่วคราว คนโสด จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้อาจต้องเก็บความซื่อสัตย์ไว้ก่อน เพราะด้วยงานที่ยุ่งขิงจนคุณไม่มีเวลามากพอที่จะจริงใจกับใคร

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณหักโหมงานหนัก ก็ต้องระวังออฟฟิศซินโดรมจะถามหา โดยจะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ รวมถึงแขนทั้ง 2 ข้าง ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดมาช่วยแก้อาการบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  นับว่าคุณโชคดีมาตลอด มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงามทุกประเภท เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงอย่างงดงาม  แต่อย่าชะล่าใจไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่สิ่งเหล่านั้นจะสร้างความอึดอัดให้คุณ ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนร้อนรุ่มอยากจะลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน :  คุณมีรายจ่ายมาก ทั้งส่วนตัวและช่วยเหลือผู้อื่นที่ด้อยโอกาสกว่า แม้วันนี้คุณจะหาเงินได้มากเพียงไรก็ตาม แต่ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี จึงควรประหยัด เก็บออมบ้าง

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณตั้งอยู่บนหลักเหตุและผลและมีทัศนคติที่ตรงกัน ซึ่งคุณสามารถรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่ของคุณ ซึ่งจะเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้   คนโสด คุณมีเสน่ห์มากนะคะวันนี้ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ที่อุปถัมภ์คุณอยู่ จนอาจเกิดเป็นประเด็นหึงหวงแย่งคุณกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :   ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะลื่นปรื๊ดตกบันได ขอบฟุตบาท หรือข้อเท้าพลิกแพลง จนเกิดอาการบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อได้นะคะ โดยเฉพาะบริเวณขาและหลัง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  แม้คุณจะมีอุดมการณ์ในการทำงานสูงมาก มีความคิดและจินตนาการกว้างไกลจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ทำงานเป็นทีม ซึ่งเป็นทีมงานที่เก่งขั้นเทพเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ทฤษฏี วิชาการขั้นสูงในการทำงาน เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ฯลฯ ด้วยแล้ว จึงเป็นไปได้สูงว่า งานจะจบแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ หากเป็นไปได้ควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า  

การเงิน :  เงินทองมาจากการทำงานเป็นหลัก สามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้อย่างเหมาะสม แต่ด้วยความที่คุณใจดี ใจบุญ ใจกว้างดุจแม่น้ำ แม้ว่าคุณจะมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี เงินก็ยังไม่พอใช้ วันนี้มีโอกาสเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้คุณมีอุดมการณ์ในเรื่องของความรักมากมาย จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกับผู้ใหญ่หลายท่านในบ้าน ก็ควรหลีกเลี่ยงการปะทะ เพราะมีโอกาสจบไม่สวย    คนโสด  หากคุณรักอิสระ ชอบพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคมมากกว่าจะมีแฟน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้  แต่คุณก็ไม่สนใจ ล้มเดทซะงั้น

สุขภาพ :  มีโอกาสที่สภาพร่างกายจะไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศ จนเป็นสาเหตุให้เกิดโรคภูมิแพ้และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัวสูง รวมถึงทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ นักธุรกิจ หรือเกี่ยวข้องกับทหาร ตำรวจ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแบกรับความรับผิดชอบที่หนักอึ้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นงานที่ไม่อยากทำ แต่ไม่ทำไม่ได้ เพราะติดที่เอกสารสัญญาเงื่อนไขข้อตกลง รวมถึงสัญญาใจ ซึ่งเจ้านายก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดเสียด้วย ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างโดยปราศจากอคติ จะยิ่งเปิดโอกาสให้คุณประสบความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน :  ประสบความสำเร็จในเรื่องเงินสูงจากการทำงานหนัก แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ เพราะมีรายจ่ายเข้ามาไม่ขาด รวมถึงต้องระวังตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงด้วย

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณตั้งอยู่บนหลักการและเหตุผล ยึดมั่นอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม แต่หากช่วงนี้คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาได้ปรึกษาหารือกัน  ก็ต้องระวังผู้ไม่หวังดีที่จะเข้ามาตีสนิทสร้างความคุ้นเคย เพื่อหวังผลประโยชน์ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติในแถบเอเชียนี่ล่ะจากการทำงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรู้สึกผูกพันกับเขาจนตัดไม่ขาดเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ปล่อยวางความเครียดและความจริงจังกับทุกเรื่องๆ ลงบ้าง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะปวดศีรษะต่อเนื่อง รวมถึงปัญหาเรื่องของหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณจะมีอุดมการณ์ในการทำงานสูงมาก มีความคิดและจินตนาการกว้างไกลจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหารระดับสูง หรือเจ้าของธุรกิจในสายงานราชการ ทหารเรือ การขนส่ง ประมง ฯลฯ  แม้คุณจะเป็นนักบุกเบิก นักปกครองนักแก้ปัญหาที่ดี รวมทั้งมีทีมงานที่ดีมีความรู้ความสามารถขั้นเทพ แต่บอกเลยว่าความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยแรงกายแรงใจ

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณใจดี ใจบุญ ใจกว้างดุจแม่น้ำ เพราะฉะนั้นรายจ่ายจึงมาจากการช่วยเหลือผู้อื่นและการเข้าสังคมเป็นหลัก แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงจากอำนาจ วาสนาและบารมี มีทีมงานและผู้บังคับบัญชาช่วยหางานดีๆ มาให้ตลอดๆ

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณมีอุดมการณ์ อุดมคติในความรัก ซึ่งคู่ของคุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดี โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเข้ามามีส่วนร่วมในการครองคู่ของคุณ แล้วหลายท่านด้วยสิ คนโสด  คุณมีอุดมการณ์เกี่ยวกับความรักชัดเจน วันนี้แม้คุณจะได้พบคนที่คุณถูกใจแล้ว แต่ก็ยังต้องผ่านการเห็นชอบจากผู้ใหญ่หลายท่าน

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่ร่างกายจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ส่งผลให้คุณมีความเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ หรือเป็นไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่นะคะ หากคุณต้องรับงานที่นอกเหนือจากที่รับปากไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกายพลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้าที่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง นักการปกครอง ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ซึ่งแน่นอนว่ามีผลตอบแทนสูงด้วย แต่ควรหลีกเลี่ยงจากงานสีเทา หรืองานที่เปิดเผยไม่ได้ เพราะหากถลำลึกลงไปแล้วมีแต่จะสร้างปัญหาให้ไม่รู้จบ

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณโชคดีไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้อยู่ตลอด เมื่อประกอบกับคุณขยัน หนักเอาเบาสู้ด้วยแล้ว สามารถหาเงินได้ในทุกๆ ช่องทาง ความร่ำรวยจึงอยู่ไม่ไกล แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง รวมถึงการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเอื้อมไม่ถึงความร่ำรวยนั้น

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี ยอมตามใจคุณ รวมถึงให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีบุคลิกที่ดึงดูดความสนใจแก่ผู้พบเห็น ก็เตรียมตัวให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะสับขาหลอก สลับคิวกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบสเปรย์และเจล หากวันนี้จะใช้ก็ควรระวังจะขึ้นผื่นและคัน หากในกรณีแพ้รุนแรงจะมีอาการบวมแดงจนถึงอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัวสูง รวมถึงทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ นักธุรกิจ หรือเกี่ยวข้องกับทหาร ตำรวจ ฯลฯ ทางที่ดีวันนี้คุณควรเปิดใจยอมรับในความคิดเห็นที่แตกต่าง รวมถึงใช้ความสามารถทางด้านวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานด้วย เพราะจะทำให้จากที่คุณประสบความสำเร็จอยู่แล้ว จะยิ่งประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณประสบความสำเร็จในเรื่องเงินสูงมาก แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล จึงเป็นไปได้ว่าจะถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอกให้ซื้อของในราคาที่แพงเกินจริง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณตั้งอยู่บนขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าความรัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปล่อยชิลๆ อยากมีช่วงเวลาโรแมนติกกับคู่บ้าง แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะมีโอกาสเหวี่ยงวีนสูง  คนโสด หากคุณกำลังแอบปลื้มชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ คุณสมบัติตรงใจแล้วล่ะ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสมหวัง ได้รับข่าวดี

สุขภาพ :  หากคุณเป็นคนเครียดง่ายและจริงจังกับการทำงานมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะแบบนอนสตอป  รับประทานยาก็ไม่หาย มีโอกาสสูงที่จะเป็นแบบเรื้อรัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up