‘มีดวงยุ่งขิง งานก็ยุ่ง ความรักก็วุ่นวาย จึงตีเนียนใสซื่อเหมือนเด็กๆ’ ดวงรายวัน 18 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 18 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงยุ่งขิง งานก็ยุ่ง ความรักก็วุ่นวาย จึงตีเนียนใสซื่อเหมือนเด็กๆ’!’

ดวงรายวัน 18 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ เว็บไซต์ ดิจิทัล แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทค อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร งานออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีชื่อเสียง แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดดราม่า เช่น ถูกใส่ร้ายป้ายสีจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน หรือถูกหักหลัง

การเงิน  :  รายจ่ายของคุณส่วนใหญ่มาจากการลงทุน กับเรื่องความรัก และการเดินทาง ซึ่งหากคุณลงทุนในที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ สวน  ฯลฯ จากที่เคยได้กำไรมาตลอด ระวังวันนี้จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ส่งผลให้คุณถูกหลอกถูกโกงจนหมดตัว

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในจุดที่เบื่อหน่ายกันและกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกลับมารักกันเหมือนเดิม แต่ก็อย่าชะล่าใจไป เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นเพียงแค่ทำเพื่อกลบเกลื่อนความผิดของตัวเอง เพราะจริงๆ แล้วแอบมีสัมพันธ์ลับๆ อยู่   คนโสด หากคุณเป็นประเภทที่ไม่เคยคบใครจริงจัง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่จริงจังและจริงใจ แต่เสียดายที่เขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  วันนี้มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่เต็ม 100  จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะร่างกายอ่อนเพลีย วิงเวียนศีรษะ หน้ามืดจนถึงเป็นลม ควรเตรียมยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี มีความรู้ ความสามารถ จึงเป็นธรรมดาที่คุณจะมีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมทั้งธุรกิจสูงมาก ซึ่งวันนี้ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดี ผู้ใหญ่รักและสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งคุณก็ทุ่มเทกับการทำงานสูงมากจนไม่ให้เวลากับตัวเองเลย

การเงิน :  คุณบริหารจัดการการเงินที่ดี ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีคุณค่า มีโชคลาภ และมีโชคในเรื่องการทำมาหากิน แต่วันนี้มีเหตุให้ต้องจ่ายเงินจากความใจดีที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อนเลยทีเดียว

ความรัก :   หากคุณให้ความสำคัญกับชีวิตคู่ที่หน้าตา ตำแหน่งหน้าที่การงานมาก่อนความรักความอบอุ่นในครอบครัว แล้วพออยู่กันนานๆ ไป คุณอดไม่ได้ที่จะคิดว่า ฉันอยู่คนเดียวดีกว่าไหม  คนโสด   หากคุณอยู่ในจุดที่ประสบความสำเร็จ ทั้งหน้าที่การงาน เงินทอง และบารมี ไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็มีความสุขดี แต่วันนี้คุณมีโอกาสได้ไปเดท เพราะปฏิเสธผู้ใหญ่ไม่ได้

สุขภาพ :   เดินดีๆ นะคะ มีโอกาสที่คุณจะลื่นปรื๊ดตกบันได ขอบฟุตบาท หรือข้อเท้าพลิกแพลง จนเกิดอาการบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะบริเวณขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ สติปัญญา และความสามารถส่วนตัว เพื่อจะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ  เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมืองการปกครอง ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเหนื่อยหนักจากการแบกภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอาชีพที่ไม่ถูกต้อง หรืซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากถลำลึกลงไปแล้วมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่หยุดหย่อน

การเงิน :   หากวันนี้จะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบว่าคุณจะทำได้ไหม โดยเฉพาะงานที่คุณจะนี้มีผลประโยชน์สูง มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินและเสียเครดิต ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก :   มีโอกาสที่พวกคุณจะเริ่มต้นกันใหม่ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี ทำหน้าที่แทนดูแลบ้านแทนคุณ เพราะมีโอกาสที่คุณจะงานยุ่งจนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย  คนโสด  หากคุณมีทัศนคติกับความรักว่าเหมือนอยู่ในสนามรบตลอดเวลาแล้วล่ะก็ วันนี้คงยากที่จะทำแบบนั้น เพราะเป็นได้ว่างานคุณจะยุ่งมาก แค่ตัวเองยังจัดการเวลาลำบากเลย

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม กระแสไฟ รวมถึงไฟฟ้าจากการทำงานหนัก จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย จึงต้องระวัง อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณสตรอง เก่งและแกร่ง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย เชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังพูดอีกอย่าง เป็นเหตุให้คุณต้องทำงานยากและเหนื่อยมากขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรตัดสินใจอย่างรวดเร็วและขาดสติ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดทรยศหักหลัง จนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน หรือถูกหลอกจนหมดตัว ซึ่งอาจทำให้งานผิดพลาดจนยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุน แม้ที่ผ่านมาคุณโชคดีมาตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกถูกโกง เจรจาผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือหากจะไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณผาดโผน ขึ้นลงเร็วมาก จึงมีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกันได้ง่ายมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นเรื่องมือที่สาม เป็นไปได้สูงมากกว่าคุณจะไม่แคร์ คนโสด ปกติคุณไม่แคร์สังคมอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องความรัก แม้คนที่คุณชอบจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม และความร้อน จนเป็นบาดแผลตามร่างกาย หากมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับสมอง และหัวใจ ก็ต้องระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเกี่ยวข้องกับงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หรืองานที่มีระบบระเบียบและขั้นตอนในการทำงาน เช่นการเงินการธนาคาร งานทางการแพทย์  ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ปากว่าอย่าง ลับหลังพูดอีกอย่าง ซึ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารหรือหัวหน้าทีม วันนี้ไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีความเป็นไปได้ว่า มีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  จริงๆ แล้ววันนี้คุณมีความมั่นคงทางการเงินสูง แต่จะพลาดก็ตรงเชื่อคำพูดของคนอื่นง่ายๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหว่านล้อมให้ไปลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ ซึ่งคุณมีความเสี่ยงที่จะหลอก ถูกโกงได้ง่ายๆ เช่นกัน

ความรัก :  ปกติคุณชิล อารมณ์ดี ไม่ค่อยทะเลาะหรือขัดแย้งกับใคร แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตบะแตก เพราะความคิดเห็นขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องงานเป็นประเด็นใหญ่ คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พูดคุยกับเขา แต่ปรากฏว่าความคิดเห็นขัดแย้งกันอย่างชัดเจน

สุขภาพ :  โดยทั่วไปคุณแข็งแรง จนไม่ค่อยให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพมากนัก ดังนั้น โรคภัยไข้เจ็บในวันนี้จึงเกิดจากการสะสม เรื้อรัง จนมีโอกาสบานปลายและรักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามงานอย่างใกล้ชิดเสียด้วย วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ แต่จะไม่ทำก็ไม่ได้ เพราะติดที่เอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา สจ๊วต แอร์โฮสเตส รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก มีความเสี่ยงที่คุณจะไม่รับรู้ใดๆ ทั้งสิ้น ทิ้งงานเลย

การเงิน :  คุณขยันทำมาหากิน มีเงินไหลเวียนตลอดๆ แต่ได้มาเท่าไหร่ ก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกงด้วย

ความรัก :  หากชีวิตคุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาที่จะอยู่ด้วยกันแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่จะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิท ทำดีกับคุณ โดยเฉพาะกับลูกๆ หรือบริวารในบ้าน ก็อย่าเชื่อใจง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก คนโสด ช่วงนี้งานยุ่งหรือเปล่า ไหนจะแฟน ไหนจะงาน โดยที่คุณไม่สามารถตัดอะไรได้เลย จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไม่สนใจอะไรเลย ตีเนียน ใสซื่อเหมือนเด็กๆ

สุขภาพ :   ทำงานหนักก็ต้องดูแลสุขภาพร่างกายด้วย รับประทานอาหารให้ตรงเวลา และมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณชอบรับประทานอาหารอย่างเดียวซ้ำๆ วันนี้จึงเป็นไปได้ว่ามีความเสี่ยงที่จะขาดวิตามิน หรือสารอาหารบางชนิด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านงานเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบและตกแต่งสวน ศิลปินสายศิลปวัฒนธรรม โอท็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา มีความเป็นไปได้ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ก็อย่าชะล่าใจไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้น ซึ่งคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณและโทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะเฮงๆ ปังๆ มีการซื้อขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งคุณพยายามใช้เงินอย่างประหยัดมัธยัสถ์  อย่างไรก็ตามควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะได้ไม่คุ้มกับที่เสียไป

ความรัก :   คุณได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่คุณมีความสุข คู่ก็อยู่เป็นคู่คิดและที่ปรึกษาที่ดี คอยช่วยแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณได้ คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่จริงจังและจริงใจกับคุณ แต่อย่าเพิ่งทุ่มให้เต็มร้อย เพราะดวงยังไม่ใช่เนื้อคู่กัน

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ ซึ่งเป็นได้ตั้งแต่เดินชนนั่นนี่ เกิดบาดแผลเล็กๆ เป็นรอยฟกช้ำตามร่างกาย จึงไม่ควรประมาท

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up