‘เลือกมากจนกลายเป็นเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสแตะของร้อนคนร้อน มีสะดุ้งราวกับถูกไฟ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2566

‘เลือกมากจนกลายเป็นเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสแตะของร้อนคนร้อน มีสะดุ้งราวกับถูกไฟ ใครกันหนอ??

ดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานที่เอกอุของคุณ ริเริ่มงานหรือธุรกิจใหม่ๆ เป็นไปได้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย และก็มีโอกาสที่คุณจะนำงานหรือธุรกิจนั้นๆ เข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ฯลฯ  ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน  :  คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ด้วยตัวเองและเลี้ยงตัวเองได้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน แต่ก็ต้องระวังความใจดีใจบุญของคุณที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก  :  คุณต้องการคู่ครองที่จะมาเติมเต็มชีวิตของคุณให้สมบูรณ์ขึ้น แต่เป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจเร็วเกินไป จนไม่แน่ใจว่าที่อยู่ด้วยกันนี่คือรักกันจริงๆ ใช่ไหม เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกเสียเหลี่ยมที่ได้อยู่กับเขา คนโสด อย่ายอมเสียเหลี่ยมใครง่ายๆ นะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจรับรักใครง่ายเกินไป ซึ่งที่สุดแล้วมีโอกาสผิดหวังสูงมากด้วย

สุขภาพ  :  ฟันจะสร้างปัญหาให้กับคุณ นอกจากนั้นยังต้องระวังความฟุ้งซ่าน วิตกกังวล ย้ำคิดย้ำทำ เก็บกด อมทุกข์ ซึ่งจะทำร้ายสุขภาพให้แย่ลง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับการสืบสวน สอบสวน ค้นคว้า วิจัย กฎหมาย ฯลฯ เป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จะทำให้ผิดหวัง เสียใจ จนถึงขั้นท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี จากที่คาดหวังว่าจะยึดอาชีพนี้ไปยาวๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะร้อนรุ่มอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนแทบอยากจะลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  ต้องใช้ความสามารถและความเหน็ดเหนื่อยทั้งทางกายและใจ เพื่อแลกกับเงินทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งคุณพยายามเก็บออมจนมีความมั่นคงในระดับหนึ่ง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่ารายจ่ายจะบานปลายจนเงินไม่พอใช้  

ความรัก  :  คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จกับชีวิตคู่สูง กับลูกมากเกินไปหรือเปล่า จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและพวกเขา ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้มีโอกาสจับได้ว่าคู่ครองมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ เกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้  คนโสด  คุณเลือกมากจนดูเหมือนไม่จริงจัง ซึ่งวันนี้มีโอกาสเจอของร้อนคนร้อน แตะไปถึงกับสะดุ้ง เพราะเขามีแฟนแล้ว  

 สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเครียดกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา ไม่ว่างาน เงิน ความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอารมณ์เชิงลบต่างๆ เช่น โกรธ โมโห แค้น หึง อิจฉาริษยา ซึ่งสุดท้ายแล้วก็จะกลายเป็นปัญหาสุขภาพของคุณ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ คิดค้น สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านายผู้หญิง โดยจะเป็นการเปิดโอกาสให้คุณรับผิดชอบงานหรือธุรกิจนั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งจะนำมาซึ่งตำแหน่งหน้าที่การงานในอนาคต

การเงิน  :  หากคุณทำงานเพื่อความสุขในชีวิตและเพื่อสังคมมากกว่าจะคิดถึงผลตอบแทน ก็มีความเป็นไปได้ที่ คุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ที่ท่านเล็งเห็นถึงความขยันขันแข็งของคุณ

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับความรัก ความซื่อสัตย์ มั่นคงมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งวันนี้ครอบครัวคุณก็ดูแลและทนุถนอมราวกับไข่ในหินอยู่แล้ว ดังนั้น คุณจึงสามารถที่จะทำงานได้เต็มที่โดยไม่ต้องห่วงกังวลอะไร คนโสด  หากคุณรักใคร ก็ขอแค่รักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์มั่นคง เพื่อที่คุณจะเดินหน้าทำงานได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ

 สุขภาพ  : ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนแล้ว หากคุณนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ วันนี้คงต้องลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ เพราะมีโอกาสที่จะตึงยึดไปหมดทั้งร่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นด้านหลัง นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนัก เพราะแผลด้านในจะปริแตกได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังรับผิดชอบงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่างานจะเข้า เพราะคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้นในระยะเวลาอันใกล้นี้ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจด้านการบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก  ก็ไม่ควรทำตัวเหมือนเด็กนะคะ

การเงิน   :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ สามารถจัดสรรการเงินได้ดีและมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้ช่องทางที่คุณจะมีโอกาสเสียเงินคือ ถูกหยิบยืมจากเพื่อนฝูงหรือญาติสนิท โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กน้อย

ความรัก  :  หากงานนอกบ้านก็ยุ่งอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่างานในบ้านยิ่งยุ่งขึ้นอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเด็กๆ ที่คุณต้องจู้จี้จุกจิกกันมากหน่อย คนโสด  ไม่รู้ว่าอะไรมาก่อน ระหว่างงานยุ่งกับความเจ้าชู้ เพราะวันนี้คุณมีครบ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วันนี้จะมีเด็กน้อยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้การย่อยอาหารจะมีปัญหา เช่น  ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับคนประเภท ต่อหน้าก็ ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ซึ่งมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะผิดพลาดเสียหาย แล้วเมื่อถึงตอนนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินก้อนโตจากงานเทาเงินเทา แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะอยู่กับคุณไม่นาน จึงเป็นไปได้ที่รายได้ของคุณจะขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก ไม่แน่นอน

 ความรัก  :  หากคุณกำลังเจ็บช้ำน้ำใจ เพราะคู่ครองคุณกำลังมีพฤติกรรมที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งวันนี้คุณมีอุดมการณ์ของตัวเองแน่วแน่ที่จะไม่โอนอ่อนไม่ยอมใช้สามีร่วมกับใคร คนโสด หากกำลังเข้าไปยุ่งกับแฟนคนอื่น เป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้ วันนี้คุณก็ไม่ยอมถอยเหมือนกัน

สุขภาพ  :  หากเป็นนักดื่ม สายปาร์ตี้ วันนี้ควรดื่มอย่างมีสติ ไม่ควรดื่มเพื่อให้ลืมเธอ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบย่อยอาหาร เช่น กระเพาะอาหาร และลำไส้   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานที่เกี่ยวกับการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ค้นคว้า ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจถูกชิงตัวหรือลาออกไปโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับการตอบรับ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะใช้เทคนิคแทกติกที่มีอยู่แพรวพราว รวมถึงเซ้นท์ที่แม่นยำประดุจหมอดู ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการทำงานใหม่ อาจเปลี่ยนไปเรียนต่อเลยก็ได้  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนสุดท้ายเหลือใช้แค่เงินเดือนประจำ

ความรัก  :  ก็ยังคงอยู่กับการโหยหาความรักความอบอุ่นจากคู่ครอง วันนี้มีโอกาสที่จะถึงขั้นเรียกร้องความสนใจ แสดงความหึงหวงอย่างออกนอกหน้า ทางที่ดีคุณอาจต้องปลีกวิเวกไปเลย   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบคนรักที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง วันนี้ควรมองผู้ใหญ่หรือชาวต่างชาติจะดีกว่า

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะอยู่กับความโหยหา โหยไห้ จนสุขภาพจิตแย่ มองอะไรก็หงุดหงิดขัดหูขัดตาไปหมด นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิงในงานที่เกี่ยวกับการใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามวันนี้คุณจะเครียดและกดดัน เพราะต้องทำให้สมกับที่เจ้านายคาดหวังคุณไว้สูง

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้ทำบุญทำกุศล บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคม เมื่อมีจิตเป็นกุศลแล้วก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ ส่วย เพราะมีโอกาสล้มละลายได้เลย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่ครองคุณจะเป็นสามีแห่งชาติ คอยช่วยเหลือและส่งเสริมหน้าที่การงาน จนมีโอกาสที่เพื่อนหรือญาติผู้หญิงจะมาให้สามีคุณช่วยด้วยน้า…คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะอยู่กับเพื่อนผู้หญิงหรือญาติสนิท วันนี้จะหึงหวงพวกเธอมากกว่าจะมองหาแฟนอีก

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยด้วยโรคเลือดจาง ปอดบวม นอกจากนั้นมีโอกาสเป็นความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน ซึ่งวันนี้ไม่ใช่อาการธรรมดา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up