ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์

4 ปีมีครั้งเดียว ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าสตางค์ให้ มั่งคั่ง ร่ำรวย

Alternative Textaccount_circle
ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์
ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์

การเงินสุดปังรับสงกรานต์ได้โชคแบบไม่คาดคิดพร้อม เผยเลขมงคล 12 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เผยดวงเดือนเมษายน 2564 ว่าเผยฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ ไว้สำหรับเป็นฤกษ์ในการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ ซึ่ง 4 ปี จะมีเพียงครั้งเดียว พร้อมบอกทุกเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าสตางค์ให้มั่งคั่ง ร่ำรวย

 ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์

คือ ต้องบอกว่าพูดถึงฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ คือ จริงๆฤกษ์นี้มีทุกๆสี่ปี อยู่ที่เวลานับนะครับ ครั้งที่แล้วอยู่ที่ปีจอ ซึ่งมาปีนี้ก็ครบรอบที่ได้ฤกษ์อีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ผมได้เขียนมาแล้ว  7-8 ปี คือ ฤกษ์นี้เป็นฤกษ์เปิดทรัพย์ตำราบอกว่าเมื่อฤกษ์ดีแบบนี้นานๆมาทีโบราณจะให้ทำ คือ เปิดร้าน ขึ้นบ้านใหม่ สมัยก่อนเข้าให้ตั้งป้าย เราก็มานั่งคิดว่าใครจะไปเปิดร้านได้ทุกคน อะไรที่เกี่ยวกับทรัพย์เกี่ยวกับเงินก็เลยเขียนต่อไปงั้นเป็นฤกษ์ที่ดีถ้าใครจะเปลี่ยนกระเป๋าใส่เงินใบใหม่ พอเราเขียนประโยคนี้ไปในตอนท้ายก็มีคนถามเข้ามามากมายเลยว่า เปลี่ยนจะต้องเป็นแบบไหน ให้มันถูกตามหลักของ   ฮวงจุ้ย ผมก็จะเขียนขึ้นมาใหม่สำหรับเรื่องนี้ในทุกสี่ปีเสมอ ไม่ได้มีทุกปีนะครับ แล้วฤกษ์นี้กำลังจะถึงแล้วครับในวันที่  8 เมษายน เวลา 13.00 – 15.00 น. ซึ่งกระเป๋าใส่เงินเราสามารถซื้อมาไว้ก่อนได้ แต่ในช่วงสองชั่วโมงนั่นเราเอาเงินใส่กระเป๋าใบใหม่ แต่ต้องย้ำว่าทุกคนไม่จำเป็นต้องซื้อกระเป๋าใส่เงินใหม่ คุณ ก็ใช้ใบเดิมได้ แต่เคลียร์ของออกให้หมดแล้วพอถึงฤกษ์แล้วก็ค่อยเอาของใส่กลับเข้าไปใหม่”

แต่ก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นคือ กระเป๋าใส่เงินจะมีแบบ ที่ดีและไม่ดี เอาแบบที่ต้องระวังก่อนคือแบบที่ใช้แล้วเก็บเงินไม่อยู่ ในหลักเขาบอกว่ากระเป๋าที่ดีคือต้องอยู่ในทรงที่ดี ไม่ควรจะบวม เพราะสิ่งที่ทำให้กระเป๋าตังค์บวมคือ บวมบัตร บวมเหรียญ บวมหนี้ ใครที่ชมอยู่บอกอาจารย์ไม่มีเงินไปเปลี่ยนกระเป๋าใหม่คุณก็จัดระเบียบหน่อย  ไปเคลียร์ของออกแล้วก็เอาใจใส่หน่อย แต่ว่ามันมีเรื่องทรงนิดนึงเพราะจริงๆแล้วในฮวงจุ้ยเงินทองเปรียบเสมือนเป็นแขกที่ไปอยู่บ้านของเรา เราก็ชอบให้อยู่แบบสบายคือ ถ้ากระเป๋าที่เป็นทรงพับๆคือเราต้องขยันจัดหน่อย คือถ้าคุณไม่ขยันจัดเงินมันพับไปพับมามันงอๆ ซึ่งในตำราก็แนะนำมาว่ากระเป๋าเงินที่ดีควรที่จะเป็นทรงยาวๆแล้วกระเป๋าต้องปิดให้สนิท ส่วนช่องที่ใส่บัตรควรที่จะมีเลขหกกับเลขแปด คือ อย่างข้างนี้มีหกช่องอีกข้างอาจจะมีแปดช่องเพราะว่าเลขนี้เป็นเลขแห่งความมั่นคั่งร่ำรวย คือ อยากจะบอกว่าเปลี่ยนแล้วใช่ว่าจะดีอย่างเดียว คุณต้องหมั่นจัดระเบียบทำความสะอาด”

สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในกระเป๋าใส่เงินเลยคือ สคริปต์บัตรเครดิต และ ลอตเตอรี่ ที่มันไม่ถูกก็เอาออกแล้วทำความสะอาดเรียงเงินให้สวยงาม เมื่อได้ฤกษ์วัที่ 8 เมษายน เวลา 13.00 – 15.00 น. คุณก็นำธนบัตรมาเริ่มใส่จริงๆในฮวงจุ้ยเขาจะชอบสีแดงๆ อาจจะเป็นแบงค์ร้อยก็ได้เป็นการใส่เข้าไปเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย”

4 ปีมีครั้งเดียว ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าสตางค์ให้ มั่งคั่ง ร่ำรวย

วันอาทิตย์ สีเขียว

วันอาทิตย์

วันจันทร์ สีดำ

วันจันทร์

 

วันอังคาร สีออกโทนสีเหลือง หรือ น้ำตาล หรือ สีออกโทนทองๆ

วันอังคาร

วันพุธกลางวัน จะได้ทั้งสีม่วงและสีดำ

วันพุธกลางวัน

วันพุธกลางคืน สีออกโทนสีครีม หรือ สีขาวได้

วันพุธกลางคืน

วันพฤหัสบดี สีส้ม

วันพฤหัสบดี

วันศุกร์ สีโทนแดง หรือ สีชมพู

วันศุกร์

วันเสาร์ สีโทนสีฟ้า หรือ สีน้ำเงิน

วันเสาร์

“สุดท้ายสำคัญอีกอย่างคือ บัตรคือจริงๆแล้วเราจะมีบัตรที่เราสมัครอยู่เยอะมากมาย แต่เราจะใช้อยู่ไม่กี่บัตรถ้าคุณที่มีบัตรเยอะไปซื้อกระเป๋าใส่บัตรแยกไปเลย เพราะว่าบัตรเป็นตัวที่ทำให้บวม เพราะถ้าใครไม่เปลี่ยนในรอบนี้ก็จะต้องรอไปอีก 4 ปี เพราะฉะนั้นฤกษ์มังกรเบิกทรัพย์วันที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 13.00 – 15.00 น. ใครซื้อกระเป๋าไว้แล้ว หรือใครที่เคลียร์กระเป๋าไว้แล้ว ก็เตรียมธนบัตรใบสีแดงๆเตรียมมาใส่ไว้ แต่สิ่งที่สำคัญเงินที่จะใช้จ่ายออกไปในวันนั้นครั้งแรกก็คือ ทำบุญ หรือ ให้กับคุณพ่อคุณแม่ ก็จะเพิ่มความเฮงความเป็นมงคลให้กับเรานะครับ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up