‘อกหักไม่ร้องไห้ฟูมฟาย เก็บแรงไว้วาดฝันถึงรักใหม่ที่ดีงาม’ ดูดวงรายวัน 7 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 7  เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อกหักไม่ร้องไห้ฟูมฟาย เก็บแรงไว้วาดฝันถึงรักใหม่ที่ดีงาม’

ดูดวงรายวัน 7  เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีความรู้ ความสามารถ และมีญาณสัมผัส จึงสามารถทำงานได้หลากหลาย ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ความเป็นศิริมงคลได้แผ่บารมีมาถึงคุณแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น การทดลอง นักวิทยาศาสตร์ ช่างฝีมือทุกประเภท  ด้วยแล้ว วันนี้โชคชะตาอาจพลิกผัน จากที่คุณวางเป้าหมายการทำงานอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน กลายเป็นต้องทำงานเพื่อสังคม  แทนที่จะได้เงินกลับได้กล่อง แล้วเป็นกล่องใหญ่ด้วย

การเงิน  :  มีโชค เฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด ปกติคุณก็ทำงานหนักเพื่อเงินอยู่แล้ว แต่วันนี้คุณอาจต้องยอมจ่ายเงินล่วงหน้าเพื่อทำงานไปก่อน ซึ่งเป็นงานเพื่อสังคม โดยไม่ได้คิดถึงการคืนกลับด้วย

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อหาเงินมากๆ เพื่อให้ครอบครัวได้ใช้ชีวิตอยู่กันอย่างสุขสบาย ซึ่งในระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณอาจคิดโครงการยักษ์เพื่อเตรียมเซอร์ไพร์สพวกเขาก็ได้นะคนโสดคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ได้คนที่คุณถูกใจมาเป็นของคุณ

สุขภาพ : อย่าหักโหมงานหนัก  เพราะออฟฟิศซินโดรมกำลังจะถามหา โดยเฉพาะอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือหาหมอนวดฝีมือดีมานวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปบุกเบิกงานใหม่ ยังสถานที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ เช่น รับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ ก็ต้องระวัง จากที่ดวงการงานของคุณขึ้นๆ ลงๆ จะทำอะไรก็มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขตลอด  วันนี้คุณจะเริ่มโชคดี ได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือและสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงานจากที่ไม่จริงใจกับคุณก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม รวมถึงผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ยังต้องระวังคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือในการทำธุรกิจ หรือธุรกรรมต่างๆ  ไม่ควรตกเป็นเหยื่อ เพราะคุณจะถูกตักตวงผลประโยชน์ได้

ความรัก :คุณมีโอกาสได้เจอคนถูกใจที่มีบุคลิกลักษณะเป็นผู้ใหญ่ หน้าที่การงานดี พึ่งได้  จนมีโครงการเดินทางโยกย้ายที่อยู่ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งนั้นว่า จะไปด้วยงาน หรือไปด้วยความรัก คนโสด มีความเป็นไปได้ว่าจะได้พบผู้ที่ถูกใจในขณะเดินทางนะคะ เป็นประมาณต่างชาติสูงวัยใจดี ส่วนจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้หรือเปล่า ต้องดูกันต่อไป

สุขภาพ  : เดินดีๆ  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง จะมีโอกาสปวดหลัง ปวดตามข้อ และกระดูก ซึ่งอาจเพราะเดินทางเยอะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายตัวเองไปอยู่ในหน่วยงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวมากกว่าเดิม เพราะด้วยผลตอบแทนที่มากกว่า แต่ยังต้องผ่านการนำเสนอผลงานเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน หรือการประมูล ซึ่งคุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จ และพยายามทำทุกวิธี โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย ซึ่งงานนี้อาจต้องใช้เวลานานหน่อย

การเงิน :หาเงินเก่ง มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษด้วย แต่วันนี้คุณอาจถูกเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่มาขอหยิบยืมเงิน ทำให้การเงินสะดุดเล็กน้อย เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :  ความสุขของคุณอยู่ที่การได้แต่งตัว หน้า ผมต้องสวยเป๊ะ แบรนด์เนมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า มีความเป็นได้ว่า อาจกลายเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้คุณถกเถียงกับคู่ของคุณ จนคุณรู้สึกอยากอยู่คนเดียวแล้ว  คนโสด  คุณแต่งตัวอย่างประณีตพิถีพิถัน เพื่อหวังที่จะให้คนที่คุณถูกใจหันมามองคุณบ้าง แต่วันนี้คุณมีคู่แข่งเยอะเหลือเกิน จนคุณอาจเปลี่ยนแนวคิดมาอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ  :  ระบบย่อยอาหารอาจเป็นต้นเหตุของการเจ็บไข้ได้ป่วย เช่น ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากที่ผ่านมาคุณทำงานด้วยความอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกวันละหลายๆ รอบ ในเร็ววันนี้กำลังจะมีทางออกที่ดีให้คุณ โดยการเข้าไปทำงานในตำแหน่งใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ดี มีโอกาสเติบโตสูง เพียงแต่วันนี้เจ้านายยังไม่ได้คิดถึงคุณ เพราะฉะนั้นจึงควรเดินเรื่องหรือเข้าหาเจ้านายอย่างใกล้ชิดและสม่ำเสมอ จนเขาใจอ่อน

การเงิน :  เพราะคุณเคยลำบากมาก่อน วันนี้คุณจึงรู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์ และสามารถมีช่องทางทำมากินได้ตลอด แต่ก็ต้องระวังพวกมิจฉาชีพที่จะแฝงตัวมาเป็นคนใกล้ชิดหลอกลวงเงิน จนคุณต้องเสียเงินก้อนใหญ่ที่กว่าจะหามาได้ด้วยความเหน็ดเหนื่อย

ความรัก :  ปัญหามือที่สามในครอบครัวคุณคงจะตัดไม่ขาดแล้วมั้งคะ ยิ่งตอนนี้ดูเหมือนคู่คุณจะให้น้ำหนักที่ฝั่งโน้นมากกว่า แม้คุณจะพยายามเรียกร้อง แต่เขาก็ไม่กลับมา  คนโสด คุณอาจตกเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งกับคนของคุณ   ซึ่งคนๆ นั้นไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :  ความเครียด ความทุกข์ ความวิตกกังวล จะทำให้คุณมีปัญหาทั้งสุขภาพกายและใจ ปวดศีรษะไมเกรน จนถึงมีอาการทางระบบประสาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรม หรือสายจิตอาสาเพื่อสังคม งาน CSR ยังรวมไปถึงงานออนไลน์ ติดต่อกับต่างประเทศด้วย จากที่คุณกำลังอึดอัด ร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป วันนี้หากคุณกำลังจะรับอาสาไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะจะยิ่งเท่ากับกระตุ้นให้คุณลาออกได้เร็วขึ้นก็ได้

การเงิน :  คุณใจบุญ ชอบทำบุญและช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน แต่ตอนนี้การเงินคุณขึ้นๆ ลงๆ ลำพังตัวเองก็ชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่แล้ว จึงควรบอกปฏิเสธ หรือหากจะช่วยก็ช่วยตามกำลังความสามารถ

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี จึงไม่สามารถที่จะบอกใครได้ว่า คุณกำลังเผชิญกับมือที่สาม นิ่งๆ ไว้ก่อน เพราะเป็นแค่ความหลง เดี๋ยวเธอก็ไป    คนโสด คุณอยู่ในครอบครัวที่ดี การจะมีแฟนสักคนต้องผ่านความเห็นชอบจากครอบครัวก่อน วันนี้หากคุณจะมีความรักจึงไม่อาจจริงจังได้ หากครอบครัวไม่เห็นด้วย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ตอนนี้พายุฤดูร้อนกำลังกระหน่ำเกือบทุกพื้นที่ ก็ต้องระวังจะไม่สบาย หรือแพ้อากาศ จามบ่อย จนกลายเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากที่ผ่านมาคุณตกอยู่ในภาวะที่รับผิดชอบงานหนักหนาสาหัส ถูกเจ้านายเพ็งเล็งตลอดๆ  วันนี้อาจมาถึงวาระสุดท้ายที่คุณจะได้ยุติความเหน็ดเหนื่อย ความกดดันที่เป็นอยู่เสียที มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษา หรือคอนซัล ซึ่งคุณก็ทำได้ดี แต่ก็อย่าเพิ่งกล้าหาญชาญชัย ลุยงานคนเดียว เพราะดูจะเสี่ยงเกินไป

การเงิน : ทำงานเก่ง แต่หาเงินได้เท่าไหร่ก็ไม่เคยเหลือเก็บ หรือพอใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณชอบลงทุนก้อนใหญ่ ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง กับการซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง

ความรัก : คุณตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ไม่มีเวลาได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน วันนี้มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพื่อที่จะปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงให้ได้กลับมาอยู่ด้วยกันดังเดิม คนโสดคุณเพิ่งอกหักหรือเปล่าคะ เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่คุณไม่ติดยึด หรือฟูมฟาย คุณสามารถวาดฝันถึงความรักครั้งต่อไปได้อย่างดีงามมาก

สุขภาพ :  ผลจากการที่คุณหักโหมงานหนักจะส่งผลไปที่ระบบหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท จึงอย่าประมาท ควรพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา และอย่าเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณกำลังมีโครงการที่จะเริ่มงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายศิลปะทุกประเภทหรือความสวยความงาม คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น แต่ก็ต้องเหนื่อยกายและใจเรียกว่าสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว รวมถึงยังมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทาทุกรูปแบบด้วย

การเงิน :  เงินทองไหลมาเทมา ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นเอกสารที่เกี่ยวกับเงินทองและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต หากทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก :คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งานในบ้านและงานนอกบ้าน ซึ่งคุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดี คู่คุณวันนี้ก็เป็นแฟมิลี่แมน ติดจะเกรงใจคุณมากๆ ไม่หืออือ คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาหลงรักมากมาย แต่จะจริงจังกับคุณทุกคนหรือไม่นั้น บอกไม่ได้ ต้องใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกัน

สุขภาพ :   บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยังคะ วันหยุดนี้อย่าลืมจัด เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้ ยิ่งตอนนี้โควิด-19 ก็มาอีกแล้ว ยิ่งต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของความสะอาด การ์ดอย่าตก หน้ากากอนามัย แอลกอฮอลล์ควรมีไว้ติดบ้าน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up