‘วันศุกร์แห่งชาติ เพลย์บอยส์ เพลย์เกิร์ลส์ ควรระวังจะถูกจับแบบดิ้นไม่หลุด’ ดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

”วันศุกร์แห่งชาติ เพลย์บอยส์ เพลย์เกิร์ลส์ ควรระวังจะถูกจับแบบดิ้นไม่หลุด”!

ดวงรายวัน 3  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องทำงานเพิ่ม หรือถูกบังคับให้ต้องส่งงานภายในระยะเวลาที่กำหนด วันนี้คุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอำนาจพอจะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา ทางที่ดีคุณควรใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่แพรวพราว พลิกแพลงกลยุทธ์ เพื่อจะทำงานให้ได้ 360 องศา สมดังที่เขาต้องการ ขณะเดียวกันคุณควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะมากกว่าจะใช้อารมณ์นำทาง เพราะยิ่งจะทำให้คุณเครียดหนักกว่าเดิม

การเงิน  :  คุณสามารถหาเงินได้คล่องอย่างไม่น่าเชื่อ  แต่เพราะคุณใช้เงินเก่งมาก แม้หาได้เท่าไหร่ก็ยังไม่พอ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างหนัก

ความรัก :  วันนี้คู่คุณก็ยังคงเป็นคู่คิด คอยแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้คุณเหมือนเดิม แต่นอกจากคุณจะเอาแต่ใจแล้ว ยังเรียกร้องความสนใจสูงอีก ใครขัดใจไม่ได้ จึงมีโอกาสที่จะงอนปั้นปึ่งกันไปมา  คนโสด คุณร้อนแรง อ่อนไหว โรแมนติก จนกลายเป็นความหึงหวง หากได้รักใครแล้วก็จะทุ่มเทให้เกินร้อย แต่วันนี้คนที่คบอาจยังไม่ใช่ตัวจริงก็ได้นะ

สุขภาพ  :   มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับอันตรายหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติหน้าที่ ต้องระวังเรื่องการรับประทาน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่จะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย รักษาความถูกต้องของสังคม เช่น ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ หากที่ผ่านมาคุณหลงในอีโก้ของตัวเอง ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน จนกลายเป็นความขัดแย้ง มีผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยที่คุณก็ยังถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอย่างรุนแรง วันนี้คุณมีโอกาสแก้ตัว เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ซึ่งจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  คุณกำลังร้อนเงินจนต้องเร่งหาเงินในทุกๆ ช่องทางหรือเปล่า วันนี้หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านประชาสัมพันธ์มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ก้อนใหญ่เลยทีเดียว

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังเผชิญปัญหาความสัมพันธ์ลับๆ อยู่  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินปัญหาด้วยกฎหมาย และมีแนวโน้มว่าจะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วย  คนโสด  หากคุณกำลังมีความสัมพันธ์ลับๆ แบบไม่เปิดเผย วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะเลือกในทางที่ถูกที่ควร เพราะมีทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ และไม่หนุ่มมาเข้าคิวรอเดทกับคุณเพียบเลย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน การขาย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฮเทค อินเทอร์เน็ต ดิจิทัล คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ออนไลน์ต่างๆ วันนี้คุณควรวางตัวกับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้องให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่า เขาอาจข้ามศีรษะคุณจนคุณถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องขอความเห็นใจ เจ้านายก็ไม่ให้ความสนใจ

การเงิน : วันนี้ใจดีไม่ได้นะคะ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องเสียเงินเพราะคนใกล้ชิด โดยเฉพาะคนรัก ในเรื่องที่เกี่ยวกับการลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว และการช็อปปิ้งแบรนด์เนม

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมาถึงจุดที่เบื่อกันและกันสุดๆ ต่อให้ไม่คุณหรือคู่อ้อนวอนขอให้อยู่กันต่อ ก็ไม่มีประโยชน์แล้ว คนโสด  วันนี้คุณไม่กล้าตัดสินใจในความรักของคุณ จึงมีโอกาสที่จะเลือกคนที่ไม่เหมาะสม ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ต้องจบกันภายในเวลาอันรวดเร็ว

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ หากยังไม่ได้นัดหมอฟันตรวจเช็กความเรียบร้อยเลย ก็ถึงเวลานัดหมายแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณทำงานด้วยความซื่อสัตย์ หรือดำเนินธุรกิจบนความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานทางด้านภาษา วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะโชคดี ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ซึ่งคุณควรวางตัวให้ดีด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกอิจฉาริษยาอย่างเงียบๆ จากผู้ไม่หวังดี

การเงิน :  ที่ผ่านมาคุณใช้เงินอย่างประหยัดมัธยัสถ์ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหมดเงินกับคนรัก ลูกหลาน รวมถึงผู้ใหญ่ในบ้าน

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณปกติก็อยู่อย่างสมถะ พอเพียง และพอใจกับสภาพที่เป็นอยู่ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาแนะนำกับชีวิตคู่ของคุณด้วย คนโสด  แม้คุณจะเข้าใจกับคำว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ เป็นอย่างดี แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะต้านทานความรักไว้ไม่อยู่ เมื่อได้พบกับชาวต่างชาติสูงวัย

สุขภาพ :  วัยทองมาเยือนแล้วค่ะ ระวังพวกกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน อัลไซเมอร์ ขาดวิตามิน ขาดสารอาหาร รวมถึงอารมณ์ก็แปรปรวนได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาประสานงาน ประนีประนอม ต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงด้วยดี วันนี้ควรเตรียมตัวรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างกะทันหัน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการขัดแย้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเอกสารทางราชการ มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดความผิดพลาด จนถึงกับเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้มีความรู้ประสบการณ์มาให้คำปรึกษาแนะนำจะดีกว่า

การเงิน  :  คุณมีรายจ่ายกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว การลงทุนใหม่ๆ จนเงินขาดมือ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากอำนาจและบารมี เมื่อได้มาก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรรับเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบ

ความรัก :  วันนี้คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง จากความเครียด ความเหนื่อยจึงมีโอกาสที่จะเกิดการปะทะกันอย่างรุนแรง แล้วหลังจากนั้นก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะอยู่กันด้วยจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ไม่ใช่เพราะความรักแล้ว คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงหรือเปล่า วันนี้ก็มีโอกาสได้พบกับหนุ่มข้าราชการระดับสูงสมกับที่หมายตาไว้ แม้เขาจะมีอารมณ์รุนแรง แต่คุณก็ยอมคบ เพราะหวังผลประโยชน์จากเขา

สุขภาพ : มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงข้อเข่าและข้อเท้า มีสาเหตุมาจากยืนและเดินเป็นเวลานาน นอกจากนั้นยังมีหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภทที่คุณควรให้ความสำคัญ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบและพิธีการที่เป็นลำดับขั้นตอน เช่น งานราชการ วิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล ฯลฯ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินในตัวสูง หากได้ทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ สถาปนิก คุณจะทำได้ดี ได้รับโอกาสที่ดี มีผู้ให้การสนับสนุน แต่ในความเป็นจริง คุณจะไม่ได้ทำในสิ่งที่ถนัด มีความเป็นไปได้ว่าจะถูกบังคับฝืนใจให้ทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ

การเงิน :  วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ความบันเทิงเริงรมย์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ

ความรัก :  วันนี้วันศุกร์แห่งชาติ หากคุณไปลั้ลลา หรือหาความบันเทิงเริงรมย์ดื่มเฉลิมฉลองแล้วล่ะก็ มีโอกาสที่จะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิทโดยหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แต่จะส่งผลให้คู่คุณมีปัญหากัน  คนโสด  หากคุณเป็นเพลย์บอยหรือเพลย์เกิร์ล วันนี้ควรระวังความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวยจะสร้างปัญหาให้คุณ โดยที่คุณก็ตัดไม่ขาดด้วยล่ะ

สุขภาพ : ควระวังเรื่องการรับประทานอาหารและการดื่ม จะเป็นสาเหตุสำคัญให้น้ำหนักขึ้น จนถึงโรคต่างๆ ก็จะตามมาด้วย หากไม่ควบคุมดูแลตั้งแต่ตอนนี้ มีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เครื่องมือไฮเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ ดิจิทัล ประมาณนี้ แต่ก็ต้องระวัง เพราะคุณอาจพบกับเรื่องเซอร์ไพร์สอย่างไม่คาดคิด จนนั่งไม่ติด ครั้นจะไปต่อก็ไปไม่ถูก ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ต้นเดือนแบบนี้มีค่าใช้จ่ายตามมาเป็นหางว่าว ก็เรียกว่าเหลือเงินแทบไม่พอใช้ สุดท้ายแล้ววันนี้คุณมีโอกาสกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่คุณจะรู้สึกเบื่อกันและกัน ก็อย่าให้เกิดความเบื่อกันมากกว่านี้เลย วันหยุดลองวีคเอ็นท์นี้ควรหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง คนโสด  คุณคิดมากเรื่องของความรัก จนทำให้คุณเลือกมาก รักๆ เทๆ เปลี่ยนแฟนบ่อย

สุขภาพ :  วันนี้ออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมอย่างปัจจุบันทันด่วน หากมีโรคประจำตัวเป็นลมชักอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง ไม่ควรไปอยู่ในสถานที่ที่เสี่ยงต่อการเกิดอาการ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up