‘มีดวงได้พบคนที่ใช่ ซึ่งคงยากที่จะตัดขาด มีแต่จะพยายามหาทางให้ได้พบกัน’ ดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงได้พบคนที่ใช่ ซึ่งคงยากที่จะตัดขาด มีแต่จะพยายามหาทางให้ได้พบกัน’

ดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่การบุกเบิกงานใหม่ ความเป็นผู้นำที่ใครก็ขวางไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ด้วยแล้ว วันนี้ความใจเย็น อดทน รอคอยจังหวะและโอกาสก็ยังต้องถูกนำมาใช้อยู่ แล้วเมื่อวันนั้นมาถึงคุณจะได้พบช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับงานเขียน งานแต่งเพลง งานประพันธ์ด้วยแล้ว ก็เป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จหายเหนื่อยเสียที   

การเงิน  :   ก็ยังต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าเงินหรือผลตอบแทนจะค่อยๆ มาทีละเล็กละน้อย ไม่ได้มาตูมเดียว

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณจะอยู่กันอย่างเรียบสงบและราบรื่นกันดี แต่ก็จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่หวือหวาหรือตื่นเต้น ค่อยๆ ใช้เวลาศึกษาเรียนรู้กันไป คนโสด  ก็ยังมีเสน่ห์เหมือนเดิม แต่วันนี้ที่เพิ่มเติมคือคุณจะเรียกร้องความสนใจและหึงหวงคนข้างๆ มากมาย ก็อย่ารีบร้อน ต้องค่อยๆ ใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันไป

สุขภาพ  :  ก็ยังต้องระวังเรื่องท้องไส้ ระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหารอยู่ เพราะฉะนั้นวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก แม้จะตั้งเป้าความสำเร็จไว้สูงมากมาย จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ ถึงอย่างไรวันนี้คุณก็อดเครียดและกดดันไม่ได้ เพราะถูกเจ้านายซึ่งเป็นคนรู้จักนี่ล่ะ คาดหวังที่จะได้เห็นผลงานที่ดี เพราะฉะนั้นจึงควรเตรียมแผนงานล่วงหน้าให้ดี อย่าแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา    

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ หรือโบนัสจากธุรกิจของครอบครัว แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือพูดอีกทีก็คืออยู่ในช่วงปรับตัวกับชีวิตคู่ ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่แน่ใจว่า จะใช้ชีวิตที่ต้องมีอีกคนอยู่ด้วยได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า   คนโสด  หากคุณได้พบเจอประมาณชายหนุ่มในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะวันนี้คุณยังไม่เหมาะที่จะคบใครจริงจัง ดวงแต่งงานยังไม่มา

สุขภาพ  :  ควรระวังในเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ มักจะมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเครียดและความวิตกกังวล เพราะมีความเสี่ยงที่จะส่งผลเสียกับโรคจนถึงขั้นลุกลามรุนแรงได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการ ธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องรับผิดชอบทรัพย์สินและชีวิตของผู้อื่น หากที่ผ่านมางานหนักมาก แล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัด ขลุกขลักโดยตลอด ยิ่งหากเป็นงานสีเทาด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าเอกสารราชการจะผิดพลาด จนมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นคดีความได้ในอนาคต ทั้งทางแพ่งและอาญา วันนี้คาดว่าปัญหาต่างๆจะเบาขึ้น และมีแนวโน้มที่จะคลี่คลายไปในทางที่ดี

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะหาเงินได้มากจากธุรกิจสีเทา รวมถึงจากวาสนาและบารมีของคุณ ที่วันนี้ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอย่างน่าแปลกใจ  แต่ก็อย่าหลงกับเงินประเภทเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนไม่มีที่สิ้นสุด

ความรัก :   หากคู่คุณยังไม่เลิกเจ้าชู้  มีความสุขกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ วันนี้เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณจะเหลือแค่การที่ต้องอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง ซึ่งสำหรับคุณไม่ว่าจะอย่างไร ก็ยังคงเป็นแม่บ้าน ดูแลครอบครัวอยู่ดี   คนโสด  หากคุณเจ้าชู้ เป็นนักรักตัวยง ไม่เคยคบใครจริงจัง วันนี้คุณอาจคิดไม่ถึงก็ได้ว่า…รักแท้นั้นมีอยู่จริง!  

สุขภาพ   :  หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบไปหาหมอ ป่วยก็ซื้อยา วันนี้มีโอกาสที่โรคจะกำเริบโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคหัวใจ หรือเกี่ยวข้องกับหัวใจ รวมถึงสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมแล้ว หากมีอาการตามนี้ควรไปพบแพทย์ได้แล้ว  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น หรือฉกฉวยในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอร์รี่ เป็นไปได้ว่าจากความสตรองชองคุณที่บุกเบิกลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ยิ่งหากได้รับเลือกให้ไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขาหรือกิจการยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วยแล้ว วันนี้ยิ่งต้องระวังการตัดสินใจที่ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้ง จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน    

การเงิน  :   คุณมีโชคด้านการลงทุน การเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ต่างถิ่นต่างแดน แต่ก็ไม่ควรใจใหญ่ ทุ่มลงทุนโดยยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนชุดใหญ่เข่นกัน

ความรัก  :   มีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะมีปากเสียงขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นไม่ให้เกียรติกันแล้ว ซึ่งวันนี้คุณจะสตรองมาก เป็นไปได้ว่าจะไม่ยอมให้ใครมาหยามเกียรติและศักดิ์ศรี ถึงขั้นเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านเลย คนโสด  มีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง  แต่ไม่ง่าย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางศึกชิงรักหักสวาท โดยที่วันนี้คุณสตรองพอจะไม่แคร์ แม้เขาจะมีแฟนแล้ว

สุขภาพ  :  หากวันนี้จะเดินทางไกลควรระมัดระวังตัวเองให้ดี อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากการขับขี่ การทะเลาะวิวาท นอกจากนั้นคาดว่าจะมีปัญหาทางกระเพาะอาหาร ลำไส้ ร่วมด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารสูงสุด CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงไรก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอึดอัด กดดัน กับการทำงานที่ไม่ได้มาจากความพึงพอใจของตัวเอง เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกมัดมือชกให้ต้องทำงานกับครอบครัว กับคนรัก หรือคนรู้จัก โดยที่คุณจำเป็นต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลง

การเงิน  :  หากเงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ วันนี้ก็มีความเสี่ยงที่เงินจะอยู่กับคุณไม่ได้นาน มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพ ทางที่ดีควรให้คนใกล้ชิดเก็บให้จะดีกว่า

ความรัก  :   หากคุณเป็นคนที่จริงจังและซีเรียสเรื่องอนาคตของครอบครัว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีเหตุให้คุณยิ่งเครียด จึงไม่ควรวางใจบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัว เพราะเธอหวังฮุบทรัพย์สินและคู่ของคุณอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณได้พบคนที่ใช่แล้ว คงยากที่จะให้ตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม ยิ่งจะมีแต่พยายามหาเวลาและโอกาสที่จะได้มาพบกันมากกว่า

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย นอกจากนั้นยังต้องระวังเลือดลมเดินไม่สะดวก จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ จิตอาสา มูลนิธิ นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขา หรือธุรกิจ ยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันได้ง่ายๆ ที่สุดแล้วงานก็ไปต่อไม่ได้ ต้องสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับตัวงาน และส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอด ถูกโกงได้ง่ายๆ  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่และครอบครัวจะดำเนินไปอย่างราบเรียบและราบรื่นดี คุณมีหน้าที่เป็นหลักของครอบครัว ซึ่งในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณมีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่นด้วยนะ    คนโสด  คุณมีเสน่ห์และก็ยุ่งมากด้วย ซึ่งวันนี้หากคุณได้เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ถามว่าจะได้พบรักหรือเปล่า ก็คงต้องรอให้ว่างจากงานก่อน

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร กับการเดินทางไปรีวิวอาหาร วันนี้ก็ระวังหน่อย เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องลำไส้ กระเพาะอาหาร และระบบย่อยอาหาร  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังแบกรับความรับผิดชอบคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรับราชการ หน่วยงานวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุข หากเป็นงานที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้คนและสังคมด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจากที่เหนื่อยและหนักอยู่แล้ว วันนี้จะยิ่งเยอะ เรียกว่าตัวแทบแตกเลยทีเดียว

การเงิน  :   ก็ยังขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ สร้างรายได้ ยิ่งวันนี้หากคุณรู้จักอดออมด้วยแล้ว ก็ยิ่งมีความมั่นคงและหลักประกันในชีวิตสูง ยกเว้นแต่ว่าคุณจะเข้าไปยุ่งกับธุรกิจสีเทา หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แม้จะได้เงินมาก แต่ก็มีความเสี่ยงจะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่หยุดหย่อน  

ความรัก   :   วันนี้คุณให้เวลากับการทำงานจนแทบไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ก็เพื่อลูกหลาน และบริวารในบ้านให้ได้อยู่ดีมีสุข คนโสด : ก็ยังงานยุ่งมากอยู่ แต่วันนี้คุณจะ work hard & play harder บันเทิงผ่อนคลายความเครียด

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะหักโหมทำงานหนัก โดยไม่สงสารร่างกายเลย แล้วยิ่งหากคุณเป็นนักดื่ม ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้อีกด้วย วันนี้โอกาสที่ร่างกายจะรับไม่ไหว นอกจากนั้นคุณยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม กระแสไฟ และความร้อนด้วย อย่าประมาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up