‘นักรัก นักเท มีดวงจบเห่ เพราะเจอว่าเป็นมือที่สาม’ ดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘นักรัก นักเท มีดวงจบเห่ เพราะเจอว่าเป็นมือที่สาม’!

ดวงรายวัน 2  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ฯลฯ  ยิ่งหากคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงด้วยแล้ว บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม ควรใช้ความคิดและจินตนาการให้เป็นประโยชน์สูงสุด

การเงิน  : สำหรับนักลงทุน วันนี้คุณจะสามารถสร้างผลกำไรให้เติบโตได้อย่างมั่นคง แต่ต้องระวังความใจกว้างของคุณ เพราะมีโอกาสที่จะเสียเงินกับการเลี้ยงญาติสนิทมิตรสหายอย่างไม่อั้น ทั้งโดยตั้งใจและถูกหลอก

ความรัก :  วันนี้คุณอ่อนไหวมากจนควบคุมตัวเองได้ยาก ทั้งที่คู่คุณยังรักและสนับสนุนส่งเสริมคุณเป็นอย่างดี แต่มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะมโนไปแล้วว่า เขาไม่เหมือนเดิม คนโสด คุณโรแมนติกจนถึงอ่อนไหว ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองให้อยู่กับร่องกับรอยได้ ดังนั้น หากวันนี้คุณได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะรวบรัดแต่งงานเลย

สุขภาพ  :   แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ไม่ควรประมาท วันนี้อวัยวะที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ หากผลงานหรือผลประกอบการจากที่ดีๆ มาตลอดกลับนิ่งลงทุกที มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะกลับมาอึกทึกขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  หากวันนี้คิดจะทำธุรกิจของตัวเอง ควรทำเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์และประสบความสำเร็จด้วย

ความรัก :  หากคุณชอบที่จะใช้เวลาอยู่กับคู่นานๆ แล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่ทัศนคติจะไม่ตรงกัน เพราะด้วยความที่คุณมีเสน่ห์มากมาย จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะไม่แคร์คนในบ้านแล้ว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้รับข่าวดี มีงานเฉลิมฉลองในบ้าน แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า คุณยังเลือกไม่ได้เลยว่า ใครคือบุคคลผู้โชคดีคนนั้น

สุขภาพ :  หากมีโครงการไปเที่ยงลองวีคเอ็นท์ก็ควรให้ความสำคัญกับการเลือกที่พักที่มีสุขอนามัยดีเป็นอันดับแรก รวมถึงเรื่องอาหาร สถานที่สาธารณะด้วย เพราะโควิด-19 ยังอยู่กับเรา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่กลุ่มคนทำงานหรือทำธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และความรับผิดชอบที่แรงกล้าในการรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่จะเข้ามา เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง ทนายความ นักกฎหมาย ฯลฯ ก็ยังมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการทำงาน ซึ่งคุณไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองเป็นหลักจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง จึงมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้ง่ายๆ

การเงิน : คุณขยันทำงาน หาเงินเก่ง ทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทนมากกว่าผลของงาน แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเสียเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง จนเงินสะดุด ทางที่ดีควรหาผู้จัดการมาช่วยจัดการทรัพย์สินโดยด่วน

ความรัก :  วันนี้คุณก็ยังงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย แรกๆ คู่คุณอาจรับได้ แต่พอคุณยังยุ่งไม่เลิก จึงมีความเป็นไปได้ว่าเขาเริ่มจะมีปัญหา คนโสด ก็ยังอยู่ที่ work hard play hard อยู่ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหนักในฝั่งของ work hard จนปล่อยทิ้งแฟนๆ ไปเลย

สุขภาพ :  หากคุณหักโหม ทั้งทำงานและดื่ม เที่ยว กินด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้อย่างยิ่งว่า ร่างกายคุณจะรับไม่ไหว นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลการทำงานอย่างใกล้ชิดด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจทางด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม การท่องเที่ยว จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก ยิ่งคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงมากเพียงไร บอกเลยว่าความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย และพลังใจที่เข้มแข็งมากเท่านั้น

การเงิน :  คุณขยัน ไม่เกี่ยงงาน หนักเอาเบาสู้ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหมดเงินกับการซื้อขนมนมเนย เลี้ยงเด็กๆ ลูกหลานและบริวารในบ้าน เพื่อแลกกับการให้เขาทำงานให้

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่งานคุณจะยุ่งจนไม่มีเวลาให้ลูกและสามีเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกลัวอย่างไรพวกเขาก็อยู่เคียงข้าง ให้เกียรติและสนับสนุนคุณกับบุคคลภายนอกอยู่แล้ว คนโสด ช่วงนี้คุณให้เวลากับการทำงานจนไม่อยากคิดถึงเรื่องความรัก เพราะกลัวจะไม่สามารถรับผิดชอบได้ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมีเด็กๆ มารุมล้อมให้คุณกระชุ่มกระชวยใจ

สุขภาพ : แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดีแค่ไหนก็ตาม แต่หากยังเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มมีภาวะขาดสารอาหาร โดยเฉพาะแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้บริหาร หรือทำงานในฝ่ายบริหารในองค์กรต่างๆ รวมถึงเจ้าของธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขาย หากคุณยึดหลักประกอบธุรกิจอย่างถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีเฮ ได้รับข่าวดี จนถึงได้พบคู่ค้าที่จริงใจสามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน  :  วันนี้คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ควรใช้เงินซื้อความสุขที่หรูหราฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง ควรเก็บเงินไว้ ใข้จ่ายอย่างพอเพียงดีที่สุด

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะจริงจังไปเสียทุกเรื่องจนเครียด คาดหวังคู่สูง อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ ก็ควรทำใจยอมรับกับทุกสิ่งที่อาจไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ คนโสด แม้คุณจะได้พบคนที่ใช่ และกำลังจะมีข่าวดีกันในเร็วๆ นี้ แต่ก็คงต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ทุกอย่างบนโลกใบนี้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังรู้สึกว่าตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเรียกร้อง หรือเสนองานอะไรไป เจ้านายก็ไม่ให้ความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจะเริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่หน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้นด้วยแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้เรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลจะมาจากคนใกล้ชิด และเพื่อนร่วมงานที่กำลังแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งคุณอยู่นั่นเอง

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะสูญเงินให้กับคนใกล้ชิดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ รวมถึงตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินถูกขโมย ต้องระวัง

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงงอนง้อให้คู่กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ก็คงต้องทำใจ ยิ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณเสียแล้ว คนโสด  คุณรักคนง่ายมาก ขณะเดียวกันก็เทได้รวดเร็วเช่นกัน ระวังนะคะ วันนี้คุณมีโอกาสเป็นมือที่สาม ซึ่งจะสร้างความหนักใจให้คุณอย่างมาก

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก ทางเดินอาหาร จนถึงลำไส้ กระเพาะอาหาร หากเป็นทอลซินอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินสูง จึงมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปสู่หน่วยงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ความที่คุณสตรอง บุกเบิกและลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ต้องระวัง  เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน สามารถหาเงินได้ในทุกๆ ช่องทาง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นหนี้แทบล้มละลายทีเดียว

ความรัก :  วันนี้คุณมีโอกาสได้ออกไปหาความบันเทิงนอกบ้าน แม้คุณจะบอกว่าไม่แคร์ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังต้องกลับบ้านตรงเวลา เพื่อดูแลลูกและสามี คนโสด คุณมีเสน่ห์เป็นที่สนใจของบรรดาผู้คนที่พบเห็น ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสลั้ลลาตามใจตัวเองอย่างมาก

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาดทุกชนิด โดยเฉพาะแอลกอฮอล ทั้งในรูปแบบสเปรย์ เจล รวมทั้งดื่มด้วย จะมีผื่นคันขึ้นในบริเวณที่สัมผัส หากในกรณีรุนแรงก็จะอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up