‘กำลังมีความรักมากกว่าหนึ่งคนอยู่หรือเปล่า แต่มีดวงว่ายังลองผิดลองถูกอยู่ ใช่คุณไหม อย่างนี้ต้องเช็กแล้ว !!’ ดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2566

‘กำลังมีความรักมากกว่าหนึ่งคนอยู่หรือเปล่า แต่มีดวงว่ายังลองผิดลองถูกอยู่ ใช่คุณไหม’

ดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังรับบทผู้นำในการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารองค์กร CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้จะมีพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงไร แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียด เพราะกดดันตัวเองที่จะทำตามที่เจ้านายคาดหวังให้ดีที่สุด

การเงิน  :  ก็ยังหัวหมุนกับการบริหารเงินอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสหายใจได้คล่องขึ้น ยิ่งหากคุณลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ เงินจะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือสินบน  เพราะมีโอกาสกลับไปสู่จุดเดิม

ความรัก  :   หากคุณกำลังจริงจังกับทุกๆ เรื่องที่ผ่านมาในชีวิต จนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกอย่าง อาจเพราะรู้สึกอึดอัดที่ตัวเองอยู่ใต้ปีกคู่ของคุณมากเกินไปก็ได้  คนโสด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ด้วยล่ะ แต่ดูแล้วเขาน่าจะมีอิทธิพลกับคุณมากกว่า

สุขภาพ  :   วันนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากทิ้งไว้นาน มีความเสี่ยงที่จะลุกลามบานปลาย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษอย่างไร แต่วันนี้ก็ไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิรล์ ควรใช้ไหวพริบและปฏิภาณกับความรับผิดชอบที่ดี ทำงานในหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ที่สุด เพราะเป็นไปได้ว่าจากความเมตตาเอ็นดู จะกลายเป็นความอึดอัดจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :   หากคุณเป็นเหมือนที่พึ่งของผู้สูงอายุในบ้าน  วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะจนถึงกับเดือดร้อน อาจต้องถึงกับกู้หนี้ยืมสินมาช่วย  

ความรัก  :  หากคุณต้องดูแลทั้งคู่ครองและผู้ใหญ่ในบ้านจนตัวเองเครียด วันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาความหึงหวงและมือที่สามเข้ามาทำให้ยิ่งเครียดมากขึ้น คนโสด  วันนี้หากคิดจะหยุดใจไว้ที่ใครโดยเฉพาะรุ่นใหญ่ใจถึง ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว ก็ควรพิจารณาให้แน่ใจก่อนว่า เขามีแฟนแล้วหรือยัง เพราะดวงมือที่สามมาแรง

สุขภาพ  :   เดินดีๆ มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ลื่นตกบันได หรือตกฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง รวมถึงความเครียดและอารมณ์เชิงลบ พวกโมโห โกรธ อาฆาต พยาบาท ที่วันนี้มีโอกาสส่งผลให้ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติได้นะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   วันนี้ก็ยังนับว่าคุณมีโอกาสดีที่ผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำงานใหม่ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงกว่าเดิม อย่างไรก็ตามควรใช้ปฏิภาณไหวพริบ และการที่ผู้ใหญ่ไว้เนื้อเชื่อใจ ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ไม่ควรเป็นซูเปอร์เกิร์ล หรือวัน (วู) แมน โชว์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ

การเงิน  :   เป็นไปได้ที่คุณจะสามารถทำงานหาเงินได้อย่างคล่องตัว จนกลายเป็นความหวังและเป็นที่พึ่งของหลายๆ คน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะอุปถัมภ์ดูแลลูกหลานในครอบครัว  

ความรัก :  หากคุณรักใครก็จะทุ่มเทให้เขาจนหมดใจ จนกลายเป็นไม่แน่ใจว่าคู่จะรักคุณได้เท่ากับที่คุณรักเขาไหม ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะความทุ่มเทจะไปอยู่ที่ลูกหลานและคนในครอบครัวแทน   คนโสด   หากคุณกำลังรักใครหลงใครจนไม่เป็นตัวของตัวเองเลย วันนี้แม้จะยังไม่แน่ใจ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีดวงนารีอุปถัมภ์ ใส่ใจให้ความรักกับเขาอย่างดี

สุขภาพ   :  มีโความเสี่ยงที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าคลอด มีโอกาสที่แผลจะได้รับความกระทบกระเทือน รวมถึงผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องด้วย จึงควรระวัง อย่าเพิ่งยกของหนัก  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา จากความรู้ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงความฝันที่อยากจะประสบความสำเร็จในชีวิตของคุณ วันนี้จะเป็นแรงผลักดันที่มีพลังให้คุณสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจได้ไม่ยาก

การเงิน  :  หากคุณกำลังมีรายจ่ายกับคนรัก หรือลูกหลานในครอบครัว วันนี้นับว่ามีโอกาสที่คุณจะมีโชคในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง และการลงทุน  ทางที่ดีควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้นอกจากคุณจะอยู่ในช่วงทั้งรักและหลงแล้ว ยังแฝงไปด้วยหลักการและเหตุผลในการสร้างครอบครัวที่มั่นคงด้วย   คนโสด สำหรับใครที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักมากกว่าหนึ่งคน วันนี้เหมือนคุณยังลองผิดลองถูกอยู่ว่า…ใครจะตามใจคุณได้มากที่สุด

สุขภาพ  :   จะเดินทางไปไหน ไม่ว่าจะทางบก ทางเรือ หรือทางอากาศ ก็ควรระวังตัวให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังสวมบทนางสิงห์บุกเบิกงานอย่างดุดันจนไม่รับฟังความคิดเห็นใครเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เข้ามาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น รวมถึงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ คาดว่าน่าจะเป็นด้านธุรกิจ เพราะวันนี้เหมือนคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะตำแหน่งหน้าที่การงาน เงินทอง และชื่อเสียง ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์  จะได้ไม่ต้องท้อใจและผิดหวัง จนถึงท้อแท้ในโชคชะตาที่ไม่ดี

การเงิน  :   หากคุณโชคดีทางการลงทุน เป็นไปได้ที่อยากจะได้มากขึ้น โดยพยายามทำทุกวิถีทางให้ได้มากขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะเหนื่อยขึ้น

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ที่คุณคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จให้ครบในทุกๆ ด้าน ทั้งทางตำแหน่งหน้าที่การงาน การเงิน รวมถึงครอบครัว จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่   คนโสด  ช่วงนี้หากคุณร้อนแรงและโรแมนติก แต่อย่างไรก็ตามก็ยังเล็งถึงความสำเร็จในเรื่องชื่อเสียงและเงินทองมากกว่าความรักความจริงใจ จนกลายเป็นเจ้าชู้ เปลี่ยนใจไปมา

สุขภาพ  :  ไม่ควรอยู่บ้านเฉยๆ เพราะคุณจะป่วยง่าย แต่ก็ไม่ควรโหมงานหนักเกินไป เพราะคุณจะเครียดและกดดันจนปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารและลำไส้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีเทคนิคแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธแพรวพราว รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำ ดังนั้น วันนี้มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น แต่ก็ระวังปัญหาและอุปสรรคในเรื่องต่างๆ ที่จะเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ดังนั้น จึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณเองนั่นล่ะที่จะท้อแท้ วิตกกังวล และท้อแท้ในโชคชะตา

การเงิน  :   เฮงๆ รวยๆ มีช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ อยู่ตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเหน็ดเหนื่อย เพราะต้องใช้ความรู้ความสามารถมากขึ้น

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัวมากเป็นพิเศษ และคาดหวังกับความสำเร็จสูงมาก จนกลายเป็นเรียกร้องความสนใจ และหึงหวง  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากจนมีโอกาสที่จะเจ้าชู้ได้เลย ประมาณสวย/หล่อเลือกได้

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภูมิแพ้ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด มีอาการผื่นคัน จนถึงบวมแดงอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังสวมบทนางสิงห์ที่จะบุกเบิกลุยงานหนัก วันนี้เป็นไปได้ที่จะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานทำงาน โดยคาดหวังความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะมีความผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน  :  โชคดีทางการลงทุน และสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดี แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน และเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   ร้อนแรงและโรเมนติก รวมถึงให้ความสำคัญในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง จนไม่ยอมลงให้คนใกล้ชิดหรือคู่ครอง จนไปถึงตกลงกันว่าจะอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง คนโสด  มีพลังทางเพศสูง และให้ความสำคัญกับหน้าที่การงานของตัวเอง เพราะฉะนั้นวันนี้หากคุณจะมีแฟนสักคนจึงต้องส่งเสริมในหน้าที่การงานของคุณด้วย

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไมค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up