‘ไม่ควรรีบคบ เพราะกลัวจะไม่มีแฟน แต่ควรกลัวว่าจะถูกหลอกมากกว่า’ ดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ไม่ควรรีบคบ เพราะกลัวจะไม่มีแฟน แต่ควรกลัวว่าจะถูกหลอกมากกว่า!’

ดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน จนถึงพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะรับข่าวดี ได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีในงานที่เกี่ยวกับสายบุญ สายกุศล สาย CSR เพื่อสังคม โดยที่คุณก็มีเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่งานประวัติศาสตร์ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ จนถึงหมอดู แล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ

การเงิน  :  คุณชอบซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย ซึ่งวันนี้ครอบครัวคุณก็ให้เงินคุณใช้อย่างเต็มที่ ดังนั้น คุณควรเก็บเงิน หรือนำไปทำบุญบ้าง

ความรัก :  หากคุณกำลังเพิ่งแต่งงาน หรือฉลองฮันนีมูน ไม่รู้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ครอบครัวคุณจะมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว คนโสด มีความเป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ เหลือแค่รอผู้ใหญ่อนุมัติเท่านั้น เพราะฉะนั้นวันนี้คุณควรทำอารมณ์ให้นิ่ง ลดความหึงหวงหรือเรียกร้องความสนใจลง

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็น จึงมีความเสี่ยงที่ร่างกายจะปรับตัวไม่ทัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวกจนถึงมีน้ำมูก หากเป็นไซนัสระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีในงานที่เกี่ยวกับสายบุญ สายกุศล สาย CSR เพื่อสังคมด้วย ซึ่งคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า วิจัย ผลงานที่ตรากตรำทำมานานจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้คุณอย่างงดงาม แต่ก็ต้องระวังถูกอิจฉาริษยาจากผู้ไม่หวังดีด้วย

การเงิน :  ที่บ้านคุณพร้อมในเรื่องฐานะและทรัพย์สิน ซึ่งวันนี้คุณจะมีโอกาสได้ทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด  รวมถึงออกเงินทำงานไปก่อนด้วย

ความรัก :  คุณอยู่ด้วยกันอย่างมีเหตุผลและทัศนคติที่ตรงกัน หากอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ มีผู้ใหญ่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณอยากมีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง คนโสด วันนี้ดวงคุณอยู่กับผู้ใหญ่เลยล่ะ! มีโอกาสที่คุณจะได้รู้จักกับผู้สูงวัย หากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว ก็ยิ่งใช่ แต่ต้องใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์ รีบร้อนไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่คงรับไม่ไหว

สุขภาพ  :  ระวังหกล้ม หรือได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงชาและหลัง มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคปวดหลัง ปวดตามข้อ และกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบในการรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เช่น ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ หากมีเรื่องที่คุณยังรู้สึกไม่มั่นใจ หรือไม่กล้าตัดสินใจใดๆ วันนี้ขอให้ฟันธงไปเลย เพราะคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากคุณถลำลึกไปแล้วมีแต่ความเดือดร้อนไม่ที่สิ้นสุด

การเงิน :  คุณขยันทำงาน หาเงินเก่ง จากที่ไม่เคยมีลาภลอยเลย วันนี้มีโอกาสได้รับมรดก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าคุณก็จะนำไปช่วยเหลือ สงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อนด้วย

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหากันอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกัน แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่วางใจนัก ก็จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นกาวใจให้คุณ    คนโสด คุณยังอยากเที่ยวลัลล้า หว่านเสน่ห์ไปเรื่อยๆ อยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปิดศึกแย่งชิง จนมีความเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดสรรคู่ให้กับคุณ

สุขภาพ :  หากคุณยังดื่มและเที่ยวอยู่ล่ะก็ วันนี้ภนอกจากท้องไส้ ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้จะมีปัญหาแล้ว ยังมีโอกาสลื่นล้มหรือได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี ในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสายบุญ สายกุศล หรือสาย CSR เพื่อสังคม มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาและคำแนะนำในด้านต่างๆ ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน วู่วาม บุ่มบ่ามในการตัดสินใจ เพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมา หากเป็นไปได้ควรทำธุรกิจของตัวเอง หรือประกอบอาชีพอิสระจะดีกว่า

การเงิน :  ทางบ้านคุณพร้อมที่จะอุปถัมภ์และส่งเสริมคุณอย่างดี ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะนำเงินไปต่อยอดลงทุนเพิ่ม ก็ต้องระวังความใจดี ใจบุญของคุณด้วย หากคุณให้ใครยืมเงินแล้วมีความเสี่ยงที่จะไม่ได้คืน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ในครอบครัวที่ดีเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม ซึ่งคุณเองก็โรแมนติก วาดฝันถึงชีวิตคู่อย่างงดงาม แต่ด้วยทิฐิและอีโก้ที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะรู้สึกมีความสุขกับการได้ออกไปอยู่กับสังคมแทน คนโสด หากคุณมาจากครอบครัวที่ดูแลคุณอย่างดี เป็นที่ยอมรับนับหน้าถือตา วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกภูมิใจในตัวเองเวลาที่อยู่ท่ามกลางสังคม

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ คัดจมูก น้ำมูกไหล หากเป็นไซนัสอยู่แล้วจะกำเริบ หรือเป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่อยู่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง หากเป็นไปได้ควรทำแบบถนอมเนื้อถนอมตัวก่อน อย่าเพิ่งทุ่มทุนเบอร์ใหญ่ เพราะมีความเป็นไปได้สูงมากว่า งานจะไม่ประสบความสำเร็จ ต้องปิดจ็อบ

การเงิน  :  คุณใจดี ใจบุญ ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อนอยู่เสมอๆ วันนี้ก็เช่นกัน ก่อนจะควักเงินให้ใครควรมีสติ พิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกหรือต้องเสียเงินไปอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หากคุณไม่เคยรู้สึกมั่นใจกับคู่ของตัวเองเลย อาจเพราะเขาทำให้คุณเจ็บช้ำมาตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ถึงเวลาที่จะยุติความสัมพันธ์ที่ยืดเยื้อมานาน คนโสด หากคุณตัดสินใจคบกันเพราะกลัวว่าตัวเองจะไม่มีแฟนแล้วล่ะก็ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกหลอก จนถึงต้องเลิกรากันเลย

สุขภาพ :  หากร่างกายคุณไม่แข็งแรงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นหากป่วยไข้ไม่สบายก็จะถึงกับล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวกับงานราชการ ทหาร ตำรวจ นักธุรกิจ นักบริหารระดับสูง บอกเลยว่าความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง ที่ต้องระวังอย่างยิ่งคืออีโก้ของคุณเองที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกัน ซึ่งหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  วันนี้คุณหารายได้สร้างฐานะอย่างมั่นคงด้วยความสามารถของคุณเอง วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นเจ้าภาพ เลี้ยงเพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายอย่างไม่อั้นเลยทีเดียว จึงมีความเป็นไปได้ว่าเงินจะสะดุด จนต้องเร่งหาเงินจากทุกช่องทางเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคู่คุณให้การส่งเสริม สนับสนุนและช่วยเหลือในเรื่องหน้าที่การงานอย่างดี วันนี้จะมีเหตุให้คุณรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจจนกระทำการประชดชีวิต ด้วยการทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่กลับบ้านกลับช่องเลย คนโสด มีโอกาสที่คุณจะเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยของผู้บริหารหนุ่ม มีความเป็นไปได้ว่าคุณหวังจะยึดเขาเป็นหลักก็ได้

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่คุณหักโหมทำงาน จนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับเต็มที่ นอกจากนั้นคุณยังวิตกกังวลเกินเหตุ จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาทางสุขภาพจิต

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ เสนองานหรือเรียกร้องสิ่งใดก็ไมได้รับความสนใจจากเจ้านายเหมือนเดิม ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จัก ก็ควรเตรียมวางแผนล่วงหน้าให้พร้อม เตรียมตัวให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  คุณชอบซื้อความสุขที่หรูหราฟุ่มเฟือยให้ตัวเอง วันนี้ต้องระวัง เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงาน หรืออยู่ในช่วงฮันนีมูนไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว วันนี้ต้องระวังอาจเป็นแค่ความสุขชั่วครั้งชั่วคราว เพราะใจเขาไปอยู่ที่อื่นแล้ว คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบชายหนุ่มในฝัน จนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่อย่าใจร้อน เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้อย่างปัจจุบันทันด่วน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up