‘มีดวงเดินทางไปเป็นมือที่สามของเขา หรือไม่มือที่สามก็กำลังเดินทางมาหาคุณ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2566

‘มีดวงเดินทางไปเป็นมือที่สามของเขา หรือไม่มือที่สามก็กำลังเดินทางมาหาคุณ’

ดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทหรือถูกมองข้ามความสำคัญ รวมทั้งเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ก็อย่าได้จมอยู่กับการหาเหตุผล เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้พบช่องทางในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักประพันธ์ นักแต่งเพลงนักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ด้วยแล้ว ผลงานที่ใช้เวลาสร้างสรรค์มานานมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีความเป็นไปได้ที่ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จะรุมเร้าเข้ามา รวมถึงปัญหาความขัดแย้งกับคนอื่น ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้    

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรัก แม้วันนี้คุณจะพยายามหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถที่จะหามาชดเชยได้เพียงพอในเวลาอันรวดเร็ว

ความรัก  :  หากคุณกำลังอ้อนวอนร้องขอบางสิ่งบางอย่างจากคู่คุณ วันนี้สิ่งที่ร้องขอนั้นจำต้องใช้เวลานานกว่าจะได้มา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไม่ทันกับที่คุณตั้งความหวังไว้ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะกดดันตัวเองและคู่จนเครียด  คนโสด หากกำลังคบอยู่กับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง วันนี้เวลาจะเป็นตัวช่วยปรับสิ่งที่ไม่ใช่ให้กลับกลายเป็นใช่ได้บ้าง แต่ก็เกรงว่าจะไม่ทันใจ  

 สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง จนเป็นเหตุให้เกิดความเจ็บป่วยทางระบบประสาท ความดันโลหิต  ไมเกรน จนส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ มาครบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย วันนี้หากเป็นไปได้ไม่ควรวางใจเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่จะเป็นสาเหตุให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำ  

การเงิน  :   เข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะพยายามทำงานหนักขึ้น เพื่อเพิ่มรายได้ให้มั่นคง  ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณ

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีทั้งความเจ้าชู้ และความมุมานะทำงานอยู่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นไปได้ที่จะยิ่งเสริมให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้น คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเลิกจำศีลแล้วออกมาหว่านเสน่ห์ให้หนุ่มๆ หัวหมุนเล่น แต่คาดว่าคุณจะงานยุ่งจนไม่มีเวลารับเดทใครมากกว่า  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้เป็นไปได้ว่าน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ จะมีปัญหา รวมถึงระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ มีโอกาสที่จะเป็นโรคภูมิต้านทานบกพร่อง เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังเกี่ยวข้องกับการใช้สติปัญญา ความสามารถ รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านระดับปรมาจารย์ เช่น นักการเมือง การปกครอง ทนายความ นักการทูต การต่างประเทศ ฯลฯ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะบุกเบิกลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใครเลย แต่หากจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็ไม่ควรวางใจเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีได้อย่างที่คุณคาดไม่ถึงทีเดียว ซึ่งจะส่งผลให้งานเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้มีโอกาสที่กระแสการเงินจะเคลื่อนไหวไม่แน่นอน รวมถึงเงินจากต่างประเทศด้วย

ความรัก   เป็นไปได้ที่คุณจะมีพลังทางเพศสูง ซึ่งวันนี้แม้อยากจะแสดงออกให้โลกรู้มากเท่าไหร่ แต่เพราะความถูกต้องและขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามกดดันให้คุณไม่สามารถทำตามที่ใจปรารถนาได้  คนโสด   คุณมีพลังทางเพศสูง หากถูกใจใครแล้วก็ไม่แคร์แม้ว่าจะถูกต้องหรือไม่ ซึ่งวันนี้บุคคลผู้โชคดีคนนั้นคาดว่าจะเป็นชาวต่างชาตินะ  

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับการปัญหาน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากความเครียด และจริงจังกับชีวิตไปเสียทุกเรื่อง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับโอกาสในการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยที่คุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานอย่างเต็มที่

การเงิน   :   รายได้มาจากงานประจำ ซึ่งคุณทำงานอย่างขยันขันแข็งสามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองได้อย่างดี แต่วันนี้หากจะสะดุดก็ตรงที่จะมีเพื่อนหรือญาติมายืมเงิน ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้อยู่กับตัวเอง อาจอยู่ในช่วงเวลาของการศึกษา ทั้งทางโลกและทางธรรม   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเสน่ห์กับผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกัน ซึ่งเขาก็เป็นคนเอาการเอางานพอที่จะร่วมชีวิตกับคุณได้  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายนัก แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น ท่องเที่ยว โรงแรม อาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์  ฯลฯ วันนี้หากคุณจะเดินทางไปประชุม อบรม หรือสัมมนา ตลอดจนขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลัง เพื่อหวังสั่นคลอนความเชื่อถือของคุณ แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต จะเป็นพลังผลักดันให้คุณเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้

การเงิน  :  หากจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ จากที่เคยตกลงกันไม่ลงตัว วันนี้มีโอกาสที่พอจะคุยกันรู้เรื่องขึ้นมาบ้าง รวมถึงไปทวงหนี้ก็พอจะมีหวังบ้าง  

ความรัก  :   หากกำลังจะเดินทางไกลไม่ว่าจะไปธุระหรือไปทำงานตามลำพัง วันนี้หากเป็นไปได้ก็ควรทำใจไว้บ้างว่า พอออกนอกบ้าน คนของเราก็เป็นอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายกับคู่ของคุณเสียแล้ว แล้วแต่ละคนก็ทิฐิแรงกล้าเสียด้วย ยอมหัก แต่ไม่ยอมงอ  คนโสด เป็นไปได้ว่ามือที่สามกำลังจะเดินทางมาหาคุณ หรือไม่คุณเองนั่นล่ะ ที่จะเดินทางไปเป็นมือที่สามของเขา   

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย นอกจากนั้นยังต้องระวังการเจ็บป่วยทางลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะอาหาร

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะสวมวิญญาณนักบุกเบิกลุยงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ ซึ่งคุณจะมีอีโก้สูงมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเป็นซูเปอร์วูแมน หรือวัน (วู) แมน โชว์ ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ดีกว่า เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะ จนคุณหมุนเงินไม่ทัน ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะไม่สามารถบริหารจัดการการเงินได้ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีเงินเทาเข้ามา แต่ก็อยู่ได้ไม่นาน

ความรัก :   อะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใจของคุณ เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จากความอิสระที่คุณร้องขอ น่าจะเป็นข้ออ้างที่ทำให้คุณสามารถไปมีความรักความสัมพันธ์อื่น  คนโสด หากเคยเจ็บปวดกับความรักมาแล้ว วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะไม่อยากถูกผูกมัด ชอบที่จะเป็นวัน ไนท์ แสตนด์    

สุขภาพ  :   อวัยวะที่สำคัญที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ คือ อวัยวะในช่องท้อง มดลูก นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคที่เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าความเป็นศิลปินอยู่ในตัวคุณสูงมาก สามารถคิดและจินตนาการได้อย่างกว้างไกล เพราะฉะนั้นวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งไม่เกี่ยวกับงานประจำ เป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง แต่ก็อย่าได้ประมาทเพื่อนร่วมงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :  มีโชคในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไม่ต้องทำงานเหนื่อยมากก็มีเงินเข้ามาตลอดๆ แต่วันนี้ด้วยความที่คุณใจดี ใจบุญ เป็นไปได้ว่าได้มาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :  หากคุณตัดสินใจแต่งงานอย่างรวดเร็ว โดยที่ตัวเองก็ยังไม่แน่ใจว่ารักจริงหรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถเทแล้วเริ่มต้นใหม่กับใครที่ใช่ได้เลย  คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งวันนี้คุณก็ลัลล้ามาก พร้อมที่จะรักและพร้อมที่จะเทได้ง่ายๆ  

สุขภาพ   :  วันศุกร์ วันความหวังแห่งชาติ หากจะไปฉลองที่ไหนก็ควรดื่มและกินอย่างมีสติ เพราะเป็นไปได้ว่านอกจากน้ำหนักจะขึ้นได้ง่ายๆ แล้ว ยังมีโอกาสที่เหงือกและฟันจะมีปัญหา ข้อสำคัญดื่มไม่ควรขับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up