‘เจ็บแต่ไม่จบ เพราะด้วยภาระยืดเยื้อที่ยังเป็นเยื่อใยให้ตัดไม่ขาด’ ดูดวงรายวัน 19 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 19 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เจ็บแต่ไม่จบ เพราะด้วยภาระยืดเยื้อที่ยังเป็นเยื่อใยให้ตัดไม่ขาด’

ดูดวงรายวัน 19 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสตรอง ลุยงานหนักอย่างไม่เกรงกลัวใดๆ และไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย ก็นับว่า คุณโชคดีที่วันนี้จะมีนารีขี่ข้าม้าขาวมาช่วยสนับสนุน และส่งเสริม ให้งานประสบความสำเร็จ หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ด้วย ซึ่งคุณควรยึดทางสายกลางเป็นหลัก ทำในสิ่งที่ถูกต้อง อย่ากล้าหาญชาญชัยมาก เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมทั้งการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  : เป็นนักลงทุน ชอบความท้าทาย รักการแข่งขัน  ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่ก็พร้อมจะสนับสนุนคุณเต็มที่ แต่ก็อาจได้แค่เสมอตัว เพราะในภาวะแบบนี้มีแต่ความเสี่ยง

ความรัก :  มีโอกาสที่ญาติจะมาเยี่ยมบ้าน หรือได้พบปะกับญาติมิตร ซึ่งหากคุณเป็นคนที่ชอบเหวี่ยง วันนี้จะเป็นการดี หากจะอยู่อย่างก็สงบ เก็บเนื้อเก็บตัว สวดมนต์ให้ใจเย็นลง เพื่อหลีกเลี่ยงจากการปะทะ คนโสด จากที่คุณสตรอง รักใครชอบใครก็ไม่แคร์แม้จะต้องเป็นฝ่ายอุปถัมภ์ แต่วันนี้คุณจะสงบลงเยอะ เริ่มเข้าถึงจุดที่ปลงว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาทางสมอง และหัวใจ หากคุณมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความสามารถทางความคิดและจินตนาการ หากยิ่งทำงานที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ขีดๆ เขียนๆ ความสวยงาม หรือวงการบันเทิง ก็จะทำได้ดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะทำงานด้วยความอึดอัดและร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา แม้อยากจะลาออก แต่ก็ไปไม่ได้ เพราะติดที่สัญญา หรือข้อตกลงเงื่อนไขต่างๆ ที่ผูกมัดคุณไว้

การเงิน : มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกงสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน การค้ำประกัน การกู้ยืมเงิน วันนี้ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน หมุนเงินไม่ทันเลยทีเดียว

ความรัก : ก็ยังร้อนแรงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือที่สามนอกจากจะยังอยู่แล้ว มีความเป็นไปได้ที่เธอคนนั้นจะจ้องฮุบผลประโยชน์ทั้งหมดไปจากคุณด้วย  คนโสด แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา หากเป็นไปได้ก็ลืมๆ ไปเถอะ เพราะเขายังมีภาระที่ไม่สามารถตัดขาดจากแฟน

สุขภาพ  : ปล่อยวาง ไม่ควรปล่อยให้โมหะหรือโทสะเข้าครอบงำจิตใจ เพราะจะทำให้เกิดความเครียด ส่งผลให้การทำงานของระบบเลือด ความดัน และน้ำเหลือง แปรปรวน มีโอกาสที่จะลุกลามในภายหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีความเป็นไปได้ที่ช่วงนี้คุณอาจต้องแบกรับปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการพัฒนาปรับปรุงงานที่มีอยู่แล้ว สถานการณ์ขณะนี้เหมือนกำลังจะพิสูจน์ใจตัวเองว่า หากอ่อนแอก็แพ้ไป หากผ่าน ผลตอบแทนที่ได้รับก็จะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้ก่อนจะรับปากหรือทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียทั้งเครดิตและเงินค่าปรับในกรณีที่ทำงานไม่เสร็จตามสัญญา นอกจากนั้นไม่ควรหลงกลหรือตกหลุมพรางกับเงินที่ไม่ถูกต้อง และการเสี่ยงโชค เพราะคุณอาจเสียชื่อและตำแหน่งหน้าที่การงาน

ความรัก : หนักแน่นไว้ เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีเสียงนกเสียงกาคอยแซะว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งอาจแซะหนักถึงขั้นว่า ไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ใจเย็นๆ หากคุณตอบโต้ก็เท่ากับยอมรับนะคะ คนโสด วันนี้คุณอยู่เฉยไม่ได้แล้ว เพราะหนุ่มที่หมายตาไว้ กำลังมีคู่แข่งหัวใจที่ศักดิ์ศรีสมน้ำสมเนื้อมาวุ่นวาย งานนี้ทั้งต้องพยายามเอาใจเขาและต้องระวังมดแมลงไม่ให้มาตอม ก็คงต้องเหนื่อยสักพัก

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย หากรุนแรงจะถึงกับลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน นอกจากนั้นคุณยังมีพรสวรรค์ทางด้านคิดและจินตนาการอีกด้วย จึงสามารถทำงานที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม งานในวงการบันเทิง ได้ดี มีโอกาสได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในทีมทำงาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ควรเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะวันนี้ดวงบริวารของคุณไม่ดี มีโอกาสถูกอิจฉาและใส่ร้ายป้ายสี ส่งผลให้งานเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่เพราะคุณให้ใจกับการทำงานมาก จ้างร้อย คุณทำให้ล้าน จึงมีโอกาสถูกหลอกลวงได้ง่าย ไม่ว่าจะการลงทุน การค้ำประกัน หรือการกู้ยืม

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงที่เก่ง สามารถหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวให้อยู่ดีกินดีมาจนถึงวันนี้ เพราะฉะนั้นคู่คุณและสมาชิกในครอบครัวจึงเกรงใจคุณอย่างมาก คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่เพราะวันนี้คุณสามารถยืนอยู่บนลำแข้งของตัวเองได้แล้ว มีความเป็นไปได้ว่า จะมองเขาเหมือนอากาศธาตุ ไม่มีความสำคัญกับชีวิตคุณอีกต่อไป

สุขภาพ : คุณมีพลังล้นเหลือ ความเจ็บไข้ได้ป่วยจึงทำอะไรคุณไม่ได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่ควรประมาทนะคะ เพราะเชื้อแรงกำลังระบาด หากคุณโหมงานหนัก จนร่างกายอ่อนเพลีย จากภูมิคุ้มกันดีอาจตก ก็มีความเสี่ยงที่จะได้รับเชื้อง่ายมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานกับครอบครัว หรือคนรู้จัก ด้วยความที่คุณสตรอง ลุย ถึงไหนถึงกัน  โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น แต่เพราะคุณมีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ จึงเสี่ยงที่จะเกิดดราม่ากับเพื่อนร่วมงานได้  ดังนั้น จึงควรเตรียมแผนงานให้ดี วางแผนงานล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด ซึ่งอาจส่งผลให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว มีความเป็นไปได้ที่คุณจะลงทุนต่อ อาจทุ่มสุดตัวเลยก็ได้ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีญาติผู้ใหญ่มาขอความช่วยเหลือ

ความรัก : หากคุณกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้คุณจะสตรอง ไม่สนใจคำแนะนำของผู้ใหญ่ที่ไม่เห็นด้วยกับความรักครั้งนี้ คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบชายหนุ่มในฝันจนจูงมือมาอยู่ด้วยกันเลย โดยไม่ผ่านความเห็นชอบของผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็พยายามไฟล์ทสุดฤทธิ์เพื่อให้ได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ : มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา ทำให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม จนบาดเจ็บที่ขาและหลัง จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ รวมถึงวิตามินเพื่อบำรุงเลือด และพักผ่อนให้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ ยากที่จะร่วมงานกับใครได้ราบรื่นด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับศิลปะ หรือความสวยความงาม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกดึงเข้าสู่การแข่งขันช่วงชิงอย่างดุเดือด ในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงาน หรือไม่ก็ถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ส่งผลให้คุณทำงานด้วยความอึดอัดมาก  ทางที่ดีจึงควรรับงานเป็นจ็อบๆ หรือไม่หากมีกำลังก็ควรทำธุรกิจของตัวเองเลย เวิร์คกว่า สบายใจกว่า

การเงิน : วันนี้คุณใจดีไม่ได้นะคะ เพราะการแข่งขันสูงเหลือเกิน ซึ่งผู้ใหญ่ก็พร้อมจะอุปถัมภ์เงินทองให้คุณได้ทำงานเต็มที่ แล้วก็มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมาด้วยสิ

ความรัก :  จากที่คุณยืนกรานกับความคิดของตัวเอง กับตัวตนของตัวเอง จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันมาตลอด ซึ่งวันนี้คุณจะได้มีโอกาสแสดงความเป็นผู้นำ ทั้งงานในบ้าน และนอกบ้าน จนคู่คุณยอมรับในความเป็นคุณ คนโสด มีเสน่ห์มากมาย จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดศึกแย่งชิงคุณอย่างดุเดือด

สุขภาพ : มีความเป็นไปได้ว่า สภาพร่างกายคุณจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพภูมิอากาศ มีโอกาสที่จะเกิดภูมิแพ้อากาศ หรือหากไปตากฝนก็เสี่ยงที่จะเป็นไข้ จึงควรรักษาสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่งานขณะนี้กำลังดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ทางที่ดีอยากให้มองทางบวกว่า จบเพื่อจะเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า แต่การไปถึงจุดนั้น คุณยังมีโอกาสที่จะเผชิญกับการแข่งขันชิงดีชิงเด่นอย่างดุเดือด ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งการงาน หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด จนคุณอึดอัด แล้วจะไปทางไหนก็ไม่ได้ เพราะติดที่เอกสารสัญญา และเงื่อนไขข้อตกลง

การเงิน : เข้าขั้นวิกฤตินะคะ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน คุณเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร

ความรัก : มีความเป็นไปได้สูงที่ความรักความสัมพันธ์ของคุณใกล้มาถึงวาระสุดท้าย มีโอกาสที่จะไม่ได้จบลงด้วยดี เพราะจะมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งเธอมาหลอกผลประโยชน์เสียด้วยสิ คนโสด  เจ็บแต่ไม่จบนะคะ อาจเพราะยังมีภาระผูกพันกันอยู่ ทำให้ตัดกันไม่ขาด

สุขภาพ :  ควรระวังตัวเบอร์แรงเลยนะคะ มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาท รวมทั้งการขับขี่ ใจเย็นๆ อย่าประมาท

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up