‘ผู้ใหญ่ตาถึง หาคู่เดทได้ตรงใจ มีดวงหลงรักตั้งแต่แรกเห็นเลย’ ดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ผู้ใหญ่ตาถึง หาคู่เดทได้ตรงใจ มีดวงหลงรักตั้งแต่แรกเห็นเลย’

ดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สมกับที่เป็นวันหยุด เพราะวันนี้คุณจะขี้เกียจหรือรู้สึกเบื่อหน่ายหากต้องลุกขึ้นมาทำงาน แต่ยิ่งขี้เกียจกลับยิ่งได้เดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอร์รี่ รับ-ส่งเอกสาร ยานยนต์ ฯลฯ คุณมีโอกาสจะได้เดินทางไปทำงานต่างจังหวัด หรือต่างประเทศเลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ หากคุณทำสำเร็จจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน  : รายได้จะมาจากการเดินทางไปเจรจาธุรกิจ แต่ควรทำของตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะคุณใจดี จึงมีโอกาสที่จะถูกหลอกได้ง่าย

ความรัก :  คุณมีความคิด ทัศนคติ ขัดแย้งกับคู่ตลอดๆ ยิ่งวันนี้คุณไม่ยอมให้ใครขัดใจด้วย จนอดคิดไม่ได้ว่า จะไปกันต่อได้หรือเปล่าเนี่ย คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่ไม่จำเป็นต้องรีบตัดสินใจก็ได้ เพราะอาจพลาดโอกาสดีๆ ที่จะตามมา

สุขภาพ  :  หากวันนี้ต้องเดินทางไปในสถานที่ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อสูง ควรระวังตัวให้ดี อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะเชื้อโรคยังลอยอยู่ในอากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม หรือได้ทำงานร่วมกับผู้ที่มีบุญญาธิการ มีบารมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า งานของคุณกำลังอยู่ในกระบวนการพิจารณาความดีความชอบ หรือบาปบุญคุณโทษ ก็ควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์ต่างๆ แย่ลงได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน : ฐานะทางบ้านคุณพร้อมจะอุปถัมภ์ให้อยู่ได้ด้วยเงินเดือนประจำ ซึ่งวันนี้วันเสาร์มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะออกไปปาร์ตี้ จนเกินงบรายเดือน อาจมีโอกาสที่จะไปขอเงินจากทางบ้าน

ความรัก :  หากชีวิตคู่คุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ แล้วหากยิ่งเป็นครอบครัวที่มีกฎระเบียบเคร่งครัดด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะอึดอัดเต็มที่จนแหกกฎไปหลงใหลกับแสงสีเสียงนอกบ้าน   คนโสด  หากคุณเป็นคุณหนูที่อยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะหาคู่ที่เหมาะสมมาให้ โดยมีโอกาสสูงมากที่คุณจะหลงใหลได้ปลื้มเขาตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า โดยวันนี้จะมีสาเหตุจากการสังสรรค์ปาร์ตี้จนดึกดื่น ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ มีโอกาสที่ระบบหายใจจะมีปัญหา หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก หากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ทุกชนิด งานศิลปะทุกประเภท ฯลฯ คุณจะทำได้ดีมาก ซึ่งวันนี้คุณก็ยังอยู่ที่การประดิษฐ์ คิดค้น วิจัย สร้างสรรค์ผลงานเพื่อมวลชน เพื่อประเทศชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นในรูปของงานสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะได้สร้างผลงานชิ้นเยี่ยมให้โลกได้จดจำ

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะออกเงินทำงานไปก่อน ด้วยความใจดี ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  เรียกว่าคุณเป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันก็ได้ เพราะร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน วันนี้ก็ราบเรียบและราบรื่นดี ซึ่งคุณกลัวจะนิ่งเกินไป จึงเรียกร้องความสนใจ หึงหวงบ้าง  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเซอร์ไพร์สกับการที่แฟนเก่าติดต่อกลับมา เพราะจริงๆ แล้วจะเรียกว่านั่งรอเขาเลยก็ได้

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น จนปวดแขน ปวดหลัง ร้าวไปหมดทั้งคอ บ่า ไหล่ ทางที่ดีควรลดน้ำหนัก และอย่านั่งทำงานท่าเดิมนานๆ ลุกขึ้นยืดเหยียดกล้ามเนื้อบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  แม้คุณจะมีความรู้และฉลาดขั้นเทพ สามารถใช้ความเชี่ยวชาญชำนาญมาใช้กับการทำงานอย่างเต็มที่ วันนี้คุณควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่ควรยึดติดอยู่แค่ในกลุ่มเพื่อนพ้องพี่น้องของตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะถูกยกเลิก หากในกรณีร้ายแรงคือถูกให้ออกจากงาน ซึ่งคุณก็สามารถใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญระดับเทพ ในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน : จากที่คุณสามารถบริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้คุณมีโอกาสใช้จ่ายไปกับการเดินทางท่องเที่ยว เข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ จนเงินสะดุด

ความรัก :  วันนี้คุณซีเรียส ให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผล ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าความรู้สึกของคู่สามีภรรยา จนวันนี้มีโอกาสที่จะจบหรือเลิกรากันได้ง่ายๆ โดยที่คุณก็แบกรับความรับผิดชอบต่างๆ ไว้คนเดียว คนโสด  หากคุณหลงรักชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ วันนี้มีโอกาสที่เขาจะจากคุณไป ซึ่งคุณก็พยายามทุกวิธีที่จะตามเขาไป แม้จะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้

สุขภาพ :  หากคุณทำงานที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน มีโอกาสที่คุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเข่า ข้อเท้า ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากกระดูก เส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักออกแบบ สถาปนิก ฯลฯ รวมถึงงานบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเด็กวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้เทคนิค และความเชี่ยวชาญชำนาญงานในการเจรจาประนีประนอม การต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ อาจได้รับมรดก แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะใช้ไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะลังเล สับสน ไม่กล้าตัดสินใจ โดยเฉพาะเรื่องลูก รวมทั้งบริวารในบ้าน ทำให้ภาระทั้งหมดทั้งมวลมาตกอยู่ที่คุณคนเดียว คนโสด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณเริ่มไม่แน่ใจในตัวคนที่คุณหลงรักว่า จริงๆ แล้วเขาเป็นผู้ชายสายวายหรือเปล่า

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดีจะมีปัญหา สืบเนื่องมาจากที่คุณรับประทานแต่อาหารที่ชอบ จนขาดสารอาหารบางตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียม ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดภาวะกระดูกพรุน กระดูกเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้คุณมีโอกาสจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบ สถาปนิก รวมถึงงานทางด้านวิชาการ คุณจะทำได้ดี

การเงิน :  หากคิดจะลงทุน วันนี้มีโอกาสที่ทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะสนับสนุนคุณอย่างดี โดยที่คุณเองก็อาจมีโชค ลาภลอย ได้มรดก

ความรัก :  คุณโรแมนติก วาดความฝันถึงชีวิตคู่ของตัวเองไว้อย่างงดงาม แต่วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตคู่ของคุณมากถึงมากที่สุด จนคุณไม่มั่นใจว่า จะไปต่อได้หรือเปล่า คนโสด  ระหว่างความรัก อนาคต และผู้ใหญ่ วันนี้คุณสับสนไม่รู้จะเลือกอะไรดี

สุขภาพ :  คุณควรให้ความสำคัญกับหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงสุขอนามัยในช่องปาก ซึ่งมีโอกาสลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะโชคดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนมีโอกาสที่จะถูกผู้ไม่หวังดีอิจฉาริษยา แอบแทงข้างหลัง หรือจ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณอยู่ แต่วันนี้คุณมากับโชค ยิ่งเจอดราม่า ยิ่งทำให้คุณประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงมากขึ้น

การเงิน : หากคุณตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือถูกขโมยทรัพย์สิน หรือทวงหนี้แล้วเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย วันนี้โอกาสเป็นของคุณ ทุกอย่างที่ไม่ได้ วันนี้จะได้

ความรัก :  หากคุณกำลังเผชิญปัญหาความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน บุคคลที่สามมาวุ่นวาย วันนี้ไม่ต้องทุกข์ใจไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะหลุดจากภาวะนั้น ซึ่งอาจเป็นคุณบ้างก็ได้ที่ทำให้คู่คุณกลับมาหึงหวงคุณ  คนโสด วันนี้หากคุณถูกใจชาวต่างชาติสูงวัยที่ทำงานเดียวกัน ระวังจะตกเป็นมือที่สาม เพราะเสน่ห์คุณแรงจนเขาปฏิเสธไม่ได้ แม้จะมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดตามร่างกาย กับระวังอุบัติเหตุลื่น หกล้ม จนบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up