‘หลุดจากโลกที่โดดเดี่ยวมาอยู่ในโลกของความรัก แล้วตกลงปลงใจเลย’ ดวงรายวัน 12 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 12 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หลุดจากโลกที่โดดเดี่ยวมาอยู่ในโลกของความรัก แล้วตกลงปลงใจเลย!’

ดวงรายวัน 12 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านแอพพลิเคชั่น ดิจิทัล ออนไลน์ หรือเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กคทรอนิกส์ ไฮเทค ฯลฯ หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางไปขยายงานหรือธุรกิจยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศ ก็นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็รักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกอิจฉาริษยาจนเกิดดราม่าขึ้นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน  :  หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่วันนี้การหมุนเวียนเงินมีสูง ทั้งรายจ่ายที่เกี่ยวกับการลงทุน ความรัก และผู้ใหญ่  ซึ่งอาจไม่เพียงพอกับรายได้

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน ก็ไม่แปลกหากจะรู้สึกเบื่อหน่ายกันบ้าง จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะขอไปอยู่กับผู้ใหญ่ชั่วคราว เผื่อว่าอยู่ห่างกันจะคิดถึงกันบ้าง คนโสด  คุณไม่ชอบคบใครจริงจัง อาจเพราะต้องเดินทางไปโน้นนี้นั้นตลอดเวลา วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะหาคู่เดทเตรียมไว้รอแล้ว

สุขภาพ  :  ก่อนออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไว้ให้พร้อม เพราะเป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่สมบูรณ์ มีอาการหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม รวมถึงผู้ที่เป็นโรคลมชัก วันนี้พยายามอย่าไปอยู่ในสถานที่จะเสี่ยงต่อการเกิดอาการ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ  มีโอกาสที่คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ความสวยงามต่างๆ ซึ่งวันนี้คุณจะหนักไปในทางใช้ความคิดและจินตนาการสูง ต้องพยายามให้อยู่ในกรอบที่ปฏิบัติได้จริง

การเงิน :  หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องหรือเงินสินบน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพถูกหลอกถูกโกงอย่างไม่คาดคิด

ความรัก :  หากคุณกำลังจะทำข้อตกลง เงื่อนไขสัญญา ระหว่างกันอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะเป็นคู่คิดและให้คำปรึกษาที่ดี พร้อมจะให้คำแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์กับคุณได้     คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงห่างจากแฟน เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะฉวยโอกาสนี้กลับมาขอคืนดีด้วย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากเป็นไปได้จะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณได้นำความรู้และหลักทฤษฏีชั้นสูงมาใช้ทำงานทีมงานทีมเวิร์ค หากคุณเป็นสไตล์ผู้นำที่หากได้ทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้แล้วล่ะก็ วันนี้คุณควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ในการทำงาน เพราะหากผ่านไปได้ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถของคุณด้วย

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ทำงานได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด แม้คุณจะมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีที่ให้งานคุณเสมอๆ อย่างไรก็ตามเงินคุณก็ยังไม่พอใช้อยู่ดี

ความรัก :  ท่าทางคุณน่าจะอยู่ภายใต้การติดตามดูแลของผู้ใหญ่หลายท่านเลยทีเดียว เรียกว่าอบอุ่นจนกลายเป็นอึดอัดเชียวล่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณขอทำอะไรตามใจตัวเองหน่อยเหอะ     คนโสด  หากคุณตัดสินใจคบกันด้วยแรงยุของผู้ใหญ่ สุดท้ายแล้ววันนี้คุณชอบที่จะทำตามใจตัวเองมากกว่า

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ ‘ฟัน’ จะสร้างปัญหาใหญ่ให้คุณ นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ สุกๆ ดิบๆ  เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณโชคดีมีผู้ใหญ่สนับสนุนและให้ความช่วยเหลืออย่างดีมาตลอด ส่วนเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับกฎหมาย เงื่อนไขข้อตกลง ความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ นักกฎหมาย ฯลฯ หรือต้องพบปะกับผู้คนในวงกว้าง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเซอร์ไพร์ส ถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างฉุกละหุก จึงมีความเสี่ยงอย่างยิ่งที่จะตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  มีการหมุนเวียนเงินค่อนข้างสูง วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนกับคู่รัก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ซึ่งก็มีโอกาสไปกันได้ดี

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการออกความคิดเห็นในชีวิตคู่ของคุณ มีแนวโน้มว่าท่านอยากให้คุณแยกกันอยู่หรือแบ่งเวลาให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า คุณก็ยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี  คนโสด คุณยังไม่ลืมความเจ็บปวดจากความผิดหวังที่ผ่านมา จึงทำให้คุณตั้งกฎเกณฑ์และมาตรฐานไว้สูง แต่ที่สุดแล้ว วันนี้คุณก็ไม่สามารถห้ามใจตัวเองที่จะไม่หลงรักคนง่ายได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีเทคนิค แทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคมแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบารมี ซึ่งอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร จนถึงการพยาบาล ซึ่งคุณสามารถพึ่งบารมีท่านได้ยาวเลย

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ อยู่เสมอ นอกจากนั้นครอบครัวคุณก็ยังพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด แต่คุณใช้เงินเก่ง เงินไม่ค่อยพอใช้ วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกฉ้อโกงได้

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจสูงมากๆ  ทั้งจากครอบครัวและลูกเลยทีเดียว คนโสด  อ่อนไหว โรแมนติก อารมณ์ศิลปินสูง แต่วันนี้คุณอาจชิลได้ไม่เต็มที่ เพราะอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศแพ้ฝุ่น จนมีอาการไอและจามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบสูง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ด้วยความที่คุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีความรู้ ความสามารถ และความฝันความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จเป็นทุนอยู่แล้ว วันนี้หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยความงาม งานศิลปะ ศิลปินในแขนงต่างๆ มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน :  นับว่าคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก คุณก็มีเงินใช้จ่ายได้ไม่ขาดมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ธุรกิจมีโอกาสได้ผลกำไร มีเงินเข้ามาไม่ขาดสายด้วย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเป็นผู้กุมอำนาจในครอบครัวไว้ทั้งหมด ด้วยความรู้ ความสามารถในการทำงานหาเงิน คุณจึงสามารถเลี้ยงดูปูเสื่อสมาชิกทุกคนให้อยู่ดีกินดี คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสร่ำรวยทั้งเงิน บารมี และความรู้ ความสามารถ คงไม่ต้องบอกว่าจะเป็นที่หมายปองมากแค่ไหน

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ต่อมไร้ท่อ ถุงน้ำดี จะมีปัญหา วันนี้ไม่ควรทำงานหนัก หรือรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะนอกจากจะเสี่ยงต่อการเกิดโรคแล้ว ยังมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในสายงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ อยู่นะคะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษจากงานประจำ หากเป็นงานศิลปะไม่ว่าจะแขนงไหนก็ตาม ความสวยความงามทุกชนิด ซึ่งมีความท้าทายและแข่งขันสูง แต่หากคุณทำได้จะเท่ากับได้กู้ฝีมือและความเชื่อถือของคุณให้กลับคืนมา

การเงิน :  หากคุณมีรายได้แค่งานประจำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้จ็อบพิเศษจากผู้ใหญ่ ซึ่งจะช่วยให้คุณมีเงินทองเข้ามามากขึ้น

ความรัก :  คุณต้องการความพร้อมในชีวิตครอบครัว และมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้ตามนั้น โดยมาจากความสามารถของคุณที่สามารถบริหารจัดการทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้ดี     คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดจากช่วงปลีกวิเวกมาอยู่ในโลกของความรัก ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะตกลงปลงใจอย่างรีบด่วนเลยทีเดียว ใจเย็นๆ นะคะ เพราะยังมีเวลาอีกเยอะ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานไม่ปกติ มีโอกาสที่จะเป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน หากคุณเครียดง่าย ไม่พอใจสิ่งต่างๆ รอบตัวง่าย ก็ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาทางจิตในระยะยาว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up