‘มีเสน่ห์ มีรักทีไร ก็จะร้อนรุ่มกับพิษรักแรงหึง’ ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด ที่ดินทางการเกษตร หรืองานที่ต้องใช้ภาษา วันนี้คุณอาจได้ร่วมหุ้นทำงานกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งคุณก็ครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จตลอดเวลา จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไปจะทำให้การประกอบอาชีพผิดพลาด จนกลายเป็นจุดหักเหในชีวิต

การเงิน : มีเกณฑ์ซื้อ-ขายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ กับจ่ายเงินกับการซื้อของสวยๆ งามๆ หรือเดินทางท่องเที่ยวกับเพื่อนสนิทผู้หญิง

ความรัก : เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้หญิง วันนี้อาจมีการปรึกษากันเรื่องการซื้อ-ขายบ้าน ซึ่งคุณก็อาจงานยุ่งจนไม่มีเวลามาร่วมปรึกษาด้วย คนโสด คุณอาจกำลังตัดสินใจว่า จะซื้อบ้านอยู่คนเดียวหรือจะอยู่กับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงดี คุณขี้เหงา มีเพื่อนอยู่ด้วยก็น่าจะดีกว่า

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด อาจมีปัญหา จึงควรระวังเรื่องไข้หวัด ปอดบวม และเกิดความผิดปกติกับเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุให้เป็นพนักงานใหม่ หรือเริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำในสิ่งที่ไม่ถนัด หรืออาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ แต่คุณก็จะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนด้วยดี หากอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : แม้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ควรทำและคิดในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ หรือถูกคนใกล้ชิดหลอก

ความรัก : อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่รวมกัน ซึ่งคุณก็ต้องระวังเสียงไม่สร้างสรรค์ที่จะลอยมาเข้าหูให้ได้ยินว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็ไม่ต้องสนใจ เพราะเขาอาจอิจฉาที่เห็นคุณกับคู่มีความสัมพันธ์กันดี คนโสด คุณมีเสน่ห์ก็จริง แต่อาจเพราะคุณขี้หึง พอมีแฟนจึงทำให้คุณร้อนรุ่มกับการต่อสู้แย่งชิงตลอดเวลา

สุขภาพ : อาจมีโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ หรืออาหารเป็นพิษ จึงควรรับประทานอาหารที่สะอาด ปรุงสุก และอุ่นร้อน

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณเพิ่งเข้ารับงานใหม่ หรือเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นงานราชการ หรืองานที่ต้องใช้สมอง และประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว วันนี้อาจได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นไม่ลงรอย ซึ่งจะสร้างปัญหาและเป็นอุปสรรคในการทำงานให้กับคุณอย่างมาก แต่หากผ่านไปได้ก็จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน :  มีโชคลาภ และมีช่องทางในการหาเงิน มีแผนงานที่รัดกุม แต่คุณชอบใช้จ่ายตามใจตัวเอง ซื้อของหรูหรา ราคาแพง ก็อาจทำให้การเงินผันผวนขึ้นลงอย่างรุนแรง

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง หาเลี้ยงครอบครัว จึงอาจให้เวลากับการทำงานจนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว จึงอาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่วันนี้ไม่ควรถามอย่างยิ่ง มีแนวโน้มที่จะทะเลาะกันสูงมาก  คนโสด คุณอาจกำลังเริ่มต้นมีความรัก แต่วันนี้ก็ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะคุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าความสัมพันธ์

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและไม่สนใจดูแลตัวเอง ทำให้สุขภาพย่ำแย่ โดยเฉพาะต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวมาติดต่อประสานงาน พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ก็ต้องเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย เพื่อที่จะทำงานได้อย่างราบรื่น

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ขณะที่คุณก็มีรายจ่ายเยอะ ลูกหลานใกล้เปิดเทอมแล้วอาจต้องหมดกับการซื้อของเตรียมไปโรงเรียน

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก แต่คุณก็เป็นสไตล์เคร่งครัดในขนบธรรมเนียมประเพณี ความถูกต้องมากเกิน จึงอาจทำให้คู่หรือคนในครอบครัวอึดอัด จนค่อยๆ ปลีกวิเวกกันไปทีละคน ควรปลดล็อคความเป๊ะบ้าง คนโสด ความรักของคุณต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู วันนี้หากได้สว.ต่างชาติจะถูกโฉลกแท้

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจไม่ปกติ ทำให้เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า และความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูงหากได้เดินหน้าแล้ว ใครก็ขัดคุณไม่ได้ วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งคุณอาจรับงานที่มี่กฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานบัญชี หรือเอกสาร ขณะที่เพื่อนอาจเป็นฝ่ายที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ ก็ถือว่าเป็นการร่วมกันทำงานที่ดี มีแนวโน้มว่าจะร่วมงานกันได้นาน

การเงิน : อาจหมดเงินกับการซื้อของสวยๆ งามๆ ราคาแพงตอบสนองกิเลสของตัวเอง จนอาจต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์เกี่ยวกับญาติสนิทผู้หญิงที่ก็ปกติทุกอย่าง แต่เพราะคุณเองที่อารมณ์ขึ้นลง เปลี่ยนแปลงง่าย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับหรือตั้งกฎเกณฑ์กับคุณมาก วันนี้จึงเสี่ยงที่จะมีปากเสียงกันได้ง่ายมาก  คนโสด คุณอาจตัดสินใจเลือกเพื่อนสนิทผู้หญิง เป็นเพื่อนอยู่ดูแลกันไป

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำเหลืองอาจมีปัญหา จึงต้องระวังท้องเสีย การทำงานของเม็ดเลือดผิดปกติ หรือเป็นไข้หวัด ปอดบวม รวมถึงระดับฮอร์โมนไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร ที่ดินทางการเกษตร หรืองานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา วันนี้อาจได้เข้าประมูลงาน หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ แต่สิ่งที่ได้อาจไม่เป็นอย่างที่คิด จึงทำให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดกับสถานการณ์นี้ จนอยากลาออก หรือไม่ทำแล้วเลย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากการซื้อขายบ้าน แต่ก็ยังไม่พอกับรายจ่าย จนคุณต้องไปหยิบยืม เป็นหนี้สิน

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องมือสามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตรักและความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งคุณหึงหวงหนักมากจนอาจทำให้บ้านลุกเป็นไฟ คนโสด หากจะถูกใจใครต้องสอบถามให้ดีว่า เขามีคู่อยู่แล้วหรือเปล่า เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหึงหวงกันขึ้น

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลือง จนอาจทำให้เกิดโรคร้ายตามมา จึงควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : อาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปทำงานที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งจะเป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน วันนี้คุณอาจไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือต้องการนำเสนอไอเดีย แต่ก็อาจเหนื่อยเปล่า เพราะเจ้านายไม่สนใจ

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้มรดก แต่ก็ไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณอาจเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้อาจเกิดความไม่เข้าใจกันจนทำให้คู่คุณต้องออกจากบ้าน แม้คุณจะพยายามเจรจาประนีประนอมแล้ว แต่เขาก็ไม่กลับมา คนโสด โดดเด่น มีรสนิยมในการแต่งตัว แต่คนที่เข้ามาหาคุณวันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้สารเคมีหรือน้ำยาที่ใช้ทำความสะอาด จนเป็นผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แอบรักใครอยู่ ก็ควรแสดงให้เขารู้บ้างว่า คุณมีตัวตน ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2563

แฟนเก่าขอกลับมาคืนดี แต่ขออยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up