‘มีดวงรักพลิกล็อคเพราะรุ่นน้อง จนคุณต้องดูแลเขามากกว่าเขาจะดูแลคุณ’ ดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงรักพลิกล็อคเพราะรุ่นน้อง จนคุณต้องดูแลเขามากกว่าเขาจะดูแลคุณ’

ดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท รวมถึงงานทางด้านความสวยความงาม งานศิลปะ งานบริการต่างๆ  มีความเป็นไปได้ว่า ต้อนรับวันเปิดประเทศวันนี้คุณจะมีเฮ ผลงานสร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม

การเงิน  :  หาเงินได้มาก คุณก็ใช้จ่ายมาก วันนี้คุณมีโอกาสซื้อตั้งแต่เครื่องประดับมูลค่าสูงจนไปถึงขนมนมเนยเลยทีเดียว

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า อารมณ์คุณจะเปลี่ยนแปลงง่าย เดี๋ยวก็เหมือนแมวเมี้ยวๆ ที่อยากให้คู่อยู่ด้วยตลอดเวลา แต่เดี๋ยวคุณก็กลายเป็นนางสิงห์ เป็นทัพหน้าดูแลสามีและลูก จนคนข้างๆ ปรับโหมดไม่ถูก  คนโสด  คุณโรแมนติกและมีเสน่ห์มาก แต่ถึงกระนั้นความรักของคุณก็ยังเป็นเพียงแอบรักอยู่

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า จะมีอาการเตือนจากโรคที่สะสมมานาน แล้วจะเกิดอย่างปัจจุบันทันด่วนเสียด้วย มีแนวโน้มมาจากการรับประทานอาหารบางชนิดมากเกินไป จนขาดวิตามินบางตัว เช่น แคลเซียม ซึ่งจะมีอาการกระดูกพรุน หรือกระดูกเสื่อมได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิกงานที่ดี แต่ก็มีอีโก้สูง หากตั้งใจอะไรไว้แล้วใครก็ห้ามขัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาด วันนี้ควรดูจังหวะและโอกาสดีกว่าที่จะใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน เพราะดวงคนคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะถูกเพื่อนร่วมงานหรือรุ่นน้องหักหลัง มีแนวโน้มว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือคนรู้จักสนิทสนมกันนี่ล่ะ

การเงิน :  จากที่คุณเดือดร้อน ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต วันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก : วันนี้ใครๆ ก็ขัดใจคุณไม่ได้ หากคุณจะไปหว่านเสน่ห์ฉลองเปิดประเทศ ยกเลิกเคอร์ฟิว แล้วมีโอกาสที่คุณจะได้กระชุ่มกระชวยกับมิตรใหม่ด้วยสิ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชายในฝันที่รอมานานจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็เป็นเพียงความคลั่งไคล้ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น เดี๋ยวก็หาย

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด สุกๆ ดิบๆ รสจัด มีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ รวมถึงระบบหมุนเวียนเลือดมีปัญหา มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่องาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่มาพัฒนาปรับปรุงใหม่ต้อนรับการเปิดประเทศ ซึ่งมีความท้าทายและการแข่งขันสูง โดยอยู่นอกเหนือจากงานประจำ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกพิจารณาผลงาน หรือความดีความชอบ ทำให้คุณวิตกกังวล ร้อนใจอย่างมาก ก็ควรใจเย็นๆ มีสติ อย่าโวยวาย เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง เพื่อนำไปช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติพี่น้องที่เดือดร้อน วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดีว่าทำได้ไหม เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  คุณกำลังหลงเสน่ห์สิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดหรือเปล่า เพราะวันนี้จะทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตอย่างน่าเสียดาย  คนโสด หากวันนี้คุณมีคิวไปปาร์ตี้ฉลองการเปิดประเทศ ก็ควรระวังใจตัวเองไว้ให้ดีๆ อย่าใจอ่อน ตอบรับรักใครโดยง่าย เพราะเป็นแค่อารมณ์ ณ ตอนนั้น ไม่ยั่งยืน

สุขภาพ :  ไปหาหมอฟันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกลับไปหาเขาอีกครั้ง เพราะอาการปวดฟันกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังเหนื่อยใจจนอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย   จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป กรุณาใจเย็นลงก่อน  เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ฯลฯ ผลงานที่ตรากตรำทำมานานจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แล้วนับจากนี้ไปคุณก็จะมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จนทุกคนที่เคยทำให้คุณอึดอัดยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเดือดร้อนจากที่ต้องออกเงินทำงานไปก่อน ซึ่งวันนี้คุณจะสามารถหาเงินกลับมาได้เยอะกว่านั้นอีก จนสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองได้

ความรัก :  จากที่กำลังมีปัญหาเรื่องความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จนต้องขอเวลาอยู่คนเดียว วันนี้คู่คุณจะยอมรับและให้เกียรติคุณมากขึ้น รวมถึงคุณก็เข้มแข็งขึ้น สามารถยืนอยู่บนลำแข้งของตัวเองได้ คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า ความสัมพันธ์ของคุณจะไม่ราบรื่นเสียแล้ว มีมือที่สามมายุ่งวุ่นวายตลอดๆ ซึ่งวันนี้คุณอยากจะปลีกตัวออกห่าง มาอยู่กับตัวเองมากขึ้น

สุขภาพ : แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่หากโหมงานหนักจนไม่ถนอมสุขภาพ ก็มีโอกาสที่จะล้มป่วยได้สักวัน โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ ช่วงนี้คุณเครียด อารมณ์ไม่ดี เหวี่ยงวีนบ่อยๆ ก็จะส่งผลต่อสุขภาพร่างกายได้เช่นกัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ก็ยังอยู่ในสายงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลองค้นคว้า ฯลฯ โดยเน้นที่การสร้างสรรค์ผลงานเพื่อประโยชน์ของสังคม ของประเทศชาติเป็นหลัก มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้เริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง นับเป็นช่วงเวลาที่คุณทำงานอย่างมีความสุขเลยทีเดียว เพราะได้ทำงานที่ตรงจริต กับทั้งมีผู้ใหญ่ผู้หญิงในการสนับสนุนจนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ด้วย

การเงิน  :  คล่องตัว สามารถหาเงินได้ทุกๆ ช่องทาง ส่วนใหญ่คุณจะใช้ไปกับการทำงานเพื่อสังคม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเป็นแบคอัพให้ด้วย แต่ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคหรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะหมดตัวได้

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทพี่น้องอย่างมาก มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน เพื่อฉลองความสำเร็จบางประการ  คนโสด จริงๆ แล้วคุณมีบุคลิกที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจแก่ผู้คนที่อยู่ข้างคุณ รวมถึงเด็กหนุ่มรุ่นน้อง แต่มีความเป็นไปได้ว่า จะพลิกล็อค เพราะคุณต้องไปดูแลเขามากกว่าที่เขาจะดูแลคุณ

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ว่าเกิดจากการสะสมมานาน จนเริ่มมีอาการปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ ตึงไปทั้งร่าง ก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ ไปนอนให้หมอนวดคลายเส้นบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ สามารถรับผิดชอบงานได้ดีจนได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ สปา ฯลฯ รวมถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้เปิดประเทศวันแรกมีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปขยายธุรกิจหรือเครือข่ายยังสถานที่แปลกใหม่ อาจไปถึงต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเลยทีเดียว แต่ก็ควรทำแบบรักษาเนื้อรักษาตัวก่อน ป้องกันความผิดพลาดหรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดด้วย

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่า จะได้เงินจากการเดินทางเจรจาธุรกิจ  แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้คุณทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆ  เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  สำหรับผู้ที่มีปัญหามีบุตรยากจนวันนี้กลายเป็นปัญหาครอบครัวไปแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปต่างสถานที่ ซึ่งก็น่าจะดีกับการมีบุตร หรือไม่ก็อาจได้พบกับสถานที่ที่ให้คำแนะนำปรึกษาที่ดี คนโสด  วันนี้คุณมีความเป็นเด็กในตัวสูงมาก ชอบเรียกร้องความสนใจ โดยไม่ยอมให้ใครขัดใจเลยทีเดียว

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร เช่น กระเพาะอาหาร และลำไส้มีปัญหา ซึ่งมีสาเหตุจากทำงานหนักจนความเครียดลงกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังทำงานด้วยความรู้สึกพอใจพอเพียง ไม่ไขว่คว้าหรือทะเยอทะยานถึงสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ก็อย่าเพิ่งเหนื่อยใจกับการพยายามให้เขาคิดเหมือนคุณ เพราะฝืนดวงกันไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจในวงการศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม รวมถึงงานสวยๆ งามๆ ทุกประเภท วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  แม้คุณจะอยู่อย่างสมถะ ประหยัด พอเพียง แต่การเงินก็ยังขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุด มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วยนะเนี่ย

ความรัก : จริงๆ คุณอยู่กันอย่างกัลยาณมิตร แต่ก็ไม่วายขัดแย้งกันทางความคิดตลอดๆๆ วันนี้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง มีความเป็นไปได้ว่า จะยึดอำนาจในบ้านและนอกบ้าน จนอีกฝ่ายเกรงใจ คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังขัดแย้งกับตัวเอง จากที่คิดว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ แต่ เพราะวันนี้คุณฮ้อทฮิตมาก ตอบไลน์ไม่หวาดไม่ไหว จนลืมไปแล้วเลยว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า โรคผู้สูงอายุจะมาเยือน พวกอัลไซเมอร์ อารมณ์ขึ้นลงเร็ว รวมถึงปวดขา ปวดข้อ ซึ่งวันนี้มีสาเหตุจากน้ำหนักตัวที่มากขึ้นเลยล่ะ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up