‘หลงรักเพื่อนอยู่เงียบๆ หรือเปล่า มีดวงว่าวันนี้ก็จะยังเงียบๆ อยู่’ ดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หลงรักเพื่อนอยู่เงียบๆ หรือเปล่า มีดวงว่าวันนี้ก็จะยังเงียบๆ อยู่’

ดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน หรือภาคธุรกิจ  คุณมีความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบ จึงประสบความสำเร็จมาตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนักก็ตาม แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานยังไม่ค่อยดี จึงควรระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด ซึ่งมีโอกาสเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :  คุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีโอกาสที่จะได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ หรือได้รับรางวัล จากอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง ซึ่งคุณไม่ควรเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ในเรื่องครอบครัว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะเกิดการยั่วยุทางวาจากันขึ้น ซึ่งส่งผลให้คุณอยู่กันแบบมีจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่อลูก คนโสด คุณทำงานเก่ง มีหน้าที่การงานดี แต่ในเรื่องความรักกลับผิดหวังตลอด วันนี้คุณจึงพร้อมยอมเปย์ เพื่อแลกกับการได้คนรักที่ยอมคุณทุกอย่าง

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยรับงานสายตรงจากเจ้านายเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้ไม่ควรใจร้อน วู่วามตัดสินใจโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะยิ่งเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องทำงานเพิ่มขึ้น ซึ่งคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  ขยัน ทำงานหนัก มีโอกาสได้กำไรจากการลงทุน ก็ควรตรวจเช็กให้ดีว่าโปร่งใส ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง เงินสินบน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว โชคดีที่วันนี้คู่คุณยอมรับได้ และพร้อมจะส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ รวมทั้งแนวทางชีวิตที่เป็นประโยชน์ในอนาคต คนโสด แม้ว่าคุณจะทำงานหนัก แต่ก็ยังคงความโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม ซึ่งคุณยังมีเวลารอคนที่ ‘ใช่’ ได้อีกนานเลย

สุขภาพ  :  ผลจากการทำงานหนักโดยไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายอย่างยาวนาน ทำให้วันนี้คุณมีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง จนถึงขั้นร้ายแรง หากมีอาการควรรีบไปตรวจเช็ก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   คุณเต็มไปด้วยเทคนิค และแท๊กติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายแนว นับว่าโชคดีที่คุณจะมีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา ก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยหรือเรื่องบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้า ความหลงลืมตัวเพียงน้อยนิดอาจส่งผลให้งานสะดุดได้

การเงิน : มีโชค เฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด แต่คุณก็มีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะการสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย ซึ่งวันนี้คุณก็ยังสามารถหารายได้ได้อย่างมั่นคงจากอำนาจ วาสนาของตัวเอง

ความรัก :  วันนี้เหมือนคุณจะได้อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ ผู้มีบารมีในครอบครัว มีโอกาสได้ไปออกงานสังคมด้วยกัน หรืออยู่ต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งคู่คุณก็ให้เกียรติและสนับสนุนคุณอย่างดี คนโสด  หากคุณเคยผิดหวังกับความรักจนไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครอีก วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษาจนถึงนัดเดทให้เลย ดูจากทรงแล้วน่าจะเป็นผู้บริหารรุ่นน้องไฟแรงที่จะช่วยเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ

สุขภาพ :  ปกติคุณให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพร่างกาย แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับอันตรายจากการปฏิบัติงาน เช่น หกล้ม ลื่นปรื๊ดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนข้อเท้าเคล็ด กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงที่มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมขึ้นมาพัฒนาใหม่ วันนี้มีความเป็นได้ว่า คุณจะอยู่ไม่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว โดยยังเกี่ยวพันอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิง (คนเดิม) ในงานที่เกี่ยวกับความบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือธุรกิจที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ

การเงิน :  มีความรู้ความสามารถในการหารายได้ได้อย่างมั่นคง แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพินิจพิจารณาให้รอบคอบว่า สามารถทำได้ตามนั้นไหม เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบภาระนั้นแทน

ความรัก : เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติๆ ผู้หญิง วันนี้คุณทำงานหาเงินรับผิดชอบพวกเธอให้ได้อยู่อย่างสุขสบาย ซึ่งเธอก็ให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณ คนโสด คุณแกร่งและเก่ง รวมถึงมีบารมี ผู้ชายหากไม่คิดจริงใจด้วยก็จะไม่กล้าจีบ วันนี้จะมีก็แต่เพื่อนสนิทผู้หญิงนี่ล่ะที่จะได้อยู่ใกล้ชิดคุณที่สุด

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม รวมถึงโลหิตจาง  รวมถึงภูมิแพ้ที่มีสาเหตุจากการสะสมของฝุ่นละออง รวมถึงฝุ่น PM 2.5 ที่ยังอยู่ แต่เราหลงลืมกันไป ดังนั้น จึงควรทำความสะอาดบ้านและโต๊ะทำงานสักครั้ง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ สายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง จากที่คุณประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานที่ตั้งใจทำเพื่อประโยชน์ของสังคม ของประเทศชาติ มีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับการยอมรับอย่างงดงาม ‘แต่’ อย่าประมาท เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับงานที่งอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :  ร่ำรวยๆ เฮงๆ ปังๆ ผู้ใหญ่ก็ยังให้ความอุปถัมภ์ นับว่าคุณโชคดีที่แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินใช้จ่ายได้ตลอดๆๆ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างเรียบร้อยสมบูรณ์ ซึ่งคู่คุณอาจถึงกับเซอร์ไพร์ส เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณอยากได้อะไร เขาตามใจทุกอย่าง  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ใครเห็นก็อยากขอนัดเดทด้วย แต่คุณรักเดียวใจเดียว ยิ่งเลือกได้ด้วยแล้ว จึงยังไม่ตอบตกลงง่ายๆ

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว มีโอกาสที่คุณจะปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ มาครบ ทางที่ดีควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ อย่านั่งในท่าเดิมนานๆ หากมีโอกาสก็ยืดเหยียดคลายกล้ามเนื้อบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจด้านการบริการ เช่น งานโรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านนวด พนักงานต้อนรับ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะมีโอกาสที่ธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ แต่วันนี้ควรระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ที่จะโกง หลอกลวงทุกรูปแบบ

ความรัก :  ครอบครัวคุณให้ความรักและดูแลใส่ใจคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะได้ต้อนรับลูกหรือหลานเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในบ้าน คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสจะติดต่อกลับมา มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้เขาจะมาพร้อมเด็กเล็กๆ คนหนึ่ง

สุขภาพ :  หากคุณเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมาถึงจุดที่ขาดสารอาหาร รวมถึงแคลเซียม ที่จะมีโอกาสเกิดกระดูกพรุน หรือกระดูกเสื่อมได้ก่อนวัยอันควร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  พรุ่งนี้วันศุกร์จะได้หยุดแล้ว วันนี้คุณก็เริ่มจะขี้เกียจตื่นมาทำงาน แต่จริงๆ แล้วก็ได้แค่คิด เพราะในชีวิตจริงหากคุณทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการ รวมถึงให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ วันนี้โอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แล้วคุณจะใจร้อน วู่วาม ตัดสินแบบเสี่ยงๆ โดยไม่ปรึกษาหรือรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเลย ซึ่งจะทำให้เส้นทางความสำเร็จของคุณเหนื่อยอย่างไม่ควรจะเหนื่อย

การเงิน :  หากคุณจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น และก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบว่า ทำได้ไหม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  ปกติคุณก็มีทัศนคติไม่ค่อยลงรอยกับคู่อยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คุณยึดมั่นในทิฐิตัวเองมาก ต้องการเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอม คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจแอบรักเพื่อน ซึ่งคุณก็วาดฝันถึงความรักอยู่อย่างเงียบๆ  และวันนี้ก็ยังเงียบอยู่

สุขภาพ :  เดินทางออกจากบ้าน การ์ดอย่าตก ให้เฝ้าระวังว่า ทุกพื้นที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ นอกจากนั้นวันนี้ยังรวมถึงฝุ่นผง PM 2.5 ด้วย จึงควรทำความสะอาดบ้านและโต๊ะทำงานให้สะอาดอยู่เสมอ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up