พยากรณ์ดวงชะตาวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คนทำงานก็ทำไป คนสั่งงานก็สั่งไป โดยท่านโทษฐานปฏิเสธไม่เป็น รับไปคนเดียว 2-3 งาน หากไม่ไหวก็ควรพูดบ้าง เพราะในที่สุดแล้วเมื่อทำงานไม่ทันท่านก็โดนตำหนิ โดนทั้งขึ้นทั้งล่อง

การเงิน : มีภาระหนี้สิน

ความรัก : อากาศร้อนๆ ก็อย่าพาลตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ ควรใจเย็นและมีเหตุผลจะได้สงบศึกภายใน คนโสด เพิ่งอกหักมา ก็อย่าเอาความเหงาไปชดเชยกับคนที่จะเข้ามา ชิลด์ไปก่อน อย่าเพิ่งคาดหวังหรือจริงจังด้วย ช่วงนี้ยังไม่เจอคู่ที่แท้จริง

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหารมีปัญหา ทำให้เบื่ออาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เพิ่งหายใจโล่งแค่วันเดียว วันนี้ชาวจันทร์ขึ้นลิสต์ดวงแรงอีกแล้ว ต้องระวังหากจะตกลงทำอะไรกัน ต้องคุยกันดีๆ และทำสัญญากันให้เป็นลายลักษณ์อักษร เพราะจะเกิดการขัดแย้งแบบพูดจากันแรงๆ ต้องเหนื่อยกันพักใหญ่เลยละจึงจะเข้าที่เข้าทาง

การเงิน : งดการลงทุนทุกชนิด และระวังคนจ้องจะโกง เพราะคำพูดท่านอาจขัดหูใครเข้าโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : คนมีคู่วันนี้มีเส้นแตกหัก และเส้นเสียใจ ผิดหวังสูงมาก อาจมีการฟ้องร้องเรื่องการแบ่งสินสมรส คนโสดเก็บเนื้อเก็บตัวหน่อย เพราะจะมีคนนำเรื่องไม่ดีของท่านไปแฉให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

สุขภาพ : เดินทางระวังอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับท่านที่เพิ่งโยกย้ายมาทำงานใหม่ อาจต้องทำงานด้วยความอึดอัด เพราะงานไม่เหมือนกันทั้งระบบและสภาพแวดล้อม คงต้องใช้เวลาปรับตัว

การเงิน : ได้เงินก็ต้องจ่ายไป เพราะความที่เชื่อคนง่าย

ความรัก : ต้องให้เวลากันและกันบ้าง อย่าให้งานแย่งเวลาของเราออกจากกัน คนโสดจะมีเพศเดียวกันมาจีบ ต้องมีเทคนิคในการคบ อย่าตามใจมาก จนกลายเป็นข่มท่านได้ในภายหลัง

สุขภาพ : ระวังถูกของหล่นทับให้บาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : จะว่าดีก็ดี เพราะได้รับผิดชอบงานในตำแหน่งสูงขึ้น แต่ก็จะเหนื่อยใจกับลูกน้อง กับงานนอกเหนือที่พอกพูนตามมาโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : ยังคงต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ

ความรัก : ต้องทำใจ ไปเที่ยวมาแล้วกลับมาก็ต้องประหยัดกันหน่อย วันหยุดใช้เงินไปเยอะ แล้วเรื่องเงินจะนำมาซึ่งความเครียด คนโสดจะถูกกดดันจากผู้ใหญ่ อยากให้มีคู่เร็วๆ ท่านก็อยากแต่งใจจะขาด แต่ยังไม่มีวี่แววเลย เผลอๆ ญาตินั่นละที่จะจัดการให้

สุขภาพ : หากไปทำศัลยกรรมมา ระวังแผลจะติดเชื้อ อักเสบ ต้องรักษาตัวยาวเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานก็ยังมีมาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งท่านยังรับมือไหว เพราะเป็นงานที่ถนัดและชอบ ตั้งหน้าตั้งตาทำไป คราวนี้ผู้ใหญ่จะเห็นผลงานของท่านละ

การเงิน : หากกำลังไปหุ้นทำธุรกิจขายตรง อย่าเพิ่งใจใหญ่ ลงเยอะ ระวังโดนหลอก

ความรัก : เริ่มจะทนกันยากมากขึ้น เพราะคู่ของท่านหลักการดี พูดจาน่าเชื่อถือ แต่มักทำไม่ได้ เบื่อก็ต้องทน เพราะธรรมชาติสร้างคนมาให้ไม่เหมือนกัน คนโสด คบกันคุยกันมาตั้งนาน ไม่มีการพัฒนาเสียที จนอยากลองเปลี่ยนไปคุยกับคนอื่น เผื่อจะเจอเนื้อคู่กับเขาบ้าง

สุขภาพ : ยังรู้สึกอืด แน่นท้อง อาหารไม่ย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือพนักงานประจำ วันนี้จะมีข่าวดี จะได้รับการต่อสัญญาจ้างระยะยาว และผลประโยชน์ดี มั่นคง สบายใจได้เลย

การเงิน : กำลังจะใช้เงินซื้อของใหญ่ให้ตัวเอง เช่น รถ

ความรัก : กลับมาจากเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ทำให้ท่านรักและผูกพันกันมากขึ้น คนโสด ป้าบอกเลยว่า อย่าตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเข้ามา เพราะจะมีคนฐานะดีมาชอบ อย่าคาดหวังเยอะ ต้องค่อยๆ ดูไปว่าเขารักจริง หรือไก่กา

สุขภาพ : อย่าลดน้ำหนักเยอะ เดี๋ยวจะป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หยุดยาว ชาวเสาร์ต้องรีบกลับมาสะสางงานอย่างหนัก เพื่อให้เสร็จก่อนเปิดทำงานวันจันทร์นี้ แล้วต้องละเอียดด้วย

การเงิน : มีรายได้มาทีละน้อยทีละนิด

ความรัก : มีเรื่องต้องโยกย้ายครอบครัว หรือที่อยู่อาศัยไปตั้งหลักปักฐานที่อื่นเป็นการชั่วคราว คนโสด วันนี้ท่านต้องเคลียร์กันว่าจะเลือก เจ็บแต่จบ หรือจะทนเจ็บคบกันต่อไป เอาที่สบายใจแล้วกัน

สุขภาพ : ระวังโรควูบ หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up