‘คุณโรแมนติก แต่เพราะงานหนัก จึงดับฝันการมีแฟน วันนี้ดวงคู่ปรากฏแล้ว’ ดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘คุณโรแมนติกนะ แต่เพราะงานหนักจึงดับฝันการมีแฟน วันนี้ดวงคู่ปรากฏแล้ว’

ดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีความมั่นคงสูงขึ้น วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสายวิชาการ เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ จนไปถึงมีโอกาสได้ศึกษาต่อ แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะคุณจะต้องใช้พลังกาย พลังใจ เพื่อต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอีกนานเลย แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  คุณขยันหางานเสริมจากรายได้หลักคืองานประจำ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายว่า แอบมีความสัมพันธ์กับชาวต่างชาติที่ทำงานด้วยกัน แม้จะเป็นการเม้าท์มอย แต่หากไม่อยากให้เกิดดราม่าก็อยู่ห่างๆ ไว้ก่อน คนโสด  คุณมีเสน่ห์ที่การแต่งตัวสวยเป๊ะตั้งแต่เสื้อผ้า หน้า ผม วันนี้เป็นไปได้ว่าเป้าหมายของคุณคือ ชาวต่างชาติสูงวัยที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งคุณพยายามแย่งชิงเขามาเป็นแฟนให้ได้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่กระบวนการในการรับประทานอาหารจะมีปัญหา ตั้งแต่ในช่องปาก หลอดอาหาร ทอลซินอักเสบ จนไปถึงกระเพาะอาหาร และลำไส้ จึงไม่ควรรับประทานอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด รสจัด เพราะจะทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น แล้ววันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่นั่น จึงมีโอกาสที่คุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นขัดแย้งกับบุคคลอื่นซึ่งจะส่งผลให้คุณไม่สบายใจ วิตกกังวล เป็นทุกข์จนถึงขั้นท้อแท้ต่อโชคชะตาทีเดียว ดังนั้น จะเป็นการดีหากจะรับงานเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัว

การเงิน :  ก็ยังไม่สามารถหยุดความใจดี ใจบุญ ใจกว้างดุจแม่น้ำของคุณได้ แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดีว่าสามารถทำได้ตามที่รับปากไหม เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก : วันนี้คุณยึดมั่นในอุดมการณ์และอุดมคติมากกว่าความรัก จึงทำให้คุณชอบที่จะแลกเปลี่ยนกับผู้คนในสังคมมากกว่าจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ซึ่งจะส่งผลให้คุณเกิดการเปรียบเทียบและคาดหวังสูงว่าจะสามารถปรับเปลี่ยนคู่ได้ จนกลายเป็นกดดันตัวเองและคู่  คนโสด  คุณชอบคบหาสมาคม แลกเปลี่ยนความคิดกับผู้คนในสังคม เพื่อจะหาคนรักที่เหมาะสมกับตนมากที่สุด แต่วันนี้คุณยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ จะมีปัญหา ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวาน และโรคที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด รวมถึงภูมิแพ้และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานบันเทิง งานศิลปะ ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ แต่เส้นทางสายนี้ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากอดทนจนก้าวข้ามผ่านไปได้ ผลตอบแทนจะถือว่าคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อย

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งคุณสามารถหาเงินได้มาก แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรือไม่ถูกต้อง รวมถึงการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพแล้ว ยังจะเสื่อมเสียชื่อเสียงและหน้าที่การงานด้วย

ความรัก :  วันนี้ควรหนักแน่น พยายามรักษาสายสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่างกันไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายว่า แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี หากคุณมีใครอยู่แล้วควรหาทางสับขาหลอกให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเกิดการหึงหวงกันได้ง่ายๆ 

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะได้รับอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หากในกรณีรุนแรงมีความเป็นได้ว่าจะถึงกับผ่าตัด อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือกระเพาะอาหาร และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากช่วงนี้คุณกำลังรวบรวมพลังกาย พลังใจ เพื่อแก้ปัญหาและอุปสรรคจากการทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) คนเดิม ที่คุณกำลังจะร่วมหุ้นหรือร่วมงานด้วย ก็มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน :  ส่วนใหญ่รายได้ของคุณจะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้นับว่าคุณโชคดี มีรายได้พิเศษโดยที่ไม่ต้องทำงานหนัก ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย เช่น ซื้อเครื่องประดับราคาแพง และเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกใส่ร้ายหรือเข้าใจผิดว่า มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเพื่อนสนิท  (ผู้หญิง) แต่โชคดีว่า วันนี้คู่คุณเชื่อใจคุณมากกว่าเสียงเม้าท์มอย คนโสด  ก็ยังอยู่กับความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงคนสนิทอยู่ วันนี้คุณมีเสน่ห์พอที่จะยั่วให้เธอหัวหมุนได้

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะไม่สบาย ปอดบวม โรคโลหิตจาง นอกจากนั้นยังรวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีเทคนิค แทคติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธทำงานได้หลากหลายหน้าที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ จากความขยันและตั้งใจทำงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน  :  มีโอกาสได้โชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ ซึ่งคุณก็ใจดี ใจบุญ ได้เงินมาเท่าไหร่ก็สงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน หรือทำบุญ บริจาคให้กับสังคมหมด แล้วผลจากการให้วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  ชีวิตรักของคุณปกติก็ราบเรียบและราบรื่นดี จนถึงวันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบดูแลทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งคุณก็ทำได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จนคู่คุณถึงกับหึงหวงเลยทีเดียว    คนโสด วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับผู้มีบารมี ผู้บริหารระดับสูง ที่มีความเป็นไปได้ว่า จะหลงเสน่ห์คุณอย่างหัวปักหัวปำเลยทีเดียว

สุขภาพ :  วันนี้คำว่า ‘อ้วน’ ลอยมาเลย ก็พยายามคุมอาหารด้วย เช่น ของมัน ของทอด ของหวานควรลดลง เพราะไม่เช่นนั้นจะตามมาด้วยไขมัน เบาหวาน ความดัน ที่จะอยู่คู่กับน้ำหนักตลอดไป

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้คำสั่งของเจ้านายอย่างใกล้ชิด วันนี้ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย ใจร้อน วู่วาม ตัดสินใจอย่างเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ควรใจเย็นๆ อดทนไว้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือทำงานบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครองดูแล

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบความท้าทายและรักการแข่งขัน ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  หากคุณเป็นคนทำงานหาเลี้ยงครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะซีเรียสไปหมดทุกเรื่องโดยไม่รู้ตัว แล้วคุณก็มีทิฐิสูง ยึดความถูกต้องของตังเองเป็นหลัก ชอบที่จะเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอม คนโสด  จริงๆ แล้วคุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่ที่ผ่านมา เพราะงานยุ่งจึงไม่สามารถจะจริงจังกับใครได้ วันนี้โอกาสที่จะได้พบคนที่ ‘ใช่’ มาถึงแล้ว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นทำธุรกิจหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ หรือธุรกิจที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จและทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรยึดติดในอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง ซึ่งจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินซื้อความสุขราคาแพงให้ตัวเอง และผู้อื่น จนตัวเองเดือดร้อน ต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อย่าไว้ใจเพื่อนสนิทมากนัก เพราะหากวันนี้คุณยังให้เวลากับการทำงานจนไม่ได้สังเกตุความผิดปกติใดๆ มีความเป็นไปได้ว่า เพื่อนสนิทจะย่องมาตีท้ายครัวคุณเสียแล้ว คนโสด  หากคุณกำลังคบหาดูใจกับเพื่อนหญิง มีความเป็นไปได้ว่า เธอกำลังจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผยหรือมีความลับซ่อนเร้นคุณอยู่

สุขภาพ :   มีความเสี่ยงที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม โรคโลหิตจาง รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย  นอกจากนั้นที่จะมองข้ามไม่ได้คือ ภาวะทางจิตใจ อย่าเครียด หรือวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง เพราะมีโอกาสที่พัฒนากลายเป็นซึมเศร้าได้

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up