‘จะไม่ทนอีกต่อไป มีดวงเริ่มต้นใหม่ แม้จะยังไม่รู้ว่าคนนั้นจะเหมาะสมหรือเปล่า ใครกัน ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2566

‘จะไม่ทนอีกต่อไป มีดวงเริ่มต้นใหม่ แม้จะยังไม่รู้ว่าคนนั้นจะเหมาะสมหรือเปล่า

ดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักเขียน คาดว่าผลงานที่พยายามสร้างสรรค์มานานจะประสบความสำเร็จ แต่กระนั้นก็ตามจะตามมาด้วยอุปสรรคและปัญหาที่จู่โจมเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่จะกังวลจนถึงท้อไปเลย

การเงิน  :  ขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงมีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามจะใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า

ความรัก  :   หากคุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าความรักแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังอยู่กับความคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จทั้งชีวิตการงานและครอบครัว จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณทำงานหนัก ส่วนความรักจะค่อยเป็นค่อยไป วันนี้ยังคาดเดาอะไรไม่ได้เลย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าเพราะความเครียดทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่สารพัดโรคจะถามหา ไม่ว่าไมเกรน อาหารไม่ย่อย อาหารเป็นพิษ ท้องอืด ท้องเฟ้อ บลาๆๆๆ จึงควรปล่อยวางๆๆๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นด้วยแล้ว เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย นักปกครอง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าความเหนื่อยยากที่พยายามจะแก้ปัญหาให้สำเร็จ อาจไม่ได้ผล ยิ่งหากยึดอีโก้ตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ไม่ว่าบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณเป็นคนขยัน หนักเอาเบาสู้ ทำงานโดยไม่คิดถึงเรื่องเงินเป็นหลัก แต่วันนี้คงต้องระวังตัวไว้หน่อย พยายามอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้น เพราะมีโอกาสที่นอกจากจะเดือดร้อนแล้ว ยังเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก  :   หากคุณทำงานเป็นหลักของครอบครัว ขณะเดียวกันเลิกงานแล้วคุณก็เที่ยว ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ควรวางตัวให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ   คนโสด  วันนี้คุณน่าจะเนื้อหอม มีเสน่ห์ โดยที่ตัวเองก็เจ้าชู้ หากมีแฟนอยู่แล้ว ควรระวังงานร้อนเข้า วันนี้ไฟหึงหวงลุกโชนเลยจ้า

สุขภาพ  :   อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะถูกของแหลมของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงบาดเจ็บจากกระแสไฟและความร้อนด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการระดับสูง คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งหากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจสายช่าง วิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย รวมถึงสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ด้วยแล้ว ทางที่ดีวันนี้คุณควรเปิดกว้างรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย พร้อมกับรอโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อีโก้ฝืนทำไป

การเงิน  :   หากกำลังตั้งหน้าตั้งตาหมุนเงินอย่างหนัก วันนี้เป็นไปได้ว่าเงินที่ลงทุนตามที่ต่างๆ จะสร้างรายได้ให้กับคุณ ซึ่งก็มีโอกาสที่คุณจะยังคิดถึงสังคม แบ่งเงินไปทำบุญ ทำกุศลอยู่

ความรัก :   คุณกำลังจริงจังกับการทำเซอร์ไพร์สคู่ครองอยู่หรือเปล่าคะ ก็อย่าเครียดมาก เดี๋ยวพอถึงเวลาจริงๆ จะกลายเป็นเซอร์ไพร์สกว่า คนโสด  มีโอกาสได้พบรักกับคนที่ใช่ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังต้องอาศัยเวลาในการคบหาดูใจกันไปยาวๆ

สุขภาพ   :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ยิ่งหากกลั้นจนติดเป็นนิสัยด้วยแล้ว ในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย  SMEs รับงานอิสระ เถ้าแก่เนี้ย จนถึงเถ้าแก่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจทางช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคมด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่การแข่งขัน การประมูลงาน ประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ฯลฯ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน  :   ก็ยังมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้น่าจะงานกล่องมากกว่า มีโอกาสได้รางวัลจากการทำงาน หรือการแข่งขัน

ความรัก  :  สำหรับคนที่ตั้งใจว่าอยากเป็นแม่บ้านแม่เรือน รักเดียวใจเดียว ดังนั้น ไม่ว่าชีวิตคู่ของคุณจะมีปัญหาบาดหมางใจกันอย่างไร แต่เป็นไปได้ว่าคุณก็เลือกที่จะอยู่บ้านเดียวกัน แม้จะไม่รักกันแล้วก็ตาม คนโสด  สำหรับคนที่ซื่อสัตย์ในความรัก รักเดียวใจเดียวมาเนิ่นนาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะขอไม่รออีกต่อไป จะลุกขึ้นมาแย่งชิงแล้ว

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ วันนี้ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ เพราะไม่เช่นนั้นอาการปวดเนื้อเมื่อยตัวจะถามหา ตึงหมดทั้งคอ บ่า ไหล่ วันหยุดควรไปนวดแก้อาการบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าๆ ที่เคยทำไว้มาปัดฝุ่นใหม่ โดยมีโอกาสได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท ญาติพี่น้อง ผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ งานเขียน รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง แม้จะไม่แรง แต่ก็เป็นงานหรือธุรกิจที่ทำด้วยความสุขและความพอใจ

การเงิน :  หากจะรับปากทำงาน หรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะกับญาติหรือเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ควรมีสติพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบให้กับเธอ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิท หรือเพื่อนสนิทผู้หญิง จากที่คุณเคยให้ความสำคัญกับพวกเธอมาก แต่วันนี้คุณเริ่มจะปลงแล้ว คนโสด  หากกำลังรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเพื่อนสนิทผู้หญิงมาคอยให้กำลังใจ ซึ่งมีโอกาสที่ความใกล้ชิดจะทำให้ความรักเริ่มต้นใหม่ได้อีก  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ยิ่งค่าฝุ่น PM 2.5 ยังขึ้นตัวแดงอยู่ หากเลี่ยงได้ วันนี้ก็อย่าเพิ่งออกจากบ้าน ยิ่งหากทางเดินหายใจมีปัญหาและเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ระวังกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน เช่น ได้ไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณบุกเบิกงานด้วยความมั่นใจในตัวเอง ใครขวางไม่ได้แล้วล่ะก็ ไม่น่าจะเวิร์ค เพราะวันนี้ต้องรอคอยโอกาสและจังหวะมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ ก็ใจเย็นๆ เพราะจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป นอกจากนั้นยังมีโอกาสถูกหลอกด้วย จนต้องหมุนเงินจนปวดศีรษะเลย จึงอย่าหลงเชื่อง่ายๆ

ความรัก :   หากคุณต้องการเวลาสำหรับชีวิตคู่ในการปรับความเข้าใจกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกเดินทางไปเที่ยว หรือโยกย้ายไปอยู่ที่ใหม่เลย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักระหว่างเดินทาง แต่อาจยากหน่อย เพราะเป็นไปได้ว่านอกจากจะอยู่ไกลกันแล้ว ยังต้องใช้เวลาศึกษากันยาวๆ อีก  

สุขภาพ  :   คุณเครียดและหักโหมทำงานอยู่หรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหากับน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ เกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องอืด บลาๆๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน บันเทิง ออกแบบดีไซเนอร์ด้วยแล้ว ใครไม่สนใจก็อย่าได้แคร์ เพราะวันนี้คุณได้เปรียบตรงที่มีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวเต็มที่ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

การเงิน  :  หากคุณกำลังเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักอย่างไม่คาดคิด ก็อย่าเครียดไป เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้รับกลับมามากกว่า จากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่คุณก็ควรเก็บไว้บ้าง อย่าไปใช้เที่ยวหมด

ความรัก  :  เป็นได้ว่าจากความพยายามที่อยากให้คู่คุณกลับมา วันนี้จะเป็นผล เพราะมีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา  คนโสด  หากกำลังคบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณพร้อมจะเดินออกมาแล้วเริ่มต้นใหม่ แม้จะยังไม่รู้ว่าคนๆ นั้นจะเหมาะสมกับคุณหรือไม่

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังใช้การดื่มกินเพื่อบำบัดความเครียด ความทุกข์ ความกังวลในใจ ซึ่งมีความเสี่ยงกับปัญหาที่จะตามมา ทั้งน้ำหนัก กับโรคภายในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมาด้วยแล้ว ระวังแผลจะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up