‘หลงอยู่กับความหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้เป็นที่หนึ่ง’ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม คงต้องคิดให้ดี เพราะเจ้านายจะเกิดความคาดหวังในตัวคุณมากจนคุณรู้สึกกดดัน ต้องใช้สมองและพลังในการทำงานอย่างหนัก ยิ่งวันนี้คนที่คุณเคยไว้ใจก็อาจเปลี่ยนท่าทีมาหักหลังอีก จากจะสร้างผลงานให้เจ้านายประทับใจกลายเป็นเข้าตัวซะงั้น

การเงิน : โชคดี หาเงินได้อย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ฉะนั้นจึงควรต้องจัดสรรไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคเงินเพื่อการกุศลบ้าง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลเสียให้กับตัวเองในภายหลัง

ความรัก :  คุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันในครอบครัวใหญ่ ซึ่งเป็นครอบครัวที่มีกฎระเบียบเข้มงวด มีพิธีการที่เป็นขั้นตอน ซึ่งคู่คุณก็ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณเป็นอย่างดี คนโสด จะรักใครชอบใคร วันนี้คุณไม่สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ต้องอยู่ภายใต้ความพอใจของผู้ปกครอง กว่าจะได้แต่งงานก็อาจอยู่ที่อายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อคืนอาจทำให้คุณแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จนถึงเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของการทำงาน คุณมีแนวโน้มที่จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ฝัน  แต่ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวลงด้วย เพราะไม่เช่นนั้นอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น จนเป็นชนวนให้เกิดความขัดแย้ง ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะเสียใจ และเกิดความเบื่อหน่ายในการทำงาน

 การเงิน : ขึ้นลงจนตั้งตัวไม่ติด แม้คุณจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็มีรายจ่ายสะสมมากจนเงินขาดมือ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ก็ต้องระวังอาจเข้าไปพัวพันกับทรัพย์ร้อน ซึ่งจะนำความเดือดร้อนวุ่นวายตามมา

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เดี๋ยวก็หึง เดี๋ยวก็ปล่อย แต่ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรก็ตาม ขออย่างเดียวอย่าคิดมาก หรือประชด รักตัวเองให้มากๆ นะคะ  คนโสด  วันนี้จิตใจของคุณไม่อาจคาดเดาได้เลย อาจยอมเป็นที่สอง หากคิดสารตะแล้วว่า จะทำให้ชีวิตคุณดีกว่าการอยู่เป็นโสด เอ…จะดีกว่าจริงหรือ?

สุขภาพ : ปล่อยวาง อย่าคิด อย่าเครียด เพราะไมเกรนอาจถามหา โรคกระเพาะก็ตามมาติดๆ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน หรือพนักงานขาย บอกเลยว่าความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะวันนี้อาจต้องพบด่านสำคัญที่จะขัดแย้งคุณทุกเรื่อง โดยที่คุณต้องทำให้เขายอมรับความคิดของคุณให้ได้

การเงิน : รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานที่ทำและผลตอบแทนสูง ซึ่งคุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือ จึงอาจหมดกับการเลี้ยงดูญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงบริวาร และผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก : หากดูภายนอกคุณจะเป็นคู่ที่มีสถานะทางสังคม มีตำแหน่งหน้าที่การงานได้รับการยอมรับ แต่ในความเป็นจริง คุณมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันไปเสียทุกเรื่อง จนเริ่มไม่แน่ใจว่า เราเหมาะสมกันจริงหรือเปล่า  คนโสด คุณอาจมีเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดีมาชอบ ก็อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจนะคะ ควรคบหาศึกษานิสัยใจคอกันก่อน เพราะยังมีหลายเรื่องที่ยังคิดสวนทางกันอยู่

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลและรักษาสุขภาพดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดไปรับเชื้อจากภายนอกโดยไม่รู้ตัว ดังนั้น จึงอย่าประมาท การ์ดอย่าตก เชื้อโรคมีอยู่เต็มไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่ในวงการอาร์ต หรือเป็นศิลปิน ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม และงานสวยๆ งามๆ วันนี้คุณอาจถูกเร่งงาน หรือถูกกดดันให้ต้องใช้สมองและพลังสร้างงานอย่างเต็มที่ แม้จะต้องอดตาหลับขับตานอน แต่ก็เรียกว่าผลตอบแทนที่ได้รับคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็อาจหมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายจนเงินขาดมือ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน ก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ให้เจริญก้าวหน้า เพราะฉะนั้นหากมีคนมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย ก็ไม่ต้องใส่ใจเลย เพราะทำให้ขนาดนี้ หากจะมีคนอื่นก็ปล่อยไปเถอะ คนโสด  คุณสวยและรวยมาก จึงมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากเข้ามาอยู่ใกล้ชิดคุณ ต้องระวัง เรื่องเสน่ห์มนต์ดำด้วย

สุขภาพ : หากวันนี้ออกเดท ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดและไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ เดทอย่างไม่มีความสุข

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ไอเดียยังมาพร้อมอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของใครเลย ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวมาใช้ในการเจรจาประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงมากกว่าที่จะใช้อีโก้ เพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างศัตรูในที่ทำงาน

การเงิน : อาจหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว เข้าสังคม หรือการลงทุนใหม่ๆ แต่ก็ต้องระวังอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทรัพย์ร้อน ที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะนำความเดือดร้อนวุ่นวายตามมา

ความรัก : ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกภายในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้มีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาเพิ่มอีก ด้วยความหึงหวง คุณจึงแสดงความเป็นเจ้าของออกมาอย่างชัดเจน ก็ยิ่งทำให้คุณเหนื่อยและหนักเข้าไปอีก ควรวางเฉย เพราะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด   คนโสด คุณอาจกำลังตัดสินใจที่จะมีความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ เพราะอยู่กับความหวังมาตลอดว่า วันหนึ่งคุณจะได้เป็นที่หนึ่ง แต่วันไหนก็ไม่รู้

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้ปวดตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่าและข้อเท้าเสื่อม เพราะรับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด รวมถึงที่ดินทางการเกษตร วันนี้อาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลมาเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม ก็พยายามคุมสติให้ดี อย่าใช้อารมณ์ เพราะอาจเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งท้ายที่สุดคุณจะเป็นฝ่ายเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

การเงิน :  มีรายได้จากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็จะหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  คุณรับผิดชอบแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้อาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับการโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือต่อเติมตกแต่งบ้านใหม่ ซึ่งเป็นงานหนักเกินกว่าที่จะรับผิดชอบคนเดียวไหว ก็ปล่อยๆ บ้าง  คนโสด คุณมีมาตรฐานการเลือกคู่ของตัวเองอย่างชัดเจน ซึ่งคุณเน้นกับการที่ต้องมีหลักฐานมั่นคง แม้ไม่มี แต่ก็ต้องช่วยกันทำมาหากิน

สุขภาพ :  ปีนี้เช็กสุขภาพบ้างหรือยัง ควรไปตรวจได้แล้วนะคะ เพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการทำงานของระบบต่อมน้ำเหลือง หากรีบรักษา จากหนักก็จะกลายเป็นเบา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : เริ่มต้นวันแรกของการทำงาน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน งานบันเทิง หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือในสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน  หากคุณทำได้ ก็จะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน : คุณใจดี ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จึงเสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์โดยง่าย

ความรัก : วันนี้คุณอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อึดอัด หากต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ หรือถูกบีบบังคับจิตใจเพื่อที่จะต้องอยู่ด้วยกันต่อ เพราะในเมื่อคู่คุณไม่ได้มีคุณคนเดียวแล้ว คนโสด คุณอาจกำลังสองจิตสองใจว่า จะเดินทางไปหาเขาดีหรือเปล่า ก็ลองคิดอีกที เพราะไปแล้วอาจเซอร์ไพรส์ก็ได้

สุขภาพ :  นัดทันตแพทย์บ้างหรือยัง เพราะสุขภาพฟันจะมีผลต่อสุขอนามัยในช่องปาก ควรไปตรวจเช็กฟันบ้าง จะถอน อุด หรือขูดก็ว่าไป

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

นี่ก็แฟน นั่นก็ครอบครัว ไม่รู้จะไปทางไหน ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563

จัดเซอร์ไพร์สหนัก ด้วยบ้านสักหลัง คอนโดสักห้อง ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up