‘บ่วงเก่ายังตัดไม่ขาด วันนี้มีโอกาสสร้างบ่วงใหม่ซ้อนขึ้นอีก’ ดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘บ่วงเก่ายังตัดไม่ขาด วันนี้มีโอกาสสร้างบ่วงใหม่ซ้อนขึ้นอีก’

ดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณทำงานด้านการศึกษา หรือเกี่ยวข้องกับตำรับตำราวิชาการ เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะเหนื่อยใจ เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเพื่อการตัดสินที่เด็ดขาด จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าสู่การประมูลหรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จมากจนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ หรือได้รับเงินรางวัลจากการทำงานหรือการแข่งขัน

ความรัก :  คุณเป็นคนคิดมาก แล้วก็เป็นตัวของตัวเองมาก ใครก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของคุณได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้คำพูดยั่วยุคู่คุณจนบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสด หากผู้ใหญ่จัดคู่เดทไว้ให้ แม้จะคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่คุณก็พยายามดึงตัวเขาไว้ก่อน

สุขภาพ  : ทางกายไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับทางใจ เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะคิดมาก เก็บเรื่องไร้สาระมาคิดจนแครียด เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา ตำรวจ อัยการ ฯลฯ หากวันนี้คุณจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่มาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็อย่าได้วางใจไป เพราะคุณมีโอกาสที่จะทำงานด้วยความอึดอัด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่รัก มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนว่า ทำได้ตามนั้นไหม เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจถูกปรับเป็นจำนวนเงินที่สูง

ความรัก :  หากวันนี้คุณแยกกันอยู่จะด้วยความตั้งใจหรือไม่ก็ตาม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ จนเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด แม้คุณจะตั้งมาตรฐานผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่วันนี้คุณมีดวงถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า เป็นมือที่สาม  ซะงั้น

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย รวมถึงสุขอนามัย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเป็นไปได้ว่ากรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนส่งเสริมให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว พนักงานต้อนรับ สปา รวมถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี

การเงิน : ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว กับการเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับครอบครัวที่อบอุ่น วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะกลับมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า และมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะรับเป็นเจ้าภาพดูแลทุกอย่าง  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่กว่าที่คุณจะใช้เสน่ห์ในตัวให้เกิดผล ก็เล็งแล้วเล็งอีก สุดท้ายก็ไม่กล้าบอกเขาอีก

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดี เพราะไม่ชอบเจ็บป่วยไข้ไม่สบาย แต่วันนี้หากคุณทำกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินมากๆ มีความเป็นไปได้ว่า จะปวดกล้ามเนื้อตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงมีโอกาสเกิดการบาดเจ็บจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรืออยู่ในธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ซึ่งท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสพบกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ที่จะทำให้คุณวิตกกังวลและท้อแท้ จนไม่อยากทำงานเลยทีเดียว

การเงิน :  มีปฏิภาณไหวพริบในการหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง รวมถึงการเสี่ยงโชค เพราะจากที่คุณหาเงินได้เยอะจะขาดทุนจนเดือดร้อนเลยทีเดียว

ความรัก : คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก โดยเฉพาะลูก ยิ่งทุ่มเทความรักให้เขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งคาดหวังเขามากเท่านั้น จึงกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวคุณเอง คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย แต่เพราะคุณพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง จนวันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกมองว่า เจ้าชู้ ซะงั้น!!

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ เช่น แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบสเปรย์และเจล ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะขึ้นผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการอักเสบ บวม แดง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล เช่น งานมูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ แล้วคุณมีความเป็นผู้นำสูงเสียด้วย ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ ซึ่งสถานการณ์วันนี้ไม่เหมาะที่จะใช้อารมณ์ทำงาน ควรให้ความอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่า หรืออย่างน้อยๆ ก็ใช้เซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน  : คุณใจดี ชอบช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน และชอบทำบุญทำกุศล แต่หากวันนี้คุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค มีโอกาสที่จะเดือดร้อน ถึงกับต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี อาจมีนิดหนึ่งตรงที่วันนี้คุณขี้น้อยใจ ชอบเรียกร้องความสนใจ ใครขัดใจมีหงุดหงิด คนโสด  คุณมีเสน่ห์ที่ความโรแมนติกที่มาพร้อมกับความขี้งอน ขี้น้อยใจ ไม่ยอมให้ใครขัดใจเด็ดขาด

สุขภาพ :  วันหยุดยาวแบบนี้ หากคุณเอ็นจอยกับอาหารอร่อยๆ ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ หากคุณกำลังถูกผูกมัดให้ทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ อาจเป็นเพราะถูกบังคับด้วยสัญญา ไม่ว่าจะเป็นสัญญาใจ หรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรก็ตาม ก็อย่าเพิ่งใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม  เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดพ้นจากข้อผูกมัดต่างๆ ได้ไปเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ

การเงิน : มีโอกาสทำงานได้เงิน แต่ก็เก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน ต้องนำไปลงทุน แล้ววันนี้คุณมีโอกาสทำกำไรได้สูงเสียด้วย แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะเสี่ยงกับการหมดตัวได้ง่ายๆ

ความรัก :  หากคุณกำลังมีบุคคลที่สามเข้ามาทำดีกับครอบครัวของคุณ ก็อย่าได้วางใจ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า เธอจะไม่หวังดีกับครอบครัวคุณ   คนโสด  แม้ว่าวันนี้คุณจะยังไม่สามารถตัดขาดความสัมพันธ์เก่าๆ ลงได้ แต่ด้วยเสน่ห์และความโรแมนติกของคุณที่มีความเป็นไปได้ว่า จะสร้างพันธะใหม่ๆ ขึ้นมาอีก

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในโลหิตตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ซึ่งจะมีอาการปวดหลังมาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีเทคนิคและแท๊กติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายแนว  แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะด้วยบรรยากาศในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจะทำให้คุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัด จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ซึ่งวันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี

การเงิน : จากที่คุณเคยโชคดี มีลาภลอย เฮงๆ ปังๆ แต่วันนี้คุณจะจ่ายเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ จนร้อนเงิน มีความเสี่ยงที่จะต้องไปหยิบยืมเงินมาหมุนก่อน

ความรัก :  คุณรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกว่าถูกหักหลัง เพราะจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ จึงกลายเป็นความหึงหวง และปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกคนที่กำลังคบอยู่เข้าใจผิดว่า คุณกำลังคบคนอื่นอยู่ด้วย ทั้งที่คุณรักเดียวใจเดียวมาตลอด ดังนั้นจึงควรดูใจกันให้นานๆ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วย หรือได้รับอันตรายจากการปฏิบัติงาน รวมถึงควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลา หลีกเลี่ยงการใช้ยาปฏิชีวนะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่จะเป็นสาเหตุของโรคอื่นตามมา

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up