‘อย่าเพิ่งตัดใจเป็นโสด เพราะคุณมีโอกาสได้พบคู่เป็นต่างชาติสูงวัย’ ดวงรายวัน 30 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 30 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าเพิ่งตัดใจเป็นโสด เพราะคุณมีโอกาสได้พบคู่เป็นต่างชาติสูงวัย’

ดวงรายวัน 30 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานช่าง งานประดิษฐ์ คิดค้น นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีโอกาสสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชาวโลกในอนาคต ซึ่งคุณมีบุญ มีอำนาจบารมีอยู่ในตัว และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ดังนั้น จึงเหมาะที่จะมาสายบุญ สายธรรม หรือ CSR ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมที่สุดแล้ว ทางที่ดีควรทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ถูกกฎหมาย และถูกลิขสิทธิ์ เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดตามมา

การเงิน  :  คุณมีจิตสาธารณะ ทำงานเพื่อสังคม โดยไม่หวังผลตอบแทน แล้วเมื่อยิ่งให้ก็ยิ่งได้ เพราะหากวันนี้คุณคิดจะทำธุรกิจกับคนรัก ทางบ้านจะสนับสนุน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก :  หากคุณกำลังคิดที่จะขยับขยายบ้านใหม่ หรือตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อจัดสรรพื้นที่ระหว่างผู้ใหญ่กับสมาชิกในครอบครัวคุณให้ชัด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าทางบ้านคุณจะช่วยสนับสนุนเรื่องเงินทองให้นะ คนโสด  หากวันนี้คุณคิดจะพาคนที่ถูกใจไปเซอร์ไพร์สผู้ใหญ่ ก็ระวังจะถูกผู้ใหญ่เซอร์ไพร์สกลับ

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ วันนี้จะรู้สึกปวดหลัง ปวดแขน ซึ่งอาจเกิดจากที่นั่งไม่ถูกหลักสรีระ จึงควรปรับที่นั่งให้ดี และลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ รวมถึงทำท่าบริหารเหยียดยืดกล้ามเนื้อบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีเทคนิค และแท๊กติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เข้าไปร่วมงานกับหน่วยงานที่มีระบบระเบียบ มีรูปแบบการทำงานชัดเจน เช่น งานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานในโรงพยาบาล ฯลฯ ก็ต้องเรียกว่าเป็นช่วงพิสูจน์ฝีมือ จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบความสามารถของคุณอย่างต่อเนื่อง หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  มีโชคลาภมาแบบเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล จะทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้อย่างง่ายดาย รวมถึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือการพนัน มีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  วันนี้ต้องทำจิตใจให้หนักแน่น เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเมาท์มอยว่า มีกิ๊ก  คนโสด คุณรักใครรักจริง หึงหวงแรง วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่ง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณเสนองานไปแล้ว ยังไม่ได้รับคำตอบ หรือยังคั่งค้างอยู่ในขั้นตอนกระบวนการพิจารณา ซึ่งคุณก็นั่งๆ นอนๆ รอมานาน วันนี้ควรใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโมโหโวยวาย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือคุณ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็พยายามช่วยผลักดัน จนมีโอกาสตกเป็นขี้ปากของผู้ไม่หวังดีที่อิจฉาตาร้อนคุณได้นะเนี่ย

การเงิน : ร้อนเงิน จนต้องพยายามหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วน จนมีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกกฎหมาย หรือการเสี่ยงโชค ซึ่งเงินนี้ก็จะอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : คุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับอะไรอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งอาจเป็นรสนิยมหรือไลฟ์สไตล์ที่ขัดกับคู่ของคุณ ดังนั้น วันนี้คุณจึงมีโอกาสที่จะถูกทั้งผู้ใหญ่ทั้งคู่เขม่นได้    คนโสด  คุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มใครอยู่หรือเปล่า หากคนนั้นเป็นต่างชาติสูงวัยละก็ใช่เลย !!!

สุขภาพ :   เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว ระวังลื่นปรื๊ดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือรองเท้าพลิก จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เส้นเอ็นจะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานยุติธรรม รักษาความถูกต้อง เช่น ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บังคับบัญชาระดับสูง หรือผู้บริหารระดับสูง วันนี้คุณมีความรู้ ความสามารถ และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ รวมถึงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมแก้ไขและรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามา จนถึงปกครองดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็มีแนวโน้มว่าจะสำเร็จด้วยนะ

การเงิน : หากคุณคิดจะลงทุนร่วมกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็จะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง เมื่อได้เงินมาก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน นอกจากจะเป็นผู้นำในองค์กรแล้ว วันนี้คุณก็ยังเป็นผู้นำในบ้านด้วย ซึ่งจะทำให้คุณซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง ดังนั้น ควรแบ่งแยกให้เด็ดขาด ระหว่างเรื่องงานกับครอบครัว   คนโสด  คุณมีภาวะผู้นำสูง  จึงตั้งมาตรฐานของแฟนไว้ว่า ต้องสามารถเป็นกำลังใจให้ได้เท่าที่คุณต้องการ  หากที่ผ่านมายังไม่เคยได้ตรงตามมาตรฐาน วันนี้มีโอกาสได้พบคนที่ใช่!!

สุขภาพ :  สิ่งที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ การขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรง มีโอกาสเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะงานเข้า ต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงให้คำปรึกษาแนะนำ  วันนี้คุณอาจถูกบังคับหรือถูกผูกมัดด้วยสัญญาให้ต้องทำงานในสิ่งที่ไม่ได้อยากทำ ซึ่งคุณไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอีโก้ หรือวู่วาม เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันอย่างน่ากลัว เพราะหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน การลงทุน แต่ควรทำให้ถูกต้อง โปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งดูจากดวงแล้วก็มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้ เพราะในเร็ววันนี้จะมีบุคคลที่สามเข้ามาทำดีกับคุณ โดยคุณจะใจอ่อน ยอมให้ทุกอย่าง ก็ต้องระวังจะถูกหลอก เท่านั้นไม่พอ ยังจะมีปัญหากับครอบครัวด้วย คนโสด  หากวันนี้คุณกำลังคิดจะแย่งชิงคนที่ถูกใจมาเป็นของตัวเอง ก็ควรคิดให้ดีก่อนว่า ชอบเขาจริง เพราะหลังจากนั้นคุณจะถูกผูกมัดจนดิ้นไม่หลุดเลย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หากในกรณีรุนแรงจะถึงขั้นลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนการทำงานเริ่มไม่มั่นคงและไม่มั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ หรือศิลปินในทุกๆ แขนง ความสวยงามทุกรูปแบบ แม้วันนี้ฟ้าจะเปิดให้งานที่ทำสร้างชื่อเสียง และสร้างโอกาสให้กับคุณ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงเครียด ถูกเจ้านายคาดหวังให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมอีก ซึ่งคุณก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  จากที่เดือดร้อนเรื่องเงินและเรื่องงาน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ การเงินจะดีขึ้น หาเงินได้ง่ายขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินสินบน ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  จากที่เคยทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง วันนี้จะกลับมาสวีทหวานแหววกันเหมือนเดิม ซึ่งคุณเองก็จะดูแลครอบครัวอย่างดี ส่วนคู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมน อยู่บ้านเป็นคู่คิดคอยให้คำปรึกษาแนะนำแนวทางในการใช้ชีวิตที่มีประโยชน์   คนโสด วันนี้เสน่ห์คุณร้ายเหลือ ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มจ้องจะอยากเป็นแฟนคุณ รวมถึงพวกสายมูด้วย

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเอ็นจอยอีตติ้ง ก็ต้องระวังน้ำหนักจะแอบขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัว รวมถึงไขมัน ความดัน เบาหวาน คลอเรสเตอรอลที่จะตามมาเงียบๆ ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา ก็มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่วันนี้หากเป็นไปได้ควรทำงานแค่พอตัว อย่าเอาตัวเข้าแลกมากนัก เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย หรือควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  หากคุณเสียเงินให้กับญาติสนิทมิตรสหายไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินจากทางบ้าน ซึ่งก็ได้ช่วยชดเชยความเดือดร้อนไปได้

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงหวาดระแวงกับชีวิตคู่ ไม่มั่นใจกับความสัมพันธ์ว่าจะไปต่อได้หรือเปล่า วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย รวมถึงคู่คุณก็จะยอมตามใจคุณ ไม่หักหาญน้ำใจเหมือนที่ผ่านมา คนโสด  วันนี้อย่าเพิ่งตัดสินใจที่จะเป็นโสด เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจที่เป็นชาวต่างชาติสูงวัย คนนี้ล่ะ ใช่เลย

สุขภาพ :  ปกติคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็นก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลย อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ อวัยวะภายในช่องท้อง รวมถึงมดลูก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up