‘วันพุธ ปากหวานจัด เจ้าชู้ด้วย มีดวงจะไปอยู่กันก่อนแต่ง’ ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันพุธ ปากหวานจ้ด เจ้าชู้ด้วย มีดวงจะไปอยู่กันก่อนแต่ง’

ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร เช่น นายช่างผู้วางเครือข่าย เครื่องมือไฮเทคโนโลยี อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะคร่ำเคร่งอยู่กับข้อมูล ความรู้  ทั้งเพื่อการทำงาน หรือเพื่อเรียนต่อ โดยเน้นไปที่การออนไลน์  วันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะต้องเดินสายทำงาน ไม่ได้หยุดอยู่ออฟฟิศเลยทีเดียว ไม่ควรวางตัวสนิทสนมกับลูกน้องมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจ ตัดสินใจข้ามหน้าคุณไปโดยพลการ

การเงิน  : แม้รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ แต่คุณมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกินตัว รวมถึงการทำบุญ วันนี้วันพระ คุณเตรียมตัวจะไปทำบุญแล้วเนี่ย และจากผลบุญจะทำให้คุณไม่ตกอับ มีผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน ก็คงไม่แปลกที่จะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้าง แต่จะปล่อยให้เบื่อต่อไปคงไม่ดี แล้วครอบครัวคุณก็เข้มงวดอีกต่างหาก ถึงจุดนี้คงต้องปลีกวิเวกกันไปก่อน รักษาระยะห่างกัน  คนโสด  ผู้ใหญ่กำลังมองหาคู่เดทที่เหมาะสมให้อยู่นะคะ แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า เหมาะสมกับคุณ หรือกับผู้ใหญ่กันแน่

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า แม้จะเข้าหน้าฝนแล้ว แต่อากาศร้อนจัดมาก มีความเสี่ยงที่ร่างกายของคุณจะเกิดภูมิแพ้อากาศได้ หายใจไม่สะดวก จนไซนัสกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำงาน เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะทุกประเภท งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ศิลปิน นักร้อง ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่หากมีการทำสัญญา หรือลิขสิทธิ์ใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าใช้อีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองเป็นตัวตั้ง เพราะคุณจะตกลงกันไม่ได้ จนถึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง สุดท้ายแล้วคุณก็จะถูกเอาเปรียบในเรื่องสัญญาถูกผูกมัดจนไม่สามารถไปทำงานที่อื่นได้

การเงิน :  มีโอกาสที่เพื่อนสาวจะชวนไปช็อปความสวยความงาม ก็ระวังให้ดี ไม่ควรให้เธอยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันใดๆ เพราะคุณจะเดือดร้อน ต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  ต้องระวังเพื่อนสนิทผู้หญิงที่วันนี้จะเข้ามาตีสนิทกับครอบครัวคุณ  เพราะมีความเป็นไปได้ว่า เธอคิดไม่ซื่อ แอบตีท้ายครัวคุณเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป ทิ้งให้คุณกับคู่ร้าวฉานกันไป คนโสด คุณกำลังหลงรักเพื่อนหญิงคนสนิทแบบหัวปักหัวปำหรือเปล่าคะ แม้เขาจะมีใครอยู่แล้ว แต่คุณก็ไม่อาจตัดใจจากเธอได้ จึงกลายเป็นความลับที่บอกใครไม่ได้.

สุขภาพ  : มีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด รวมถึงความดัน น้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบที่สูงลิ่ว เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง นักการปกครอง ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ซึ่งก็มีความเสี่ยงอีกเช่นกันว่า อาจเป็นงานสีเทา และการเสี่ยงโชค ซึ่งหากคุณยึดติดอยู่ในอีโก้ และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย จะส่งผลให้คุณเกิดความขัดแย้ง จนทำให้งานเกิดความเสียหาย แล้วจากนั้นคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน : รายได้มาจากการทำงาน จากเงินปันผลของธุรกิจในครอบครัว ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะมาจากงานสีเทา แต่คุณก็จะใช้อย่างฟุ่มเฟือย จนเข้าขั้นวิกฤติ คงต้องเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่ปัญหามือที่สาม ก็อย่าเพิ่งจิตตก เพราะเป็นเพียงความหลงเพียงชั่วครู่ชั่วยาม เดี๋ยวก็เลิกค่ะ วันนี้เจ้าตัวเขาอยู่ข้างคุณอยู่ คนโสด คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับชายหนุ่มในฝัน ก็อย่าเพิ่งรีบจูงมือไปอยู่ด้วยกัน เพราะดวงคุณยังไม่พ้นกับการเป็นรักที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  : มีดวงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคม และไฟไหม้ จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  จากที่เคยราบเรียบ ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาและอุปสรรค ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือให้คุณได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานทางด้านเอ็นเตอร์เทน เช่น ดีเจ ศิลปินนักร้อง นักดนตรี พริตตี้ ฯลฯ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จึงควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ชั่ววูบ หรือทิฐิเพราะจะทำให้งานเสียหายมากมายเกินที่จะแก้ไข สุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล และเป็นทุกข์ กับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็สามารถสร้างรายได้อย่างงดงามจากงานสีเทา และความบันเทิง แต่คุณก็จะหมดกับการเที่ยวเตร่ สังสรรค์ ปาร์ตี้ ซึ่งช่วงนี้ยังไม่ควรอย่างยิ่ง

ความรัก :  คุณทุ่มเทให้กับความรักมากจนลุ่มหลง และคาดหวังสูงกับคู่ จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวคุณเอง วันนี้มีความเสี่ยงอย่างมากว่า ไม่ใครก็ใครจะทนไม่ไหว แล้วออกนอกลู่นอกทางไปเลย คนโสด วันนี้คุณเจ้าชู้ ปากหวาน เป็นนักรักตัวยง จึงมีความเสี่ยงที่จะไปอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง

สุขภาพ : อย่าเครียดค่ะ ปล่อยวางบ้าง เพราะจะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ทำให้เกิดท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ รวมถึงการปวดศีรษะ ไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร วางเครือข่าย หรือช่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร ไฮเทค คอมพิวเตอร์ ฯลฯ  คุณไม่ควรวางตัวสนิทสนมกับรุ่นน้องหรือลูกน้องมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจคุณ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ที่สุดแล้วจะนำปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากหลากหลายด้าน โดยที่คุณไม่สามารถตอบโต้ใดๆ ได้เลย ส่งผลให้คุณทำงานด้วยความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน ผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอด

การเงิน :  รายจ่ายเยอะมาก จากที่ผู้ใหญ่เคยช่วยให้รอดได้อย่างฉิวเฉียดทุกครั้ง แต่วันนี้ร้อนเงินมากจนเข้าขั้นวิกฤติ อยู่เฉยๆ นะคะ ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน คงไม่แปลกที่จะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้าง แต่จะอันตรายตรงที่ปล่อยให้มีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะกันด้วยความหึงหวงจนบ้านแทบแตก คนโสด  คุณใจร้อนมาก เสี่ยงที่จะเกิดการหึงหวง ไม่ไว้วางใจกัน จนถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรงเลยนะคะ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลมได้ จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง ซึ่งคุณเป็นประเภทที่หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ด้วย แต่วันนี้ควรลืมจุดนั้นไปก่อน ยิ่งหากวางเฉยได้ก็สมควรทำ อดทน รอคอย โอกาสและจังหวะที่จะเข้ามาจะดีกว่าฝืนดึงดันไป เพราะคุณจะเจ็บตัวเปล่าๆ

การเงิน : มีปัญหาเข้าขั้นวิกฤติ ต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว หากคิดจะลงทุนควรชะลอไว้ก่อน หรือไม่ก็ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับผู้อื่น

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง น่าจะเป็นเรื่องอิสรภาพ เพราะคุณมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันมาตลอด คนโสด วันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการเรียกร้องขออิสรภาพจากคนที่คุณคบด้วยแล้ว นี่ขนาดยังไม่เป็นอะไรกัน ต้องขอถึงขนาดนี้ แล้วหากแต่งงานกันแล้วจะขนาดไหน

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะเสี่ยงที่คุณจะติดเชื้อในกระเพาะอาหาร ทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เป็นผู้ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ดี มีความทะเยอทะยาน มุมานะ เพื่อจะไปสู่ความสำเร็จ จึงเหมาะสมกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญอย่างสูง รวมถึงงานที่ต้องบุกเบิกเริ่มต้น เช่น เจ้าของธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ จนถึงงานการเมือง การปกครอง ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมาทางสายบุญ ทางธรรม งาน CSR เพื่อสังคม เข้ากับวันพระอย่างยิ่ง โดยมีโอกาสที่จะเดินทางไปทำงานหรือขยายกิจการยังสถานที่แปลกใหม่ด้วย

การเงิน : ระบบจัดสรรการเงินที่ดี ทำให้คุณสามารถจัดสรรเงินไปทำบุญทำกุศลได้ รวมถึงมีโอกาสเดินสายไหว้พระทำบุญด้วยนะเนี่ย

ความรัก :  อาจมีการโยกย้ายไปอยู่รวมกับครอบครัวนะคะ ซึ่งก็อาจอึดอัดบ้าง เพราะครอบครัวคุณค่อนข้างเป๊ะปังไปทุกเรื่อง คนโสด คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างการเดินทาง ซึ่งคุณก็ต้องให้ครอบครัวร่วมพิจารณาด้วย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากคุณต้องเดินทางเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนอากาศ ก็ต้องระวังจะแพ้อากาศ จนไซนัสกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up