‘รักพอ?? ที่จะยอมไปพลิกฟื้นผืนนากับเขาหรือเปล่า??’ ดูดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถ หรือนำโครงการเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ เพื่อนำเสนอให้เจ้านายพิจารณา วันนี้อาจต้องเปลี่ยนความคิด เพราะมีแนวโน้มที่จะไม่ได้รับความสนใจสูง จึงควรระมัดระวังคำพูดก่อนที่จะติดต่อประสานงาน หรือก่อนเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน : หาเงินได้เท่าไหร่ ก็จ่ายให้คนอื่นหมด แล้ววันนี้อาจถูกคนไว้ใจหลอก

ความรัก : วันนี้คุณอาจเรียกร้องขอเวลา ขอความดูแลใส่ใจจากคู่บ้าง เพราะเหมือนช่วงนี้เขาแยกตัวออกห่างจากครอบครัว ไม่สนใจคุณเลย แต่ดูเหมือนเขาก็ยังไม่สนใจอยู่ดี คนโสด คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจแบบแรกเห็น แต่เขาไม่สนใจคุณเลย แม้จะไปตามติดแล้วก็ตาม

สุขภาพ : ได้เวลาบ้านนี้บิ๊กคลีนนิ่งเสียทีนะคะ เพราะภูมิแพ้อยู่ใกล้ๆ นี้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณทำงานหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว เพื่อเตรียมที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใหม่ ซึ่งงานวันนี้จะเปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก มีการชิงไหวชิงพริบ แก้ไขสถานการณ์ยาก ฉะนั้นก่อนรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาที่เกี่ยวกับการเงินและผลประโยชน์จึงควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้เงิน ไม่มีดวงในการเสี่ยงโชค หรือลาภลอย

ความรัก : วันนี้คู่คุณจากนักเที่ยวนักรักตัวยงได้ปรับปรุงตัวเองมาเป็นแฟมิลี่แมน อยู่บ้านดูแลครอบครัว แม้จะเป็นแค่วันเดียวก็ควรแก่การสนับสนุน คนโสด สำหรับคุณวันนี้ก็ยังมาเร็ว เคลมเร็ว เพื่อหาคนที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่นะคะ

สุขภาพ : ควรระวังกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าแข้ง จากการใช้งานหนักมากเกินไป ควรดื่มน้ำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของน้ำในร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ด้วยอีโก้ของคุณที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของลูกน้องเลย จึงทำให้วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็วมาก แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก็ยาก อาจต้องสู้กันด้วยโชคชะตาราศีเสริมสิริมงคล เช่น ปรับฮวงจุ้ยเสริมดวง หรือวิเคราะห์ฤกษ์ยาม รวมถึงดูโหงวเฮ้งลูกน้องที่จะช่วยส่งเสริมคุณด้วย

การเงิน : คุณสนใจแต่เนื้องานมากกว่าผลตอบแทน ควรหาผู้จัดการดูแลโดยด่วน

ความรัก : สั้นๆ ค่ะเป็นที่สองรองจากงาน แม้ว่าคุณจะไม่ชอบก็ตาม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะยังมีภาระเยอะ คนโสด งานเยอะงานยุ่ง คุณคงไม่มีเวลาพอที่จะมีเป็นตัวเป็นตน ต้องแบบมาเร็วเคลมเร็ว

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เป็นช่วงที่คุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และเพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือสนับสนุน เจ้านายก็เอ็นดูเป็นพิเศษ แต่วันนี้คุณไม่ควรคิดจินตนาการไปไกลนัก เพราะอาจถูกคนรอบข้างเขม่นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายอย่างคล่องมือ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่เออออห่อหมกกับคุณไปเสียทุกเรื่อง เพราะเขาจ้องที่จะตักตวงผลประโยชน์จากคุณอยู่

ความรัก : กว่าคุณจะพูดคุยและมีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันเหมือนอย่างวันนี้ ก็ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันเยอะมาก แต่วันนี้คุณอาจตกหลุมเดิม เพราะเริ่มเข้าใจยากเดาใจลำบากอีกแล้ว ต้องระวัง คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่หากคุณคิดที่จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลาก็คงคิดใหม่ เพราะเขาเข้าใจยากเดาใจลำบาก ยังไม่ทราบความต้องการของตัวเองที่แท้จริงเลย

สุขภาพ : คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ ต้องระวังค่ะ มีแนวโน้มน้ำหนักขึ้นอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณมากับความรู้ความสามารถและความสำเร็จเลยทีเดียว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปินทุกประเภท ความสวยความงาม แต่จะให้ดีควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย จะยิ่งเป็นความสำเร็จที่สมบูรณ์

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ จนต้องหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์แทน เพราะคุณสนใจแต่เนื้องานมากกว่าผลประโยชน์

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน นอกบ้านก็ส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานของคู่ด้วยดี แต่วันนี้งานนอกบ้านอาจมีความสำคัญเร่งด่วนกว่า คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความสวย เก่ง และดูแลตัวเองได้ ใครๆ จึงอยากเข้ามาพูดคุยด้วย แต่ก็คงต้องรอให้คุณว่างจากงานก่อน

สุขภาพ : ทำงานหนักควรต้องรับประทานเข้าไปชดเชยกับพลังงานที่เสียไป ระวังน้ำหนักอาจขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณทำงานศิลปะ ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้นระบำ งานเขียน หรือเกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะมีความสุขกับการทำงาน เพราะผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้างให้ความสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามความฝัน โดยเฉพาะเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย จนอาจถูกเขม่นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณอาจหมดกับดื่ม กิน เที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน ส่วนนอกบ้านก็ยังส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ด้วยอีก แต่วันนี้คุณจะมีอารมณ์เข้าใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เดี๋ยวก็อยากอยู่บ้าน เปลี่ยนแปลงวันละหลายๆ รอบ จนคนข้างๆ เดาใจไม่ถูก คนโสด คุณมีเสน่ห์ล้นเหลือ แค่ชายตาหนุ่มๆ ก็แทบใจละลาย แต่อย่าหวังจริงจังกับคุณ เพราะเปลี่ยนใจได้เสมอ

สุขภาพ : วันนี้คงหลบคำว่า ‘อ้วน’ ยากแล้วล่ะคะ จะไปเดทที่ไหน เตรียมคำนวณแคลอรี่ไว้เลยก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณทำทุกอย่างเพราะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ซึ่งความสำเร็จวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง เตรียมใจไว้เลยว่าวันนี้คุณอาจพบกับปัญหาขลุกขลักตลอด อาจไปถึงขั้นมีคดีความทั้งแพ่งหรืออาญา แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน :  อาจต้องเลี้ยงดูเพื่อนฝูงและบริวาร เพื่อเสริมบารมีก่อน แล้วจึงได้รับเงินก้อนโตทีหลัง

ความรัก : ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักต้องการเอาชนะ ไม่ยอมหันหน้าเข้าหากัน ยิ่งวันนี้อาจทำให้คุณพลาดในสิ่งที่ควรจะได้รับ   คนโสด วันนี้อาจได้เจอชายหนุ่มหัวใจฟรุ๊งฟริ๊งชวนคุณไปพลิกฟื้นผืนนาด้วยกัน หากคุณอดทนกับความเหนื่อยได้ มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นทุ่งรวงทองในอนาคต

สุขภาพ : ปัญหาที่สำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาอยู่

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหว่านเสน่ห์มากนัก เพราะคุณอาจเปิดศึกชิงรักหักสวาท ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up