‘ได้พบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่คงลงเอยกันยาก เพราะ…?’ ดวงรายวัน 14 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 14 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ได้พบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่คงลงเอยกันยาก เพราะ…?’

ดวงรายวัน 14 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง หากทำงานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองในเรื่องของความสวยงาม คุณจะทำได้ดี แต่มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่ช่วงที่จะต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคไม่ได้ว่างเว้นเลยทีเดียว แต่หากอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่คุณก็สามารถหารายได้เสริมจากพรสวรรค์ทางด้านศิลปะ  แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

ความรัก :  หากคุณใช้ชีวิตคู่อยู่กันอย่างผู้ใหญ่ ให้อิสระและให้เกียรติ ไม่ยุ่งวุ่นวายกัน เพราะฉะนั้นก็อย่าแปลกใจ หากวันนี้จะมีพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า คุณมีกิ๊ก   คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงานเดียวกัน แฟนคลับเขาเย้อะ ส่วนคุณก็เจ้าชู้ คิดว่าคงลงเอยกันยาก

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ ทำให้เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน จนถึงโรคเครียด วิตกกังวล ในระยะยาวมีโอกาสเป็นโรคทางจิตเพท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน งานประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักทดลองค้นคว้า ฯลฯ คุณมุ่งหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด เสนองานไปก็ไม่ผ่านการพิจารณา หรือหากติดต่อกับหน่วยงานราชการ ควรตรวจเอกสารให้ถูกต้อง เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา ก็ควรใจเย็น ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลงกว่าเดิม

การเงิน :  สามารถหาเงินได้มากจากอำนาจวาสนาของตัวเอง จนมีเงินใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้ารับกู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับภาระหนี้สินนั้นแทน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันเพราะความจำเป็นบางประการ เช่น เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะหลงเสน่ห์บุคคลอื่น จนแยกออกไปอยู่ในโลกส่วนตัวกับเขาคนใหม่  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า จะได้พบรักระหว่างเดินทาง วันนี้คุณจะหลงเสน่ห์เขามากจนไม่เป็นตัวของตัวเองเลยล่ะ

สุขภาพ  : หากคุณโหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำงานบริหาร แม้คุณจะมีพลังเต็มเปี่ยมในการปกครองผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ด้วยความที่คุณมีหน้าที่รับผิดชอบที่ต้องแบกรับปัญหาและอุปสรรคอย่างหนักหนาสาหัส  วันนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตา ทางที่ดีควรใช้หลักธรรมาภิบาลในการปกครอง ใช้สติ เข้มแข็ง และค่อยๆ แก้ปัญหาอย่างใจเย็น ไม่ควรใจร้อน วู่วามโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินจะแก้ไข

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง เพราะคุณเคยเดือดร้อนเรื่องเงินมาก่อน พอมีเงินจึงทำให้คุณประหยัด รู้จักใช้เงิน ใช้ชีวิตอยู่อย่างพอเพียงและสมถะ

ความรัก :  อาจเพราะคุณต้องรับผิดชอบเรื่องราวในครอบครัว จึงทำให้คุณค่อนข้างซีเรียส คาดหวังกับคู่สูงจนมีโอกาสที่จะทะเลาะกัน ทางที่ดีควรสงบจิตสงบใจ ใช้ธรรมะเข้าข่ม   คนโสด หากที่ผ่านมาคุณเจ้าชู้ เลือกมาก ชอบเปรียบเทียบระหว่างอดีตกับปัจจุบันตลอดเวลา วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ ซึ่งเขานิ่งสงบราวกับนักบวชเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ เพราะฉะนั้นจึงเป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับการแก้ปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาไม่ว่างเว้น ซึ่งคุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นเครื่องนำทาง แต่หากคุณสามารถผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อย

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้ดีว่า คุณสามารถทำได้เสร็จอย่างที่รับปากไว้ไหม ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียทั้งเครดิตและเงิน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า มีกิ๊ก ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วคุณทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวมาตลอด ดังนั้น คุณจึงไม่แคร์หากเกิดอะไรขึ้น คนโสด  คุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นที่นับหน้าถือตา แม้จะมีคนอยากได้คุณไปเป็นแฟน แต่ก็ยังกริ่งเกรงบารมีของคุณอยู่

สุขภาพ :  วันนี้ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ สะอาด ปรุงสุก เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ว่า คุณต้องทำงานที่ท้าทาย มีความลำบากยุ่งยาก ใช้ระยะเวลานานกว่าจะเห็นผล ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ อย่างต่อเนื่องยาวนาน ก็อย่าเพิ่งผิดหวัง เสียใจ หรือท้อแท้กับโชคชะตาเสียก่อน หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยยาก มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง หรือได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่าเดิม

การเงิน :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง วันนี้คุณสามารถหาเงินได้หลากหลายช่องทาง แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะส่งผลกระทบกับชื่อเสียงและหน้าที่การงาน

ความรัก :  จริงๆ คุณรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่ก็ยังไม่รอดจากพวกปากหอยปากปูที่จะมาใส่ไฟว่า คุณมีกิ๊ก ก็คงต้องหนักแน่นค่ะ คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาสะดุดใจแก่คนที่ได้พบเห็น ลำพังตัวคุณก็เจ้าชู้ไม่เบาด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้จึงต้องเปิดศึกแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุด น่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ ทั้งสเปรย์และเจล จนเกิดผื่นคันบนบริเวณฝ่ามือ หากในกรณีรุนแรงจะบวมแดง และอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท หรือความสวยความงาม มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ นับว่าคุณโชคดีมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริม สนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้ควรวางตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นมีความเสี่ยงที่จะถูกเพื่อนร่วมงานอิจฉาริษยา

การเงิน : มีเงินทองหลั่งไหลเข้ามา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ขณะเดียวกันคุณก็สงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ไม่ว่าจะงานในบ้านก็รับผิดชอบได้ดี รวมทั้งงานนอกบ้านคุณก็ช่วยเหลือส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดีมาตลอด อย่างนี้จะไม่ให้ผู้ใหญ่รักได้อย่างไร คนโสด  มีเสน่ห์อีกแล้ว ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาขอสานสัมพันธ์รักกับคุณมากหน้าหลายตาเลยทีเดียว แต่วันนี้คุณชอบคนที่เป็นกันเองมากกว่าจะวางฟอร์มเยอะ

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างหรือยังคะ เพราะสมาชิกในบ้านมีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้แล้ว จากฝุ่นละอองภายในบ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขา หรือทำงานยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ บอกเลยว่า สำหรับคุณความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เต็มเปี่ยม

การเงิน :  สามารถสร้างรายได้และอาชีพอย่างมั่นคงจากการลงทุน แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  คู่คุณช่วยสนับสนุนและส่งเสริมหน้าที่การงานคุณได้อย่างดี แต่วันนี้คุณค่อนข้างโรแมนติก อยากเดินทางไปฮันนีมูนเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ คนโสด  คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้งดงามว่า จะได้เดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดเพราะคุณต้องเดินทาง จึงทำให้ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา จึงทำให้เกิดปัญหาในระบบย่อยอาหาร เป็นโรคกระเพาะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up