‘ผู้ชายของผู้หญิงที่เป็นผู้นำแบบคุณ ต้องผลักดันอยู่เบื้องหลัง’ ดูดวงรายวัน 17 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 17  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ผู้ชายของผู้หญิงที่เป็นผู้นำแบบคุณ ต้องผลักดันอยู่เบื้องหลัง’

ดูดวงรายวัน 17  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม วันนี้ก็อาจเบาใจขึ้นได้เปลาะหนึ่ง เพราะจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ความสามารถ เป็นระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานในวงการบันเทิง รวมถึงงานวิชาการ งานเขียน จะมีโอกาสพบกับความสำเร็จ

การเงิน  : รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี มีโชคลาภ อาจได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ แต่ก็ควรทำอย่างโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก : วันนี้คู่คุณทำหน้าที่เป็นเพื่อนคู่คิด ที่ปรึกษา และส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณได้อย่างดี ซึ่งก็อาจอยู่ด้วยกันเพื่อการณ์นี้โดยเฉพาะ ส่วนเรื่องความรักนั้น คุณก็ยังลังเล คิดไม่ตกว่า เรายังรักกันอยู่ไหม คนโสด เริ่มสับสนไม่แน่ใจว่า คนที่คุณชอบจริงๆ แล้วมองหญิงหรือเปล่า

สุขภาพ : หากหักโหมทำงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อน อาจเกิดอาการเจ็บป่วยแบบสะสมเรื้อรังโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นควรไปตรวจเช็กร่างกายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณกำลังยึดติดอยู่กับอีโก้ ความมั่นใจในตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานอยู่หรือเปล่าคะ หากใช่ วันนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดการขัดแย้งจนนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์  งานสื่อสารมวลชน งานในวงการบันเทิง รวมถึงงานวิชาการ งานเขียน ยิ่งต้องระวัง จะมีดราม่ากันขึ้น หากคุณล้มหรือผิดพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที แต่วันนี้ถือว่า คุณโชคดีที่ยังมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนอยู่เ

การเงิน :หากกำลังร้อนเงิน วันนี้คุณจะมีลาภก้อนใหญ่ เช่น มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้รับมรดก ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่าหลงเพลินกับของฟุ่มเฟือยจนเงินหมด

ความรัก :  มีปัญหาเรื่องชู้สาวนะคะ ที่จะช้ำใจก็ตรงที่บุคคลที่สามไม่ใช่ผู้หญิง จึงส่งผลกระทบให้คุณรู้สึกลังเล สับสน ไม่แน่ใจว่าจะเดินต่ออย่างไร ก็หยุดอยู่เฉยๆ ก่อนก็ได้ค่ะ คนโสด ความรักของคุณคาดเดาได้ยาก มีโอกาสเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ของเขานะคะ

สุขภาพ  : ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง มีปัญหา ควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับสาวสายสตรอง ลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของใครเลย วันนี้คุณคงต้องซอฟท์ลงหน่อยนะคะ ลดอีโก้และความมั่นใจในตัวเองลง ตัดสินใจทุกเรื่องอย่างรอบคอบ ไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งอย่างรุนแรงในที่สุด ยังรวมถึงเกิดดราม่าขึ้นในระหว่างผู้ร่วมงาน ให้ร้ายป้ายสีคุณ หากคุณผิดพลาดหรือล้มเหลวจะถูกพวกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก เยอะค่ะ

การเงิน :คุณเป็นนักลงทุน ชอบความท้าทาย และความเสี่ยง แต่วันนี้คงต้องงด เพราะมีแนวโน้มว่าจะได้ไม่คุ้มเสีย รายได้ประจำจะขาดหาย

ความรัก : แม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่คุณก็ยังอดหว่านเสน่ห์ไม่ได้ ก็ระวังจะเกิดการเข้าใจผิดกันขึ้น จนนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งอย่างรุนแรง คนโสด  คุณเจ้าชู้ หากถูกใจแล้วก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า แต่วันนี้ควรแคร์ เพราะเสี่ยงที่จะเปิดศึกความหึงหวงกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  ระวังประจำเดือนอาจมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็ระวังโรคต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังวิ่งเต้นบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายตัวเอง เพื่อไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขัน ท้าทาย และผลตอบแทนสูงกว่าเดิมแล้ว วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานในระดับสูง เช่น เจ้าของกิจการต่างๆ งานบริหารจัดการ งานการเมือง ฯลฯ  จะเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องผ่านปัญหาและอุปสรรคอย่างยาวนานเลย เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับ เมื่อผ่านจุดนั้นมาได้ ผลตอบแทนนับว่าคุ้มค่าเลย

การเงิน :  คุณมีช่องทางสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือจากการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่ก็ยังมิวายที่จะมีพวกปากหอยปากปูคอยบิลด์ว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งอาจส่งผลให้คุณมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ  สำหรับผู้ชายของผู้หญิงที่เป็นผู้นำแบบคุณจะต้องเป็นช้างเท้าหลัง เป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลังให้คุณ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณมีโอกาสแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด หรือแอลกอฮอลล์ จะทำให้คุณเกิดผื่นคันขึ้นบริเวณจุดที่ใช้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ที่ผ่านมาคุณตกอยู่ในความร้อนรุ่ม อึดอัด วิตกกังวลกับงานที่รอเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติเสียที โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากธุรกิจสีเทา ซึ่งคุณตัดใจได้แล้ว วันนี้อาจถูกไฟลนก้นให้ขึ้นมาตามเรื่องอีก แต่เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆๆ  จึงมีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด หรือเป็นคดีความ หากเป็นไปได้ควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน :  เงินไม่พอใช้ ต้องเร่งหารายได้ทุกๆ วิถีทาง จึงควรประหยัด ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง แล้วคุณจะสามารถสร้างรายได้จากอำนาจ วาสานา และบารมีของตัวเอง ถึงจุดนั้นก็ยังต้องระวังการหลอกลวงทั้งในแง่ของการกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน

ความรัก :  หากคุณจะไปสังสรรค์ ปาร์ตี้ ออกงานสังคม วันนี้ก็ควรทำใจนิ่งๆ จากหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะ เมื่อกลับบ้านแล้วก็ควรทำใจร่มๆ หากคู่ถามก็ควรพูดกันดีๆ อย่าใส่อารมณ์กัน คนโสด ใจคุณเริ่มนิ่งขึ้น เริ่มปลงตกแล้วว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’  ‘มีแต่เรื่องผลประโยชน์’

สุขภาพ :  อวัยวะที่ให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น อาจได้ใส่แว่น หรือเปลี่ยนแว่น เปลี่ยนคอนแทคเลนส์ใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับเจ้าของกิจการ ร้านค้า หรือพนักงานประจำที่ออกมาเปิดธุรกิจของตนเองที่บ้าน อาจเป็นร้านอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ ฯลฯ  ช่วงนี้คุณควรใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ ในการทำธุรกิจเพื่อเอาตัวรอดจากสภาพเศรษฐกิจ หรือสถานการณ์โควิด-19 ไปให้ได้ก่อน หากเป็นไปได้ควรเน้นที่เรื่องของการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน รวมถึงทางด้านต่างประเทศ เพื่อให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น

การเงิน : ก็ยังมีโชคลาภอย่างไม่น่าเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เงินสามารถอันตรธานไปได้หากคุณไม่มีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินก้อนใหญ่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :คุณอยู่ในครอบครัวที่รัก และดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องชู้สาวมารบกวนจิตใจให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด อยู่ไม่เป็นสุข คนโสด คุณรักใครรักจริง แต่เมื่อเจอกับความรักที่ไม่จริง คุณเจ็บจนกลายเป็นเจ้าชู้ไปเลย

สุขภาพ :  วันนี้จะเดินทางไม่ว่าบนบกหรือทางน้ำควรระวังตัวให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องมีภาระหน้าที่ในความรับผิดชอบสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย นักบริหาร ทนายความ ผู้พิพากษา นักธุรกิจ ฯลฯ ต้องบอกว่าความสำเร็จ ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ก็ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่ตึงเครียด หันไปทางไหนก็ดูจะมีปัญหาและเป็นอุปสรรคไปหมด ซึ่งคุณก็อย่าเพิ่งฝืน ฝ่าออกไป เพราะจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน :  ความรู้ ความสามารถได้สร้างรายได้ที่มั่นคงและผลตอบแทนสูง ซึ่งมีแนวโน้มว่า คุณอาจใช้เงินเลี้ยงดูปูเสื่อผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนฝูง ญาติสนิท จนเงินไม่พอใช้นะคะ

ความรัก :คุณอยู่ในครอบครัวที่มีสถานภาพทางสังคม หน้าที่การงานของคู่คุณก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณด้วยดีมาตลอด แล้ววันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะหลงเสน่ห์คนอื่นอย่างลึกซึ้ง จนนำไปสู่การทะเลาะกับคู่อย่างรุนแรง คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบกับข้าราชการหนุ่มน้อย มีหน้าที่การงานดี ซึ่งคุณจะหลงใหลเขาแบบหัวปักหัวปำเลยทีเดียว ก็เสี่ยงที่จะถูกเขาหลอกใช้งานได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากประมาท ระวังจะก้าวพลาดตกจากบันได หรือฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลงได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up