‘่วันนี้อาจมีข่าวดี แต่หากพลาด โอกาสมาอีกทีก็ตอนอายุ 35-40 ปี’ ดูดวงรายวัน 2 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 2 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องตัดสินใจหรือมองหาคำตอบ และค้นหาเป้าหมายในสิ่งต่างๆ ก่อนที่จะลงมือสร้างงานชิ้นใหม่ ซึ่งท่านคาดหวังถึงความสำเร็จมาก แต่ก็ต้องประสบกับปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบุคคลที่มีฝีมือไว้คอยช่วยเหลือ

การเงิน :  ท่านไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญาเงินกู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น วันนี้อาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดค่อนข้างมาก ทำให้มีเรื่องวุ่นวายใจหรือเดือดเนื้อร้อนใจเพราะบริวารและคนใกล้ชิด จึงควรปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็นว คนโสด ต้องใช้เวลานานในการเรียนรู้และปรับตัว เพราะต่างคนต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง แต่หากรักแล้วก็รักเลย

สุขภาพ : ท่านเดินทางและยืนเดินมาก ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไปจะมีอาการข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านขยันทำงาน นอกจากงานตัวเองที่กำลังจะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ แล้วท่านยังไปช่วยงานคนอื่นด้วย ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่ คนรักและคนใกล้ชิดต่างให้การสนับสนุนและส่งเสริมท่านได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้อย่างดี

การเงิน  : ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร ควรหาลูกน้องและบริวารที่ดีก็ช่วยเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรทำธุรกิจส่วนตัวมากกว่างานประจำ

ความรัก : ชีวิตครอบครัวราบรื่น ราบเรียบ เพราะต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง เดี๋ยวก็อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วย เดี๋ยวก็อยากทำงาน เอาใจยากเดาใจลำบากจริงๆ  คนโสด ท่านมีโลกส่วนตัวสูง จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด มีเกณฑ์แต่งงานช้า ประมาณ 35-40 จึงจะดี

สุขภาพ : เริ่มอ้วนแล้วนะคะ เดี๋ยวตามมาด้วยไขมันอุดตันในเส้นเลือด คลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานที่ต้องใช้อารมณ์ในการถ่ายทอด เช่น ทางด้านศิลปะศิลปิน งานบันเทิงเริงรมย์มีปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ต้องผิดหวังเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี วันนี้ท่านอาจมีเรื่องไม่สบายใจ วิตกกังวล กลุ้มใจกับปัญหาความขัดแย้งของตนเองและบุคคลอื่น

การเงิน :  งานจะสร้างรายได้สูง แต่ก็จะหมดไปกับความสวยงามและเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงก็ยังคงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ทั้งดูแลรับผิดชอบเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน แต่ท่านชอบเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ ทำให้ทะเลาะกันบ่อยและง้องอนกันตลอดเวลา คนโสด วันนี้ไม่ว่าท่านจะใกล้ชิดเพศตรงข้าม หรือเพศเดียวกัน มีโอกาสพัฒนาขึ้นเป็นความรัก

สุขภาพ : ระวังไข้หวัด ปอดบวม หรือโรคเลือดจาง จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ตั้งใจทำงานอย่างแน่วแน่ เพื่อต้องการให้งานสำเร็จโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น แม้แต่จัดการชีวิตประจำวันของตัวเอง วันนี้ท่านมีโอกาสที่จะได้ทำงานตามที่ฝัน แต่จะสำเร็จหรือไม่อยู่ที่วาทะศิลป์ของตัวเอง

การเงิน : ช่วยเหลือบุคคลอื่นค่อนข้างมาก จนตัวเองเดือดร้อน แต่ก็ถือว่าโชคดีที่มีผู้ใหญ่และเพื่อนในความช่วยเหลือ

ความรัก : ให้เวลากับการทำงานมากจนไม่ได้สนใจเรื่องของครอบครัวและของตัวเอง เพราะฉะนั้นคู่ครองจึงต้องทำหน้าที่ตรงนี้แทนท่านได้ดี ควรลดทิฐิ ลดความปรารถนาในตัวคู่ลง จะมีความสุขมากขึ้น คนโสด  สับสน ลังเลว่าจะอยู่คนเดียวหรือแต่งงานดี แต่เปอร์เซ็นต์อยู่คนเดียวมีสูง

สุขภาพ : โรคหัวใจทุกประเภทเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานเลี้ยงยังไม่เลิกรา วันนี้ท่านอาจได้จัดงานอีเว้นท์เกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรืองานเลี้ยงอำลาเกษียณอายุราชการก็จะประสบความสำเร็จ ได้เจอคนที่จริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน :  พยายามหาบริวารที่ดีมาร่วมงานจะทำให้งานสำเร็จด้วยดี

ความรัก : อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เร็วมาก จนเอาใจยากเดาใจลำบาก ก็ต้องระวังเรื่องทิฐิด้วย เพราะจะทำให้ท่านไม่ลงรอยกัน คนโสด อาจมีข่าวดีหรือหากพลาดไปต้องรออายุ 35-40 เชียวนะ

สุขภาพ :  ไปงานเลี้ยงบ่อย ระวังน้ำหนักเพิ่มนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องเดินทางติดต่อประสานงานด้วยอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จนไม่สามารถตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย วันนี้ต้องอาศัยความสามารถทางการเจรจาของท่านจึงจะได้ทำตามที่ฝันไว้ ก่อนตัดสินใจอะไรควรปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์ก่อน

การเงิน : หมดเงินกับการลงทุนและความรัก ซึ่งอย่าหลงเชื่อคารมของบุคคลอื่น เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์ สุดท้ายแล้วก็ต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก :  ท่านตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูงและสมบูรณ์แบบ ใหม่ๆ ก็อาจได้ แต่พอไปๆ ความรักจืดจางจึงเริ่มเบื่อหน่ายกัน ควรเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยว หรือย้ายที่อยู่บ้างก็จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขขึ้น คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แต่จะตกม้าตาย เพราะท่านมักหึงหวงอย่างไร้เหตุผล

สุขภาพ :  ไปไหนควรพกยาอมยาดม ยาหม่องด้วย เพราะจะเกิดอาการวิงเวียนหน้ามืด เป็นลมปัจจุบัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่ในเกมการแข่งขัน มุ่งหวังชัยชนะโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก วันนี้ท่านไม่สามารถบังคับความคิดท่านให้อยู่ในกรอบ เพราะฉะนั้นอาจต้องตัดสินใจหรือมองหาคำตอบ และค้นหาเป้าหมายใหม่ต่อไป

การเงิน :  จะได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ

ความรัก :  ท่านแบกรับเรื่องราวของบริวาร และคนใกล้ชิดมากไป แล้วแต่ละคนก็ขยันสร้างเรื่องให้ท่านปวดศีรษะ จึงควรเลือกแต่เฉพาะที่จำเป็นจริงๆ คนโสด อาจมีข่าวดีว่า คนรักเก่าจะขอกลับมาคืนดี

สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up