‘อยู่กันก่อนแต่ง ควรคิดใหม่ทำใหม่ สุขไม่คุ้มเสีย!!!’ ดูดวงรายวัน 6 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 6 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ จนถึงวันนี้ท่านอยากพักแล้ว แต่ก็ยังปล่อยไม่ได้ เพราะหลังท่านกำลังพรุน โต๊ะทำงานขากำลังหัก เพราะเพื่อนร่วมงานคิดไม่ซื่อ ฉะนั้นควรให้ความสำคัญเรื่องการปกครองบริวาร อย่าใจดี และให้ความสนิทสนมมากไปจนเขาไม่เกรงใจ

การเงิน :  ระวังจะทะเลาะเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกง จนผู้ใหญ่เดือดร้อน

ความรัก : ว มีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายหัวใจ ซึ่งท่านก็มีทิฐิมานะแรงไม่ยอมลงให้กัน คาดหวังสูง อาจเป็นเพราะเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว วันหยุดนี้ควรหาเวลาไปเที่ยวกันบ้าง  คนโสด คบใครคบนานกว่าจะตกลงปลงใจเป็นแฟน แต่วันนี้เหมือนเขาไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ โรคภูมิแพ้ถามหาแล้ว หรือเดินทางไปไหนก็ให้ระวังการกินอยู่หลับนอน อาจติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ชิลไม่ได้แล้วค่ะ เพราะวันนี้ท่านแบกรับความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่า ซึ่งท่านก็เต็มเปี่ยมด้วยข้อมูลความรู้จนสามารถเอาชนะไปได้ จนเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดให้การยอมรับนับถือในความสามารถ

การเงิน  : จะหมดเงินกับการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด มิตรสหาย

ความรัก : ท่านหาเงินเก่งแล้วหาได้เท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวหมด เพราะฉะนั้นหากคู่ครองเป็นนักการเงินการบัญชีด้วยแล้ว ท่านมีโอกาสร่ำรวยสุขสบายไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว  คนโสด ท่านเอาแต่ทำงานจนผู้ใหญ่นัดเดทให้ วันนี้เป็นเด็กหน้าใสหัวใจฟรุ้งฟริ้งแต่ไม่มุ้งมิ้ง

สุขภาพ : ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่ระวังเสียทีไปติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านมีเกณฑ์ต้องไปติดต่องานด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือบ้าน ที่อยู่อาศัย วันนี้มีทิฐิมานะและเชื่อมั่นในตนเองค่อนข้างสูง จนกลายเป็นดื้อรั้น หากไม่เตรียมตัวให้ดีจะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาดได้ แต่ถึงอย่างไรก็ยังพอมีโอกาสประสบความสำเร็จจากการเจรจาของท่าน

การเงิน :  งานทางด้านอสังหาฯ ท่านเก็งกำไรค่อนข้างสูง ก็ต้องยอมรับด้วยว่าการลงทุนมีความเสี่ยง

ความรัก :  ท่านอาจกำลังลังเลว่า จะเริ่มต้นทำธุรกิจเกี่ยวกับบ้านและที่ดินกับคู่ดีหรือไม่ เพราะแต่ละคนก็มีทิฐิความเชื่อมั่นในตัวเองสูง กลัวจะไปไม่รอด ไม่ยากค่ะ ลดความเป็นตัวเองลงมาคนละนิดก็รอดแล้ว   คนโสด ท่านจะได้พบเนื้อคู่ที่ถูกใจแบบเห็นแล้วใช่เลย

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ท่านมั่นใจมากว่าจะต้องประสบความสำเร็จ แต่ไม่มีงานใดราบรื่นทุกอย่าง แม้จะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามา แต่หากท่านหาเพื่อนหรือที่ปรึกษาฝีมือดีมาช่วยจะทำให้งานสำเร็จ

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้เงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ท่านค่อนข้างเป็นผู้นำครอบครัวจึงอยากให้คู่เป็นผู้ตามที่ดี คอยสนับสนุนส่งเสริมอยู่ด้านหลัง แล้วอยากได้อะไรท่านพร้อมให้หมดทุกอย่าง คนโสด อดีตรักอาจกลับมาขอคืนดีนะคะ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ครอบครัวเปิดโอกาสให้ท่านทำงานตามที่ตัวเองฝันไว้ อาจเป็นธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดเป็นหลัก หากเป็นงานทางด้านสื่อสารมวลชนจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงมาก ซึ่งก็เป็นโอกาสดีที่ท่านจะพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน : ใจอ่อน จึงหมดเงินไปกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง

ความรัก : วันนี้ท่านค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเหมือนเด็กๆ อยากให้คู่ตามใจ ซื้อขนมให้ทานบ้าง เพราะฉะนั้นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็มีเรื่องกระทบกระทั่งกันได้ คนโสด วันนี้หากท่านกำลังตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนแต่งควรคิดใหม่ทำใหม่ สุขไม่คุ้มกับสิ่งที่จะตามมา

สุขภาพ :   ร่างกายกำลังงขาดแคลเซียม หามาเสริมด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านสวมบทสาวสตรอง บุกเบิกโครงการใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยเฉพาะงานเขียน นักคิด นักประดิษฐ์จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา ขออะไรผ่านฉลุย เล่นเอาเพื่อนๆ หลายคนมองด้วยความอิจฉาเลยทีเดียว

การเงิน :  เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ลงทุนทุ่มหมดหน้าตัก แถมยังแบ่งปันช่วยเหลือคนอื่นด้วย

ความรัก : มีความเป็นผู้นำสูงจึงค่อนข้างเด็ดขาด มีโลกส่วนตัวสูง งานใครงานมัน ความสัมพันธ์กับครอบครัวจึงเป็นรอง คนโสด บาดเจ็บมาเยอะ วันนี้จะอยู่เป็นโสดอีกสักวันจะเป็นไรไป

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเนื้อหาอยู่ตลอดเวลา จึงควรใช้ความคิดจินตนาการให้เป็นประโยชน์เพื่อสู้กับคนอื่น ซึ่งวันนี้ท่านก็หวังผลเลิศโดยไม่คิดถึงความถูกต้องอยู่แล้ว

การเงิน : อาจได้รับเงินรางวัลจากการแข่งขัน

ความรัก :  วันนี้จะมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกัน เพราะฉะนั้นท่านจึงต้องฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันอีกเยอะ แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยแฮปปี้เอ็นดิ้ง คนโสด คนรักเก่ากำลังจะกลับมา แต่ก็อาจต้องแย่งชิงกันนิดหน่อย

สุขภาพ : ระวังทอลซินกำเริบ จนอักเสบไปถึงทางเดินหายใจ กระเพาะอาหาร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up