‘ลองเก็บรายละเอียด เพราะเพื่อนสนิทพยายามบอกเป็นนัยๆ ว่าชอบคุณ!!’ ดวงรายวัน 4 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 4 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ลองเก็บรายละเอียด เพราะเพื่อนสนิทพยายามบอกเป็นนัยๆ ว่าชอบคุณ!!’

ดวงรายวัน 4 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว พนักงานต้อนรับ ธุรกิจหรือสินค้าที่เกี่ยวกับเด็ก ฯลฯ  วันนี้จะเป็นวันที่คุณมีความสุขกับการทำงาน เพราะมีนารีขี่ม้าขาวให้การส่งเสริมสนับสนุน หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมหุ้นร่วมทุนทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิงอีก ยิ่งหากเป็นงานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือธุรกิจที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ฯลฯ มีแนวโน้มว่าจะราบรื่น

การเงิน  :  มีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะไปเดินห้างช็อปปิ้งความสุขให้ตัวเอง   หลังจากที่ไม่ได้เดินมาเกือบเดือน

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่ญาติพี่น้องจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า หรือไม่คุณก็เดินทางไปเยี่ยมญาติ ซึ่งครอบครัวคุณส่วนใหญ่เป็นญาติผู้หญิง กับลูกหลาน ซึ่งทุกคนอยู่กันอย่างพร้อมหน้าเลยทีเดียว ก็อย่าลืมเว้นระยะห่างกันด้วย คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ แม้กระทั่งเพื่อนสนิทผู้หญิงก็แอบชอบคุณอยู่ ซึ่งเธอก็พยายามจะส่งสัญญาณบอกคุณเป็นนัยๆ หากไม่เชื่อก็ลองเก็บรายละเอียดดู

สุขภาพ  : ฝนตกทุกวันอย่างนี้ มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นไข้ ปอดบวม โรคเลือดจาง นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะทำสัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงใดๆ ควรพินิจพิจารณารายละเอียดในสัญญาทุกๆ บรรทัด เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นจะเกิดดราม่า เช่น คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ จนส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : วันนี้คุณโชคดี ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินให้ใช้จ่ายตลอดๆ วันนี้คุณเลยทำงานเกินค่าแรงมากมาย  แต่ก็ต้องระวังจะถูกมิจฉาชีพหลอก ถูกฉกฉวยผลประโยชน์ มีโอกาสสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : อย่ามัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ล่ะ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รักเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้ก็จากไป ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมตามใจให้คุณจัดการแต่โดยดีเลย คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ แต่คงไม่มีเวลาที่จะคบใคร เพราะวันนี้คุณกำลังติดบ่วงงานจนดิ้นไม่หลุดเลยทีเดียว

สุขภาพ  : หากงานคุณเย้อะ อย่างไรก็ต้องพักผ่อนนอนหลับบ้าง เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ มีโอกาสที่เลือดและน้ำเหลืองจะไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับความถูกต้องและความยุติธรรม เช่น เจ้าหน้าที่รักษากฎหมาย ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจนคุณนั่งไม่ติด โดยเฉพาะปมความขัดแย้งกับบุคคลอื่น แล้ววันนี้ก็มีแนวโน้มว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจหรือเสนองาน เจ้านายจะวางเฉย

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจ ผู้ใหญ่จะช่วยอุปถัมภ์ แต่คุณต้องพิจารณาคัดเลือกหุ้นส่วนให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนสนิท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังเรียกร้องหรือขอความเห็นใจจากคู่คุณ ให้มาจัดการปัญหาที่ยังคาราคาซังให้ถูกต้อง หรือไม่ก็จัดสรรเวลาให้ดีกว่านี้ แต่วันนี้มีแนวโน้มว่าจะยาก  คนโสด แม้คุณจะตั้งมาตรฐานคนที่มาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่คนที่คบอยู่ จริงๆ แล้วไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง วันนี้ก็มีแนวโน้มว่าคุณอาจเลิก

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะกุศล มูลนิธิ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง หลักๆ น่าจะเป็นปมขัดแย้งกับบุคคลในที่ทำงาน ทางที่ดีคุณควรตั้งใจและขยันทำงาน ใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพของคุณให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่าย ไม่ควรยึดแต่เฉพาะในกลุ่มเพื่อนฝูงพี่น้องของตัวเอง เพื่อให้งานดำเนินต่อไปได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ

การเงิน :  คุณมีความสามารถจัดการเรื่องเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้คุณจะหนักไปในทางทำบุญ ทำกุศล บริจาคเงินเพื่อประโยชน์ของสังคม

ความรัก :  ความสัมพันธ์ในครอบครัวคุณก็ราบรื่นและราบเรียบดี อาจเพราะคุณยึดมั่นอยู่บนหลักการและเหตุผล กับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าจะเน้นความสวีทหวานแหวว คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเข้าอกเข้าใจ ให้เกียรติกัน วันนี้จึงมีหนุ่มๆ อยากเข้ามาคุยด้วย รวมถึงชาวต่างชาติซึ่งฉลาดขั้นเทพ ก็อย่าเพิ่งให้ใจเขาไปหมด เพราะเดี๋ยวจะไม่ทันเกมเขา

สุขภาพ : วันนี้คุณเครียด คิดมาก วิตกกังวลสูง จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะไมเกรนได้ นอกจากนั้นยังส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร จะมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย สับสนไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ท้าทายขึ้น แข่งขันมากขึ้น แล้วหากคุณหลงอยู่กับอีโก้จนไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น แล้วยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง จึงมีโอกาสขัดแย้งกันสูงถึงสูงมาก โดยส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากคุณผิดพลาดหรืองานเกิดความเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : เงินจะไม่พอใช้  วันนี้คุณพยายามดิ้นรนหาเงินทุกช่องทาง รวมถึงเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค ซึ่งควรหลีกเลี่ยงอย่างมาก เพราะจะทำให้คุณยิ่งเดือดร้อนมากกว่าเดิม

ความรัก :  แม้ที่ผ่านมาคุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกคู่นอกใจไม่รู้จักกี่ครั้ง ก็ไม่ได้ทำให้ความรักที่คุณมีต่อสมาชิกในครอบครัวลดน้อยลงเลย แม้แต่ละคนจะคุยกับคุณคนละภาษาก็ตาม   คนโสด  คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นสะดุดตาแก่ผู้คนที่พบเห็นทั้งโสดและไม่โสด  แต่คุยกับคุณไม่รู้เรื่องเลยสักคน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผสมในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ เจล หรือ สเปรย์ ซึ่งจะทำให้คุณเป็นผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะมีอาการอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ เช่น รับส่งเอกสาร ไรเดอร์ โลจิสติกส์ ธุรกิจยานยนต์ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่ใหม่ ซึ่งก็ยังเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ อยู่ แต่วันนี้ไม่ควรลุยงานคนเดียว วู่วาม กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกระบวนการทางกฎหมาย หน่วยงานราชการ จนถึงเป็นคดีความ

การเงิน : มีโชคในการลงทุนทำธุรกิจ ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน โน้มน้าวให้คุณร่วมลงทุนในธุรกิจ หรือทำธุรกรรมใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกฉกฉวยผลประโยชน์ไปอย่างง่ายๆ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับมอบหมายให้เดินทางโยกย้ายไปรับงานยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  จำต้องแยกจากครอบครัวเป็นการชั่วคราว ซึ่งคุณไม่ไปก็ไม่ได้ และห้ามคุณก็ไม่ได้ คนโสด  คุณโรแมนติกและวาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม วันนี้คุณมีความฝันว่าจะได้เดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ยังต่างประเทศ ก็อาจต้องรอไปก่อน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่ความเป็นตัวเอง ยิ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมั่นใจในความรู้ ความสามารถ และทักษะความเชี่ยวชาญขั้นเทพของคุณ  จึงทำให้คุณสตรอง ลุยงานคนเดียว ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย จึงร่วมงานกับคนอื่นยาก ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ทางที่ดีจึงควรรับงานเป็นจ็อบ หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน :  คุณชอบการลงทุนและรักการแข่งขัน ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถจัดการและวางระบบการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ข้อเสียที่จะทำให้ได้เงินไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยก็คือ ช่วยเหลือผู้อื่น จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  คุณเป็นคนเก่ง และมีความคิดเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นชีวิตคู่ของคุณจึงอยู่บนหลักการและเหตุผล กับยึดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าจะสวีทหวานแหวว เหมือนคู่รักอื่นๆ คนโสด  คุณแคร์ตัวเองมากกว่าแคร์โลก หากวันนี้คบใครแล้วมีความสุข แม้จะไม่ถูกต้อง คุณก็จะคบ

สุขภาพ : สภาพร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศ ฝนตกหนักทุกวันแบบนี้ จึงมีความเสี่ยงที่จะป่วยไข้ไม่สบาย และเป็นภูมิแพ้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up