‘อยากรู้ในสิ่งที่เป็นต้องลองคบ เพราะไม่มีเวลาอธิบาย’ ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณที่อยู่ในสายงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ทุกประเภท รวมถึงงานด้านวิชาการ จะมีเรื่องให้ลังเลใจ เพราะภายในองค์กรมีการปรับตัวภายใน จึงทำให้เนื้อหางานมีการปรับปรุงตลอดเวลา คุณจึงอึดอัด กดดัน ไม่มั่นใจว่าจะลุยต่อดีหรือไม่ งานนี้ต้องค่อยๆ คิด หากด่วนตัดสินใจอาจผิดพลาดได้

การเงิน : มีโชคลาภ มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก

ความรัก : จากความใจอ่อน เชื่อคนง่าย ทำให้คุณเสียใจกับคู่มาไม่รู้เท่าไหร่แล้ว วันนี้เช่นกัน ก็ถือว่าคุณเข้มแข็ง เพราะพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ คนโสด มีเสน่ห์ วันนี้อาจอารมณ์อ่อนไหวกับเพศเดียวกัน ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ เพราะเน้นที่ความถูกใจไม่คำนึงถึงความถูกต้องทางสังคม

สุขภาพ : ระวังอวัยวะที่เกี่ยวกับช่วงขาและข้อต่างๆ หรือเส้นเอ็นตึงยึดทำให้กล้ามเนื้อผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  คุณกำลังเข้าสู่การแข่งขันที่ดุเดือด อาจเป็นการสอบแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามทำทุกวิถีทางที่จะชนะ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก แต่ในความเป็นจริงคุณทำได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่เท่านั้น และอาจต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย

การเงิน : ได้เงินพิเศษตอบแทนการทำงาน แต่ระวังคุณอาจต้องจ่ายเงินในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังไว้  ทำให้ต้องเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : วันนี้อาจต้องสู้กับใจของตัวเอง เพราะคุณยึดติดกับอดีตรักครั้งแรก แล้วนำมาเปรียบเทียบกับรักปัจจุบัน จึงเป็นประเด็นที่ทำให้คุณมีปัญหากันทุกครั้ง คนโสด ภาพที่เห็นไม่ใช่ตัวตนที่เป็น ซึ่งวันนี้งานทำให้คุณไม่มีเวลาพอที่จะเปิดโอกาสให้ใครศึกษาตัวตนที่แท้จริง

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนอาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ รวมถึงอาจมีอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณคิดจะลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดิน อย่าเพิ่งรีบร้อน หรือด่วนลุยโดยไม่ถามความคิดเห็น เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ ควรอดทน รอจังหวะเวลาที่เหมาะสม โดยคุณอาจใช้เซ้นส์ตัวเองมาจับดูว่า ทำเลไหนฮวงจุ้ยดี เหมาะกับการซื้อ-ขายเก็งกำไรเพราะวันนี้เซ้นส์แม่นพอๆ กับซินแสเลยทีเดียว

การเงิน : ต้องหมุนเงินมาใช้ในการลงทุนตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณกับคู่ร่วมกันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างครอบครัวด้วยกัน เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ให้ยอมตามใจเขาทุกอย่าง อาจทำให้คุณแยกมาลงทุนของตัวเองเงียบๆ คนโสด อารมณ์คุณวูบวาบหวั่นไหวอย่างที่สุด เน้นที่ความถูกใจ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องทางสังคมมากนัก แล้ววันนี้ถูกใจพร้อมกันหลายคนเสียด้วยสิ

สุขภาพ : ทานอาหารให้ระวัง งดอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือแซ่บเว่อร์นะคะ อาจทำให้เกิดพยาธิ์ในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจเจอเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ไม่เข้าที่เข้าทาง หรือไม่โปร่งใส ที่สร้างปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทำให้คุณผิดหวัง รู้สึกท้อแท้ กับโชคชะตาที่ไม่ดีในระยะนี้  หรืออาจมีเรื่องไม่สบายใจ วิตกกังวล กับปัญหาความขัดแย้งของตนเองและบุคคลอื่น

การเงิน : หากลงทุนทำธุรกิจกับหุ้นส่วนหรือคู่รัก จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะงานบริการหรือสถานบันเทิงยามค่ำคืน

ความรัก : คิดพิจารณาให้ดีนะคะ หากคุณคิดจะทำอะไรที่นอกเหนือกฎเกณฑ์ เพราะแค่ความสุขความพอใจของตัวเองนิดเดียว แต่อาจส่งผลกระทบกับครอบครัวในระยะยาวได้ คนโสด อย่าด่วนตัดสินใจไปกับเขาง่ายๆ นะคะ เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะคุณอาจเครียดอาจลงกระเพาะ ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน เดี๋ยวก็ท้องอืด ท้องเสีย ท้องผูก อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการสอบแข่งขัน หรือการประมูลงาน ซึ่งเจ้านายคาดหวังไว้สูง คุณจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชัยชนะ รวมถึงวิธีที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนัก ระวังอาจมีคนที่หมั่นไส้คอยขัดขาคุณอยู่ ควรสุขุมรอบคอบก่อนตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ เสมอ

การเงิน :  หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา อาจได้เงินพิเศษจากการทำงาน แต่ก็จะหมดไปกับเรื่องของความรัก

ความรัก : คุณรักใครรักจริง วันนี้สามารถทำทุกอย่างให้กับคู่และครอบครัวได้อย่างน่าชื่นชม คนโสด เป็นนักรักตัวยง แต่วันนี้คุณอาจแพ้ใจให้กับใครสักคน ถึงขนาดยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา

สุขภาพ  : เดินดีๆ นะคะ ระวังเดินชนนั่นนี่ ทำให้เกิดรอยฟกช้ำดำเขียวทั่วร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณมีครบ 3 องค์ประกอบในตัวที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ คืออารมณ์ศิลปิน และความรู้ความสามารถทางวิชาการ กับความกล้าได้กล้าเสีย ลุยงานหนัก ซึ่งมาพร้อมกับความเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน จะเป็นสาเหตุให้งานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

การเงิน :  มีโชค แต่จะหมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง ควรวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก : คุณอยู่กับครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ วันนี้จึงอยากขอออกจากกรอบไปเที่ยวลั้ลลาบ้าง ก็ได้ชั่วครั้งชั่วคราว แต่หากสม่ำเสมอคงยาก คนโสด มีเสน่ห์และมีคนหมายปองมากมาย แต่คุณเลือกมาก เพราะพยายามหาคนที่ใช่ที่สามารถอยู่กันได้ตลอดไป หากไม่ใช่ก็ตัดทิ้ง หาใหม่

สุขภาพ :  คุณพิถีพิถันกับการรับประทานอาหารอย่างมาก น้ำหนักจึงอาจขึ้นโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณขยัน ทำงานหนัก นอกจากงานของตัวเองแล้ว อาจต้องเข้าไปช่วยเหลืองานทางด้านเรือกสวนไร่นา งานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร จนถึงงานต่างประเทศ ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  ธุรกิจการลงทุนประสบความสำเร็จด้วยดี เมื่อมีเงิน คุณก็นำไปช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  ราบเรียบราบรื่นดี คู่ดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูให้สุขสบายทั้งกายและใจ แต่อาจมีติดนิดเดียวตรงที่ คุณขี้หึง เรียกร้องความสนใจ หากมีเยอะและบ่อย อาจทำให้บรรยากาศสะดุดไปบ้าง คนโสด วันนี้คุณเป็นแฟนสายเปย์ แต่มีข้อแม้ว่า ต้องยอมตามใจฉันทุกอย่าง แล้วเธออยากได้อะไรฉันพร้อมให้หมด

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องน้ำหนักนะคะ เพราะแม้คุณจะทานอาหารดี เลิศรส แต่ก็เลือกทานในสิ่งที่ชอบ จึงอาจขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up