‘บารมีไม่มีความหมาย เพราะคุณจะได้พบคนที่แรงกว่า’ ดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2564

ดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘บารมีไม่มีความหมาย เพราะคุณจะได้พบคนที่แรงกว่า’

ดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นัก ค้นคว้าวิจัย รวมถึงผู้ที่ทำงานเป็นทีมเวิร์ค เช่น แพทย์ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่า ช่วงเวลาแห่งความสุข นารีขี่ม้าขาวที่เคยช่วยสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือในเรื่องหน้าที่การงานกำลังจะผ่านไป เพราะวันนี้มีแนวโน้มว่า คุณจะเครียดกับการถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นจากเดิม โดยที่คุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  : รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่าจะมีญาติผู้ใหญ่มาเยี่ยม หรือไม่คุณก็ไปเยี่ยมพวกท่าน ซึ่งช่วงนี้สามีคุณทำตัวดีชนะเลิศ ไปไหนไปด้วย เป็นคู่คิดให้ตลอดๆ  คนโสด แม้คุณจะมีเสน่ห์  แต่เพราะคุณอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่จึงทำให้คุณต้องคิดมากเลือกมาก กว่าจะได้พบตัวจริงก็อายุ 35-40 ปี

สุขภาพ  : ระบบการย่อยอาหารจะมีปัญหา รวมถึงการเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตร มีความเสี่ยงที่จะลุกลามใหญ่โต หากไม่รีบไปรักษาโดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณสตรอง ชอบลุยงานคนเดียวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร หากกำลังเป็นอยู่ต้องระวัง เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องขอความเห็นใจ นอกจากเจ้านายจะไม่ให้ความสนใจแล้ว วันนี้คุณยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :   คุณชอบลงทุน ชอบความเสี่ยงและความท้าทาย วันนี้ต้องระวัง คุณมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักเป็นเงินจำนวนมาก

ความรัก :  ความสัมพันธ์ก็ยังคงไม่ราบรื่น วันนี้ไม่ใช่แต่เฉพาะญาติผู้หญิง แต่ลุกลามบานปลายถึงสมาชิกในครอบครัว มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปากเสียงจนเขาหนีออกจากบ้านไปเลย คนโสด วันนี้คุณไม่ควรสตรอง ไม่แคร์ใครมาก เพราะคนที่คบอยู่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ  : ผ่อนคลาย ผ่อนวาง อย่าเครียดหรือวิตกกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นไมเกรน หรือเป็นโรคร้ายที่คาดไม่ถึง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเผชิญกับปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน ควรระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดกำลังจ้องจะปักมีดลงบนหลังคุณ หรือเลื่อยขาเก้าอี้อยู่ แล้ววันนี้คุณมุ่งมั่นคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างมาก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงานจนไม่ปฏิบัติงานอื่นเลย แต่ก็นับว่าคุณหนังเหนียว มีดทำอะไรคุณไม่ได้ เพราะวันนี้คุณได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำตามที่ตั้งใจ อันเป็นหนทางนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

การเงิน : มีความเสี่ยงที่จะเกิดการทะเลาะกัน เพราะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน แต่คุณก็ยังได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือจึงไม่เจ็บตัวมากนัก

ความรัก :  หากคุณตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนไม่ได้สนใจเรื่องในครอบครัวเลย แถมยังเอาใจยากเดาใจลำบากอีก บอกเลยว่า จะเป็นหนทางให้มือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณได้ง่ายๆ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเป็นมือที่สาม หรือถูกมือที่สามแย่ง แต่วันนี้หากคุณไม่ชอบก็ไม่สนใจใดๆ

สุขภาพ : ควรระวังอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หากคุณกำลังเอ็นจอยอีตติ้ง นอกจากน้ำหนักแล้ว ยังต้องระวังระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากคุณทำงานที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ เช่น เดลิเวอร์รี่ เมสเซนเจอร์ ไรเดอร์ หรือธุรกิจยานยนต์ มีความเป็นไปได้ว่า ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขา หรือขยายงานไปยังสถานที่ใหม่ๆ ซึ่งหากคุณตัดสินใจแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้อาจยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ทางที่ดีควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าจะตัดสินใจด้วยอารมณ์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาด

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินซื้อความสุขแบบหรูหราให้กับตัวเอง มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง ฉกฉวยผลประโยชน์ จนเงินหมดเกลี้ยง ต้องเร่งบริหารและจัดการการเงินโดยด่วน

ความรัก :  คุณก็ยังมีเคืองและเอาแต่ใจอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน จริงๆ แล้วคุณอยากให้คู่ไปด้วย แต่มีแนวโน้มว่าเขาจะไม่ได้ไป คนโสด มีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งคุณอยากได้คนรักที่สามารถให้เวลากับคุณได้ แต่หากไม่ได้ก็ไม่คบ

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่กับการรับประทานอาหารอยู่ ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ มีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : แม้คุณจะพยายามใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานยื้อเวลาไว้เต็มที่แล้ว แต่วันนี้ความเป็นไปได้ว่า จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาเกินจะเยียวยา จนดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แล้วจบไม่สวยด้วย เพราะจะมีความขัดแย้งอย่างรุนแรง ทางที่ดีควรคิดในแง่บวกว่า อย่างน้อยความรู้ ความสามารถก็ยังอยู่กับตัว จบในวันนี้เพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีในวันหน้า

การเงิน :  จากที่คุณสามารถหาเงินได้มากและสร้างฐานะให้กับตัวเองได้อย่างมั่นคง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เงินเดือนประจำจะหดหาย ส่งผลให้คุณเดือดร้อนต้องยืมเงินคนนั้นนี้มาใช้ก่อน

ความรัก :  จากคนที่ธรรมะธรรมโมหายไป กลายเป็นศัตรูตัวร้าย มีความเป็นไปได้ว่าจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง  มีความเสี่ยงที่ความรักความสัมพันธ์จะแตกหักได้ง่ายๆ คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบกับคนที่ก้าวร้าวและอารมณ์รุนแรง แม้บารมีของคุณก็ยังไม่สามารถทำให้เขาเกรงใจได้

สุขภาพ :  แม้คุณจะมีพลังเยอะ ความเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สามารถทำอะไรคุณได้ แต่อย่าประมาท เพราะภัยจากอุบัติเหตุสามารถทำร้ายคุณได้ รวมถึงภัยจากการทะเลาะวิวาท หรือมีปากเสียง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลของเจ้านายอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา เช่น วางระบบเครือข่าย โครงข่าย เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทค มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน วันนี้คุณไม่ควรมีทิฐิจนไม่นึกถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า เขาจะไม่เกรงใจ กล้าที่จะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  ขยัน หารายได้สร้างฐานะให้ตัวเองได้อย่างมั่นคง ซึ่งจ้างร้อย แต่คุณทำให้เป็นล้าน ก็ต้องระวังวันนี้มีโอกาสสูญเงินจากการลงทุน จนคุณต้องไปกลับไปขอทางบ้าน เพื่อต่อทุน

ความรัก : หากคุณแต่งงงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่จะมีความเบื่อหน่ายกันบ้าง ยิ่งชีวิตคู่คุณมีแต่งานๆ จนไม่มีคำว่า ครอบครัวด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่จะต่อกันไม่ติดอย่างยิ่ง ดังนั้น  วันนี้จึงควรให้เวลากับครอบครัวบ้าง ก่อนที่จะสายไป  คนโสด ที่วันนี้คุณเจ้าชู้ เพราะงานคุณเยอะจนไม่อยากคบกับใครเป็นจริงเป็นจัง เพราะกลัวไม่มีเวลาให้

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง กับยาประจำตัวไปด้วย เพราะจากการที่คุณทำงานหนักไม่ได้พักผ่อน จะมีความเสี่ยงที่คุณจะหน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีเทคนิคและแท๊กติกแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออกกแบบดีไซน์ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณอาจได้รับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของเจ้านายเสียด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิดจากการทำงาน มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก : วันนี้หากคุณมีเหตุให้ต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มรู้สึกไม่ไว้วางใจคู่ ระหว่างที่คุณไม่อยู่เขาจะแอบไปซุกซนที่ไหนหรือเปล่า จึงส่งผลให้มีความระแวงคลางแคลงใจกันตลอดเวลา คนโสด  ไม่มีมือที่สาม จะมีแต่ความขี้หึงของคุณนี่ล่ะที่จะทำให้ปิดฉากรักอย่างคาดไม่ถึง

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับอันตรายจากการปฏิบัติงานหนัก รวมถึงมีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ เพราะรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up