‘ควรหยุดความเจ้าชู้ เพราะดวงชู้สาวเด่น ทั้งไปอยู่ด้วยกันก่อนและเป็นมือที่สาม’ ดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2564

ดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ควรหยุดความเจ้าชู้ เพราะดวงชู้สาวเด่น ทั้งไปอยู่ด้วยกันก่อนและเป็นมือที่สาม’

ดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม งานสวยๆ งามๆ มีความเป็นไปได้ว่า งานที่คุณทำจะประสบสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีความเสี่ยงว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ เพราะฉะนั้นจากที่คุณจะแฮปปี้กับความสำเร็จ จึงกลายเป็นเซ็งไปเลย

การเงิน  :  คุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด วันนี้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย แต่หากคุณจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก :  มีความเป็นผู้นำ ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน คุณสามารถรับผิดชอบงานได้อย่างเต็มที่ วันนี้คู่คุณก็ยอมตามใจคุณทุกอย่าง ทั้งๆ ที่ปกติจะมีทัศนคติไม่ลงรอยในการใช้ชีวิตคู่กันมาตลอด  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ความเบื่อ ความขี้เกียจมีมากกว่า วันนี้จึงยากที่จะสานสัมพันธ์ต่อได้

สุขภาพ  : วันนี้ว่าด้วยเรื่องการรับประทานอาหาร คุณอาจเอ็นจอยอีตติ้งจนน้ำหนักขึ้น หรือมีความเสี่ยงที่จะรับประทานอาหารที่มีเชื้อโรคเจือปนอยู่โดยที่คุณไม่รู้ เพราะฉะนั้นจึงควรรับประทานของร้อนในปริมาณที่พอเหมาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากที่ผ่านมาการทำงานคุณนิ่งมากๆ มีความเป็นไปได้ว่า จะมีงานเข้ามาให้คุณทำ หรือไม่ก็ได้โยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงไปทำงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า ท้าทายกว่า ถูกจริตของคุณ มีโอกาสที่จะเป็นงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงานต่างๆ แต่ความเชื่อมั่นในตัวเองมากๆ จะทำให้คุณตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด หรือเกิดจุดหักเหในชีวิต ทำให้หน้าที่การงานประสบปัญหาอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  หากคุณกำลังจะลงทุน โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ควรทำคนเดียวจะดีกว่าไปร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เงินติดลบ ถึงกับล้มละลายได้เลย

ความรัก : แม้คุณจะมีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ลงรอยกันมาตลอด แต่คุณก็ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีการคุยกันในเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย   คนโสด  คุณมีบุคลิกโดดเด่นสะดุดตาผู้ที่ได้พบเห็นอย่างมาก แต่วันนี้คุณจะเลือกคบคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีหลักฐานบ้านช่อง หน้าที่การงานมั่นคง

สุขภาพ  : วันนี้มาหมดนะจ๊ะ ทั้งภูมิแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการบวมแดงตรงบริเวณผิวหนังที่ใช้ กับภูมิแพ้เชื้อโรค จึงควรยกการ์ดให้สูง รักษาความสะอาด ไม่ไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR ทำงานเพื่อสังคม มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงพนักงานส่งเสริมการขาย แต่ก็จะมาพร้อมกับความเครียด ถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม วันนี้คุณก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีเงินเข้ามา แต่ก็มีโอกาสเสียไป ทั้งซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง หรือไม่ก็ทำบุญ บริจาคเงินเพื่อสังคม แต่อย่างไรก็ตามควรเป็นเงินที่ได้มาอย่างถูกต้อง โปร่งใส เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปพัวพันกับเงินสินบน

ความรัก : หากคุณแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวสามี ซึ่งเป็นครอบครัวที่อบอุ่น มีระบบระเบียบ คู่คุณก็เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นคู่คิดและที่ปรึกษาให้คุณได้ตลอดๆ จนวันนี้คุณจะเอาแต่ใจมากอยากให้เขาอยู่กับคุณด้วยตลอดๆ หากไม่ได้คุณก็จะหงุดหงิด  คนโสด มีโอกาสที่จะมีบุคคลทั้งจากสายธรรมะ สายบุญ กับบุคคลจากสายมู สายหมอดู มาชอบคุณ อยู่ที่คุณจะเลือกแล้วค่ะว่าชอบสายไหน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก ไอ จาม หากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีความเสี่ยงที่จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีเทคนิคและแท๊กติกในการทำงานแพรวพราว มีลูกล่อลูกชน สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ ทำงานได้หลากหลายแนว โดยเฉพาะแนวการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักทฤษฏี ฯลฯ รวมถึงผู้ที่ทำงานเป็นทีม เช่น แพทย์  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ซึ่งคุณควรใช้ความสามารถในการติดต่อสื่อสาร ความสามารถทางวาทศิลป์มาเป็นหลักในการทำงาน จึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ สามารถปิดการขายได้

การเงิน : มีโอกาสเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด โดยจะมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะนำไปซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง

ความรัก :  อยู่ท่ามกลางสายตาของผู้ใหญ่เลยล่ะ แต่วันนี้คุณจะเอาแต่ใจตัว อยากให้คู่ให้เวลากับคุณมากกว่าผู้ใหญ่ในบ้าน แล้วหากเขาไม่ยอม คุณก็จะหงุดหงิดจนเครียด เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณ ก็อาจต้องหงุดหงิดนิดหนึ่ง เพราะท่านจะมีส่วนร่วมกับคุณในทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งหากปล่อยไว้จะลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะทำเอกสารสัญญาควรอ่านข้อความให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกผูกมัดให้ไปทำงานที่ไหนไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โฮมออฟฟิศ หรือฟรีแลนซ์  วันนี้คุณจึงควรใช้ความรู้ ความสามารถในการติดต่อสื่อสาร เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมที่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงได้ด้วยดี

การเงิน : จริงๆ แล้ววันนี้ไม่ว่าคุณจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก และโกง โดยเฉพาะในเรื่องของการท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : จากที่คุณต้องแบกรับปัญหามือที่สามที่เข้ามาหลอกผลประโยชน์ วันนี้จะคลี่คลายไปในแนวทางที่ดีขึ้น แม้จะเสียผลประโยชน์ไป แต่คุณก็ได้ครอบครัวกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสด  คุณก็ยังตกอยู่ในบ่วงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น หรือไม่ยอมถอนตัวก็ไม่รู้นะ แต่ที่สุดแล้ว วันนี้คุณจะประสบความสำเร็จ

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเท้า เนื่องจากยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้วันเสาร์ควรพักขาบ้าง หรือจะแช่เท้ากับน้ำอุ่นผสมเกลือ ก็ช่วยผ่อนคลายขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ เปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานทางด้านบริการ เช่น เกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่ม การต้อนรับ โรงแรม หรือที่เกี่ยวข้องกับเด็ก แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากการตกลง หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : ดวงการเงินคุณดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินซื้อขนมนมเนย เลี้ยงเด็กหรือบริวารในบ้าน

ความรัก :  ถือว่าเป็นวันครอบครัวที่ดีของคุณเลยล่ะ ทั้งลูกและสามียอมตามใจคุณทุกอย่าง ไม่ขัดใจ แฮปปี้ๆ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ที่การแต่งตัว เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะ แต่ก็เอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ คือทุ่มเทใจให้เกินร้อยแบบไม่กลัวความผิดหวัง เพราะวันนี้คุณสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ภายในช่องปาก ไล่มาที่ทางเดินอาหาร จนถึงทอลซินอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ จนถึงเจ้าของสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัว ยิ่งหากได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ด้วยแล้วมีโอกาสประสบความสำเร็จ ก็ยังมี ‘แต่’ ค่ะ ว่า ควรระวังคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงานกำลังแทงข้างหลัง หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน : มีเงินจากธุรกิจสีเทา แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดการทะเลาะกับหุ้นส่วน โดยตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากคุณคิดจะไปทวงหนี้ ก็จะเจอลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงเลยนะคะ ว่าคุณจะมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สาม วันนี้คู่คุณอาจออกไปพบปะเจอะเจอกับผู้หญิงอื่น หรือหากร้ายกว่านั้นคือ ย้ายไปอยู่ด้วยกันเลย  คนโสด  เรื่องชู้สาวเด่นมากเลย มีโอกาสไปอยู่ด้วยกันก่อน ทั้งเป็นมือที่สาม ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเจ้าชู้มาก นอกจากคุณจะเสียใจแล้ว จะพลอยทำให้คนอื่นเสียใจด้วย

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องการใช้ชีวิตเลย ทั้งการกินอยู่หลับนอน รวมถึงการดื่ม ควรดูแลตัวเองให้ดี รักษาสุขภาพด้วย โดยเฉพาะวันนี้จะได้รับอันตรายจากของมีคมบาด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up