‘คุณสวย เก่ง และปังมาก หากจะมาแค่กุ๊กกิ๊กไก่กาก็หลบไป’ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้บริวาร รุ่นน้อง หรือลูกน้อง จะทำให้คุณผิดหวังและเสียใจ เพราะที่ผ่านมาคุณใจดี ให้ความสนิทสนมมากเกินจนพวกเขาไม่เกรงใจ อาจมีการข้ามหน้าข้ามตา แม้คุณจะต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย หรือขัดแย้งกับบุคคลอื่น แต่สุดท้ายก็บรรลุเป้าหมายที่วางไว้

การเงิน : มีโชคกับการเดินทางหาเงินนอกบ้าน มีคนให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา แต่คุณสนใจกับเนื้อหางานมากกว่าผลตอบแทน จึงควรมีผู้จัดการมาคอยดูแลผลประโยชน์ให้

ความรัก : คุณทำแต่งาน จนให้ความสำคัญกับคู่ เพียงแค่เป็นเพื่อนคู่คิดที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวและครอบครัวให้สมบูรณ์และเพียบพร้อมเท่านั้น คนโสด คุณยังไม่ตัดสินใจลงเอยกับใครง่ายๆ เพราะไม่มั่นใจว่าดีที่สุดหรือยัง ฉะนั้นดวงแต่งงานมาตอนอายุ 35-40

สุขภาพ :  เครียด และกดดัน ส่งผลต่อระบบการย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : วันนี้ก็เช่นกัน คุณเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางติดต่อสื่อสารไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งวันนี้ต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เปิดใจรับกับความคิดเห็นที่แตกต่าง ตัดสินปัญหาโดยปราศจากอคติ จะทำให้คุณทำงานอย่างสบายใจ และมีโอกาสประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ

การเงิน : อย่าหลงเชื่อกับคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนให้ลงทุน หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องของการซื้อยวดยานพาหนะ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : ราบเรียบและราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหามากนัก เพราะคุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบชัดเจน ประพฤติตนอยู่ในกรอบจารีตประเพณี จนคุณอาจรู้สึกว่าตัวเองถูกจำกัดอิสรภาพ หรือถูกตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดให้กับชีวิตมากเกินไป จึงทำให้ฉุนเฉียวหงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด  เสน่ห์ของท่านอยู่ที่กิริยาที่น่ารักน่าเอ็นดู จึงมีคนเข้ามาอยู่ตลอด แต่คุณอาจตกม้าตายในเรื่องความคิดที่ยังเป็นเด็ก ชอบเรียกร้องความสนใจสูง

สุขภาพ  :  คุณไม่ค่อยปล่อยวาง ทำให้มีปัญหาในเรื่องของความเครียดอาจเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เช่นกันวันนี้คุณทุ่มเทให้กับการทำงานมากจนไม่เหลือเวลาที่จะจัดการเรื่องส่วนตัวเลย อาจเพราะถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชาให้ทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด  จึงทำให้คุณต้องทุ่มพละกำลังความสามารถ รวมถึงจินตนาการทั้งหมดที่มีอย่างเต็มที่

การเงิน : อาจเข้าไปพัวพันกับเงินบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ

ความรัก :  คุณงานเยอะ แต่ก็ยังเบาใจได้หน่อย เพราะวันนี้คู่สามารถทำหน้าที่เติมเต็มในสิ่งที่คุณขาดได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนั้นยังช่วยให้คำปรึกษาในเรื่องการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องได้ด้วย คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะคบใหม่หรือจะไม่คบ เพราะด้วยภาระของงานที่จ่อหลังอยู่

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนไม่ดูแลสุขภาพ ทำให้โรคประจำตัวที่เรื้อรังกลับมากำเริบใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จากที่คุณเคยอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน กับเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากลาออกวันละหลายร้อยรอบ วันนี้คุณจะก้าวข้ามผ่านอารมณ์นั้นมาได้ พร้อมกับการเริ่มต้นสร้างสรรค์งานใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถ หากคุณทำได้จะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน :  ลูกหนี้ที่ติดหนี้อยู่จะนำเงินมาใช้คืน

ความรัก : จากที่มีปัญหาวุ่นวายใจเพราะมือที่สาม วันนี้คู่คุณเริ่มเปลี่ยนทีท่ามาให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวมาก อยากให้คุณช่วยสนับสนุนในทุกๆ ด้าน คุณอาจต้องใช้ความอดทนอย่างสูงจึงจะครองรักกันอย่างมีความสุข คนโสด อาจได้พบชายในฝัน ไม่ต้องรีรอสงวนท่าทีแล้ว เพราะเขาคือตัวจริง

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนไม่ดูแลสุขภาพ วันนี้อาจมีปัญหาในเรื่องของระบบหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ทุ่มเทให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาจัดการเรื่องส่วนตัวเลย วันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่องานตลอดเวลา ก็ถือว่าโชคดีเจ้านายให้การส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจเกิดการอิจฉาตาร้อนขึ้นได้

การเงิน :  ช่วยเหลือญาติมิตร เพื่อนฝูงพี่น้อง จนต้องกลับไปเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก :  คุณทำแต่งานจนไม่มีเวลาสนใจดูแลตัวเองและครอบครัว รวมถึงผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย วันนี้วันศุกร์ควรวางมือจากงานแล้วพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด พรุ่งนี้วันเด็กก็พาลูกไปเที่ยว จะช่วยคืนเวลาความสุขของครอบครัว คนโสด คุณทำงานจนผู้ใหญ่เข้ามาจัดการนัดเดทให้ หากเป็นผู้สูงวัยชาวต่างชาติละก็ใช่เลย

สุขภาพ  : ออกนอกบ้านอย่าลืมพกยาหม่อง ยาดมไปด้วย เพราะจากการพักผ่อนน้อยอาจทำให้คุณวูบได้ไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณคิดจะเรียนต่อหรือทำงานเป็นทีมเวิร์ค วันนี้จะมีพลังลึกลับมาช่วยให้งานผ่านพ้นไปได้ แต่ไม่ได้ตลอดรอดฝั่ง แค่พอที่คุณสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่กำลังเผชิญอยู่

การเงิน :  อาจหมดกับการศึกษาต่อ หรือใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังไว้ด้วยอารมณ์เป็นใหญ่

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับเรื่องของความซื่อสัตย์ ความมั่นคง และความจริงใจ แต่วันนี้คุณมีอารมณ์ขึ้นลงรวดเร็วมาก คนอยู่ใกล้อาจโดนเหวี่ยงได้ตลอดเวลา ควรแยกกันอยู่คนละมุมห้องก่อนดีกว่า คนโสด คุณอาจได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนใหม่ แต่คุณยึดมั่นกับความรักครั้งแรก จึงอดเปรียบเทียบไม่ได้ ซึ่งเป็นอุปสรรคกับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่

สุขภาพ : วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีพลังและเปี่ยมด้วยไฟในการทำงานอย่างมาก มีความเป็นอัจฉริยะในทุกๆ เรื่อง หากมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งใดแล้วก็จะต่อสู้ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค วันนี้ควรอดทนและรอคอยจังหวะ รวมถึงใช้เซ้นส์ในการลงมือทำ ไม่ควรใช้ทิฐิและความเชื่อมั่นตัดสินปัญหา เพราะจะเป็นหนทางปิดบังพลังแห่งปัญญาจนอาจเกิดความเสียหายมากมายขึ้นภายหลัง

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว ควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยงานจะทำให้งานสำเร็จนำชื่อเสียงเงินทองมาให้ ขณะเดียวกันคุณก็ต้องเสียเงินสำหรับเลี้ยงเพื่อนฝูงและลูกน้องไว้เพื่อเสริมบารมี

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะเวลามีปัญหาคุณมักจะหาเหตุผลเข้าข้างตัวเอง ทำให้ไม่หันหน้าเข้ามาปรับความเข้าใจกัน คนโสด สวยและเก่งมาก จึงมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก เพราะฉะนั้นหากจะมาแบบกุ๊กกิ๊กไก่กาหลบไป

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด หรืออาหารสุกๆ ดิบๆ เพราจะทำให้เกิดโรคพยาธิ์ในลำไส้ นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะในปริมาณที่มากเกินกว่าปกติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up