‘คนรักจะซมซานกลับมา อยู่ที่คุณว่าจะสมน้ำหน้าหรือให้อภัย’ ดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘คนรักจะซมซานกลับมา อยู่ที่คุณว่าจะสมน้ำหน้าหรือให้อภัย’

ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญในการใช้ภาษา หากคุณเคยถูกลดบทบาทความสำคัญ เสนอความคิดอะไรไปเจ้านายก็ไม่ให้ความสนใจ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว และคนรัก จะช่วยเหลือส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้  ซี่งมีโอกาสประสบความสำเร็จก้าวหน้าสูงสุดอย่างง่ายดาย

การเงิน  : มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรักและคนใกล้ชิด แต่อย่างน้อยก็ยังเบาใจได้ว่า คุณจะได้รับเงินจากผู้ใหญ่อีกที

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจกับการปฏิบัติตัวของคู่คุณ แม้จะอ้อนวอนขอความเห็นใจให้เขามีเวลาอยู่กับคุณนานๆ แต่เขาก็ไม่สนใจ ไม่เป็นไร เพราะเดี๋ยวคุณก็สามารถปรับตัวได้เอง คนโสด คุณกำลังมีความรักหรือเปล่าคะ แต่วันนี้เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย ที่สำคัญคือเขาไม่สามารถให้เวลาคุณได้เต็มที่

สุขภาพ  : คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่หากจะไม่พูดเลยก็คงไม่ได้ เพราะเริ่มมีความเสี่ยงที่จะมีโรคภัยตามมา จึงควรงดของหวาน ของทอด และของมัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน สื่อมวลชน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว จึงเป็นโอกาสดีที่ผลงานที่คุณตรากตรำมานานจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้คุณ นับเป็นรางวัลที่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป

การเงิน : มีโอกาสได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ช่วงแรกคุณอาจต้องออกเงินทำงานไปก่อน แล้วเมื่องานเสร็จแล้ว ชื่อเสียงและเงินทองจะตามมาให้คุณได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่สบายขึ้น

ความรัก :  ช่วงนี้คุณอาจต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากหน่อย เพื่อหาข้อมูลในการทำงาน แต่ก็คงต้องพยายามรักษาความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวไว้ด้วย เพราะแต่ละคนก็มีโลกส่วนตัวสูงพร้อมที่จะขาดกันได้ทุกเมื่อ คนโสด หากคุณผิดหวังกับความรักมาและรักษาสถานภาพโสดมานาน วันนี้คุณมีโอกาสที่จะลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยเป๊ะ พร้อมจะมีรักใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนักอยู่ วันนี้ต้องระวังโรคประจำตัวที่เคยสงบไปแล้ว จะกลับขึ้นมาเป็นใหม่นะคะ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับการรับประทานอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเตอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร ฯลฯ วันนี้คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ที่ไม่ใช่อีโก้ เพราะคุณจะยึดแต่ความคิดเห็นของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่าตามมา จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกด้วย

การเงิน : แม้คุณจะหาเงินได้เยอะจากงานสีเทาเข้ม จนถึงงานที่ไม่ถูกต้อง แต่สุดท้ายแล้วคุณมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อน เพราะต้องเสียเงินให้กับพวกมิจฉาชีพที่จะหาวิธีดึงเงินจากคุณทุกรูปแบบ

ความรัก :  ใจร่มๆ  หนักแน่นไว้ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหามือที่สามขึ้นในครอบครัว ถึงขนาดที่พากันออกไปอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งยามรักกันใหม่ๆ ก็มีความสุขเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่สำหรับคุณก็คงต้องคิดถึงในระยะยาวด้วย คนโสด วันนี้คุณอาจช้ำใจเพราะถูกมือดีแย่งชิงคนรักไป แต่อีกไม่นานเขาจะซมซานกลับมาหาคุณ ถึงเวลานั้นก็อยู่ที่ใจคุณแล้วว่า จะสมน้ำหน้าหรือจะให้อภัย

สุขภาพ  :  อย่าเครียด เป็นทุกข์ ปล่อยวาง เพราะไม่เช่นนั้นนอกจากใจจะไม่สบายแล้ว ยังส่งผลให้ร่างกายเจ็บป่วยด้วย เช่น ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ต่อมน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ใช้ความรู้ และทักษะที่มีอยู่ในตัวเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานหรือทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) รวมถึงทำงานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง สื่อมวลชน ศิลปะศิลปิน หรือสินค้าบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายบ้านที่ดิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ใกล้น้ำ วันนี้มีโอกาสที่จะมีญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนสนิทมาขอความช่วยเหลือ แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก : วันนี้ยังอยู่ที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติมิตรเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงนะคะ ก็มีความเป็นไปได้ว่า จะพูดคุยปรึกษากันเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ประจำตระกูล   คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับเพื่อนหญิงคนสนิทว่า จะย้ายบ้านไปอยู่ด้วยกันเลยดีไหม

สุขภาพ :  ก็ยังต้องระวังเป็นหวัด ไม่สบาย ปอดบวม รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นจากแต่เดิมที่ก็หนักอยู่แล้ว จนคุณอึดอัดต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด แต่วันนี้ดูแล้วไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก นอกจากจะมีงานงอกแล้ว ยังมีโอกาสที่ถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาปได้อีกกระทง

การเงิน :  นับว่าคุณโชคดีที่ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือสินบน เพราะเงินประเภทนี้จะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : วันนี้คุณจะเบาใจ ไม่ต้องเสียเวลาที่จะต้องใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คู่คุณจะเป็นแฟมิลี่แมน และยอมตามใจคุณทุกอย่าง รวมถึงเป็นคู่คิดที่ดีด้วย คนโสด เวลาที่คุณตกหลุมรักใครจะทุ่มเทให้ทุกอย่าง จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก แต่คุณก็ไม่เข็ด สามารถมีความรักได้ตลอด

สุขภาพ :  ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ ด้วย เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ และข้อเสื่อม เส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนกล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ปกติคุณเป็นคนขยันและตั้งใจทำงาน คิดบวก และพยายามช่วยเหลืองานคนอื่นเท่าที่จะช่วยได้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะต้องแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยต้องทำงานอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดด้วย วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว หากคุณได้ทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้มุมมองในเรื่องความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ใจดี ใจบุญ ทำงานหนักมาก็เพื่อทำบุญ ช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน ยิ่งคุณให้ก็จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ ทางที่ดีควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :  ก็กลับมาสู่ชีวิตคู่ที่ราบเรียบและราบรื่น ซึ่งวันนี้คุณยอมรับได้ในจุดที่ work hard play hard  คนโสด จริงๆ แล้วคุณเป็นคนโรแมนติก ชอบใช้เวลาอยู่กับแฟน แต่เพราะงานยุ่งมาก จนคุณไม่สามารถผูกพันกับใครได้นานๆ

สุขภาพ :  อาหารอย่างเดียวเลยค่ะ อาจเพราะเป็นวันเสาร์ ที่คุณจะสามารถเอ็นจอยกับอาหารรสชาติอร่อยๆ ได้นานๆ จึงทำให้น้ำหนักขึ้น ก็ควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคหัวใจ และไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีความเป็นไปได้ว่า งานที่คุณเสนอไป หรือกำลังจะเสนอ จะติดขัด คั่งค้างไม่ผ่านการอนุมัติ หรือพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน ธุรกิจ การเมือง การปกครอง ฯลฯ ก็อย่ารีบอึดอัดและกังวลใจ จนแสดงออกด้วยการตอบโต้ที่รุนแรงก้าวร้าง เพราะจะทำงานที่คั่งค้างอยู่แทนที่จะผ่านฉลุยกลายเป็นหยุดชะงักยาวเลย

การเงิน : เดือดร้อน และพยายามหารายได้จากทุกช่องทาง ซึ่งคุณก็มีโอกาสประสบความสำเร็จจากการลงทุน แต่ก็ต้องระวังจะถูกมิจฉาชีพหลอกลวงทุกรูปแบบด้วย

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังหลงอยู่กับตำแหน่งผู้นำ หรือหัวโขน ที่หอมหวานให้บุคคลที่สาม สี่ ห้า วิ่งเข้ามาหาคุณมากมายจนลืมคู่ชีวิตที่อยู่ด้วยกันมานาน ก็อย่าลืมว่า สิ่งเหล่านั้นเป็นภาพลวงตา ไม่จริงแท้แน่นอน   คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่ก็ด้วยความหลงกับอำนาจ บารมีของคุณเท่านั้น ไม่ได้หวังจะจริงใจเท่าไหร่

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจจะมีปัญหา รวมถึงสายตาและอาการปวดหลัง ซึ่งจะรักษายาก  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up