‘กำลังแอบชอบใครอยู่หรือเปล่า ดวงจะได้เจอกับคนที่มีเจ้าของแล้ว’ ดูดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘กำลังแอบชอบใครอยู่หรือเปล่า ดวงจะได้เจอกับคนที่มีเจ้าของแล้ว”

ดูดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่นที่ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ หรือท้อแท้กับโชคชะตา ก็ขอให้ใช้เทคนิคและแทกติกที่สามารถทำงานได้หลากหลายสาขาให้เป็นประโยชน์ หาทางออกให้กับตัวเอง โดยแฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว จึงทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้ดี เช่น งานศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฯลฯ

การเงิน  : ก็ยังมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ อย่างไม่คาดคิด แต่วันนี้ได้มาเท่าไหร่ คุณจะหมดกับการพบปะสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อน

ความรัก : คุณอาจเครียด เพราะคาดหวังในตัวคู่สูงจึงกลายเป็นเรียกร้องความสนใจ ที่เห็นเขาไปสังสรรค์ปาร์ตี้โดยไม่ชวนคุณ คนโสด คุณอ่อนไหวและโรแมนติก วันนี้ก่อนหยุดลองวีคเอ็นท์ หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ อาจได้เจอหนุ่มที่ถูกใจ

สุขภาพ :  คุณชอบเสาะหาอาหารรสเลิศรับประทาน วันนี้หากจะไปรีวิว ควรเลือกจำพวกอาหารคลีน คีโต หรือมังสวิรัติ เบาๆ เพราะเดี๋ยวน้ำหนักตัวจะทำให้คุณหนักใจเปล่าๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังอยู่ในโหมดนิ่งสงบพบสัจธรรมอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปินในสาขาศิลปวัฒนธรรม ดนตรีพื้นบ้าน งานโอท็อป ซึ่งคุณอาจมีโครงการได้เดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นยังสถานที่ใหม่ๆ หรือในต่างจังหวัด อยู่กับธรรมชาติ ใช้ชีวิตพอดีและพอเพียง

การเงิน : จะไหลมาเทมา เนืองนองไม่ขาดสายจากการเดินทางเจรจาติดต่อประสานงาน แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอให้คุณช่วยในการทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ โดยบอกว่าจะให้ผลตอบแทนที่สูง เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :ครอบครัวรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี พรุ่งนี้วันพระใหญ่ลองวีคเอ็นท์ หากคุณอยากไปปฏิบัติธรรม ครอบครัวก็ร่วมอนุโมทนาบุญกับคุณด้วย คนโสด  คุณมีหนุ่มๆ ที่จริงใจและต้องการที่จะจริงจังอยู่รอบๆ ตัว แต่วันนี้คุณเลือกที่จะอยู่นิ่งสงบมากกว่า

สุขภาพ  : ควรปล่อยวางบ้าง ไม่เช่นนั้นความเครียดจะทำให้ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร มีปัญหา จนถึงเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณต้องการรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เกี่ยวกับการศึกษาหรือวิชาการ อาจเพราะแอบหวังถึงความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทอง ก็อยากจะบอกว่า ต้องระวัง เพราะนอกจากจะมีการขัดแข้งขัดขากันสูงแล้ว ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี จึงอาจถูกหักหลังจากผู้ที่เคยช่วยเหลือคุณอาจเปลี่ยนท่าที วันนี้จึงไม่ควรใจร้อน วู่วาม ควรรับฟังความคิดเห็นหรือคำแนะนำจากบุคคลอื่นด้วย

การเงิน :รายได้มาจากงานประจำ ซึ่งอาจไม่เพียงพอกับรายจ่าย เพราะฉะนั้นคุณจึงพยายามหางานเสริม ทำงานหนัก เพื่อให้สามารถใช้จ่ายได้อย่างสุขสบายมากขึ้น

ความรัก : จากที่คุณอาจเคยทำงานชิลๆ  วันนี้จำเป็นต้องจริงจังแล้ว เพราะคุณอยากหาเงินสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว เพื่อให้พวกเขาได้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่นในสังคม   คนโสด  จากที่คุณไม่เคยจริงจังกับใคร วันนี้ผู้ใหญ่อาจจัดไฟล์ทบังคับ เตรียมคนเพอร์เฟ็กท์พร้อมทุกอย่างไว้ให้  ก็ควรเช็กก่อนนะคะว่า โสดจริงๆ

สุขภาพ  :  แม้คุณจะทำงานหนัก ก็ควรใส่ใจสนใจดูแลสุขภาพบ้างนะคะ พักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้ตรงเวลาและครบ 5 หมู่ จะได้ไม่ต้องเก็บเงินไว้รักษาโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหญิงที่สนิท ในงานที่ต้องใช้ความละเมียดละไมในการสร้างสรรค์ผลงาน เช่น งานเขียน งานวงการบันเทิง นักร้อง ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องไปศึกษาหาความรู้เพื่อเพิ่มทักษะและความสามารถ เพื่อเตรียมความพร้อม เพราะหลังจากนี้คุณมีแนวโน้มที่จะต้องแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากคุณอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้จึงจะประสบความสำเร็จ (แต่ก็ค่อนข้างนาน)

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณพยายามหารายได้เสริม เพื่อจะสามารถใช้เงินซื้อความสุขหรูหราราคาแพงได้อย่างไม่ติดขัด

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิง โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ซึ่งคุณอาจทำงานหนักจนลืมดูแลพวกท่าน พรุ่งนี้วันพระใหญ่ หาโอกาสพาท่านไปทำบุญ ไหว้พระบ้างก็ดีนะคะ คนโสด คุณหลงรักเพื่อนหญิงอยู่หรือเปล่า แต่คุณมีภาระรับผิดชอบเยอะ ทั้งผู้ใหญ่ และงาน จึงไม่อยากผูกมัด เพราะคงไม่มีเวลาดูแลเธออย่างเต็มที่

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำในหู อาจมีปัญหา รวมถึงฮอร์โมนอาจสวิง เช่น วัยทอง ซึ่งอาจทำให้คุณมองทุกอย่างขัดหูขัดตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณมีโอกาสได้รับผิดชอบงานเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานที่ต้องรับผิดชอบสูง  เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา นักการเมือง ฯลฯ  วันนี้คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือผู้นำระดับสูง แม้จะต้องรับงานหนักเพิ่มขึ้น แต่คุณมีไฟ มีความสามารถในการปกครอง จนลูกน้องให้การยอมรับนับถือ

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง หมุนเงินเก่ง มีช่องทางทำมากินใหม่ๆ ได้ตลอด ยิ่งหากคุณเก็บเงิน ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคหรือธุรกิจสีเทา ยิ่งมีโอกาสร่ำรวยได้ง่ายๆ

ความรัก : คุณทำงานหนักถึงหนักมาก จนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย หลังจากที่พลาดมาหลายแมทช์ วันนี้อาจสบโอกาสได้กลับบ้านเร็วมาอยู่กับครอบครัวบ้าง คนโสด คุณ work hard play hard ที่ผ่านมาก็ไม่คิดจะจริงจังกับใคร วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่คิดจะจริงจังด้วย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากรุนแรงอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณคิดที่จะวิ่งเต้นโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูงขึ้น ก็ควรใจเย็นๆ  วันนี้นอกจากจะยังไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติแล้ว คุณยังต้องใช้เวลาในการฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคอีกนานเลย ระหว่างนี้ก็ระวังคำพูด เพื่อที่สถานการณ์จะได้ไม่เลวร้ายลงกว่านี้ หากคุณอดทนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ามาก

การเงิน : รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา หรือการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากเงินจะติดลบแล้ว หน้าที่การงานยังมัวหมองอีกด้วย

ความรัก :แม้คุณจะบอกว่ารักและให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมากแค่ไหน แต่หากช่วงนี้กลับบ้านค่ำบ่อยๆ เพราะติดสังสรรค์ปาร์ตี้ ไม่ว่าจะด้วยงานหรือส่วนตัว คุณก็อาจถูกเข้าใจผิดได้ว่า แอบมีกิ๊กอยู่นอกบ้าน คนโสด คุณมีบุคลิกที่ดูดีสะดุดตาแก่ผู้พบเห็น หากวันนี้ไปเที่ยว หรือสังสรรค์ปาร์ตี้ มีความเสี่ยงสูงที่จะเจอพวกที่ชอบฉวยโอกาส ซึ่งจะเป็นชนวนให้เกิดศึกหน้านางขึ้น

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้แอลกอฮอลล์ ทั้งจากการดื่ม และสัมผัส ซึ่งมีโอกาสขึ้นผื่นแพ้ คันเขยอทั้งตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีความสามารถทางการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำที่ดีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานเกี่ยวกับงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานในหน่วยงานราชการต่างๆ งานบัญชี งานธุรการ เอกสาร ฯลฯ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ แต่วันนี้ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่น ความกล้าได้กล้าเสียอย่างน่ากลัวจะทำให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  คุณชอบลงทุน กล้าได้กล้าเสีย รู้จักการบริหารเงิน แต่จะพลาดตรงที่คุณหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาชักชวนลงทุน ซึ่งจะทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก :ด้วยทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว แม้อาจเป็นการเข้าใจผิด แต่คุณไม่เน้นการประนีประนอมหรือให้อภัย ตัดเลย คนโสด หากคุณกำลังแอบชอบใครอยู่ ก็ควรปล่อยเขาไป เพราะเขามีเจ้าของแล้ว ไม่รู้ว่าจดทะเบียนสมรสด้วยหรือเปล่า ตอนนี้ยิ่งมีกระแสอยู่

สุขภาพ :  แข็งแรงดี จึงมองข้ามการตรวจเช็คสุขภาพ จึงมีโอกาสสูงที่จะเกิดโรคที่สะสมเรื้อรัง รวมถึงด้านระบบประสาทที่คุณอาจเครียด จนปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง เป็นไมเกรนโดยไม่รู้ตัว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up