‘วางเฉยก็แล้ว ปลีกวิเวกก็แล้ว แต่ไม่อาจถอนตัวจากบ่วงรักได้’ ดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วางเฉยก็แล้ว ปลีกวิเวกก็แล้ว แต่ไม่อาจถอนตัวจากบ่วงรักได้’

ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง)  จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการที่คุณมีในตัวให้เกิดประโยขน์สูงสุด ทางที่ดีวันนี้ควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาส แทนการใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะโมหะและโทสะอาจนำมาซึ่งความเสียหายมากมายในภายหลัง

การเงิน  :  มีโอกาสหมดเงินไปกับการซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง นอกจากนั้นยังเสี่ยงที่จะถูกหลอกอีกต่างหาก ควรระวังในเรื่องของการลงทุน การกู้ยืม และค้ำประกัน  ซึ่งจะทำให้คุณถึงกับต้องบริหารเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทผู้หญิง แม้จะอยู่ด้วยกันมานาน แต่คุณก็ยังมิวายถูกเม้าท์ลับหลังให้เจ็บช้ำน้ำใจ อย่างไรก็แล้วแต่พวกเธอก็ไม่สามารถมีอิทธิพลกับชีวิตคุณได้ คนโสด มีโอกาสที่อดีตเพื่อนหญิงคนสนิทจะติดต่อกลับมา แต่วันนี้สถานการณ์ต่างๆ ไม่เหมือนเดิมแล้ว หากจะกลับมาคบกันเหมือนเดิม คงต้องฝ่าฟันอุปสรรคค่อนข้างมาก

สุขภาพ  :  มีโอกาสเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัด ปอดบวม เลือดจาง เนื่องจากเกิดความผิดปกติในเส้นเลือด จนถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร พริตตี้ จนถึงสถานประกอบการบันเทิง หรือร้านอาหาร วันนี้คุณมีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ หากยิ่งทำงานเกี่ยวกับน้ำด้วยจะทำได้ดี  มีความเป็นไปได้ว่า จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือ ซึ่งหากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้

การเงิน :  คุณโชคดี นอกจากมีโอกาสหาเงินได้เยอะจากงานสีเทาแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วย ซึ่งอาจได้ลาภก้อนใหญ่เป็นมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก : วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปเยี่ยมเยียนญาติเป็นการเฉพาะกิจ ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า มีความเป็นไปได้ว่า อาจไปตามคู่ที่หายไป  คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลใครสักคนจนถอนตัวไม่ขึ้น ยอมอุปถัมภ์เงินทอง และคิดจะไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ก็ควรใจเย็นๆ ดูให้ดี เพราะเขามีแนวโน้มว่าจะไม่มองหญิง ที่ทำดีกับคุณ เพราะอาจต้องการหลอกเงิน

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี จะมีปัญหา รวมถึงเจ็บช่องท้อง และลำไส้ รวมถึงแผลในช่องท้อง และแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหารงานระดับสูง ทั้งภาครัฐ เอกชน หรือการเกษตร  หากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานอยู่ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน บอกเลยว่า วันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร พริตตี้ จนถึงสถานประกอบการบันเทิง ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม รวมถึงงานที่ไม่ถูกต้อง ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยว

การเงิน :  คุณมีความสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคง ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงเงินที่มาจากงานสีเทา หรืองานที่ไม่ถูกต้อง เพราะตอนที่จ่ายจะมากกว่าที่ได้รับมา

ความรัก : วันนี้คู่คุณจะช่วยทำงาน เพื่อหาเงินมาสร้างฐานะให้ครอบครัวได้มีโอกาสทัดเทียมคนอื่น แต่ลึกๆ แล้วคุณแอบเผื่อแผ่ไปถึงคนอื่นด้วยหรือเปล่า คนโสด  ด้วยหน้าที่การงาน และฐานะที่มั่นคง จะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้คุณยอมไปอยู่ด้วยกันก่อนเลย

สุขภาพ  : คุณดูแลสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่เพราะคุณทำงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเพียงพอ วันนี้จึงควรยกการ์ดสูง เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากภายนอก แต่ก็อย่าเพิ่งจิตตกไป เพราะอาจเป็นแค่ไข้หวัดธรรมดา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สว่า องค์กรมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่ทำ จนคุณต้องพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้คุณจะทำได้ดี

การเงิน : ก็ยังมีโอกาสได้โชคลาภ วันนี้จะมาจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย แต่มีความเสี่ยงที่จะถูกหยิบยืมไปใช้ก่อน แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :  คุณตกหลุมรักคนง่ายมากจนยอมมาใช้ชีวิตคู่กัน โดยไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน ดังนั้น จึงมาถึงวันที่คุณเริ่มไม่แน่ใจว่า คู่ที่อยู่ด้วยกันทุกวันนี้เขาชอบผู้หญิงจริงหรือเปล่า  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ที่การแต่งตัว เสื้อผ้า หน้า ผมเป๊ะตลอดๆ จึงมีแฟนคลับเยอะ วันนี้ควรคัดดีๆ เพราะจะมีผู้ชายที่ไม่มองหญิงปนอยู่ด้วย

สุขภาพ : ต้องระวังช่วงขาและข้อต่างๆ พวกกล้ามเนื้อ เอ็น และกระดูกอาจบาดเจ็บ เป็นเก๊า จนถึงเป็นอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะให้ทั้งคุณและโทษ มีทั้งสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมีนารีขี่ม้าขาวที่จะมาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ แต่หากคุณวางตัวไม่ดี ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่าขึ้นได้ง่ายๆ แล้วจะส่งผลให้จากแรงสนับสนุนกลายเป็นความกดดัน จนคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม โดยไม่สามารถแล้ว/หรือได้ เพราะเจ้านายสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีสมาชิกไปอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน (อาจใกล้วันแม่แล้วก็ได้) ซึ่งคู่คุณก็ทำหน้าที่คู่คิดที่ดี ให้คำปรึกษาที่มีประโยชน์กับคุณ  คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องคู่ครอง ซึ่งวันนี้หากเป็นชาวต่างชาติสูงวัยล่ะก็ใช่เลย!! แต่หากไม่ใช่ ก็ไม่ต้องใจร้อน เพราะดวงคู่ของคุณจะมาตอนอายุ 35-40 โน้นแน่ะ!!

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่แผลในช่องท้องจะกำเริบและลุกลามนะคะ ควรหาหมอตรวจเช็กตั้งแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี จึงมีความเป็นไปได้ว่า จะต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบงานหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนั้นยังถูกเจ้านายจับตามองอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ก็ต้องระวังเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะถูกฟ้องทั้งทางแพ่งและอาญา อาจต้องอยู่ในสถานการณ์นี้ไปอีกสักพัก แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  ทำงานหนักจึงจะได้เงิน วันนี้มีโอกาสได้จากอำนาจ วาสนา และบารมีด้วย แต่ก็ไม่ควรเป็นตัวแทนหรือนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  เพราะช่วงนี้คุณให้เวลากับการทำงานมากไปหรือเปล่าคะ จึงได้ยินเสียงเม้าท์จากคนรอบตัวเข้ามาหนาหูว่า คุณแอบมีกิ๊ก ก็ควรลดเวลาทำงานลงมาอยู่กับครอบครัวบ้าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคนข้างตัว คนโสด  มีโอกาสได้พบคนถูกใจจากการทำงาน แต่ก็ใช่ว่าจะสานสัมพันธ์กันได้ง่ายๆ เพราะเขามีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่าคุณ

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง คือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยี่ยมมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า นักวิจัย แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ระดับปรมาจารย์ แต่หากต้องทำสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงใดๆ ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลัง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตกที่นั่งเสียเปรียบ ถูกผูกมัดให้ไปทำงานที่อื่นไม่ได้ โดยที่คุณก็ไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายได้เลย

การเงิน :  รายได้มาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่ก็ต้องระวังไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะคนใกล้ชิด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า จะมีบุคคลที่สามเข้ามาตีสนิทหรือทำดีด้วย เพื่อหลอกตักตวงผลประโยชน์ ไม่ว่าจะเงินทอง หรือคนข้างตัวคุณ แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็ตีจาก แม้คุณจะอ้อนวอนขอคืน เธอก็ไม่สนใจ คนโสด แม้วันนี้คุณจะวางเฉย หรือพยายามหาสถานที่เพื่อปลีกวิเวกก็แล้ว แต่คุณก็ไม่สามารถที่จะตัดบ่วงรักได้ขาด ทั้งที่รู้ว่าคนๆ นั้นไม่เหมาะสมกับคุณเลยก็ตาม

สุขภาพ : วันนี้มีความเสี่ยงว่าระบบทางเดินหายใจและอวัยวะภายในช่องปากจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลกระทบไปถึงระบบการย่อยอาหาร รวมถึงความเครียด อย่าคิดมาก ปล่อยวางบ้าง เพราะจะส่งผลกับสภาพจิตในระยะยาว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up