‘วันเสาร์ ฝันหวาน พบกันวันแรก คุณก็ฝันไกลไปถึงงานมงคลแล้ว’ ดูดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันเสาร์ ฝันหวาน พบกันวันแรก คุณก็ฝันไกลไปถึงงานมงคลแล้ว’

ดูดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2564

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณได้แสดงความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานกับการทำงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น ค้นคว้าทดลอง เช่น ช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์  ฯลฯ โดยเน้นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน วันนี้คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็ประมาทไม่ได้ เพราะสามารถร่วงจากฟ้าลงมาสู่ดินได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  คุณทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ และก็สามารถบริหารจัดการทรัพย์สินของตัวเองได้อย่างเป็นระบบ มีความเป็นไปได้สูงที่คุณมีโอกาสจะได้ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  มีโครงการซ่อมแซมหรือขยับขยายที่อยู่อาศัยหรือเปล่าคะ  วันนี้คู่คุณจะให้เกียรติคุณได้แสดงความคิดเห็นเต็มที่เลย  คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่รักและให้เกียรติคุณอย่างจริงใจ

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ นั่งทำงานอยู่ท่าเดิมนานๆ จะทำให้คุณปวดหลัง ตึงไปถึงคอ บ่า ไหล่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง ตอนนี้ไม่เหมาะที่จะหาหมอนวด ก็เหยียดๆ ยืดๆ กล้ามเนื้อ ทำท่าโยคะบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีมุมมองความคิดขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง  อาจเพราะวันนี้ทีมงานที่คุณจะทำงานด้วยเป็นถึงระดับปรมาจารย์ อีโก้สูง เพราะฉะนั้นหากคุณอยากให้เขาคิดคล้อยตามคุณ ก็คงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการติดต่อประสานงาน รวมถึงการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม แก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่จะเกิดขึ้นให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งคุณก็จะใช้และจ่ายอย่างรวดเร็วกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยวในอนาคต

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าสมาชิกในครอบครัวจะนำความเดือดร้อนมาให้ ซึ่งคุณเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากและไม่ยอมปรับเปลี่ยนความคิดตัวเอง จึงมีแนวโน้มว่า คุณจะแบกรับปัญหานั้นอยู่คนเดียว  คนโสด  คุณกำลังมีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่เรื่องอนาคตหรือเปล่าคะ ท่านอยากให้คุณเรียนต่อ แต่คุณอยากมีแฟนแล้ว

สุขภาพ  : คุณรักษาสุขภาพของตัวเองด้วยดี เข้าถึงการรักษา แต่วันนี้อวัยวะที่ควรระวังคือ กล้ามเนื้อขาตั้งแต่สะโพกลงมา ข้อเข่า และเส้นเอ็น มีโอกาสบาดเจ็บจากการเดินทางบ่อย หรือกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีมุมมองความคิดต่างจากคุณทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล จิตอาสาเพื่อสังคม หรือ CSR  จากที่ตั้งใจทำความดี เมื่อเจอแบบนี้บ่อยๆ ก็มีผลให้คุณถึงกับท้อแท้  เกิดความเบื่อหน่ายไปเลย ก็คงเหมือนด่านทดสอบจิตใจว่า คุณมั่นคงในการทำความดีจริงหรือเปล่า เพราะทำดี ทำบุญก็ต้องมีมารมาผจญแบบนี้ล่ะค่ะ

การเงิน :  หากคิดจะลงทุนควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่จะแตกคอกันได้ง่ายๆ เมื่อได้มาแล้วก็แบ่งไปทำบุญบ้างนะคะ

ความรัก :  คุณมีมุมมองในเรื่องของชีวิตคู่ต่างกันหรือเปล่าคะ จึงเป็นสาเหตุให้ทะเลาะถกเถียงกันบ่อย โดยเฉพาะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะดึงครอบครัวใหญ่เข้ามาเป็นประเด็นด้วย  คนโสด  คุณมีโอกาสขัดแย้งกับผู้ใหญ่เรื่องแฟน เพราะผู้ใหญ่ไม่ชอบแฟน ซึ่งวันนี้คุณก็ขี้เกียจจะเถียงแล้วค่ะ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนสถานที่พักค้าง ควรให้ความสำคัญกับสุขอนามัย ความสะอาด โดยเฉพาะสิ่งของสาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นผื่นแพ้ รวมถึงแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย จนไซนัสกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากที่ผ่านมางานของคุณยังติดขัด คาราคาซัง มีความเป็นไปได้ที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ควรคิดในทางบวกไว้ว่า จบเพื่อจะเริ่มต้นในสิ่งที่ดีกว่า เพราะวันนี้คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญ ทำงานใหม่ได้อย่างเต็มที่ ในเมื่อคุณได้รับโอกาสแล้ว ก็ควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย ไม่ควรยึดติดอยู่แต่เฉพาะกลุ่มของตัวเอง

การเงิน : มีความเสี่ยงที่รายได้ประจำจะหายไป เพราะอาจต้องดูแลผู้ใหญ่เพิ่มขึ้น ซึ่งคุณก็สามารถหารายได้เพิ่ม จัดสรรและบริหารการเงินให้ลงตัวได้อย่างไม่ยาก

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น คุณควรปรึกษาหารือผู้ใหญ่หรือผู้รู้จะดีกว่า คนโสด เพิ่งอกหักมาหรือเปล่าคะ วันนี้เป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่จะแนะนำหนุ่มตี๋ผู้ทรงคุณวุฒิให้รู้จักนะคะ

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ คุณมีโอกาสหกล้ม หรือสะดุดตกจากขั้นบันได ตกจากฟุตบาท หรือกระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลงได้ ต้องระวัง!!!

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ช่างเหมาะกับวันเสาร์ยิ่งนัก เพราะคุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ จนไม่อยากลุกไปทำอะไรเลย แต่หากคุณนอนอยู่กับบ้านจะถือว่า พลาดอย่างแรงค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงาม รวมถึงงานบริการ วันนี้คุณโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  ผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์คุณอยู่ หากจะลงทุนควรทำเองจะร่ำรวยกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เก็บเงินไว้บ้างนะคะ เพราะวันนี้คุณจะหมดไปกับการซื้อขนมนมเนยแจกลูกน้อง

ความรัก : แม้คุณจะมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้คุณกับคู่จะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน เรื่องลูกหรือบริวารในบ้าน และมีโอกาสที่จะเป็นแบบนี้บ่อยขึ้น คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย จนเริ่มขี้เกียจสานต่อความสัมพันธ์แล้ว เริ่มที่จะเรียกร้องความสนใจเหมือนเด็กๆ

สุขภาพ :  work from home  อาจเป็นภัยกับน้ำหนักตัว แม้คุณจะรับประทานเยอะ แต่คุณก็เลือกที่จะรับประทานแต่สิ่งที่ชอบ จึงมีความเสี่ยงที่จะอ้วนและขาดสารอาหารด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่ดาหน้ากันเข้ามา โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจสินค้าโอท็อป ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกดึงเข้าไปอยู่ในวงจรสีเทาโดยที่คุณเลือกไม่ได้ เพราะฉะนั้นต่อให้คุณสู้รบปรบมือไปก็ไม่มีประโยชน์

การเงิน : อยู่ในช่วงวิกฤติ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ซื้อขายที่ดิน หรือผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งสามารถสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ แต่มีความเสี่ยงที่จะเกี่ยวข้องกับโลกสีเทาทุกรูปแบบ

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเสียความรู้สึก จากความรัก ความจริงใจที่เคยให้ไปต้องพังทลาย เพราะจับได้ว่า เขานอกใจ คนโสด  คนที่คุณมั่นใจว่า เขารักและจริงใจกับคุณมาก จนคุณยอมที่จะไปอยู่กับเขาก่อน วันนี้อาจพบว่า อารมณ์เขาก้าวร้าวรุนแรงมาก

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังตัวให้ดีเลยนะคะ มีสติ โดยเฉพาะการเจ็บไข้ได้ป่วยที่มีสาเหตุจากความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีลำดับขั้นตอนที่ตรงเป๊ะ มีรูปแบบที่ชัดเจน เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานบัญชี ฝ่ายธุรการ งานเอกสาร ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่รับผิดชอบทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้การบริการคำปรึกษา วันนี้ควรใช้ความสามารถในการพูดและวาทศิลป์เยอะๆ ไม่ควรกล้าหาญชาญชัยมาก เพราะเพื่อนจะไม่ไปกับคุณด้วย ที่สุดแล้วคุณก็จะถูกปล่อยให้ยืนอยู่บนปากเหวอย่างเดียวดาย

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบหมุนเงินมาลงทุน แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาชักชวนคุณลงทุน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่าย

ความรัก : คุณไม่ค่อยชอบแสดงความรักต่อกัน แต่ชอบแสดงอารมณ์ และทิฐิเข้าหากัน ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก แต่ไม่ชอบประนีประนอม เพราะฉะนั้นจึงยากที่จะอยู่กันอย่างมีความสุข    คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ เขาจะรู้ไหมเนี่ยว่า คุณวาดฝันไปไกลถึงมีงานมงคลแล้ว

สุขภาพ :  คุณแข็งแรง จนอาจละเลยสุขภาพร่างกายไปบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ ซึ่งหากเป็นแล้วมีความเสี่ยงที่จะเป็นแบบเรื้อรัง รักษาไม่หายนะคะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up