‘วันอังคารสีชมพู มีเสน่ห์ ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน มีทั้งสมหวังและเทกันง่ายๆ เลย’ ดูดวงรายวัน 27 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 27 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันอังคารสีชมพู มีเสน่ห์ ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน มีทั้งสมหวังและเทกันง่ายๆ เลย’

ดูดวงรายวัน 27 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่มีความสามารถทางการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ ดีเจ พิธีกร สื่อมวลชน และพนักงานขาย มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะทำให้คุณจุกถึงกับไปต่อไม่ถูก ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสตกอยู่ในภาวะที่ต้องแบกรับงานหนักอยู่คนเดียว อาจได้ทำงานใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ มีความท้าทาย และแข่งขันสูง หากคุณทำสำเร็จก็จะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน  :  ทำงานหนัก หาเงินเก่ง แต่ด้วยความใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นของคุณ จนเรียกว่า หาเงินมาเพื่อให้คนอื่นใช้ เพราะฉะนั้นจึงไม่มีเหลือเก็บเลย

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว อย่างไรก็ตามก็ยังเรียกร้องความสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุให้ครอบครัวเกิดความร้าวฉานได้  คนโสด มนุษยสัมพันธ์ดี ใครๆ ก็ชอบคุยกับคุณ วันนี้คุณมุ่งแต่เรื่องงาน ก็จะคุยแต่เรื่องงานเป็นหลัก หรือคนที่สามารถเอื้อตำแหน่งหน้าที่การงานให้กับคุณได้

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการบาดเจ็บที่อวัยวะช่วงขา ซึ่งมีสาเหตุจากการทำงานเป็นหลัก เช่น อาจก้าวพลาดตกจากบันได หรือตกจากขอบฟุตบาท หรือตกรองเท้าส้นสูง จนข้อเท้าพลิกหรือแพลง  กล้ามเนื้ออักเสบ ปวด บวม แดง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ จึงทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่สนใจที่จะปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย ก็นับว่าวันนี้คุณโชคดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือและส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จึงเท่ากับเปิดทางให้คุณได้พบกับช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ ถึงเวลาหายเหนื่อยเสียที งานมีโอกาสประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องวางตัวดีกับเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่เช่นนั้นจะเกิดดราม่า ถูกอิจฉาริษยา หรือใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน :  หาเงินเลี้ยงตัวเองได้อย่างไม่ขัดสน แต่มาติดตรงที่คุณชอบช่วยเหลือคนอื่นสุดๆ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีผู้ใหญ่มาขอความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ช่วยเต็มที่เลย

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากจนลืมคิดถึงผู้ใหญ่ที่บ้าน และคุณก็มีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งวันนี้อาจมาถึงจุดที่ต่างคนต่างอยู่กันแล้ว คนโสด มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะแนะนำหนุ่มๆ มาให้รู้จัก แต่เพราะคุณเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน วันนี้จึงมาถึงจุดที่…หากมีแฟนแล้วไม่มีความสุข อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้พักผ่อนนอนหลับ หรือรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะและลำไส้ หรือหากเป็นอยู่แล้วก็จะมีโอกาสเป็นเรื้อรัง รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้น หรือคิดค้นสิ่งใหม่ๆ  ซึ่งเป็นงานท้าทาย มีความเสี่ยง และผลตอบแทนสูง ซึ่งถูกจริตคุณ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ ความสามารถระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรืองานทางด้านสวยๆ งามๆ คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  มีโอกาสได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ และสร้างรายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งจะมีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เงินทองที่เข้ามาหายไปในพริบตา

ความรัก : คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีวาระพิเศษที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะมาตั้งโต๊ะระดมความคิด โดยมีคุณเป็นผู้นำ คนโสด  มีเสน่ห์ล้นเหลือ มีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาสะดุดใจผู้พบเห็น แต่วันนี้เหมือนคุณนิ่งกับความรัก จนใครก็ทำให้คุณใจอ่อนไม่ได้

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผสมในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ล้างมือ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งอาจเกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง ในกรณีที่แพ้รุนแรงจะเกิดอาการบวมแดง อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหารสูงสุด ไม่ว่าจะภาคธุรกิจ การเมือง การปกครอง โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในสายงานศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การออกแบบดีไซน์ ฯลฯ ต้องบอกเลยว่า ความสำเร็จ หรือชื่อเสียงในวันนี้ไม่ได้แลกมาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน : สามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงจากความสามารถ นอกจากนั้นผู้ใหญ่ยังให้การอุปถัมภ์  เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งมีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก :  หากคุณยังลังเล สงสัย ไม่มั่นใจในคู่ของคุณแล้วละก็ วันนี้คงคลายใจได้แล้ว เพราะคุณจะได้ทำหน้าที่ดูแลครอบครัว รวมถึงช่วยเหลือหน้าที่การงานของคู่ด้วย ขณะเดียวกันเขาก็จะส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณด้วย  คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ก็ไม่ต้องลังเลสงสัยว่า เขาชอบคุณจริงไหม เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์ ใครเห็นก็อยากจะอุปถัมภ์เลี้ยงดู

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากวันนี้คุณเผลอเอ็นจอยกับอาหาร มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหากับน้ำหนัก ซึ่งจะตามมาด้วยไขมัน เบาหวาน และคลอเรสเตอรอล

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความอารมณ์หรือจินตนาการในการแสดงออก เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง งานเขียน หรืองานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิท(ผู้หญิง) ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีความเสี่ยง และแข่งขันสูง โดยที่คุณจะเป็นหลักในการทำงาน ก็ควรลดๆ ความเชื่อมั่นในตัวเองลง และให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่อย่างนั้นคุณอาจถูกอิจฉาตาร้อน หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี จนงานสะดุดหยุดลงอย่างกะทันหัน

การเงิน : จ้างคุณร้อย แต่คุณทำให้เป็นล้าน ไม่ค่อยมองถึงผลประโยชน์ ซึ่งจะเป็นโอกาสให้คุณถูกหลอกได้ ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชคใดๆ

ความรัก : วันนี้หากงานยุ่ง แล้วคุณก็ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ก็อย่าหลงลืมญาติผู้หญิงที่อยู่ด้วย เพราะคุณอาจไม่ได้ให้เวลากับพวกเธอเหมือนที่เคยเป็นมา คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สะดุดตา ไม่ว่าจะเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน แต่เพราะคุณงานยุ่ง วันนี้จึงมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานขึ้นเป็นคนพิเศษได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ที่จะมีสาเหตุจากระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ไม่ว่าจะน้ำย่อย น้ำเหลือง หรือน้ำเลือด ทำให้เกิดเม็ดผื่นคันได้ หรือในกรณีรุนแรงจะมีการอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้อารมณ์หรือจินตนาการในการแสดงออก เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง งานเขียน หรืองานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิท(ผู้หญิง) แต่วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ ซึ่งยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น จึงมีความเสี่ยงที่จะต้องแก้ปัญหาและฝ่าฝันอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง ทางที่ดีควรแยกตัวออกไปทำงานของใครของมันจะดีกว่า

การเงิน :   ก็ยังใจดีใจบุญชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้หากมีเพื่อนสนิทมาชักชวนให้คุณซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือชวนคุณไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง ก็ควรปฏิเสธ เพราะจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง และกระทบถึงหน้าที่การงาน

ความรัก :  มีความเสี่ยงที่คุณอาจถูกญาติผู้หญิงในครอบครัว เม้าท์มอยให้คู่คุณฟังว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งคุณก็ยึดมั่นในความคิดของตัวเองอยู่แล้ว วันนี้จึงอาจไม่แคร์ก็ได้ว่า ใครจะคิดอย่างไรกับคุณ คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกแย่งชิงคนที่คุณหมายปองอยู่ และก็มีความเป็นไปได้อีกว่า คนๆ นั้นจะคือเธอ  เพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณเอง

สุขภาพ :  มีโอกาสสูงที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายจะมีปัญหา ไม่ว่าจะน้ำย่อย น้ำเลือด น้ำเหลือง น้ำในหู ระดับฮอร์โมน จนถึงน้ำหนัก จะมีโอกาสแปรปรวน เป็นภูมิแพ้ รวมถึงเป็นไข้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีเทคนิคและแท๊คติกแพรวพราว สามารถเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ โดยเฉพาะหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้อารมณ์หรือจินตนาการในการแสดงออก เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง งานเขียน หรืองานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท(ผู้หญิง) แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวช็อกจนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน : มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ ได้มาอย่างไม่คาดคิด แต่ก็ไม่ควรเชื่อเพื่อนที่จะมาขอให้คุณช่วยซื้อเครื่องประดับ หรือของฟุ่มเฟือย ราคาแพง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทผู้หญิง มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้พวกเธอจะจู้จี้จุกจิกกับคุณมาก หรือพยายามเรียกร้องความสนใจ เพื่อให้คุณมีเวลาอยู่กับพวกเธอนานๆ  คนโสด เพื่อนสนิทผู้หญิงจะรู้สึกหึงหวงคุณ อาจเพราะอยากให้คุณสนใจแต่เธอคนเดียวก็ได้นะ

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ฝนตกถนนลื่น เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวพลาดลื่นตกบันได หรือฟุตบาท จนถึงตกจากรองเท้าส้นสูง ซึ่งมีโอกาสข้อเท้าพลิกหรือแพลง กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up