‘มีลุ้น!! ระหว่างแฟนเก่ากับคนใหม่ที่ใช่ ซึ่งไพ่บอกว่า…?’ ดูดวงรายวัน 15 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 15 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีลุ้น!! ระหว่างแฟนเก่ากับคนใหม่ที่ใช่ ซึ่งไพ่บอกว่า…?’

ดูดวงรายวัน 15 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับเลือกหรือแต่งตั้งให้เป็นหลักในการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณจะสตรอง  ลุยเดี่ยว เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ก็ระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่จะเกิดดราม่าอย่างที่คุณคาดไม่ถึง จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ให้รับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :  จ้างคุณร้อย ทำให้เป็นล้าน แล้ววันนี้คุณใจถึง เต็มที่ทุกอย่าง ลงทุนเต็มที่  ได้มาคุณก็ใช้อย่างเต็มที่ ก็ถือว่าคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็มีเงินใช้จ่ายไม่ขาด

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานเป็นหลัก จนช่วงนี้อาจห่างหายจากการดูแลครอบครัวไปบ้าง ซึ่งคนข้างๆ ก็ไม่ติด คุณจึงทำงานได้อย่างสบายใจ คนโสด ช่วงนี้คุณงานยุ่งงานเยอะ ไหนจะอยู่ในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคมอีก จึงไม่อยากที่จะจริงจังกับใคร วันนี้คุยกันแค่ให้หายเหนื่อยก็พอ

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา และไม่ครบหลักโภชนาการ มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะสาเหตุให้เกิดโรคภูมิต้านทานโรคบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  อาจด้วยอากาศที่ขมุกขมัว กับบรรยากาศของการ wfh ห้างปิด เปิดแต่ซูเปอร์มาร์เก็ต กับธนาคาร จะไปร้านอาหาร ร้านกาแฟก็นั่งรับประทานไม่ได้ จึงไม่แปลกที่คุณจะเกิดความขี้เกียจ ยิ่งหากเป็นเถ้าแก่ยิ่งเครียด เพราะธุรกิจหยุดชะงัก แต่กระนั้นก็ตามไม่ควรฝันเฟื่องหรือมโนไปมากกว่าที่เป็นอยู่นะคะ เพราะจะทำให้ยิ่งท้อแท้ ยิ่งหากเป็นเจ้าของธุรกิจ หรืออยู่ในระดับบริหาร วันนี้ควรปลุกยักษ์ในตัวคุณให้ตื่น เพื่อรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่เป็นอยู่ เพราะหากสามารถจัดการให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คุณก็สามารถซื้อใจลูกน้องให้อยู่กับคุณต่อไปได้

การเงิน : วันนี้ควรทำงานคนเดียวดีกว่าที่จะคิดร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกโกง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตคู่ ยิ่งหากแต่งงานอยู่กันมานานด้วยแล้ว ถึงวันนี้ความคิดเห็นและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ ช่างต่างกันโดยสิ้นเชิง หากปล่อยให้อยู่ในสภาพนี้นานๆ อาจถึงขั้นแยกจากกันได้ คนโสด ระหว่างแฟนเก่ากับแฟนใหม่ ซี่งมีโอกาสที่จะเป็นตัวจริงได้ คุณจะเลือกใคร แต่ดูจากไพ่ที่เปิดแล้ว วันนี้มีแนวโน้มไปทางคนใหม่นะ เหมือนคุณจะเฉยๆ กับคนเก่าแล้ว

สุขภาพ  :  มีหลายโรคที่ควรระวัง อันดับแรกคือจะเดินทางไปไหนต้องดูแลสุขอนามัยตัวเอง และของส่วนรวมให้ดี โดยเฉพาะการใช้ห้องน้ำสาธารณะ ซึ่งหากคุณเลือกที่จะกลั้นปัสสาวะไว้ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงก็อาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงแรม สปา พนักงานต้อนรับ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่างานที่กำลังจะนำเสนอ หรือเสนอไปแล้ว จะคั่งค้าง คาราคาซัง ไม่ได้รับการพิจารณา ส่งผลให้คุณอึดอัดและวิตกกังวล จนถึงเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ ไม่ลุกขึ้นทำงานซะงั้น ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะในช่วงเวลาอันใกล้นี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีอัศวินขี่มังกรมาช่วยคุณ จะเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ ฉลาดขั้นเทพเลยทีเดียว

การเงิน : ที่ผ่านมาคุณใช้จ่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง กับการดื่มกินจนเงินหมด วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะต้องลุกขึ้นมาประหยัดแล้ว

ความรัก : หากคุณกำลังรอสมาชิกตัวน้อย รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มีวี่แววจะมาให้ชื่นใจเสียที วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณตัดสินใจจะไปปรึกษากับผู้ชำนาญการณ์ทางด้านนี้  คนโสด  ต้องระวังจะเกิดเรื่องไม่ดีไม่งามขึ้นกับความรักของคุณนะคะ แล้วยิ่งคุณและครอบครัวยึดติดในกรอบประเพณีอันถูกต้องและดีงามด้วย วันนี้อาจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ จึงควรรักษาระยะห่างไว้ให้ดี

สุขภาพ  :  วันนี้คุณเครียด วิตกกังวลกับเรื่องต่างๆ จนปวดศีรษะไม่หาย นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องระบบเลือดและการทำงานของหัวใจที่มีโอกาสจะผิดปกติอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเจรจาประสานงาน การต่อรอง หรือการประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเปิดออฟฟิศที่บ้าน รวมถึงหากจะทำธุรกิจเสริม เช่น ขายอาหาร เครื่องดื่ม ขายขนม ขายดอกไม้ เน้นออนไลน์ หรือเดลิเวอร์รี่ ก็น่าจะไปได้ เพราะคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจ พร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนคนรอบข้างยอมรับในความสามารถ

การเงิน :  ปังปุริเยร์ วันนี้คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็ยังมีรายจ่ายกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวมาจนเครียด ซึ่งวันนี้พวกเขาจะเห็นใจและซาบซึ้งในตัวคุณ ก็ยังไม่สายที่เขาจะรัก ถนอมน้ำใจ และดูแลเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี คนโสด ความรักสำหรับคุณต้องใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันนานๆ  ซึ่งวันนี้ไพ่บอกว่า คนที่คุณกำลังคบหาดูใจกันอยู่ เขามีโอกาสสูงมากที่จะเป็นคนที่ ‘ใช่’

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงข้อต่างๆ ก็เสี่ยงต่อการบวม จนถึงเกิดกล้ามเนื้ออักเสบด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง งานที่คุณทำอาจไม่ได้รับอนุมัติให้ทำต่อ แม้จะเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไรก็เปล่าประโยชน์ ทุกอย่างดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายจริงๆ หากมองในแง่บวกก็คือ จบเพื่อเริ่มต้นใหม่ เพราะในระยะเวลาอันใกล้คุณมีแนวโน้มที่จะได้ร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง หากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้อารมณ์ความรู้สึกในการถ่ายทอดงาน เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปะ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสวยๆ งามๆ ด้วยแล้ว คุณจะทำได้ดี

การเงิน : มีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด จากการถูกหลอกให้ซื้อของราคาแพง ประเภทของฟุ่มเฟือย จนคุณเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก : มีความเสี่ยงที่ชีวิตคู่ของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ซึ่งมีสาเหตุมาจากเพื่อนหญิงคนสนิท ทางที่ดีควรติดต่อกันในเรื่องงานก็พอ ส่วนเรื่องส่วนตัวพักไว้ก่อน คนโสด คนที่คุณคบอยู่ดูแล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย วันนี้อาจถึงขั้นเลิกรากันเลยก็ได้ แต่คุณจะได้เพื่อนสนิท (ผู้หญิง)ช่วยดูแลจิตใจ ไม่แน่!! จากความผิดหวังอาจกลายเป็นความรักขึ้นก็ได้

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวาง คิดบวกไว้ว่า ทุกอย่างมีเริ่มต้นก็ต้องมีจบ เพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า เพราะฉะนั้นควรรักษาสุขภาพกายและใจของตัวเองให้เข้มแข็ง และแข็งแรง เพื่อที่จะมีแรงในการก้าวต่อไป เพราะชีวิตต้องเดินหน้าค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทาง เคลื่อนที่ไปๆ มาๆ เช่น พนักงานรับส่งเอกสาร ไรเดอร์ส่งอาหาร โลจิสติกส์ บริษัทขายรถยนต์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ขยายสาขาหรือเดินทางไปในสถานที่ใหม่ๆ ซึ่งคุณก็จะทำงานอย่างบ้าบิ่น ทั้งบุกทั้งลุยโดยไม่เกรงกลัวใดๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปพัวพันกับงานสีเทา หรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากคุณถลำลึกมีแต่จะสร้างปัญหา ความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งคุณขยัน หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน วันนี้ มีโอกาสถอยยวดยานพาหนะคันใหม่ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน ที่จะขอให้คุณช่วยเหลือ หรือลงทุนในธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องเดินทางไปทำงานที่อื่นเป็นการชั่วคราว แม้ว่าคุณจะพยายามวิ่งเต้นเพื่อให้คู่เดินทางไปด้วยกัน แต่ก็ไม่สามารถจริงๆ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ก็จำเป็นต้องต่างคนต่างอยู่ไปก่อน คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่การปรุงแต่งตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นไม่ว่า คุณจะเดินทางไปไหนก็จะมีหนุ่มๆ วี๊ดวิ้วตลอดๆ ซึ่งคุณก็ทำใจแล้วว่า กลุ่มนี้ก็เป็นได้แค่ไม้ประดับ ไม่สามารถเป็นไม้ยืนต้นให้ร่มเงาคุณได้

สุขภาพ : วันนี้ดวงคุณน่าจะต้องได้เดินทาง แม้จะไปแค่หน้าปากซอยก็ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวพลาดจนข้อเท้าพลิก หรือข้อเท้าแพลง หากในกรณีรุนแรงอาจถึงขั้นกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการล้นเหลือ จึงควรใช้สิ่งที่มีให้เป็นประโยชน์สูงสุด เช่น งานที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท เช่น งานศิลปะ ดนตรี กวี ฯลฯ คุณจะทำได้ดี นอกจากนั้นคุณจะทำแล้วรู้สึกมีความสุข เพราะได้อยู่กับตัวเองเงียบๆ ไม่ไปยุ่งวุ่นวายกับใคร ซึ่งจะส่งผลให้สร้างผลงานที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงต่อไปในอนาคต

การเงิน : ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานๆ เพราะคุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่วันนี้ต้องระวังพวกมิจฉาชีพที่จะแฝงตัวมา เพื่อจะหลอกเอาผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : วันนี้หากได้ยินได้ฟังอะไรมาเกี่ยวกับคู่ของคุณ ก็อย่าเพิ่งมโนหรือคิดไปเองก่อนนะคะ เพราะจริงๆ แล้วอาจไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น ทางที่ดีใช้หลักทางสายกลางก็ดีนะคะ คิดอะไรกลางๆ ไว้ก่อน คนโสด   มีความเป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งคุณควรคิดถึงหลักศีลธรรม ความถูกต้องเป็นอันดับแรก เพราะเขาอาจมีแฟนแล้วก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งมีสาเหตุมาจากการขาดการบำรุงเลือด จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินเสริมเพื่อบำรุงเลือด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up