‘ระวัง!!! บุคลิกที่ดูภูมิฐาน แต่คือนักฉวยโอกาสดีๆ นี่เอง’ ดูดวงรายวัน 20 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 20 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :คุณขยันและตั้งใจทำงานมาก งานที่จะทำได้ดีคืองานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และงานที่ใช้อารมณ์ในการสร้างงาน ได้แก่ งานในวงการบันเทิง  งานเขียน ความสวยความงาม เป็นต้น แต่ก็ต้องระวังไม่ให้ความคิดและจินตนาการหลุดจากกรอบไปมาก เพราะเจ้านายอาจรับไม่ได้

การเงิน :  คุณใจดี ใจอ่อน ใครมาขอความช่วยเหลือก็ให้หมด หรือบอกบุญก็ทำเต็มที่ จึงควรระวังถูกหลอก ไม่ควรให้ใครค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงิน รวมถึงการลงทุนอาจถูกฉ้อโกง

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหา วันนี้คู่คุณก็อยู่กันอย่างมีความสุขและสงบ แต่อาจมีบ้างเรื่องขี้งอน ขี้น้อยใจเล็กๆ พอน่ารัก คนโสด แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี ซึ่งคุณยังอาจน้อยใจเขาอยู่ จึงยังไม่ให้คำตอบใดๆ

สุขภาพ : หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการทำอาหารรับประทานกันในครอบครัว วันนี้ควรเป็นเมนูที่ช่วยในการบำรุงเลือด พวกตับหมู หรือตับไก่ และผักผลไม้ รวมถึงรับประทานวิตามินเสริมด้วยก็ยิ่งดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจ ก็ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะจากคนที่เคยช่วยเหลือกันได้ทุกงาน วันนี้อาจกลายเป็นคนที่ขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง จนถึงกับปิดจ็อบคุณเร็วกว่ากำหนดโดยไม่ให้คุณตั้งตัวใดๆ

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ  ไม่แน่นอน จนถึงติดขัด อาจถึงขั้นต้องขอยืมเงินมาหมุนเพื่อความคล่องตัว จึงควรประหยัด ไม่ควรลงทุนหรือทำอะไรเกินตัว

ความรัก : วันนี้อาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกัน ซึ่งคุณก็มีความคิดเป็นของตนเองชัดเจน ไม่ยอมลงให้คู่ง่ายๆ จึงอาจจบลงด้วยการแยกย้ายกันไป คนโสด หากคุณกำลังแอบถูกใจใครอยู่ ก็อย่าเพิ่งคิดอะไรมากมาย เพราะเขามาเร็วเคลมเร็ว เดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ : คุณอาจเครียดกับเรื่องต่างๆ จนทำให้อาหารไม่ย่อย มีเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระเพาะอาหาร หรือลำไส้อักเสบ นอกจากนั้นความเครียดอาจทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน จึงควรปล่อยวาง หากิจกรรมทำเพื่อความผ่อนคลาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  พลังในการทำงานของคุณมาเต็มร้อย แม้คุณพร้อมกระโดดเข้าสู่สนามรบ ด้วยการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่ที่แปลกใหม่ เช่น ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มากแค่ไหน แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 อาจยังไม่สะดวกที่จะเดินทางนัก อาจติดในเรื่องเคอร์ฟิว และกิจการต่างๆ ก็ยังไม่เปิด ก็คงต้องรอหน่อย

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา วันนี้มีคนจ้องในทรัพย์สินของคุณ ต้องระวังคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจและธุรกรรมต่างๆ รวมถึงไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร

ความรัก  : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ ซึ่งอาจเป็นในทางชู้สาว หรือไม่ใช่ก็ได้ แต่เธอมาเพื่อหวังประโยชน์อย่างเดียวเลย ต้องระวัง เพราะวันนี้คุณไม่ชอบถูกบังคับ หรือตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไขว่า ควรหรือไม่ควรทำอะไร ซึ่งคุณอาจช่วยเธอก็ได้ แต่เมื่อเธอได้สมใจก็ตีจากเลย   คนโสด คุณอาจถูกเสน่ห์ความเป็นแบ๊ดบอยมัดใจ จนอยากตามเขาไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศเลยทีเดียว แต่วันนี้ยังไม่เหมาะด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : เข้าครัวทำอาหารต้องระวัง อาจถูกของมีคมทิ่มแทง หรือมีดบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากไฟ หรือความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เริ่มต้นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณก็อาจต้องใช้ช่องทางออนไลน์ หรือโทรศัพท์ติดต่อประสานงานทั้งวัน วันนี้หากคุณกำลังทำงาน หรือคิดที่จะเปิดธุรกิจสายบุญ  หรือจิตอาสาเพื่อสังคม เวลาที่คุุณติดต่องานกับใคร ไม่ควรเป็นกันเอง หรือให้ความสนิทสนมมาก เพราะจะทำให้อีกฝ่ายไม่เกรงใจ สามารถตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน : อาจมีโชค หรือลาภลอยแบบฟลุ๊คๆ จึงควรแบ่งหรือจัดสรรเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคมบ้าง

ความรัก : แม้คุณจะแต่งงานหรืออยู่กินกันมาเป็นเวลานาน แต่ความรักความสัมพันธ์ของคุณก็หาได้โรยราไปตามกาลเวลาไม่ ยังอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่อย่างอบอุ่นและเหนียวแน่น คนโสด แม้คุณพร้อมที่จะออกเรือนแล้ว แต่ทางบ้านคุณไม่พร้อม เพราะคนที่คุณเล็งไว้ยังไม่ผ่านมาตรฐาน

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นที่จะออกจากบ้าน ก็ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาหอมไปด้วย เพราะคุณอาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ควรหาที่เหมาะๆ ถอดหน้ากากเพื่อหายใจให้เต็มที่บ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งโครงสร้างขององค์กร รวมถึงเนื้องาน จนคุณเครียด เพราะอาจปรับตัวตามไม่ทัน  ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร วันนี้จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง เพราะหากคุณยังยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง ก็จะไม่มีใครยอมช่วยงานคุณเลย แล้วหากพลาดก็จะมีคนรอที่จะรุมกระหน่ำซ้ำเติมอยู่

การเงิน : ไม่ควรทุ่มให้กับการลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณอาจเหนื่อยหน่อย ผลตอบแทนได้ไม่แน่นอน แต่จะหนักไปที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : ปล่อยวาง และผ่อนคลายทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองบ้าง เพราะวันนี้อาจต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ ซึ่งคุณอาจยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด คุณโรแมนติก อ่อนไหว รักคนง่าย แต่วันนี้อาจต้องยั้งใจไว้บ้าง เพราะอาจได้เจอความรักที่คาดเดาไม่ได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องของการปวดขาและกระดูกข้อต่อ เช่น เป็นเก๊า หรือกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังหาทีมเพื่อเปิดธุรกิจบันเทิง หรือสถานบริการยามราตรี วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะได้ทีมงานดีมาช่วยคุณทำงาน แต่อาจต้องพิจารณาเรื่องสัญญาต่างๆ ให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะคุณอาจถูกผูกมัด ไม่ว่าจะเป็นทางลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ที่จะทำให้คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน :  ไม่ควรเซ็นเอกสารค้ำประกัน หรือทำสัญญาเงินกู้ อาจถูกฉ้อโกงและหลอกลวงได้

ความรัก :  หากคุณอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกัน เพราะเหตุจำเป็นบางประการที่ไม่ได้มาจากความรัก วันนี้คงต้องระวัง อาจมีมือที่สามเข้ามาป่วน ซึ่งอาจเป็นคนนอกไม่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวเลย แต่เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์ เมื่อได้สมใจแล้วก็จากไป คนโสด คุณอาจกำลังอินเลิฟกับคุณครู หรือนักวิชาการที่ดูดีมีความรู้ บุคลิกภายนอกเขาคือผู้ทรงภูมิ แต่ตัวตนที่ซ่อนอยู่คือนักฉวยโอกาสดีๆ นี่เอง

สุขภาพ :  คุณอาจทำงานหรือเรียนหนักจนไม่ได้สนใจดูแลสุขภาพร่างกายเลย นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ จะเป็นสาเหตุสำคัญให้คุณวูบกลางอากาศได้ วันนี้วางมือจากงานเร็วขึ้น แล้วเข้านอนแต่หัวค่ำ พักผ่อนให้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้รับหน้าที่เป็นตัวหลักในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร การบริหารจัดการ หรือการให้บริการคำปรึกษา เป็นต้น วันนี้อีโก้และความเชื่อมั่นของคุณมาเต็ม จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ลุยเดี่ยวแบบกล้าได้กล้าเสีย เพราะฉะนั้นไม่ควรคาดหวังความจริงใจ  จากคนที่คุณเคยไว้ใจ วันนี้อาจใส่ร้ายคุณซะงั้น

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงมีโอกาสสูงที่จะถูกเอาเปรียบ จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์โดยด่วน

ความรัก : คุณทำงานรับผิดชอบดูแลครอบครัว จึงทำให้คุณค่อนข้างมั่นใจในตัวเองมาก วันนี้ควรลดความเป็นตัวเอง เน้นการประนีประนอมยอมความกัน แม้จะได้เพียงชั่วครู่ชั่วยามก็ยังดี คนโสด แม้คุณจะโรแมนติกและอ่อนไหว แต่เพราะภาระในชีวิต ทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว เรื่องความรักจึงต้องมาเร็วเคลมเร็ว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ธาตุแท้หนุ่มที่คุณหมายตา อาจรุนแรงกว่าภาพที่เห็น ดูดวงรายวัน 18 เมษายน 2563

แฟนเก่าทักแชทมา แต่ก็แค่โยนหินถามทาง ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up