‘มีดวงหยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ต้องเหนื่อยใจกับการรักๆ เลิกๆ วนไปอีกแล้ว’ ดูดวงรายวัน 1 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 1 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงหยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ต้องเหนื่อยใจกับการรักๆ เลิกๆ วนไปอีกแล้ว’

ดูดวงรายวัน 1 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความคล่องตัวในการทำงานสูง มีความเป็นไปได้ว่าในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส แล้วหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลของเจ้านายด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ ดังนั้น วันนี้คุณควรใช้พรสวรรค์ ทำงานเพื่อเอาตัวรอดจากความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

การเงิน  : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณพยายามทำงานให้หนักขึ้น เพื่อหารายได้เพิ่ม วันนี้ก่อนควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  ระวังการโหมงานหนักจะทำให้คุณไม่มีเวลาให้กับครอบครัว จนที่สุดแล้วคุณอาจถูกโดดเดี่ยวให้อยู่คนเดียวเลยก็ได้    คนโสด  คุณทำแต่งานจนไม่คิดว่าจะคบใครจริงจัง วันนี้ผู้ใหญ่อาจเข้ามามีส่วนในการหาคู่เดทให้ แต่หากคุณได้คนที่ไม่ถูกใจ ก็พร้อมที่จะอยู่เป็นโสดต่อไป

สุขภาพ  : ปกติคุณแข็งแรง ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่หากประมาท ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะล้มป่วยได้ง่ายๆ  โดยเฉพาะเรื่องปวดหลัง ปวดตามข้อ วันนี้จะมาเป็นอันดับหนึ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ไม่ว่าจะออนไลน์ หรือออนไซท์ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารโครงการ หรือทำงานด้านบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง ซึ่งคุณก็มีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำปรึกษา วันนี้คุณจะทำได้ดี แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนกลายเป็นดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสีย และเสี่ยงจนน่ากลัว

การเงิน : มีโชคทางด้านการลงทุน วันนี้คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง เมื่อได้เงินมาส่วนหนึ่งควรนำไปทำบุญด้วย เดี๋ยวจะหมดกับการกินดื่มและช็อปปิ้งฟุ่มเฟือย

ความรัก :  คุณค่อนข้างอึดอัด ด้วยความที่คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ จึงทำให้คุณซีเรียสจริงจังหมดทุกเรื่อง ยึดมั่นแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าจะคุยกันด้วยเหตุผล และประนีประนอม คนโสด  หากที่ผ่านมาไม่ว่าคุณจะคบกับใคร ก็ไม่เคยผ่านด่านผู้ใหญ่เลย วันนี้มีลุ้นค่ะ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบอย่างมาก เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงอย่างดีที่สุด เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย นักการเมือง ทนายความ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานเพื่อสังคม ก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองมาก จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดดราม่าอย่างรุนแรง แล้วหากคุณผิดพลาดหรือล้มเหลวก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงจากงานสีเทา เพราะหากถลำลึกลงไปแล้วมีโอกาสที่จะสร้างปัญหาและนำความเดือดร้อนมาให้ไม่หยุดหย่อน

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ที่ผ่านมาคุณหาเงินเก่ง มีเงินใช้ไม่ขาด แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะสำรองจ่ายเงินไปก่อน จึงทำให้การเงินสะดุด

ความรัก :  วันนี้จากท่าทางภายนอกที่เห็นคู่คุณอยู่กับบ้าน ทำหน้าที่แฟมิลี่แมนที่ดีนั้น ก็อย่าเพิ่งวางใจ มีความเป็นไปได้ที่เขาจะแอบคบใครอยู่ ถึงกับซื้อบ้านให้อยู่เลยทีเดียว  คนโสด  มีความเสี่ยงที่จะเกิดศึกแย่งชิง  ซึ่งที่สุดแล้วคุณจะแพ้ จนต้องตกจำยอมอยู่อย่างซ่อนเร้น

สุขภาพ  : ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วค่ะ จะปวดหลัง ร้าวตึงไปถึงคอ บ่า ไหล่ หากต้องทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ ชั่วโมง รวมถึงทำโยคะ เพื่อเหยียดยืดกล้ามเนื้อที่ตึงให้ผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำงานบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง ซึ่งคุณมีพลังกายพลังใจอย่างเต็มเปี่ยมในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้คุณอาจได้รับข่าวดีที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เพื่อความมั่นคงในอนาคต วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินในตัว หากได้ทำงานที่ใช้มุมมองความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ ฯลฯ จะไปได้อย่างสวยงาม

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งคุณก็โชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออยู่ตลอด แต่อาจสะดุดตรงที่ถูกเพื่อนฝูงหยิบยืมเงิน แต่ก็เป็นเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

ความรัก : วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง  ค่อนข้างใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของสมาชิกในครอบครัว ก็ควรปล่อยวางบ้าง บรรยากาศในครอบครัวจะได้ชิลแทนที่จะตึงเครียด เพราะชีวิตก็เครียดมากพอแล้ว คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่การแต่งตัวเสริมบุคลิกให้ดูดี เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะตลอด ดังนั้น หากที่ผ่านมาผิดหวัง แล้วก็เริ่มต้นใหม่วนไป วันนี้มีลุ้นที่จะได้หยุดตรงนี้ที่เธอ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากดื่มแอลกอฮอลล์ เพราะจะเคยชินจนติดเป็นนิสัย เสี่ยงต่อกระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จากที่คุณเคยทำงานแบบสงบๆ ไม่แก่งแย่ง ทะเยอทะยาน อยากมีอยากเป็นกับใครทั้งนั้น มีความสุขกับการทำงาน แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่ยักษ์ในตัวคุณจะถูกปลุกให้ตื่น กลายเป็นคนที่สตรอง ลุย กล้าเสี่ยง ถึงไหนถึงกัน ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้ทำงานทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป วันนี้คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่ควรจะเกิด

การเงิน :  จากที่คุณเคยใช้ชีวิตอยู่อย่างพอเพียง สมถะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจับผลัดจับผลูลงทุนแล้วแจ๊คพ็อตแตก หรือได้ซื้อขายที่ดิน ทำให้คุณร่ำรวยขึ้นมาทันตาเห็น

ความรัก :  คุณเคยอยู่กันอย่างสมถะ สนใจใฝ่ทางธรรม วันนี้ชีวิตคู่คุณมีโอกาสที่จะหวือหวา ตื่นเต้นขึ้น แต่ก็ยังอยู่บนพื้นฐานความรักและเอาใจใส่กันดี  คนโสด  หากคุณใช้ชีวิตไม่ต่างอะไรจากผู้ทรงศีล วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลุกขึ้นเปลี่ยนตัวเอง แล้วก็โชคดีได้เจอผู้ที่รักและจริงใจกับคุณด้วย

สุขภาพ :  หากคุณมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจอยู่ ก็ควรระวัง เพราะวันนี้อาจกำเริบขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัว จึงควรหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่จะกระตุ้นให้โรคไปถึงจุดนั้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้หนักๆ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า รวมถึงผู้ที่ต้องทำงานเป็นทีม เช่น แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย โดยเฉพาะอยู่ในหน่วยงานที่มีระบบระเบียบการทำงานที่เป๊ะ มีขั้นตอนการดำเนินการมากมาย เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ก็ควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด พยายามให้อยู่ในคอนเซ็ปท์ อย่ามโนไปไกล

การเงิน :  รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะจะทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะมาหลอก หรือฉ้อโกงคุณในทุกรูปแบบ

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่จัดสรร หรือเพราะหน้าที่การงาน แต่วันนี้ดูเหมือนเรื่องลูกจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้คุณสามารถอยู่ด้วยกันมาจนถึงวันนี้  คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็แอบคาดหวังอยู่เงียบๆ มานานแล้ว แต่วันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังไม่เปิดทาง

สุขภาพ :  ดูภายนอกคุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกายมากนัก วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือด ความดันจะมีปัญหา ซึ่งอาจเป็นการส่งสัญญาณเตือนก็ได้ จึงควรไปหาหมอตรวจเช็กร่างกายตั้งแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณอยู่ในช่วงที่นำเสนองานหรืองานที่เสนอไปยังติดค้าง คาราคาซังอยู่ ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะยังไม่มีการพิจารณาอนุมัติในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ นอกจากนั้นคุณยังจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม (จากที่หนักอยู่แล้ว) โดยเฉพาะในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การเจรจา การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่มีความชำนาญในการใช้ภาษา ก็ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับงานสีเทา เพราะจะทำให้เดือดร้อนในภายหลัง ควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด

การเงิน : แม้จะต้นเดือน แต่คุณก็ร้อนเงินเสียแล้ว อาจมีรายจ่ายก้อนโตจากคนรักหรือลูกหลาน ซึ่งก็จะมีผู้ใหญ่มาช่วย จึงไม่ควรหลงกลกับอามิสสินจ้าง หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะส่งผลเสียกับคุณในอนาคต

ความรัก : วันนี้จากท่าทีภายนอกที่คู่คุณเป็นคู่คิดที่ดี คอยให้คำแนะนำสิ่งที่ดีมีประโยชน์ แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจนัก เพราะเขาน่าจะมีความลับดำมืดซุกซ่อนอยู่ภายใต้ภาพที่เห็น คนโสด หากคุณกำลังมีความรัก ก็ค่อยๆ ศึกษากันไปก่อน อย่าเพิ่งปล่อยตัวปล่อยใจไปโดยง่าย เพราะดวงแต่งงานของคุณยังอีกนานเลย    

สุขภาพ :  หากเดินทางออกจากบ้าน ควรดูแลตัวเองและสภาพรถให้ดี ขับขี่อย่างปลอดภัย อย่าประมาท ที่สำคัญดื่มไม่ขับ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up