‘พยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาเป็นแฟน วันนี้มีดวงเททิ้งกันง่ายๆ’ ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 30  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘พยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาเป็นแฟน วันนี้มีดวงเททิ้งกันง่ายๆ’

ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ขั้นเทพของคุณ ทำงานจนประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น  แต่หากมีการทำเงื่อนไขสัญญา หรือกฎระเบียบใดๆ  ก็ควรตรวจสอบให้ดี เพราะคุณอาจถูกผูกมัดจนไปทำงานที่ไหนไม่ได้เลย

การเงิน  :  มีโอกาสซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร รวมถึงผลผลิตทางเกษตรสร้างกำไร ซึ่งคุณก็มีความสามารถในการบริหารจัดการการเงินได้ดี แต่ยังต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  คุณได้รับความรักความสนใจจากคู่และครอบครัวด้วยดีตลอดมา วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก ซึ่งคุณก็ไม่ควรให้ความสำคัญกับเขา เพราะเขามาเพื่อหลอกให้รักแล้วก็จากไป  คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ ซึ่งมีเสน่ห์มัดใจจนคุณไม่สามารถตัดใจจากเขาได้

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จึงมีโอกาสที่จะป่วยไข้ได้ง่าย โดยเฉพาะในเรื่องการขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณสตรอง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย กล้าได้กล้าเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร วางโครงข่าย เครือข่าย อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะต้องเดินสายไปทำงานที่โน้นที่นั่น ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัวจึงเหมาะที่จะทำงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ อย่างไรก็ตามการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์  มีโอกาสที่งานจะเกิดความเสียหายมากมายยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน : คุณชอบลงทุน และความท้าทาย รักการแข่งขัน ซึ่งวันนี้คุณมีดวงเสียเงินในเรื่องของความรัก คนรัก รวมถึงการดื่มกิน แต่ก็ถือว่าคุณโชคดี มีผู้อุปถัมภ์ในยามที่เดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน ก็ไม่แปลกที่วันนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกันและกัน จนต้องออกไปแสวงหาความสุขนอกบ้าน ก็อย่าทำให้เป็นความเคยชิน เพราะเดี๋ยวจะหากันไม่เจอ  คนโสด  คุณใจเร็วด่วนได้ หากชอบใครก็ไปอยู่ด้วยกันเลย โดยไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ  : มีความเสี่ยงที่จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม เพราะฉะนั้นจึงควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัว ติดกระเป๋าไว้ด้วย หากคุณมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ หรือเกี่ยวข้องกับโรคหัวใจต้องระวัง มีโอกาสที่จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกชวนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว โดยขาดการวางแผนงานที่ดี เพราะจะทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาดไปหมด ซึ่งจะส่งผลให้คุณต้องติดอยู่กับการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคไปอีกนานเลย แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบกลับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยทีเดียว

การเงิน : รายได้หลักจะอยู่ที่งานประจำ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะกระทบกับหน้าที่การงาน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี วันนี้ยิ่งต้องหนักแน่น เพราะจะมีปากหอยปากปูแซะว่า คุณแอบมีกิ๊ก มีโอกาสที่คุณต้องเคลียร์กับผู้ใหญ่เลยทีเดียว   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับชายในฝันที่เป็นชาวต่างชาติสูงวัย มีหลักฐานมั่นคง วันนี้คุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะเอาชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด สุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หากในกรณีรุนแรงจะถึงกับลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง วันนี้คุณควรใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ และความคล่องตัวในการทำงาน เพื่อเอาตัวรอดจากความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นไปก่อน  เพราะหากคุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะถือว่า คุ้มค่ากับความเหนื่อย อย่างน้อยก็ยังมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานเป็นหลัก รวมถึงได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หนักแน่นไว้ เพราะจะมีพวกปากหอยปากปูคอยแซะให้คุณยอมรับว่า มีกิ๊กให้ได้ ยิ่งวันนี้คุณเอาใจยาก เดาใจลำบาก หากคู่คุณหวั่นไหว คุณอาจเครียดจนถึงขั้นแตกหักเลยทีเดียว คนโสด  วันนี้จิตใจคุณไม่แน่นอน เปลี่ยนใจได้ตลอดเวลา จากที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คบกับคนที่คุณหมายตาไว้ แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณอาจเอ็นจอยรับประทานอาหาร นอกจากจะต้องระวังโรคอ้วนแล้ว วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หากในกรณีรุนแรงจะทำให้เกิดโรคลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคความชำนาญเฉพาะตัวในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  มีความเป็นไปได้ที่ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้  คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือขยับขยายโยกย้ายงานไปยังหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูง ท้าทาย และมีผลตอบแทนสูง ถูกจริตคุณ แต่ก็ควรต้องพิจารณาเงื่อนไขสัญญา หรือกฎระเบียบ ข้อบังคับให้ดี  เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่สามารถขยับเขยื้อนไปไหนได้เลย

การเงิน : วันนี้จะมีรายจ่ายกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ แต่ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณถูกหลอก ถูกโกง จนเงินติดลบเลยทีเดียว

ความรัก : คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ที่ผ่านมาคุณยอมแบกเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้โดยไม่ปริปากบ่น แต่วันนี้อาจมาถึงที่สุดกับปัญหาของบุคคลที่สาม ก็ควรหนักแน่นไว้ก่อน เพราะเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป คนโสด  แม้คุณจะมีบุคลิกโดดเด่นสะดุดตาสะดุดใจหนุ่มๆ ที่ได้พบเห็นมากมายเพียงไร แต่เพราะคุณยังไม่สามารถตัดขาดจากความสัมพันธ์เดิมได้ จึงไม่สามารถที่จะเริ่มต้นกับใครได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวสุดคือ แอลกอฮอลล์ เจล และสเปรย์ ซึ่งจะทำให้คุณเกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะทำให้ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่ช่วงนี้คุณจะตกอยู่ในภาวะที่ต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหนักอึ้ง โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดของเจ้านายเสียด้วย ยิ่งหากกำลังเข้าสู่การประมูลงานหรือการแข่งขันด้วยแล้ว วันนี้คุณจะสามารถทำได้ทุกสิ่งเพื่อให้งานประสบความสำเร็จ  โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง ก็นับว่าไม่เลวนัก เพราะคุณมีดวงได้ใช้ทักษะที่มีเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณมีความสามารถในการบริหารจัดการเงินดีอยู่แล้ว จึงไม่เดือดร้อน ยกเว้นว่าจะถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย แต่ก็เป็นช่วงเวลาสั้นๆ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาที่จะได้อยู่กับครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้เป็นประเด็นถกเถียงกันมาตลอด หากพูดขึ้นมาก็ต้องทะเลาะกัน ยิ่งวันนี้ยิ่งไม่ควรพูดเลย คนโสด แม้คุณจะพยายามทำงานหนักเพื่อให้ลืมความเจ็บปวดกับรักที่ผ่านมา แต่ยิ่งเท่ากับดึงให้หนุ่มๆ มาให้ความสนใจในตัวคุณมากขึ้น

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่กลไกในการรับประทานอาหารจะรวนทั้งระบบ ตั้งแต่ฟัน ภายในช่องปาก จนถึงทางเดินอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ รวมถึงต่อมทอนซิลอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา  มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเข้าสู่การแข่งขันชิงดีชิงเด่นอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยเฉพาะในเรื่องของผลประโยชน์ และเงินทอง ซี่งคุณก็ทุ่มเทเวลาทั้งหมด หมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จอย่างเอาเป็นเอาตายเช่นกัน

การเงิน : มีการแข่งขันสูง จึงไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมดหน้าตัก โดยเฉพาะลงทุนให้กับคนรักหรือลูกหลาน บริวาร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะให้ความช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  มีความเป็นได้ที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนวันนี้มาถึงจุดที่คุณเริ่มคิดว่า จะอยู่คนเดียวหรืออยู่เป็นครอบครัวต่อไปดี คนโสด หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้มีความเสี่ยงที่จะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแย่งชิงอย่างดุเดือด จนต้องถอยหลังกลับมาคิดใหม่ว่า อยู่คนเดียวดีกว่าไหม

สุขภาพ : ใจเย็นๆ หนักแน่นไว้ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงจากการขับขี่ จึงไม่ควรประมาท

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up