‘โรแมนติกจุกๆ ทั้งรักเก่า รักปัจจุบันอยู่ครบ ยังมีโอกาสรักอื่นๆ ได้อีก’ ดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   2  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘โรแมนติกจุกๆ ทั้งรักเก่า รักปัจจุบันอยู่ครบ ยังมีโอกาสรักอื่นๆ ได้อีก! ‘

ดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจสายบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ งานออกแบบดีไซน์ ความสวยความงาม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรม สาย CSR  เพื่อสังคม ได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีน่านับถือ จึงไม่ควรใจร้อน มุทะลุดุดัน พูดจาโผงผาง  จนถึงหลงไปอยู่ในโลกสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างปัญหาเดือดร้อนไม่หยุดหย่อน

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้ลาภลอย มรดก จากผู้ใหญ่อยู่ ซึ่งนอกจากนั้นคุณก็ยังสามารถหาเงินได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองด้วย ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะวันนี้คุณก็จะหมดกับการทำบุญ เลี้ยงเพื่อนฝูงอยู่

ความรัก :  ก็ยังติดอยู่ที่ความลังเลไม่แน่ใจกับความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ว่า ยังเหมือนเดิมอยู่ไหม ซึ่งวันนี้เพิ่มเติมคือผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณด้วย   คนโสด  เช่นกันค่ะ คุณก็ยังไม่แน่ใจอยู่ว่าจะรักใครได้อีกไหม เพราะนอกจากผู้ใหญ่จะเข้มงวดแล้ว คุณเองก็เจ้าชู้ ปาร์ตี้สายแข็งเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจะมีผลต่อระบบหายใจ ไอ-จามบ่อย  หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องท้องไส้ น้ำย่อย กระเพาะอาหารจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ดีไซเนอร์ รวมถึงงานด้านวิชาการ ฯลฯ  วันนี้หากคุณกำลังลังเลหรือไม่กล้าที่จะตัดสินใจในเรื่องใดๆ ก็คงไม่ต้องกังวลใจแล้ว เพราะวันนี้นับเป็นวันแห่งความสำเร็จของคุณ รวมถึงมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ รวมถึงมีโอกาสได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ที่ให้ด้วยความสิเน่หา หรือจากการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสนำเงินไปทำบุญ บริจาคเพื่อการกุศล

ความรัก :  หากคุณเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว ดูแลทั้งงานบ้าน งานนอกบ้าน รวมถึงส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ชีวิตด้วย วันนี้คงต้องหนักแน่น เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะทำให้คุณเป็นกังวล และไม่มั่นใจในชีวิตคู่ คนโสด  มีเสน่ห์มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่ แต่กระนั้นก็ตามวันนี้คุณจะรู้สึกไม่มั่นใจจนไม่กล้าตัดสินใจใดๆ เพราะผู้ใหญ่ในบ้านไม่ยอมให้ผ่านง่ายๆ

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ควรเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จะมีปัญหาจนถึงขั้นลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  คุณมีความรู้ ความสามารถ มีภาระหน้าที่และความรับผิดชอบที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ ซี่งเป็นคุณสมบัติของผู้นำ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น แข่งขันสูงขึ้น และแน่นอนว่าผลตอบแทนก็สูงขึ้นด้วย กระนั้นก็ตามความมั่นใจในตัวเองที่มากเกินไป หากคุณตัดสินใจผิด ชีวิตสามารถพลิกผันได้เลย

การเงิน :   คุณมีความคล่องตัวสูง สามารถหาช่องทางในการทำมาหากินได้ตลอดๆ โดยเฉพาะวันนี้คุณมีโอกาสได้ซื้อ-ขาย หรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน  ต้นไม้

ความรัก :   หากคุณเป็นผู้นำในบ้าน วันนี้คุณจะให้ความรักกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว โดยยึดหลักเหตุผลและความเป็นจริง เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัว โดยเฉพาะวันนี้คุณอาจกำลังคิดถึงเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยก็ได้นะ  คนโสด   หากเสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความโรแมนติก วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับคนที่ขยันทำมาหากินมากกว่าจะตามใจอย่างเดียว

สุขภาพ :    ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ทั้งสเปรย์และเจล ซึ่งจะทำให้คุณขึ้นผื่นคัน หากแพ้ขั้นรุนแรงจะอักเสบ บวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษาและแนะนำในด้านต่างๆ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ  หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่ข้อผูกมัดหรือถูกบังคับด้วยข้อตกลง และกฎกติกามารยาท รวมถึงสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้อาจมีข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ก็ควรใจเย็นๆ อย่าใจร้อนวู่วาม เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน  เพราะมีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะดุเดือดขึ้น

การเงิน :   สำหรับนักลงทุน มีโอกาสที่คุณจะโชคดีๆ ได้ผลกำไร แต่ก็ไม่ควรทุ่มเงินลงไปอีก เพราะคุณมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้โดยง่าย

ความรัก  :  หากคุณมีทิฐิ เชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่ยอมฟังคนใกล้ชิด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของผู้ที่ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณที่จะเข้ามาตีเนียนทำเป็นคุ้นเคย แต่จริงๆ แล้วหวังทรัพย์สิน รวมถึงตัวคู่คุณด้วย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนแรงและโรแมนติกมาก ไม่ว่าจะรักเก่า หรือรักปัจจุบันที่ยังอยู่ครบ  วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะหว่านเสน่ห์มีรักอื่นๆ ได้อีก

สุขภาพ   :   สำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท วันนี้ควรระวังอาการกำเริบ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะปวดหลัง ไม่ควรหักโหมทำงานมากจนลืมให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังทำงานที่ไม่ชอบ หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้ขยับขยาย ด้วยการลงสนามชิงชัย ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เลือกตั้ง หรือลงสนามแข่งขัน โดยเฉพาะงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ก็ควรตัดสินใจให้ดี เพราะความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไปมีความเสี่ยงที่คุณจะตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งจะส่งผลให้ชีวิตพลิกผันได้เลย

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินพิเศษหรือเงินปันผลจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน ต้นไม้ รวมถึงเงินรางวัลจากความขยันทำงาน แต่ก็ต้องระวัง คุณมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพถูกหลอก ถูกโกงได้ทุกรูปแบบ

ความรัก :  หากครอบครัวคุณกำลังมีบุคคลนอกเข้ามาตีสนิททำความคุ้นเคยด้วยแล้ว ก็ให้สงสัยไว้เลยว่าเขาไม่ปรารถนาดีกับครอบครัวคุณ โดยเฉพาะเรื่องบ้านและทรัพย์สิน รวมถึงคู่คุณด้วย    คนโสด   หากคุณซื้อหรือผ่อนอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ด้วยกัน วันนี้มีโอกาสที่จะกลายมาเป็นขนวนปัญหาถกเถียงกันได้นะคะ

สุขภาพ  :  ทางร่างกายไม่น่ามีปัญหา นอกจากคุณจะทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้ดูแลตัวเอง แต่หากจิตใจแล้ว วันนี้ไม่ควรเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำคิดย้ำทำ ให้เกิดความวิตกกังวล ซึ่งจะส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษาและแนะนำในด้านต่างๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้ไม่ควรใจร้อน วู่วาม ตัดสินใจแบบเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน แก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันสูง จนส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง รวมถึงวันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จทางการลงทุน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว มีแต่จะเดือดร้อนไม่หยุดหย่อน

ความรัก :  หากคุณมีทิฐิ ยึดในความคิดของตัวเองว่าถูกต้อง โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจากที่เป็นแฟมิลี่แมนที่ดีมาตลอด จะเปลี่ยนท่าทีไม่ให้เกียรติคุณเหมือนเดิมแล้ว และที่เพิ่มเติมขึ้นก็คือจะมีปากเสียงกันด้วย คนโสด  หากคุณเป็นนักเที่ยว ออกงานสังคม ปาร์ตี้สายแข็ง วันนี้คุณร้อนแรงและโรแมนติกมาก เป็นไปได้ว่าจะมีหนุ่มๆ เข้ามารุมแย่งชิงคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม ความร้อน หรือกระแสไฟจึงควรระวังให้มากๆ  รวมถึงผู้ที่เป็นโรคหัวใจ หรือเกี่ยวข้องกับหัวใจด้วย ควรระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้แสดงความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ควรต้องดูสถานที่และวาระโอกาสให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี หรือจ้องจะแทงข้างหลัง เพื่อหวังดิสเครดิตคุณ

การเงิน    :    สำหรับผู้ที่ลงทุนในธุรกิจหรืองานสีเทา หากที่ผ่านมาคุณบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ  แต่วันนี้ต้องระวัง มีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว  หรือหากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย หรือมีโอกาสถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณมีบารมีเป็นที่ยอมรับของคู่คุณมาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ แล้วปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วยสิ  คนโสด   สำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคง เป็นที่นับหน้าถือตาในองค์กร หากวันนี้คิดจะมีความรักที่ไม่ถูกต้อง ระวังข่าวเม้าข่าวแฉที่จะทำให้ชื่อเสียงของคุณต้องมัวหมอง

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่หากคุณชอบดื่ม สังสรรค์ ปาร์ตี้ก็ไม่ควรขับรถ รวมถึงยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน และกระแสไฟ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up