‘มีดวงถูกอำนาจบางอย่างเข้าครอบงำ จนสตรองไม่ไหว ติดอยู่ในบ่วงรักต่อไป’ ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 22  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงถูกอำนาจบางอย่างเข้าครอบงำ จนสตรองไม่ไหว ติดอยู่ในบ่วงรักต่อไป’

ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือหาทางวิ่งเต้นโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ช่างฝีมือทุกประเภท มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานเพื่อสังคม ซึ่งถูกจริตคุณ แต่ต้องระวังความมั่นใจในตัวเองที่สูงเกินไป จะทำให้การตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งมีผลต่อทางเดินชีวิตที่จะหักเหได้เลย

การเงิน  :  มีรายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ต้องระวังอย่าตกเป็นเหยื่อของเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้การเงินของคุณติดลบทันที

ความรัก : คุณกำลังมีโครงการที่จะขยับขยายที่อยู่อาศัยให้กับสมาชิกในบ้าน ได้อยู่อย่างสบายขึ้น ซึ่งคุณจะแอบทำเงียบๆ อยากให้ทุกคนเซอร์ไพร์ส  คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ จากความเกี่ยวข้องกันในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ คุณมีบุคลิกโดดเด่นใครเห็นก็สนใจ จึงมีโอกาสถูกจีบได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ จะมีอาการปวดหลัง ปวดแขน คอ บ่า ไหล่ หากนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ 1 ชั่วโมง หรือทำโยคะ เหยียดยืด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมทำงาน ในการเริ่มต้นโครงการใหม่ จนถึงมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความท้าทาย และแข่งขันสูง ถูกจริตของคุณ สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ความมั่นใจในตัวเองที่สูงมากเกินไป จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน จนกลายเป็นความขัดแย้งในเวลาต่อมา ทางที่ดีคุณควรใช้หลักธรรมภิบาลในการปกครองลูกทีม เพื่อให้ทำงานด้วยกันได้อย่างราบรื่น

การเงิน : คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องตัวเงินมากกว่าตัวงาน ยิ่งหากทำเพื่อการกุศลหรือทำบุญ คุณก็ไม่เคยปฏิเสธ แต่วันนี้อย่าตกเป็นเหยื่อของเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เงินคุณติดลบเลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้งานก็ยังยุ่งติดพัน จนคุณอาจต้องใช้หลักคิดในเรื่องของทางสายกลาง ความพอใจ พอเพียง เข้าข่มจิตใจ เพื่อให้เวลากับสมาชิกในครอบครัวอย่างเต็มที่ที่สุด  คนโสด คุณใช้การทำงานหนักเพื่อเป็นข้ออ้างที่จะได้ไม่ต้องมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์กับใคร เพราะวันนี้คุณรู้แล้วว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ  : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดทุกชนิด ที่ใกล้ตัวที่สุด น่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจล และสเปรย์ ซึ่งจะทำให้คุณเกิดผื่นคันบริเวณที่ใช้ จนถึงผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะความเชี่ยวชาญในการเจรจา ไม่ว่าจะเพื่อต่อรอง ประนีประนอม หรือติดต่อประสานงาน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่จะเข้ามาให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยสนับสนุนคุณด้วยอีกแรง หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ

การเงิน : มีโอกาสได้รายได้จากงานสีเทาทุกประเภท กับมีนารีอุปถัมภ์ แต่วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะหมดกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  คุณแบกรับปัญหาและเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้อย่างหนักอึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะมีโอกาสเกิดเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ขึ้น โดยมีความเป็นไปได้ที่สมาชิกในครอบครัวจะมารวมตัวกัน เพื่อเปิดประเด็นหารือเรื่องนี้ คนโสด คุณชอบที่จะใช้เวลาในการคบหาดูใจกัน แต่วันนี้ผิดจากที่คุณตั้งใจไว้ เพราะไม่มีเวลารอแล้ว จึงมีความเสี่ยงที่จะชิงสุกก่อนห่ามไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  : มีความเสี่ยงที่จะปวดกล้ามเนื้อตั้งแต่เอวลงไป จนถึงข้อต่างๆ ก็เริ่มจะมีปัญหา จึงควรหลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินติดต่อกันเป็นเวลานาน เพื่อยืดเวลาการใช้งานขาของคุณต่อไปอีกนานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ดวงบริวารของคุณก็ยังไม่ดีนะคะ ยิ่งวันนี้ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน เช่น มีหนอนบ่อนไส้ขึ้นในที่ทำงาน โดยที่คุณก็อาจถูกแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ นอกจากนั้นเจ้านายคุณก็ยังกดดัน ให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด มีขั้นตอนในการทำงานมากมาย เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ บัญชี โรงพยาบาล ฯลฯ แม้คุณจะไม่ชอบเปลี่ยนงาน แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะต้องเปลี่ยนงานเลยทีเดียว

การเงิน : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ก็ไม่ควรตกเป็นเหยื่อของเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง

ความรัก :  ก็ยังคงอยู่ที่ปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยังทำตัวเป็นพ่อบ้านที่ดี ดูแลลูก เป็นคู่คิดให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตที่เป็นประโยชน์ เช่นนี้แล้วคุณก็ไม่ควรจะหวั่นไหว เพราะอย่างไรคุณก็ยืนหนึ่งอยู่แล้ว    คนโสด  มีโอกาสที่จะเข้าไปพัวพันกับปัญหามือที่สาม หรือไม่ก็ตกเป็นมือที่สามเสียเอง

สุขภาพ : ดูภายนอกแข็งแรง จึงไม่ค่อยสนใจดูแลเรื่องสุขภาพนัก จึงมีโอกาสที่จะเกิดความเจ็บป่วยสะสมอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว จึงเหมาะที่จะทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ฯลฯ ซึ่งคุณมีความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จึงทำให้คุณสามารถสร้างชื่อเสียงอย่างที่คาดหวังไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย ความถูกต้อง ยุติธรรม เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ ก็มีแนวโน้มว่าจะชนะ

การเงิน : หากคุณจะลงทุนหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก วันนี้จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ แต่คุณก็จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง จึงให้ความสำคัญกับการทำงานสร้างหลักฐานให้สมาชิกได้อยู่อย่างมั่นคง จึงให้ความสำคัญกับความรักความอบอุ่นเป็นเรื่องรองลงไป วันนี้จึงควรจัดสรรเรื่องเวลาใหม่ เพื่อไม่ให้เสียด้านใดด้านหนึ่ง คนโสด คุณเป็นประเภท work hard play hard ทางที่ดีควรจัดสรรเวลาให้สมดุล ไม่ควรสุดขั้วไปในทางใดทางหนึ่ง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มาแล้วค่ะ มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะถูกเจ้านายกดดัน ให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ รับผิดชอบงานที่หนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคุณเป็นสาวสตรอง ลุยในทุกสถานการณ์อยู่แล้ว จึงไม่น่าจะหนักใจ แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเอกสารสัญญา กฎเกณฑ์ข้อบังคับ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากเกิดความผิดพลาด คุณไปทำงานที่ไหนต่อไม่ได้เลย

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบเสี่ยง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ โดยเฉพาะไม่ควรเป็นตัวแทนไปกู้ยืมเงิน หรือรับค้ำประกันให้ใคร เพราะเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก : มีโอกาสที่คุณจะถูกบุคคลที่สามเข้ามาตีสนิทนะคะ ซึ่งต้องการเพียงแค่หวังผลประโยชน์ แล้วก็ตีจาก ซึ่งวันนี้คู่คุณจะทำหน้าที่เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี คอยให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ ไม่ซ้ำเติม คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงที่สตรองกับความรักและความสัมพันธ์ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะไม่เป็นเช่นที่ผ่านมา มีอำนาจบางอย่างที่ทำให้คุณตัดขาดจากเขาไม่ได้

สุขภาพ :  หากคุณมีโรคประจำตัวที่เกี่ยวกับสมอง และหัวใจ ต้องระวังนะคะ วันนี้มีโอกาสที่อาการจะกำเริบ ควรรับประทานยา หรือปฏิบัติตัวเพื่อควบคุมโรคให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน งานทดลอง ค้นคว้า นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณตรากตรำทำงานหนัก จนเริ่มเข้าสู่ทางตันเข้ามาทุกทีทุกที  กำลังหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะได้ชื่นชมกับความสำเร็จเสียที เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ นอกเหนือจากงานประจำ หากสามารถทำสำเร็จก็จะได้รับการยอมรับจากทุกคนรอบๆ ตัว

การเงิน : ช่วงแรกอาจติดขัด เพราะต้องสำรองเงินล่วงหน้าไปก่อน แต่เมื่องานเสร็จก็จะมีชื่อเสียงและเงินทองเข้ามา ซึ่งคุณก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณกับคู่มีโลกส่วนตัวสูง ชอบที่จะอยู่ในพื้นที่ของใครของมัน พร้อมๆ กับความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ ห่างกันไป จนวันนี้เริ่มไม่แน่ใจว่า เรายังรักกันอยู่หรือเปล่า คนโสด คุณชอบที่จะค่อยๆ รดน้ำต้นรักของคุณวันละนิดละหน่อย แล้วก็ชื่นชมกับการเจริญงอกงาม แต่ยุคนี้อาจไม่ทันการณ์ เพราะคุณอาจพลาดโอกาสดีๆ ไป

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ มีสติทุกย่างก้าว เพราะคุณอาจก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง  ซึ่งจะมีโอกาสให้ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up