‘ดวงเนื้อคู่ต่างชาติมาแรง เช็กรัวๆ ใครจะมีโอกาสได้แฟนเป็นต่างชาติบ้าง’ ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 15  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงเนื้อคู่ต่างชาติมาแรง เช็กรัวๆ ใครจะมีโอกาสได้แฟนเป็นต่างชาติบ้าง’

ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ตั้งเป้าหมายในการทำงานของตัวเองไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารหรือทำงานบริหาร มีลูกน้องอยู่ในความปกครองด้วยแล้ว คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจ พร้อมที่จะรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา ก็นับว่าวันนี้คุณโชคดี ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นตั้งใจอะไรไว้ จึงควรรีบทำ

การเงิน  :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งคุณก็พยายามเร่งสร้างฐานะ เพื่อให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่น ส่วนหนึ่งก็เพื่อดูแลผู้สูงอายุด้วย

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว วันนี้ต้องฝากผู้สูงอายุในบ้านให้ช่วยดูแลแทน คนโสด คุณกำลังสนใจผู้บริหารของคุณอยู่หรือเปล่า เพราะเขาพร้อมทุกอย่าง ทั้งเงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงมีเหตุผล แต่ก็ต้องศึกษาดูใจกันนาน

สุขภาพ  : แม้งานจะยุ่งแค่ไหน แต่ก็ควรลุกขึ้นไปปัสสาวะบ้างนะคะ หากกลั้นบ่อยๆ จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงก็เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังคิดอยากเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน เพื่อต้องการความมั่นคงในอนาคตมากกว่าที่เป็นอยู่ ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า เส้นทางข้างหน้าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตรงกันข้ามเต็มไปด้วยปัญหาและอุปสรรคมากมาย โดยที่คุณก็ไม่สามารถตอบโต้ได้ด้วย จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า วันนี้คุณอาจไม่ผ่านการพิจารณา ซึ่งจะยิ่งสร้างความอึดอัด วิตกกังวลมากกว่าเดิม ก็ใจเย็นๆ และควรระวังคำพูด อย่าแรง เพราะคุณจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน :  ขยันทำงาน จึงมีเงินใช้จ่ายอย่างสม่ำเสมอ แต่วันนี้อาจมีปัญหาให้รายได้ที่เคยได้รับขาดหาย ทำให้คุณพยายามเร่งหารายได้มาชดเชยในทุกๆ ช่องทาง ก็ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่เสน่ห์ของคุณจะเป็นต้นเหตุของการทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงจะทำให้คู่คุณเข้าใจผิดได้ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย จนอาจทำให้หนุ่มๆ ถึงกับลุกขึ้นมาตีกันเพื่อแย่งคุณได้เลย

สุขภาพ  : หากคุณไปดื่ม ซึ่งยังไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะมีความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อแล้ว วันนี้ดวงคุณยังเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยจากการดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกันเป็นเวลานานด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานยุติธรรม หรือความถูกต้อง เช่น ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญขั้นเทพของคุณในการทำงาน แต่ที่จะทำให้เหนื่อยเพิ่มขึ้น ก็คือ คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ทางที่ดีคือควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ไม่ยึดแต่เพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะจะมีผลต่อการตัดสินใจของคุณ

การเงิน :  หากคุณกำลังคิดที่จะร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ ก็ควรลงทุนกันคนละครึ่งไปเลย เพราะหากอนาคตเกิดอะไรขึ้นจะได้ไม่กระทบต่อความสัมพันธ์

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณอยู่บนหลักการและเหตุผล ยึดอยู่ในหลักของความยุติธรรม และศีลธรรมที่ดีงาม แม้ในความเป็นจริงจะไม่รักกันแล้ว แต่ก็ยังต้องฝืนอยู่กันต่อไป คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก วันนี้มีโอกาสที่จะหลุดมา 1 คน เป็นชาวต่างชาติฉลาดขั้นเทพเลยทีเดียว แต่ก็เถียงกันรัวๆ แน่

สุขภาพ  :  ช่วงนี้เครียดหรือเปล่าคะ จึงมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังต้องระวังหัวใจ และระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง โดยเฉพาะอวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ คือกระดูกและตามข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจถูกลดบทบาทความสำคัญลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ออกแบบดีไซน์ ฯลฯ เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณจะนำเสนองาน ก็ต้องทำใจไว้หน่อยว่าจะไม่ได้รับความสนใจ หรือไม่ได้ใช้ความเป็นศิลปินของตัวเองได้เหมือนทุกครั้ง ทางที่ดีควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดและมีความสุขที่สุด

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะถูกคนใกล้ชิดหลอกกิน หลอกยืมเงิน จนสูญเงินก้อนใหญ่ มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยแก้ไขสถานการณ์ ต่อไปจึงควรใช้จ่ายอย่างพอเพียง และประหยัด

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะอ้อนวอนขอร้องคนใกล้ชิด ซึ่งไม่ใช่แค่คู่ แต่รวมถึงสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ ให้กลับมาอยู่กับคุณ แต่ก็คงยาก ทางที่ดีที่สุดของคุณในวันนี้คือสวดมนต์ ไหว้พระ ปล่อยวาง  คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่อยู่คนละขั้วกับคุณเลย สเปคคุณคือหนุ่มสายบันเทิง ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ แต่คนนี้เขานิ่งสงบราวกับนักบวชเลยทีเดียว

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณอาจใช้การรับประทานอาหารเพื่อบำบัดความเครียด ความทุกข์ในใจ แม้จะช่วยให้ความเครียดหายไปแค่เพียงสั้นๆ  แต่สิ่งที่ตามมาอย่างยาวนานคือ น้ำหนัก และโรคที่เกิดจากความอ้วน เป็นแล้วหายยากเสียด้วย จึงควรบำบัดด้วยวิธีอื่น เช่น นั่งสมาธิ สวดมนต์ รับประทานอาหารมังสวิรัติ ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ติวเตอร์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นทางโลกหรือทางธรรม วันนี้หากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานไว้ที่ เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ใช้ความสามารถทางด้านการพูด หรือวาทศิลป์ รับจ็อบ จนถึงทำธุรกิจใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ มีความท้าทาย และแข่งขันสูง ซึ่งค่าตอบแทนก็สูงด้วย

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานรประจำ ซึ่งยังไม่เพียงพอที่จะสร้างฐานะ และช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน วันนี้คุณจึงพยายามหางานเสริมหรือหาช่องทางอื่นๆ เพื่อเพิ่มรายได้

ความรัก : มีโอกาสที่ความคิดจะสวนทางกัน จริงๆ แล้วคุณชอบอยู่เงียบๆ ในสถานที่สัปปายะ แต่ขณะที่ความอยากมี อยากเป็น ยังสูงอยู่ ซึ่งจะส่งผลให้การตัดสินใจในการใช้ชีวิตคู่ผิดพลาดได้นะคะ คนโสด คุณให้ความสำคัญกับความพร้อมในเรื่องของฐานะ และหน้าที่การงาน หากเป็นต่างชาติด้วยจะยิ่งดี จึงควรตั้งสติให้ดี อย่าสับสน ลังเล เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะเลือกคนผิด จนพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ :  สถานการณ์โควิด-19 ทำให้คุณอาจห่างหายจากการไปพบทันตแพทย์ ระหว่างนี้จึงควรดูแลรักษาอนามัยในช่องปากให้ดี เพราะปัญหาในช่องปากและฟันจะส่งผลกระทบไปถึงทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว กระนั้นก็ตามก็ควรทำงานด้วยสติและสมอง อย่าปล่อยให้โทสะหรือโมหะเข้าครอบงำ เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหายยากจะแก้ไข ซึ่งจะส่งผลให้คุณผิดหวัง กลุ้มใจ จนถึงท้อแท้

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี หากแต่ก่อนคุณคงนำไปซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือยและหรูหรา แต่วันนี้คุณเปลี่ยนไป เลือกที่จะเก็บเงินมากกว่าฟุ่มเฟือยเหมือนเมื่อก่อน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานเข้าไปอยู่ในครอบครัว ภายใต้การจัดสรรของผู้ใหญ่ ด้วยความเหมาะสมในด้านต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียด เพราะถูกคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จ จึงกลายเป็นกดดันตัวเองและคู่  คนโสด มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะประชุมในเรื่องหาคู่ครองให้คุณ เพราะหากปล่อยให้คุณเลือกเอง ก็เลือกไม่ได้เสียที

สุขภาพ : คุณเครียดง่าย มีโอกาสที่จะเกิดความเครียดสะสม ซึ่งไม่มีสัญญาณเตือนแต่อย่างใด แต่พอมีอาการก็จะรุนแรงเลย จึงควรปล่อยวาง ทำจิตใจให้สบาย ทางที่ดีควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปิน งานในวงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ สื่อมวลชน ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่ช่วงที่เก็บตัว เพื่อศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือเก็บข้อมูลเพื่อนำมาใช้ในการทำงาน หรือสอนหนังสือ ซึ่งวันนี้คุณสตรองมาก ลุยเดี่ยว ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมทั้งการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานมีโอกาสเกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งไม่เพียงพอกับรายจ่ายของคุณ วันนี้มีโอกาสที่จะมีผู้ช่วยเหลือให้คุณได้มีช่องทางในการลงทุน  สามารถสร้างรายได้สูงขึ้น แต่อย่างน้อยการลงทุนก็มีความเสี่ยง ควรใช้วิจารณญาณด้วย

ความรัก : วันนี้จะเรียกว่าคุณเป็นมนุษย์ 2 ขั้วก็ได้นะเนี่ย เพราะคุณชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ ความบันเทิงเริงรมย์ แต่อีกด้านหนึ่งก็ชอบความสงบ อยากหาที่สัปปายะ แต่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในขั้วไหน วันนี้คู่คุณก็ให้เกียรติคุณตลอดๆ   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้สานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานที่คุณเล็งไว้ ซึ่งอาจได้ดินเนอร์ด้วยกันแบบไม่ตั้งใจ หากเป็นชาวต่างชาติด้วยแล้วก็ยิ่งใช่เลย  ซึ่งเขาก็ให้เกียรติคุณอย่างดี

สุขภาพ : ช่วงนี้หากคุณเอ็นจอยอีตติ้ง หรือกำลังเสาะแสวงหาร้านอร่อย เพื่อรีวิว ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่จะขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว รวมถึงค่าความดัน คลอเรสเตอรอล น้ำตาล จะขึ้นตามกันมาด้วยนะคะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up