‘วันเสาร์ รักจริง ทุ่มแรง เสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่ายๆ’ ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ‘วันเสาร์ รักจริง ทุ่มแรง เสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่ายๆ’

ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารสำนักงาน ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือคร่ำเคร่งอยู่กับตำรับตำรา เพื่อเตรียมตัวไปปฏิบัติงานให้กับเจ้านาย ก็ควรระวังความเชื่อมั่นสูงของคุณจะทำให้การตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพผิดพลาด เรียกได้ว่าส่งผลให้ชีวิตคุณเกิดจุดหักเหเลยทีเดียว วันนี้ก็ยังต้องระวังถูกเพื่อนร่วมงานเทด้วย

การเงิน  : รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ แต่วันนี้คุณมีโอกาสสร้างรายได้พิเศษจากการซื้อ-ขายที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  เน้นที่การสร้างหลักปักฐานให้กับครอบครัว วันนี้คู่คุณเป็นที่ปรึกษาให้อย่างดีเลย แต่เขาจะมีสมาธิอยู่กับคุณได้ไม่นาน เดี๋ยวก็หายไปแล้ว  คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่ให้นะคะ หรือไม่ก็ถูกใจชาวต่างชาติ แต่ก็ไม่จริงจังอะไร แค่ฉาบฉวย

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา จนถึงโรคกระเพาะ ซึ่งจะมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานติดต่อสื่อสาร เช่น ทำงานทางด้านเครือข่าย โครงข่าย อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ  วันนี้แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ยังเดินสายทำงานทั้งวัน และด้วยความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ จึงไม่แปลกหากคุณจะมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทางที่ดีไม่ควรให้ความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องมากนัก เพราะเขาจะไม่เกรงใจ กล้าที่จะตัดสินใจแทนคุณได้โดยพลการ

การเงิน : คุณมีแผนงานในการหารายได้อย่างรัดกุม จึงไม่น่าเป็นห่วงเรื่องการหาเงิน แต่ที่น่าเป็นห่วงมากคือการใช้เงิน เพราะคุณชอบเลี้ยงเพื่อนฝูง โดยเฉพาะหากคุณมีแฟนก็พร้อมเพย์เต็มที่

ความรัก : หากใครที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ก็ไม่แปลกที่วันนี้จะมีเบื่อๆ กันบ้าง ยิ่งคุณมีภาวะผู้นำสูงด้วยแล้ว ช่วงนี้อาจมุ่งเรื่องงานมากจนลืมครอบครัวไปเลย วันนี้วันเสาร์ก็ควรอยู่กับครอบครัวบ้าง สร้างบรรยากาศในบ้านให้เต็มไปด้วยความสดชื่นและอบอุ่น  คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงที่เก่ง และมีบารมี จนวันนี้หนุ่มๆ ไม่กล้ามาจีบนะคะ

สุขภาพ  : เดินทางออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ  นับว่าคุณโชคดี ที่ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนและส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะได้รับมอบหมายงานสำคัญ ซึ่งเป็นงานในสายที่คุณถนัดด้วย ซึ่งผู้ใหญ่ก็ไม่ทิ้งคุณ อยู่ดูแลและติดตามงานอย่างใกล้ชิด

การเงิน :  รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ แต่วันนี้คุณอาจมีภาระที่ต้องดูแลญาติพี่น้องเพิ่ม จึงต้องทำงานหนักขึ้น เพื่อหารายได้เพิ่ม

ความรัก : เป็นช่วงที่คุณคร่ำเคร่งอยู่กับความรู้ หรือเรียนเพิ่มเติม เพื่อใช้ในการทำงาน จึงไม่มีเวลาอยู่ดูแลผู้ใหญ่และครอบครัวมากนักแม้จะเป็นวันเสาร์ก็ตาม ก็ดูแลกันเองไปก่อน   คนโสด มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่ให้คุณ ซึ่งน่าจะเป็นวัยผู้ใหญ่ หรือไม่ก็ชาวต่างชาติ ที่เอาการเอางานเหมือนกัน

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน ส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  แม้คุณจะมีเทคนิค แท๊คติกแพรวพราว พลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงานได้ดี สามารถทำงานได้หลากหลายมิติ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกลดบทบาทหรือความสำคัญลง เสนออะไรไปก็ไม่ได้รับการตอบรับ เรียกร้องความเห็นใจก็ไม่ได้รับความสนใจ แต่ไม่ว่าคุณจะอึดอัด คับข้องใจแค่ไหน ก็ไม่สามารถไปทำงานที่อื่นได้ เพราะติดในเรื่องเงื่อนไขสัญญา รวมถึงสัญญาใจ

การเงิน : มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ  แต่ต้องระวังอาจสูญเงินให้กับคนใกล้ชิด ดังนั้น วันนี้ไม่ควรรับอาสาไปกู้เงินให้ หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ เธอมาเพื่อหลอกเอาผลประโยชน์แล้วก็จากไป ก็อย่าหึงหวงเบอร์ใหญ่นะคะ เพราะมือที่สามไปแล้ว แต่คู่คุณก็ยังไม่กลับบ้าน แม้คุณจะตามไปอ้อนวอนขอคืนดีก็ตาม คนโสด แม้จะรู้ทั้งรู้ว่า คนที่คุณชอบไม่เหมาะสมกับคุณ แต่ก็ตัดใจจากเขาไม่ได้

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน จึงไม่ควรประมาท โดยเฉพาะเรื่องความสะอาด อยู่ในออฟฟิศควรสวมแมสก์ตลอดเวลา ไม่ควรรับประทานอาหารร่วมกัน ควรเว้นระยะห่าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบ มีขั้นตอนเป๊ะ เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ งานเอกสาร บัญชี ฯลฯ วันนี้นับว่าคุณยังโชคดี มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนและส่งเสริมคุณอยู่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นจึงเป็นจังหวะและโอกาสที่เหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการจะริเริ่มงานใหม่ หรือขอโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทน มีความมั่นคงในอนาคตมากกว่าเดิม

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ ที่จะมาขอความช่วยเหลือให้คุณทำธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก ถูกโกง

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับผู้ใหญ่นะคะ แต่เหมือนวันนี้คุณจะรับมือกับท่านได้แล้ว ก็เลยชิล แต่งตัวสวยออกไปใช้เวลาวันเสาร์อย่างมีความสุข ไปไหนก็อย่าลืมเว้นระยะห่างด้วยนะคะ คนโสด คุณกำลังสนใจเพื่อนร่วมออฟฟิศอยู่หรือเปล่าคะ  หากเป็นต่างชาติด้วยแล้วล่ะก็ คุณมองไม่ผิดค่ะ

สุขภาพ :  วันนี้ไม่ให้ความสนใจกับสุขภาพตัวเองไม่ได้แล้วค่ะ เพราะโรคภัยอยู่ใกล้ตัวมาก เดี๋ยวเป็นอะไรแล้วจะรักษายาก และโปรดมีสติ ใจเย็น เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดแผลฟกช้ำจากการเดินชนนั่นนี่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา เช่น การติดต่อประสานงาน พนักงานขาย ไรเดอร์ รับส่งสินค้า เดลิเวอร์รี่  ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ สร้างสรรค์งานชิ้นใหม่ หรือปรับปรุงพัฒนางานที่มีอยู่ให้ดีขึ้น ซึ่งคุณควรใช้ความสามารถในการเจรจาประนีประนอม การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ รวมถึงความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษาให้เต็มที่  แล้วจะรอด

การเงิน : ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่ควรตกเป็นเหยื่อของอามิสสินจ้าง หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง มีความเสี่ยงที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง อาจเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก : คุณกำลังอยู่ในช่วงสวีทหวานแหวว ความรักผลิบานในครอบครัว คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมนเป็นคู่คิดให้คำปรึกษาที่ดี ก็ควรรักษาช่วงเวลานี้ไว้ให้นานๆ นะคะ  คนโสด คุณกำลังหลงรักใครอยู่หรือเปล่าคะ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจริงจังถึงกับจะพึ่งสายมูเลยทีเดียว

สุขภาพ : วันนี้วันหยุดควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้างนะคะ ทำความสะอาดเสื้อผ้า บ้าน รถ แล้ววันจันทร์ค่อยไปทำความสะอาดที่ออฟฟิศ อย่างน้อยก็จะได้สร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา เช่น การติดต่อประสานงาน พนักงานขาย ไรเดอร์ รับส่งสินค้า เดลิเวอร์รี่  ฯลฯ หากคุณกำลังที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะพัฒนาและปรับปรุงงานที่มีอยู่ให้ดีขึ้น แต่หากยังติดทางด้านกฎหมาย สิทธิ เงื่อนไขสัญญาต่างๆ วันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาว นอกจากจะช่วยเหลือแล้ว หากคุณทำได้ดี เธอก็พร้อมที่จะสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลย

การเงิน : คุณหาเงินเก่ง วันนี้หากจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก ก็จะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยอุปถัมภ์

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่วันนี้จะมีสมาชิกในบ้านมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน จึงควรแบ่งหน้าที่ จัดสรรเวลากันให้ดี เพื่อให้ปลอดภัยที่สุด  คนโสด คุณรักใครรักจริง และพร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่าง แต่ก็ควรมีระยะห่างกันบ้าง เพื่อให้เกิดความเกรงใจ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีความเสี่ยงที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงสามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up