‘วันศุกร์ ยุติ สิ้นสุดความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิง ด้วยเรื่องของเด็กๆ’ ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันศุกร์ ยุติ สิ้นสุดความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิง ด้วยเรื่องของเด็กๆ’

ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีโอกาสได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ซึ่งคุณมีปฏิภาณไหวพริบ เทคนิค แท็คติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ ทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ พิธีกร ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ วันนี้ควรระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ กับการไม่มีแผนงานล่วงหน้า เพราะจะทำให้การตัดสินใจต่างๆ ผิดพลาดเสมอ

การเงิน  : จะได้ลาภใหญ่เฮงๆ ปังๆ  ในรูปของเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งคุณไม่คาดคิดว่าจะได้  แต่เมื่อได้มาแล้วก็นำไปเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง ญาติมิตร และบริวารจนหมด

ความรัก :  คุณตัวติดกันตลอดเวลา แต่มีแนวโน้มว่า วันนี้มีเหตุให้ต้องอยู่ห่างกัน คุณก็เริ่มจะคิดเล็กคิดน้อย หึงหวง และแสดงออกด้วยการเรียกร้องความสนใจ จนมีความเป็นไปได้ที่เขาจะไปจริงๆ คนโสด คุณมีดวงได้เจอชายหนุ่มในฝันแบบที่อยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ควรแต่แค่คิดนะคะ เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอกมาก

สุขภาพ :  ที่ต้องระวังมากที่สุด เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้คุณมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ที่มีสาเหตุมาจากโลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดผิดปกติ จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ และวิตามินที่จะช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบการทำงานเป็นลำดับขั้นตอน และระเบียบข้อบังคับเป๊ะ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานบัญชี งานธุรการ งานเอกสาร ซึ่งคุณมีความรู้ ความสามารถ รับผิดชอบงานในหน้าที่ และมีความคิดสร้างสรรค์ หากกำลังทำโปรเจ็คท์อะไรอยู่ คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้บริหารระดับสูง มีลูกน้องอยู่ในอำนาจการปกครอง ซึ่งคุณก็มีพลังกาย พลังใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามาอีกเพียบเลย

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานหารายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ชอบลงทุน แต่วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ ธุรกรรม อะไรก็ตาม เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : จากที่คุณมีภาวะผู้นำสูงมาก จนถึงครอบครัวคุณก็ซีเรียสจนจริงจังไปเสียทุกเรื่อง ผ่อนคลายบ้างค่ะ คนข้างตัวจะได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเกร็งเวลาอยู่กับคุณ คนโสด คุณชอบแอบรัก อาจเพราะด้วยตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำให้คุณไม่สามารถที่จะแสดงออกได้ วันนี้มีโอกาสได้พบคู่แท้นะคะ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายนะคะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้สูงที่งานของคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขปัญหาและอุปสรรคยาวนานเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เพิ่งบรรจุเข้าทำงานใหม่ ซึ่งคุณมีความรู้ ความสามารถ รับผิดชอบงานได้ดี มีความคิดสร้างสรรค์ ในความเป็นจริงน่าจะผ่านงานได้ไม่ยาก แต่ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะมีบางอย่างติดขัด ทำให้คุณไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติเสียที ก็ควรใจเย็นๆ ไม่ควรโวยวาย พูดเท่าที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายกว่านี้

การเงิน :  เป็นนักลงทุน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง งานสีเทาทุกรูปแบบ รวมถึงการเสี่ยงโชคด้วย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะถูกพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว แต่จริงๆ แล้วคุณแอบคบกิ๊ก ไปเที่ยวกับหนุ่มๆ หนักแน่นนะคะ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้ครอบครัวเกิดความร้าวฉานขึ้นได้ คนโสด  คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อชนะใจคนที่ถูกใจ วันนี้มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ แต่พอสมใจแล้วคุณก็เบื่อ

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สด ไม่สะอาด ถูกสุขอนามัย เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน หรืออยู่ในตำแหน่งบริหารงานระดับสูง บอกเลยว่า ความสำเร็จวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจอย่างมากมาย วันนี้คุณควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง และเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพื่อป้องกันดราม่าที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  สามารถทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง เมื่อได้มา คุณก็ใช้เงินซื้อความสุขหรูหราฟู่ฟ่าให้กับตัวเองไม่พอ ยังมอบให้กับเพื่อนฝูง พี่น้อง และญาติมิตรด้วย ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :  วันนี้คุณมีโอกาสได้ข่าวที่น่ายินดี เช่น การเฉลิมฉลองที่เกี่ยวกับหน้าที่การงาน มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมอบหมายหน้าที่อันทรงเกียรติ คือเป็นหลักของธุรกิจครอบครัว ซึ่งคู่คุณก็จะช่วยเสริมหน้าที่การงานให้คุณได้อย่างดี คนโสด  มีโอกาสได้รับข่าวดี ข่าวมงคลนะคะ แต่น่าจะติดที่งานยุ่งและสถานการณ์โควิด-19 ขณะนี้  คุณจึงยังไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่เพราะคุณทำงานหนักจนอาจประมาทไปนิด พักผ่อนน้อยไปหน่อย หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะมีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่คุณจะยังทำงานอยู่กับการติดต่อประสานงาน เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ การวางระบบและเครือข่าย ซึ่งเป็นงานที่ไม่สามารถ work from home  ได้ วันนี้ไม่ควรวางตัวสนิทสนมกับลูกน้องมาก เพราะเขาจะมองไม่เห็นศีรษะคุณ ส่งผลให้คุณอึดอัด เหมือนถูกต้อนเข้าสู่ทางตัน ไปต่อไม่ถูก ต้องหาทางออกให้ตัวเองอย่างบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น

การเงิน :  มีโชคลาภ มีผู้ให้ความช่วยเหลือและอุปถัมภ์ มีโอกาสได้มรดกด้วยนะเนี่ย แต่คุณก็จะนำเงินไปลงทุน และทุ่มให้กับคนรักอย่างไม่อั้น อาจมีญาติพี่น้องมาขอหยิบยืมเงินนะคะ

ความรัก :  คุณเริ่มสับสนว่า จะอยู่กันแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน เพราะตอนนี้อยู่ด้วยกันบ่อยจนเริ่มเบื่อกันแล้ว ทางที่ดีคุณไม่ควรใส่ใจจนอีกฝ่ายขยับเขยื้อนตัวไม่ได้เลย คนโสด คุณรักคนง่ายมากและรวดเร็ว ไม่คิดเยอะ หากคุณอกหักก็ไม่คิดเยอะเช่นกัน เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ที่ช่วงขาและข้อต่างๆ จะมีปัญหา เช่น โรคเก๊า หรืออัมพฤกษ์ รวมถึงเกิดจากการเดินตกจากขั้นบันได หรือตกจากขอบฟุตบาท ตกหลุม ทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ จนถึงเส้นเอ็นตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากงานของคุณยังติดขัด คาราคาซัง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ควรคิดในทางบวกไว้ว่า จบเพื่อจะเริ่มต้นในสิ่งที่ดีกว่า เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการในการสร้างสรรค์ผลงาน เช่น นักแสดง นักเขียน สื่อมวลชน ศิลปิน รวมถึงงานบริการ และเกี่ยวข้องกับเด็ก ซึ่งเป็นงานที่จำเป็นต้องตั้งใจอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

การเงิน : รายได้ประจำอาจติดตัวแดง สร้างความเดือดร้อนให้กับคุณอย่างมาก เพราะไม่ได้ใช้จ่ายอย่างสุขสบายเหมือนที่ผ่านมา หรือซื้อขนมนมเนยอย่างที่เคยซื้อ ก็ต้องอดทนให้ผ่านวันนี้ไปก่อนนะคะ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะสิ้นสุดความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง หรือเด็กๆ ในบ้าน ควรคุยกันปรับความเข้าใจกันดีกว่าค่ะ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะสิ้นสุดความสัมพันธ์กับเพื่อนผู้หญิงที่สนิทนะคะ มีสาเหตุมาจากเรื่องของเด็กๆ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำในหู จนถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิงหนักถึงหนักมากนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : มีความเป็นไปได้สูงที่คุณอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขปัญหาและฝ่าฟันกับอุปสรรคที่จะเข้ามายาวเลย แต่ที่จะสร้างความหนักใจให้กับคุณอย่างมากก็คือ จะถูกมองข้ามหรือลดบทบาทความสำคัญลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่มีหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะนักธุรกิจ นักบริหาร นักการเมือง หรือบุคคลในเครื่องแบบ บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แล้วหากคุณอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่าคุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน : เงินแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและแรงกาย ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะคุณจะสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด ต้องระวัง!!

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่จะมีเสียงนกเสียงกาลอยลมมาให้เข้าหูคู่คุณว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งคุณก็พยายามที่จะแสดงความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง แต่ก็ไม่เป็นผลนะคะ เพราะเขาไปแล้ว เอ…ใครมีกิ๊กกันแน่เนี่ย    คนโสด คุณกำลังทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนที่คุณถูกใจ แต่วันนี้อย่าเพิ่งคาดหวังเลยค่ะ เพราะเขาไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ยิ่งระวังก็ยิ่งพลาด วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือสุกๆ ดิบๆ รสจัดนะคะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up