‘วันพุธ มีเซอร์ไพรส์ให้เคลิบเคลิ้ม แต่ยังไม่ปัง ดูใจกันนานเลย’ ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันพุธ มีเซอร์ไพรส์ให้เคลิบเคลิ้ม แต่ยังไม่ปัง ดูใจกันนานเลย”

ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อนำเข้าสู่การประมูลหรือการแข่งขัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นธุรกิจของครอบครัว   ดังนั้น คุณจึงคาดหวังชัยชนะอย่างงดงาม โดยที่สามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะเป็นวิถีทางที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหารระดับสูง  วันนี้ควรวางแผนงานให้ดี อัดพลังกายพลังใจมาให้เต็มเปี่ยม เพื่อที่จะฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคตรงหน้าไปให้ได้ แล้วคุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและบริวาร

การเงิน  : มีโอกาสได้รับเงินปันผลพิเศษจากธุรกิจของครอบครัว รวมถึงคุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้

ความรัก :  ถกเถียง ขัดแย้งกันเป็นประจำนะคะ แต่นั่นยิ่งเท่ากับเพิ่มความผูกพันให้กับชีวิตรักของคุณ บางเรื่องก็ไม่ต้องซีเรียส เอาจริงเอาจังมากนักก็ได้ ปล่อยชิลบ้าง  คนโสด  หากคุณอกหักมาหลายครั้ง วันนี้ยังไม่สายหากจะได้พบรักแรกพบ แต่ก็ต้องแย่งชิงกับ fc เขาก่อน

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาจา หรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ คุณมีไอเดียที่จะริเริ่มงานใหม่ๆ ที่มีการแข่งขันสูง และมีความท้าทาย ซึ่งเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน อาคาร สำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกรูปแบบ อยู่หรือเปล่าคะ ยิ่งหากเกี่ยวกับธุรกิจของครอบครัวด้วยแล้ว วันนี้ก่อนตัดสินใจทำอะไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ และควรเตรียมแผนงานมาก่อนล่วงหน้า เพื่อป้องกันการผิดพลาด สร้างความเชื่อมั่นให้ทุกคนยอมรับในศักยภาพของคุณให้ได้

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เรียกว่าหาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับเงินปันผลหรือส่วนแบ่งจากการซื้อ-ขายที่ดินของตระกูล แต่ก็มาเป็นระยะสั้นๆ จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : ในสถานการณ์โควิด-19 ที่เป็นอยู่ขณะนี้ อดไม่ได้ที่จะเกิดความลังเล สงสัยล่ะว่า คนที่อยู่กับคุณสามารถที่จะฝากผีฝากไข้ได้หรือเปล่า หรือเป็นแค่ความหลง เดี๋ยวพอหมดช่วงโปรโมชั่นก็เบื่อกันแล้ว   คนโสด  เสน่ห์ของคุณวันนี้อยู่ที่ทำงานเก่ง และช่างพูดช่างคุย ใครอยู่ใกล้ก็เคลิบเคลิ้มกันหมด ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะเลือกผิด เพราะเข้าใจว่าเป็นความรัก แต่จริงๆ แล้วคือความหลง  เดี๋ยวก็เบื่อ

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา เลือดขึ้นไปเลี้ยงทั่วร่างกายไม่ทัน  ส่งผลให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม  จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินเสริม เพื่อช่วยบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ ที่คุณจะถูกกดดันให้เข้าสู่การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด หรือถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายใต้เดทไลน์ ซึ่งส่งผลให้คุณอึดอัดคับข้องใจมาก แม้ว่าคุณจะพยายามใช้ความรู้ ความสามารถ เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดีเพียงไร แต่ก็ควรลดความกล้าหาญชาญชัยลงบ้าง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงานด้วย เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะถูกทิ้งให้ยืนอยู่ปากเหวเพียงลำพัง

การเงิน :  หากคิดจะลงทุนแบบอัดเต็มสตรีม วันนี้มีความเสี่ยงสูงมากที่จะได้ไม่คุ้มเสียนะคะ จึงควรจัดสรรให้ดี

ความรัก :  ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะขัดแย้งกันอยู่ ยิ่งวันนี้อาจมีปัญหาของสมาชิกในครอบครัวเพิ่มเข้ามาอีก จึงควรลดทิฐิ ให้อภัย เน้นการประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะกัน  คนโสด  คุณกำลังอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงที่ดุเดือดมาก แต่เมื่อได้เขามาแล้วก็ไม่ใช่จะคบได้เลย สำหรับคุณต้องใช้เวลาศึกษากันอีกนานเลยล่ะ

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงข้อเข่า ข้อเท้าที่จะบวมตึงและกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น ช่างฝีมือทุกรูปแบบ นักค้นคว้า วิจัย นักวิทยาศาสตร์  ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานเพื่อสังคมมากกว่าตัวเอง ก็มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวพันกับบุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย นักการเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสีเทาทุกรูปแบบ ซึ่งคุณควรหลีกเลี่ยง เพราะหากถลำลึกแล้ว จะนำปัญหาและความเดือดร้อนมาให้ในอนาคต ทางที่ดีวันนี้คุณควรใช้ความรู้ ความสามารถ ในการเจรจาต่อรอง ประสานงาน และประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  คุณมาถึงจุดที่ทำงานเพื่ออุดมการณ์มากกว่าเพื่อผลประโยชน์แล้ว เพราะคุณสามารถหมุนเงิน ต่อเงิน สร้างรายได้ได้เยอะ และก็หมดไปกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้รับฟังปัญหาหนักอกของสมาชิกในครอบครัว วันนี้คู่คุณก็อยู่ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ไขปัญหาต่างๆ จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  คนโสด  ก็ยังคงทำงานหนัก แต่วันนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส เช่น ได้รับดอกไม้ช่อใหญ่ ฯลฯ ที่ทำให้คุณถึงกับเคลิบเคลิ้ม แต่ก็ต้องใช้เวลาศึกษากันนานเลยล่ะ

สุขภาพ : ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วค่ะ นั่งหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ จะทำให้คุณปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ไปหมด จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็ยืดเส้นยืดสาย ทำท่าบริหารสลับไปบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในสายงานบริการ หรือกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่ออันตราย หรือความผิดพลาด ยิ่งต้องระวังให้ดี เพราะดวงของคุณวันนี้มีโอกาสถูกทรยศหักหลังจากคนที่คุณไว้ใจ เช่น ถูกกลั่นแกล้ง ดึงเชง ไม่ให้งานที่คุณเสนอได้รับการพิจารณาอนุมัติในเวลาที่รวดเร็ว แม้คุณจะพยายามต่อสู้ก็ไม่มีประโยชน์ จึงควรใจเย็นๆ พูดเท่าที่จำเป็น ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละเปลาะ

การเงิน : วิกฤติ รายได้สะดุด ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อนนะคะ จะยิ่งทำให้ร้อนเงินมากขึ้น

ความรัก :  มีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากความเจ้าชู้ ไม่อยู่บ้านของคุณ สถานการณ์ขณะนี้ควรอยู่บ้านที่สุด นอกจากนั้นยังช่วยคลี่คลายปมความขัดแย้งลงได้อีก คนโสด มีโอกาสที่จะผ่านการแย่งชิงอย่างดุเดือด เพื่อให้ได้คบกับคนนี้ แต่ก็เป็นแค่เพียงความหลง เดี๋ยวก็แยกย้ายกันไป  

สุขภาพ :  อย่าประมาทนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุ และโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหารชนิดเรื้อรัง เช่น ลำไส้อักเสบ กระเพาะอาหาร ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยสนับสนุนและส่งเสริมงานของคุณ จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงาน หรือเกี่ยวข้องกับการรับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ นำเข้าส่งออก ฯลฯ ในอนาคตอันใกล้นี้คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปบุกเบิกหรือขยายสาขาใหม่ แต่หากต้องมีการทำสัญญาใดๆ ควรอ่านทุกบรรทัดให้ถี่ถ้วน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกผูกมัดอยู่ภายใต้สัญญา จนไปทำงานที่ไหนไม่ได้เลย

การเงิน :  หากคุณมีโครงการที่จะซื้อยานพาหนะ มีโอกาสที่เจ้านายผู้หญิงจะให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะจะทำให้คุณติดกับดัก ต้องซื้อในราคาแพง ขณะเดียวกันหากใครมาให้คุณเซ็นค้ำประกันซื้อรถ ก็อย่าหลงเชื่อ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  มีโอกาสที่บุคคลจากแดนไกลเดินทางมาที่บ้าน ก็ไม่ควรไว้ใจมาก เพราะเขาอาจเป็นมือที่สามที่มาเพื่อต้องการผลประโยชน์ เมื่อได้สมใจแล้วก็จากไป    คนโสด  คุณกำลังเป็นนารีขี่ม้าขาว อุปถัมภ์ใครอยู่หรือเปล่าคะ แม้อยากจะตัดก็ตัดไม่ขาด

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ จะผิดปกติ หากเคยผ่าตัดต้องระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นช่วงที่คุณต้องอยู่กับการแก้ไขปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคเป็นรายวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานอยู่ในสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน อาคาร สำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกรูปแบบ วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ ผลักดันให้งานไปสู่ความสำเร็จอย่างงดงาม ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับความเหนื่อยยากที่ผ่านมา

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน ก็ควรดูให้ดีว่า ได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า เพราะจะมีผลกระทบต่อชื่อเสียงและหน้าที่การงานของคุณ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกพวกปากหอยปากปูเม้าท์มอยว่า คุณมีกิ๊ก ซึ่งคุณก็หนักแน่นพอที่จะไม่แคร์เสียงใดๆ แม้แต่คู่ของคุณด้วย คนโสด คุณพยายามทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะคนที่คุณถูกใจอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งเป็นความท้าทาย แล้วคุณก็ได้เสียด้วยสิ

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาด หรือถูกสุขอนามันนะคะ เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up