‘วันพุธ มีเสน่ห์ หึงหวงสูง จึงไม่ใช่แค่คบซ้อน แต่เป็นซับซ้อน’ ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันพุธ มีเสน่ห์ หึงหวงสูง จึงไม่ใช่แค่คบซ้อน แต่เป็นซับซ้อน’

ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ  หากคุณกำลังที่จะริเริ่มงานใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย ช่วงนี้คุณมีดวงได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  จึงควรเริ่มต้นเลย อย่ารีรอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก จะไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  หาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้ผู้ใหญ่ที่บ้าน หรือไม่ก็ซื้อขนมนมเนยหมด จนแทบจะไม่เหลือเงินเก็บเลย

ความรัก : คุณมีทั้งผู้ใหญ่และเด็กที่จะต้องคิดถึงพวกเขาให้มากๆ ที่ผ่านมาคุณก็พยายามทำอย่างดีที่สุด แต่หากไม่ไหวจริงๆ วันนี้อาจต้องทิ้งเด็กให้อยู่กับผู้ใหญ่บ้าง คนโสด  คุณยังตัดใจจากผู้ใหญ่ไม่ขาด วันนี้อาจไม่ใช่แค่เจ้าของ แต่มีลูกติดมาด้วย รับไหวไหมคะ

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ  ฝนตกถนนลื่นมีโอกาสก้าวพลาด ตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ขอบฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ซึ่งจะทำให้ข้อเท้าพลิก หรือแพลง ยิ่งหากกำลังตั้งครรภ์อยู่ ยิ่งต้องระวังให้มาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่กับสายการเกษตร เป็นได้ทั้งเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรี สินค้าโอท็อป ฯลฯ ที่ผ่านมาธุรกิจการงานของคุณประสบความสำเร็จด้วยดี ดังนั้น จึงมาถึงวันที่คุณคิดที่จะทำงานวิจัย หรือสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคมบ้าง วันนี้คุณจะได้ทีมทำงานที่ดี เป็นผู้มีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ซึ่งจะส่งเสริมให้โครงการดำเนินไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน : มีผลตอบแทนที่ดีมาตลอด วันนี้หากคุณคิดจะทำงานเพื่อสังคม แม้จะไม่ได้คิดถึงรายได้เป็นหลัก แต่ก็จะได้ผลตอบแทนที่ดีจากทีมงาน และผู้บังคับบัญชา

ความรัก :คุณอยู่ในครอบครัวที่ดี ที่อบอุ่น ดูแลและใส่ใจคุณอย่างดีมาตลอด เปิดโอกาสให้คุณได้ทำงานเพื่อสังคม โดยไม่มีอะไรต้องห่วง  คนโสด พื้นฐานคุณเป็นคนมีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ จีบเยอะ แล้วก็จริงใจกับคุณทั้งนั้น แต่วันนี้คุณอยากเสียสละเวลาเพื่อสังคม เพื่อการศึกษาเล่าเรียนมากกว่า

สุขภาพ  : มีโอกาสเป็นออฟฟิศซินโดรม ปวดตึงที่คอ บ่า ไหล่ ลงมาตามแนวกระดูกสันหลัง ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือหากไม่ไหวจริงๆ ก็ควรไปหาหมอนวดฝีมือดีมานวดคลายเส้นบ้าง แต่ก็อย่าลืมเรื่องความสะอาดด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ผู้รักษากฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา แพทย์ ฯลฯ  ที่ผ่านมาคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป รับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ วันนี้หากคุณจะตัดสินใจลาออกมาทำงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือจะทำธุรกิจส่วนตัว ก็พอได้ แต่ก็ควรคิดให้ดี ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมาก ลองปรึกษาผู้อื่นด้วย เพราะหากคุณตัดสินใจผิด ชีวิตอาจพลิกผันได้เลย

การเงิน :ทำงานเก่ง สามารถหมุนเงิน ต่อเงิน หาช่องทางใหม่ๆ สร้างรายได้ได้ตลอด ควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่าเพิ่งไปเลี้ยงเพื่อนฝูงหมด เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะได้บ้าน หรือที่ดิน ไม่ว่าจะซื้อเองหรือได้มรดก

ความรัก :  คุ่คุณอยู่บ้าน ทำตัวเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี ไม่หือ ไม่อือ ว่านอนสอนง่าย จึงเป็นโอกาสดีที่จะมาคุยเรื่องอนาคต ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า หนึ่งในนั้นเป็นเรื่องการขยับขยายบ้าน หรือที่อยู่อาศัย คนโสด  คุณมีเสน่ห์ และเจ้าชู้ จึงไม่อยากจริงจังกับใครง่ายๆ ต้องศึกษาจนกว่าจะแน่ใจว่า พร้อมจริงๆ

สุขภาพ  :  ต้องระวังอันตรายที่จะเกิดจากของมีคม และความร้อน จนเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีเทคนิคและแทคติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ใหม่ๆ ได้ตลอด จึงสามารถทำงานได้หลากหลายสาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือเกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง หรือความสวยความงามทุกรูปแบบ แม้ที่ผ่านมาคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น แต่ก็อย่าชะล่าใจนัก เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้สูงเหลือเกินว่า คุณจะประสบปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน อาจถูกเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้ง เช่น แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้โดยไม่ให้คุณรู้ตัว ต้องระวังให้ดี

การเงิน :  จะได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่จะได้รับเงินไม่เต็มจำนวน หรือถูกขโมยไปเสียก่อน

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง งานในบ้านก็รับผิดชอบได้ดี รวมถึงงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดีมาตลอด จัดเต็มขนาดนี้ หากเขายังนอกใจ มีคนอื่นอีก ก็ไม่ต้องเรียกร้องให้เขามาสนใจ หรือหึงหวงแล้ว ปล่อยเขาไปเถอะ    คนโสด คุณมีเสน่ห์ และก็หึงหวงมาก เรียกร้องความสนใจสูง จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดปัญหาคบซ้อน แล้วไม่ใช่แค่บุคคลที่สาม แต่อาจเป็นสี่ ห้า หก

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน จึงไม่ควรประมาท มีสติอยู่เสมอ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานกับของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :แม้จะยังอยู่ในช่วงวันหยุด นอกจากคุณจะขยัน ตั้งใจทำงานในส่วนงานของตัวเองแล้ว คุณยังได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัว เปิดรับบริการในเรื่องของการเจรจา ประนีประนอม การต่อรอง เพื่อคลี่คลายปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ซึ่งอยู่นอกเหนือจากงานประจำ แต่ขณะที่วันนี้หากคุณจะเป็นฝ่ายร้องขอความช่วยเหลือ หรือเห็นอกเห็นจากเจ้านายบ้าง ก็อย่าเพิ่งคาดหวังถึงผลตอบแทน เพราะวันนี้มีโอกาสที่เขาจะมองไม่เห็น

การเงิน :  ใจบุญ ใจดีมากมาย เป็นเจ้าภาพ ทั้งในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุน ควรดูให้ดีนะคะ  เพราะวันนี้คุณมีโอกาสสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด

ความรัก :ที่ผ่านมาก็ราบเรียบและราบรื่นดี จะมาสะดุดก็วันนี้ล่ะ ที่มีความเป็นไปได้สูงว่า สมาชิกในครอบครัวอาจสร้างปัญหาหรือความเดือดร้อนให้คุณต้องรับผิดชอบ หากคุณจะร้องขอความเห็นใจจากคู่ให้มาช่วยแบ่งเบากันบ้าง ก็อย่าคาดหวังค่ะ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ จึงตั้งสเปคแฟนไว้สูงมาก ก็มีความเป็นไปได้ที่หนุ่มในสเปคกับชีวิตจริงจะเป็นคนละคนกัน

สุขภาพ :  น้ำหนักตัวมากเกินไปแล้ว ซึ่งจะมีผลต่อข้อเข่าและข้อเท้าที่ต้องรับน้ำหนักมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เสื่อมเร็วกว่าที่ควรจะเป็นนะคะ ทางที่ดีควรลดน้ำหนัก และงดกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมีวันนี้ได้ ก็จากการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบดีไซน์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อมวลชน ฯลฯ  คุณมีความสุขกับการทำงาน ไม่ค่อยมีปัญหา เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณอยากทำอะไรก็ควรรีบทำ เพราะคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดด้วยดี

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็ใช้เงินกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย เก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :ยังอยู่ในเทศกาลวันหยุดสงกรานต์อยู่ จึงมีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องพร้อมหน้าพร้อมตา บรรยากาศชื่นมื่น สังสรรค์ เฮฮา แต่การ์ดอย่าตกนะคะ สำคัญมาก คนโสด  คุณกำลังตัดสินใจจะดูแลใครอยู่หรือเปล่าคะ แต่เอ…ดูเหมือนจะไม่ดูแลแล้ว ลังเลเบอร์นี้ อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครเลยค่ะ

สุขภาพ :  อยู่ในช่วงวันหยุดยาว คุณจึงแฮปปี้กับการกินดื่มอย่างเต็มที่ จึงควรระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้น รวมถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร จนถึงลำไส้อักเสบ รวมถึงแผลผ่าตัดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเต็มตัว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิจัย ค้นคว้า แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมที่ดี เป็นมืออาชีพ จึงทำให้คุณสามารถเดินหน้าทำงานไปสู่จุดมุ่งหมายที่วางไว้ด้วยดี

การเงิน :  รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่คุณก็ต้องทำหน้าที่ดูแลเขาในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม รวมถึงการลงทุน

ความรัก :หากคุณเดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ก็ทำใจนิดนะคะ เพราะอาจมีปัญหาหรือความเดือดร้อนให้คุณต้องรับผิดชอบ แต่ไม่เกินความสามารถของคุณ คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีเป้าหมายในชีวิตอย่างชัดเจน จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณอยากให้ความสำคัญกับการเรียน เพื่อเดินไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กล้ามเนื้ออักเสบและเอ็นตึงยืด ควรออกกำลังกาย ยืดกล้ามเนื้อเป็นประจำ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up